Tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM lương cao T9/2022

Những yếu tố cần có và lưu ý khi tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM

Nhu cầu tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM gia tăng nhanh, nhiều vị trí việc làm bán hàng hấp dẫn. Mức lương của nhân viên bán hàng khá linh hoạt và cạnh tranh cao, tùy thuộc vào doanh số của mỗi người nhân viên. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm việc nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM thì những thông tin sau đây sẽ hữu ích cho bạn đấy!

1. Yêu cầu tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM mà bạn nên nắm rõ

Bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM là một trong những nghề được tìm kiếm nhiều nhất trong top các việc làm TPHCM. Đây cũng là công việc được phát triển kỹ năng mềm nhanh nhất vì thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Khả năng giao tiếp lưu loát, truyền đạt được đầy đủ thông tin và biết lắng nghe là những kỹ năng cơ bản của ngành bán hàng.

Và công việc tuyển dụng nhân viên bán hàng Gò Vấp, Quận 1, Phú Nhuận,… đang rất là nhộn nhịp. Dưới đây là list các công việc của nhà tuyển dụng khi đăng tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM bạn cần biết:

Yêu cầu tuyển nhân viên bán hàng tphcm

Nhân viên bán hàng tại siêu thị

1.1. Nhận và bảo quản sản phẩm, hàng hóa

  • Tiến hành nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, kiểm kê số lượng
  • Kiểm tra tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm
  • Ghi chép biên bản giao nhận hàng cẩn thận, đầy đủ bao gồm thông tin về số lượng hàng hóa, tình trạng hàng
  • Lập tức báo cáo với cấp trên nếu hàng hóa phát sinh vấn đề ngoài ý muốn để có phương án giải quyết.
  • Bảo quản các sản phẩm trong kho theo phương pháp phù hợp. Ví dụ bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp hoặc bảo quản các mặt hàng dễ vỡ,…

1.2. Trưng bày và sắp xếp hàng hóa

Hàng hóa được sắp xếp phù hợp, khoa học, giàu tính thẩm mỹ cũng góp phần kích thích khách hàng mua sắm. Vì thế nhân viên bán hàng cần đảm bảo hàng hóa được sắp xếp đúng vị trí quy định, loại bỏ các hàng hóa hết hạn sử dụng và vệ sinh kệ hàng liên tục.

1.3. Tư vấn và bán hàng

Đây là nhiệm vụ chính của nhân viên bán hàng. Có nhiều khách hàng khi tới cửa hàng chưa tìm hiểu về sản phẩm họ muốn mua và có nhu cầu lắng nghe tư vấn đặc biệt là các ngành hàng thời trang hoặc mỹ phẩm. Vì thế, khi tuyển nhân viên bán hàng TPHCM, nhà tuyển dụng yêu cầu bạn có thể giới thiệu và bán được sản phẩm, kích thích hành vi mua sắm của khách hàng, làm tăng doanh số bán hàng.

1.4. Giải đáp các thắc và khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng

Trong quá trình sản xuất có thể xảy ra sai sót dẫn đến sản phẩm bị lỗi hoặc trong khách hàng sử dụng sản phẩm sai cách dẫn tới những thắc mắc, khiếu nại. Khi đó, công việc của nhân viên bán hàng là tiếp nhận, xem xét và giải quyết các khiếu nại của khách.

Nếu như việc giải quyết nằm ngoài thẩm quyền thì nhân viên cần nhanh chóng báo lại cho cấp trên để có phương án xử lý kịp thời, tránh làm khách hàng có những trải nghiệm tiêu cực trong quá trình mua sắm.

2. Tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM cần chú ý những gì?

Nhà tuyển dụng khi tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM cần chú ý một số điều quan trọng mà Muaban.net đề cập dưới đây:

  • Tin đăng tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM phải được miêu tả rõ ràng cụ thể. Thông tin bao gồm các công việc sẽ làm, mức lương, các quyền lợi và nghĩa vụ của nhân viên.
  • Tin đăng nêu rõ vị trí việc làm trong phần tiêu đề và trong phần chi tiết tin đăng. Điều này giúp ứng viên thuận tiện hơn trong việc lựa chọn vị trí việc làm phù hợp.

Những lưu ý khi đăng tuyển nhân viên bán hàng tphcm

Những lưu ý khi đăng tuyển nhân viên bán hàng tại TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM

Về phần người ứng tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM cần lưu ý:

  • Ứng viên không nộp bất cứ khoản tiền nào trước, trong và sau khi có hợp đồng làm việc chính thức tại doanh nghiệp.
  • Ứng viên hạn chế cung cấp thông tin cá nhân cho doanh nghiệp. Trực tiếp kiểm tra trên internet thông tin doanh nghiệp trước khi ứng tuyển.

3. 5 yếu tố nhà tuyển dụng quan tâm khi tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM

Để có thể ứng tuyển thành công việc làm bán hàng tại TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM nói riêng và ở các thành phố lớn khác nói chung như tuyển nhân viên bán hàng Đà Nẵng, Hà Nội,… Bạn cần phải quan tâm đến 5 yếu tố mà nhà tuyển dụng quan tâm để tăng tỷ lệ được nhận dưới đây:

  1. Thật thà, trung thực: đây là yếu tố giúp nhà tuyển dụng đánh giá tính cách của bạn có phù hợp với ngành này không. Tương tự như các công việc khác như nhân viên văn phòng, nhân viên marketing, việc làm chăm sóc khách hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM ,… thật thà sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng. Tạo tiền đề phát triển hơn trong công việc.
  2. Kỹ năng giao tiếp: Ngôn ngữ không chỉ giúp bạn truyền đạt tối đến khách hàng mà còn giúp bạn hiểu được một phần ý định của khách hàng. Khéo léo phán đoán và xử lý tình huống sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng từ phía khách hàng.
  3. Sự tự tin: Tự tin là mấu chốt trong kinh doanh nhưng bạn hoàn toàn có thể trau dồi được. Đây là cơ hội để bạn ghi dấu ấn với khách hàng của mình. Hãy tự mình học hỏi, nâng cao sự tự tin để tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng.
  4. Tin học văn phòng: tuyển nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh, cần phải có kỹ năng tin học văn phòng để quản lý các con số sao cho hiệu quả nhất.
  5. Khả năng làm việc nhóm: Luôn phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp cùng phòng bán hoặc các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh nhất các vấn đề của khách hàng.

4. Lời kết

Trên đây là những thông tin mà Mua Bán chia sẻ về tuyển nhân viên bán hàng TP. Thủ Đức – Quận 9, TP.HCM.

Ngoài ra, Muaban.net cũng là trang thông tin cập nhật đầy đủ các tin tuyển nhân viên bán hàng tại Hà Nội hay các khu vực lân cận từ các nhà tuyển dụng của tất cả các lĩnh vực, nhân viên bán hàng tại siêu thị, cửa hàng, online,… giúp các ứng viên dễ dàng lựa chọn được một nơi làm việc phù hợp, với mức lương hấp dẫn cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhất.