Bí quyết làm đẹp với Inglot – mỹ phẩm thông minh đến từ Ba Lan

Cá nhân hóa đã trở thành xu hướng chủ đạo trong mọi lĩnh vực nhất là trong mảng làm đẹp. Mỗi cá nhân với những sở thích về màu sắc, xu hướng trang điểm riêng, sự khác biệt về hình thức, tình trạng làn da cũng như sự kiện tham dự… đều mong muốn có những sản phẩm để mình có được phong cách khác biệt, ấn tượng và tỏa sáng. Inglot- mỹ phẩm trang điểm đến từ Ba Lan ra đời để đáp ứng điều đó.

Inglot là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tung ra một bộ set sản phẩm được sáng tạo một cách đầy ngẫu hứng và linh họạt tuỳ theo ý thích của người tiêu dùng. Sự khác biệt lớn nhất của Inglot đến từ chương trình Freedom System, cho phép người tiêu dùng tự lựa chọn một bộ sản phẩm trang điểm độc nhất vô nhị cho chính mình.

Các hộp palette có nam châm, đựng sản phẩm theo set có thể chứa tới hơn 40 màu và sản phẩm. Hơn nữa, tất cả các vỉ màu mắt, màu son, má hồng có thể được gắn vào các ngăn xếp tiện dụng, tiết kiệm không gian. Số lượng kết hợp màu sắc và loại sản phẩm có thể có trong các bộ như vậy là ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Bạn có thể lựa chọn phấn mắt màu này, phối cùng son hay má hồng màu khác, rồi cho vào cùng một palette với đầy đủ chức năng nằm gọn trong túi, chứ không cần mua bộ hàng loạt màu có sẵn chỉ vì có 1-2 màu phù hợp mà bạn thích.

Inglot đã cố gắng đếm và tính toán các phong cách phối hợp các màu sắc có trong bảng màu trải rộng của dòng Freedom System và con số chỉ dừng lại ở 3 triệu tỷ.

Đặc biệt, công nghệ sơn móng O2M Enamel – công thức thoáng khí hoàn hảo và độc đáo của Inglot là một cuộc cách mạng trong thế giới làm đẹp móng tay.

Không chỉ có nước sơn bóng đẹp và màu sắc thời trang, nó còn hướng tới sự chắc khoẻ cho móng nên càng giúp cho móng đẹp bền hơn.

Kể từ năm 2011, Inglot đã được chứng nhận GMP, đảm bảo các điều kiện sản xuất tốt nhất và chất lượng cao nhất của các thành phần.

Điều làm cho Inglot trở nên đặc biệt đó chính là sự kết hợp công nghệ khoa học với màu sắc rực rỡ dẫn đến sự phong phú ấn tượng của các sản phẩm và màu sắc để yêu. 95% mỹ phẩm trang điểm và phụ kiện được sản xuất tại cơ sở nghệ thuật, và quan trọng hơn nhiều, các thành phần chất lượng cao đi đôi với giá cả hợp lý.

Sau sự ra mắt thành công cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Vincom Metropolis Liễu Giai, Hà Nội vào tháng 12/2018, mỹ phẩm thông minh đến từ Ba Lan Inglot tiếp tục ra mắt cửa hàng thứ hai và đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Vincom Landmark 81, TP.HCM vào tháng 3/2019.

Cùng đó, công ty TNHH Phương Khê – công ty nhận được quyền Master Franchise của tập đoàn Inglot tại thị trường Việt Nam đã tổ chức sự kiện Welcome To Inglot’s Land tại Khách sạn năm sao Intercontinental Hotel, Quận 1, TP. HCM tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, an toàn với giá cả phải chăng.

Bà Lê Hoài Anh, “bà trùm” mỹ phẩm của Việt Nam, Chủ Tịch hội đồng quản trị công ty TNHH Phương Khê, tại sự kiện cho biết: “Mỹ phẩm trang điểm Inglot là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới, với sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến quý I/2019, Inglot đã có một hệ thống phân phối với gần 1000 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình một đến hai tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở.”

“Sở dĩ chúng tôi có được những bước phát triển mạnh mẽ và cực nhanh chóng như thế là vì Inglot liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm cực kỳ thông minh, thân thiện môi trường, không chứa các hoá chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hoá trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp,” bà Hoài Anh chia sẻ.

“Với hơn 1.500 gam màu để có thể phối được hơn ba triệu tỷ tông màu trang điểm, mỹ phẩm trang điểm oganic Inglot hoàn toàn có thể đáp ứng cho từng sở thích cá nhân của từng khách hàng. Các sản phẩm Inglot không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi chất lượng cao và giá cả vô cùng hấp dẫn…” bà Hoài Anh khẳng định.

Tất cả các sản phẩm trang điểm thông minh Inglot luôn luôn gắn liền với thông điệp của thương hiệu với triết lý: Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng được làm từ những thành phần tốt nhất với giá bán hợp lý nhất.Một dãy bảng màu trải rộng với hơn 1500 tone màu và một loạt các sản phẩm đầy ấn tượng đó chính là điểm nhất tạo nên một thương hiệu Inglot nổi bật hoàn toàn giữa đám đông.

“Inglot không có khuynh hướng đầu tư quá nhiều vào các chiến dịch marketing rầm rộ, điều chúng tôi quan tâm nhất đó là khách hàng của chúng tôi có được sản phẩm tốt nhất. Chất lượng cao, Hiệu quả trang điểm hoàn hảo, công thức và màu sắc luôn được cập nhật theo những khuynh hướng mới nhất đã tự quảng cáo tốt nhất cho chính sản phẩm của Inglot..,” đại diện thương hiệu cho biết

Inglot được sáng lập vào năm 1983 bởi Ông Wojtek Inglot (1955-2013), một giáo sư hoá học, doanh nhân và là nhà từ thiện từ Przemysl, Poland. Wojteck Inglot tốt nghiệp Đại học Jagiellonian, và sau đó trở thành CEO của mỹ Phẩm Inglot với vai trò là một Manager đồng thời là một cổ đông chính.

Ông đã sáng lập một công ty mỹ phẩm vào năm 1983 và chỉ trong hai năm sau đó, ông đã cho ra mắt bộ sưu tập sơn móng tay đầu tiên. Không lâu sau đó, Son môi và Màu mắt trang điểm thương hiệu Inglot cũng được tung ra thị trường.

Vào năm 2001, đại bản doanh Inglot đầu tiên đã được chính thức hoạt động tại Wroclaw, Poland. Ngay năm sau đó, cửa hàng flagship Inglot đầu tiên được khai trương, dẫn đến một thời kỳ phát triển mạng lưới mạnh mẽ chưa từng có, phủ rộng khắp thị trường nội địa, tiếp nối là thời kỳ mở rộng thị trường ở các quốc gia khác.

Cửa hàng Inglot Quốc tế nhượng quyền đầu tiên được khai trương vào năm 2006, tại Montreal, Canada. Cửa hàng kế tiếp xuất hiện ở Persian Gufl Region (các quốc gia thuộc vùng vịnh Ba Tư, đầu tiên và quan trọng nhất là ở Dubai, UEA.

Tuy nhiên, cột mốc thật sự quan trọng trong sự phát triển của Inglot chính là việc mở cửa hàng ngay tại trung tâm của thành phố New York – Quảng Trường Times Square nổi tiếng ở Manhattan. Từ năm 2009, một bảng hiệu có kích thước cực lớn hơn 2000m2, quảng cáo thương hiệu Inglot đến hàng ngàn du khách thập phương đến từ khắp nơi trên thế giới cả ngày đêm.

Ngày nay, Inglot tiếp tục bùng nổ với sự bành trướng liên tục. Những cửa hàng mới xuất hiện trong các chuỗi bán lẻ nổi tiếng và quan trọng nhất trên thế giới như đế chế Macy’s ở Mỹ, hay các chuỗi Douglas, Sears và Edgars trong các nước khác. Vào cuối năm 2014, con số các cửa hàng, quầy, boutiques và địa điểm bán lẻ Inglot cán mốc 500 cửa hàng.

Tại Việt Nam, theo bà Hoài Anh với mong muốn khách hàng yêu thích trang điểm có cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và trang sức chất lượng cao, an toàn, đẹp với giá cả phải chăng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh nên kế hoạch mở rộng hệ thống bán lẻ Inglot Việt Nam sẽ được triển khai nhanh chóng.

Theo đó, ngoài hai cửa hàng Inglot tại hai thành phố lớn ở hai đầu cầu trung tâm kinh tế Việt Nam, hệ thống đại lý và cửa hàng Inglot đang được chúng tôi mở rộng. Chắc chắn tới đây, sẽ có thêm nhiều người tiêu dùng được trải nghiệm thú vị và bất ngờ với chất lượng sản phẩm, với mẫu mã thiết kế và giá cả của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thông minh này./.

Tp Hồ Chí Minh: Tầng Trệt, Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh.

Hà Nội: Tầng 1, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình.

Riêng tại cửa hàng Hà Nội, Inglot đang thực hiện chương trình Trải nghiệm sản phẩm & Trang điểm Miễn phí tại cửa hàng. Đặt hẹn trang điểm miễn phí: 0964883639.