THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TẬP ĐOÀN AMORE PACIFIC VÀ THƯƠNG HIỆU INNISFREE

  • Ở Hàn Quốc thì phải có đến hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm, và dĩ nhiên trong cái rừng biển mỹ phẩm đó thì không phài thương hiệu nào cũng thành công, cũng có tên tuổi và vươn ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc để trở thành một thương hiệu mang tính toàn cầu.
  • Với thị phần nội địa lên tới 35,1% và doanh thu hàng năm đạt khoảng 49 tỷ Won, tập đoàn Amore Pacific là một trong những đại gia lớn nhất của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc.Amore Pacific – họ là ai?

    Tại Myeongdong, cứ cách vài trăm mét, khách hàng lại gặp một cửa hiệu mỹ phẩm do tập đoàn này sở hữu. Tuy nhiên, không nhiều trong số họ biết mình đang mua hàng của cùng một thương hiệu lớn. Một vài trong số những thương hiệu nổi tiếng của Amore Pacific bao gồm Innisfree, Etude, Hera, Sulwhasoo, Laneige và OSulloc. Các cô gái trẻ không thể được coi là tín đồ mỹ phẩm nếu không biết ít nhất một trong số những cái tên trên.

  • Vươn ra thế giới, Amore Pacific cạnh tranh với những thương hiệu nước hoa lâu đời bậc nhất phương Tây ngay trên quê hương của mặt hàng xa xỉ này – nước Pháp. Tại Mỹ, công ty hiện có 30 cửa hiệu bán lẻ, số lượng sẽ còn tăng nhanh trong tương lai. Doanh thu bán hàng tại các thị trường ngoại quốc chiếm tới 16% tổng doanh thu của công ty.
  • Để duy trì được “điều khác biệt” cho sản phẩm của mình, Amore Pacific dành trung bình 3,5 % doanh thu cho nghiên cứu và phát triển. Họ tập trung khai thác các loại hương liệu đặc trưng phương Đông như nhân sâm, trà xanh và thảo dược nhằm đánh vào tâm lý muốn tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay. Viện nghiên cứu các loại thảo dược của Amore Pacific là tác giả của nhiều sáng chế công nghệ chăm sóc sắc đẹp mà nổi tiếng là công nghệ phân tách chất béo sử dụng hạt nano.

12776814_1054061211320081_1966019251_o

Năm 2000, Amore Pacific cho ra đời thương hiệu Innisfree – thương hiệu đầu tiên ở Hàn Quốc chuyên các dòng sản phẩm thiên nhiên, các sản phẩm nổi bậc có thể kể đến là dòng dòng trà xanh (green tea) và dòng đất núi lửa (volcanic) , dòng đậu nành (soybean)

12675135_1050410021685200_1043018926_o

Một trong những yếu tố tạo nên đẳng cấp của thương hiệu chính là trang trại trồng Trà xanh lớn thứ 3 trên thế giới tại đảo Jeju- trang trại trồng trà chỉ với mục đích dành cho việc sản xuất mỹ phẩm chiết xuất từ trà sạch không hóa chất của Innisfree, hiện nay trang trại còn phục vụ cho mục đích tham quan du lịch (đồng thời quảng bá thương hiệu cho hãng luôn)

Đi sâu về sản phẩm của hãng, bao bì khá thân thiện với môi trường – làm từ giấy recycle thấy cả bột giấy – nhìn khá ấn tượng: không màu mè bong bẩy nhưng mang lại vẻ mộc mạc đáng tin cậy theo đúng tiêu chí của hãng.

12767876_1054060801320122_677151166_o

Đây là hãng mỹ phẩm ưa thích của rất nhiều bạn trẻ tại hàn quốc. Không thể phủ nhận một điều, đó là các sản phẩm dưỡng da của Innisfree rất lành tính, không chứa các chất độc hại thường có trong mỹ phẩm. Khi mua có thể rất yên tâm dù ko biết cụ thể thành phần (ví dụ như cleansing oil ko có chứa mineral oil như nhiều hãng khác).

Lee Min Ho Innisfree (11)

5 CAM KẾT CỦA INNISFREE

1 Cam kết thành phần thiên nhiên của tất cả sản phẩm Innisfree đều đáng tin cậy, luôn đi theo phương hướng phát triển sức khỏe và vẻ đẹp cho làn da bằng nguồn nguyên liệu tự nhiên.

2 Cam kết về đạo đức, uy tín thương hiệu.Luôn đưa ra những sản phẩm có chất lượng cao với giá cả hợp lý.

3 Luôn đầu tư mở rộng việc nghiên cứu trong mảng cuộc sống xanh trong làm đẹp.

4 Ra tay chung sức bảo vệ môi trường.

5 Cho ra mắt nhiều loại sản phẩm tinh chất tự nhiên từ nguồn thiên nhiên ở đảo Jeju để hỗ trợ nhiều hơn cho việc làm đẹp