Công ty TNHH L&039Oréal Việt Nam

Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam

Địa chỉ : 150 Cầu Giấy,quận Cầu Giấy

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

• Trong hơn một thế kỷ qua, L’Oréal đã dành trọn tâm huyết của mình cho một ngành kinh doanh duy nhất: ngành làm đẹp. Một ngành kinh doanh tràn đầy ý nghĩa bởi nó cho phép từng người được thể hiện cá tính của mình, được tin vào chính mình và cởi mở với mọi người. CÁI ĐẸP CHÍNH LÀ NGÔN NGỮ

• L’Oréal đưa ra sứ mệnh mang đến cái đẹp cho mọi phụ nữ và nam giới trên khắp toàn cầu bằng những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất về chất lượng, tính hiệu quả và sự an toàn. Chúng ta theo đuổi mục tiêu này bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu và ước mơ làm đẹp vô hạn của con người trên toàn thế giới. CÁI ĐẸP KHÔNG CÓ BIÊN GIỚI

• Kể từ khi được thành lập bởi một nhà nghiên cứu khoa học, tập đoàn đã không ngừng phá vỡ những giới hạn về kiến thức. Bộ phận nghiên cứu của tập đoàn đã giúp mọi cuộc chinh phục đến những lãnh vực mới được diễn ra và sáng tạo nên những sản phẩm cho tương lai được lấy cảm hứng từ nghệ thuật làm đẹp trên khắp thế giới. CÁI ĐẸP LÀ MỘT NGÀNH KHOA HỌC

• Mang sản phẩm đến cho lợi ích của mọi người, huy động được sức mạnh cải tiến để bảo tồn cái đẹp trên khắp hành tinh và hỗ trợ các cộng đồng địa phương. Đó là những thách thức và cũng là nguồn sáng tạo cho L’Oréal. CÁI ĐẸP LÀ SỰ CAM KẾT

• Với sự đa dạng của đội ngũ nhân viên, sự phong phú về danh mục thương hiệu sản phẩm, L’Oréal đã biến cái đẹp trở thành toàn cầu trở thành dự án của chính mình trong tương lai. L’ORÉAL MANG CÁI ĐẸP ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI

MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi mong muốn sẽ chinh phục được thêm một tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu trong những năm sắp tới bằng việc tạo ra các loại sản phẩm mỹ phẩm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn làm đẹp đa dạng vô biên của con người.

• Mang đến cái đẹp cho mọi người, mang đến cái đẹp cho từng người

Tại L’Oréal, chúng tôi tin tưởng rằng không có một hình mẫu nào là duy nhất thể hiện cái đẹp, thay vào đó, là sự phong phú đa dạng về hình thể của cái đẹp, tùy thuộc vào các thời kỳ, các nền văn hóa, các giai đoạn lịch sử và cá tính riêng của mỗi người. Chinh phục được thêm nhiều phụ nữ và nam giới sử dụng sản phẩm của L’Oréal có nghĩa là chúng tôi đã mang sản phẩm của mình đến với những cộng đồng vô cùng đa dạng, làm cho cái đẹp trở thành một tầm nhìn không còn biên giới. Với L’Oréal, toàn cầu hóa việc làm đẹp không có nghĩa là áp đặt sự đồng nhất mà ngược lại, đó là việc cải tiến mạnh mẽ dựa trên những cảm hứng từ sự đa dạng này.

• Tôn trọng cách thức làm đẹp của từng nền văn hoá

Trung tâm của dự án này chính là Phòng Nghiên cứu & Cải tiến, bộ phận vừa được tái lập để thực hiện nhiệm vụ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm thích ứng với sự đa dạng mênh mông của thế giới. Tại mỗi khu vực trên khắp toàn cầu, chúng tôi có các trung tâm Nghiên cứu, là nơi tập trung các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được thiết kế cho các nghiên cứu trong việc làm đẹp. Từ các trung tâm này, nhiều sản phẩm mới được tạo ra, trở thành những tiếng vang trên toàn thế giới. Đây chính là bước ngoặt thật sự trong cách nghĩ của chúng tôi về việc cải tiến.

• Tạo cơ hội tiếp cận các sản phẩm mỹ phẩm

• Trong tình hình thị trường trải qua nhiều biến đổi đáng kể, L’Oréal không ngừng tiến bước để mỗi năm cho ra đời các sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho mọi người. Với danh mục 27 thương hiệu quốc tế và cơ cấu tổ chức dựa trên hệ thống kênh phân phối, chúng tôi mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của từng người tiêu dùng dựa trên thói quen và lối sống của họ. Bằng cách này, L’Oréal đang từng bước đẩy lùi các ranh giới và đón nhận các thách thức để không ngừng đổi mới.

• Đẩy nhanh tiến độ địa phương hóa các chuyên gia

• Chinh phục thêm một tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới là một dự án đầy tham vọng đang trở thành động lực cho toàn công ty. Đây là một sự đầu tư về kinh tế và cả về con người, đòi hỏi các lực lượng của chúng tôi phải phát triển nhanh hơn và tăng tốc biến đổi công ty trong mọi lĩnh vực, bao gồm nghiên cứu, sản xuất, tiếp thị, kinh doanh, nhân sự và hành chính… Dự án lớn này đồng thời cũng là cơ hội cho việc đổi mới và xây dựng nên tập đoàn L’Oréal của tương lai.

Các chặng đường quan trọng của L’Oréal Việt Nam:

• 1990: VICHY được giới thiệu vào Việt Nam qua nhà phân phối

• 1996: MAYBELLINE đến thị trường Việt Nam qua nhà phân phối

• 1999: L’Oréal Paris đến thị trường Việt Nam qua nhà phân phối

• 2004: Thành lập văn phòng đại diện của L’Oréal tại Việt Nam. Lancôme và các dòng nước hoa của tập đoàn được giới thiệu đến thị trường qua nhà phân phối.

• 2004: Thương hiệu L’Oréal Professionnel được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam

• 2007: Thành lập Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam

• 2011: Thương hiệu Shu Uemura được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam

• 2012: Thương hiệu Roger&Gallet được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam

L’Oreal Việt nam được cơ cấu theo 4 ngành hàng chính:

• Ngành hàng cao cấp với các thương hiệu danh tiếng như Lancôme, Biotherm, Shu Uemura…

• Ngành hàng tiêu dùng với các thương hiệu được yêu chuộng như L’Oreal Paris, Maybelline New York…

• Ngành hàng tóc chuyên nghiệp với thương hiệu được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đề cử L’Oreal Professionnel

• Ngành hàng dược mỹ phẩm với thương hiệu đứng đầu Vichy

Sản phẩm của L’Oreal hiện diện ở tất cả các kênh phân phối tại Việt Nam và chiếm giữ các vị trí dẫn đầu trong từng ngành:

• L’Oreal Professional: được phân phối tại các salon làm tóc hàng đầu Việt Nam và hệ thống siêu thị Metro

• Lancôme, Shu Uemura: được phân phối tại các quầy mỹ phẩm trong các trung tâm mua sắm hiện đại như Parkson, Diamond Plaza, Tràng Tiền Plaza…

• L’Oreal Paris, Maybelline New York: được phân phối rộng rãi trong hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa hàng mỹ phẩm…

• Vichy, Roger & Gallet: được phân phối qua hệ thống Vichy boutique và các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc

Các cửa hàng L’Oreal được ủy quyền tại Hà Nội

L’Oreal Boutique 12B Thái Hà

 Huyền 130 Thái Hà

 ; Big C Thăng Long

 ; Parkson Hà Nội

 ; Elytis Tràng Tiền Plaza – BigC (Tầng 1) Liên Thắng 33 Hàng Ngang

 ; Saroma 2 Hàng Ngang

 ; Tiến Thời 109 Ngọc Hồi

 , 234 Khương Trung

 ; Cẩm Tú 265 Cầu Giấy

 ; Minh Thu C29 Nguyễn Quý Đức