Tổng hợp 200 mẫu khảo sát thị trường phổ biến

Các mẫu khảo sát thị trường luôn luôn là bước quan trọng và bắt buộc phải có khi bắt đầu một dự án kinh doanh ở bất kì ngành nào. Nó giúp cho bạn tiếp cận và có cái nhìn tổng thể về nhu cầu của khách hàng, thói quen sử dụng, những vấn đề về đối thủ cạnh tranh trong thị trường mục tiêu mà bạn đang nhắm tới. Vậy thế nào là mẫu khảo sát thị trường chuẩn, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thu thập thông tin cần thiết từ khách hàng và thị trường? ATP Academy đã thay bạn tổng hợp 200 mẫu khảo sát thị trường chuẩn cho 50 ngành. Cùng tham khảo nhé!

TẢI NGAY 200 MẪU KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG HAY NHẤT

DOWNLOAD FREE 200 MẪU KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG

Khảo sát thị trường là gì?

Khảo sát thị trường là một bản thu thập thông tin, nghiên cứu và phân tích các vấn đề liên quan đến thị trường tiềm năng và khách hàng của một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Mẫu khảo sát thị trường là một phương tiện hữu hiệu để bạn thu thập trực tiếp phản hồi từ các đối tượng mục tiêu để hiểu được thói quen mua sắm, nhu cầu, kỳ vọng của họ.

Những mục đích của khảo sát thị trường

Phần này sẽ trả lời cho câu hỏi tại sao chúng ta cần những mẫu khảo sát thị trường?

  • Thu thập thông tin phản hồi chính của khách hàng: Mục đích chính của mẫu khảo sát thị trường là cung cấp nền tảng cho các nhà quản lý tiếp thị và kinh doanh để có được thông tin quan trọng về khách hàng của họ. Những khách hàng cũ hiện có có thể được giữ lại và những khách hàng mới sẽ được thêm vào, từ đó mở rộng phân khúc khách hàng.
  • Hiểu xu hướng mua sản phẩm của khách hàng: Chi tiết như khách hàng chi một số tiền nhất định cho sản phẩm / dịch vụ của sản phẩm của họ, xu hướng của khách hàng đối với tính năng hoặc sản phẩm tiếp theo, họ nghĩ gì về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, v.v.
  • Phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ: Một cuộc khảo sát tiếp thị cũng có thể được thực hiện với mục đích cải thiện các sản phẩm hiện có, phân tích sự hài lòng của khách hàng và thu thập dữ liệu về nhận thức của họ về thị trường và hiểu được tính cách của người mua từ đó phát triển chất lượng sản phẩm theo hướng phù hợp hơn.
  • Đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả: Thông qua việc tổng hợp các dữ liệu quan trọng, Mẫu khảo sát thị trường là một công cụ cho sự thay đổi lớn trong kinh doanh và giúp giảm thiểu rủi ro trong các quyết định kinh doanh quan trọng.

Thế nào là một mẫu khảo sát thị trường chuẩn?

Một mẫu khảo sát thị trường chuẩn phải đáp ứng các yếu tố như sau:

  1. Chiến dịch khảo sát thị trường của bạn nhằm mục đích gì?

Mục đích của bạn khi lập ra phiếu khảo sát thị trường này là gì? Bởi vì với mỗi mục tiêu khác nhau thì cấu trúc của bài khảo sát cũng sẽ khác nhau. Vậy nên hãy xác định rõ bạn muốn tìm insight khách hàng, khảo sát lượng tiêu thụ hay lấy ký kiến của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

  1. Tiêu chí ngắn gọn, súc tích đặt lên hàng đầu

2 – 5 phút là thời gian lý tưởng để mộ khách hàng điền bảng khảo sát của bạn. Nhiều công ty khi tiến hànhkhảo sát mắc một sai lầm đó là tạo form điền khảo sát quá dài, nhiều câu hỏi, dễ gây ra tâm lý ức chế, mất thời gian cho người tiếp cận bảng hỏi. Bên cạnh đó, các câu không những phải ngắn gọn còn phải đơn giản mà vẫn đảm bảo khả năng phân loại khách hàng. Loại bỏ những câu hỏi đánh đố, sử dụng thuật ngữ chuyên môn…

  1. Ưu tiên đưa những câu hỏi quan trọng lên đầu

Làm sao để tránh tình trạng tâm lý của khách hàng nản dần về cuối bảng khảo sát? Hãy đưa những câu hỏi mấu chốt quan trọng lên hàng đầu tiên để gây hứng thú cho người đọc, bạn cũng sẽ lấy được thông tin chất lượng từ khách hàng dễ dàng hơn.

  1. Tránh sử dụng câu hỏi mở

Câu hỏi mở là dạng câu hỏi mà khách hàng được nêu ý kiến riêng chủ quan của họ, chỉ được sử dụng đối với những dự án nghiên cứu thị trường ban đầu ở quy mô lớn. Còn đối với doanh nghiệp, hãy sử dụng các câu hỏi trắng nghiệm hoặc yes/no questions cho việc phân tích được dễ dàng hơn.

  1. Bảo mật thông tin cho khách hàng

Phần lớn người dùng mạng luôn có tâm lý lo ngại bị đánh cắp thông tin liên lạc để các đổi tượng trao đổi mua bán. Chính vì vậy mà ngay từ khi bắt đầu bảng khảo sát, bạn nên có 1 dòng ngắn gọn cam kết bảo mật thông tin để khách hàng được yên tâm.

Cách thu thập thông tin từ mẫu khảo sát thị trường

Sau khi đã thiết kế một bản khảo sát thị trường với đầy đủ câu hỏi, bước tiếp theo đó chính là làm sao để sử dụng mẫu khảo sát đó để lấy thông tin từ các đối tượng mục tiêu. Có một số cách như:

  • Khảo sát online qua form điền: Đây đang được xem là phương pháp khảo sát tiện lợi và nhanh chóng nhất bởi hiện nay ai cũng có cho mình một chiết smart phone để làm việc và học tập. Bạn chỉ cần đường link bản khảo sát và hướng dẫn khách hàng một số bước đơn giản là có thể thu thập thông tin của họ một cách nhanh chóng.
  • Phỏng vấn và điền phiếu khảo sát trực tiếp: Cách phổ biến thứ 2 đó chính là làm khảo sát trực tiếp, phù hợp cho các mẫu khảo sát được thu thập tại các điểm bán lẻ, trường học hoặc nội bộ công sở. Phương pháp này cũng hiệu quả không kém, ngoại trừ điểm hạn chế là tốn chi phí giấy in và việc tổng hợp thông tin máy tính mất khá nhiều thời gian
  • Phỏng vấn qua điện thoại: Phương pháp này có ưu điểm tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại nhưng lại mang nhiều nhược điểm hơn khi có nguy cơ koong liên lạc được với khách hàng, tâm lý khách hàng có thành kiến và ngại phỏng vấn qua điện thoại, trả lời qua loa, độ chính xác không cao.
  • Qua thư tín: Khảo sát qua Email giúp bạn gửi mẫu khảo sát đi với số lượng lớn trong thời gian ngắn, khảo sát được tất cả khách hàng không ngại khoảng cách địa lý. Thế nhưng bạn phải đối mặt với nguy cơ tỷ lệ phản hồi thấp do khách hàng dễ phớt lờ vì cho đó là tin rác. Ngoài mất thời gian phản hồi, địa chỉ email còn có thể bị sai hoặc không được sử dụng nữa.

200 mẫu khảo sát thị trường chuẩn cho 50 ngành

Dưới đây là kho 200 mẫu khảo sát thị trường cho 50 ngành nghề đa dạng, tha hồ cho các bạn tham khảo và phục vụ cho việc thiết lập một bản khảo sát cho riêng mình nhé!

Mẫu khảo sát thị trường ngành thời trang

  1. KHẢO SÁT NGÀNH THỜI TRANG – NHẬN VOUCHER MUA SẮM
  2. KHẢO SÁT THÓI QUEN MUA QUẦN ÁO ONLINE
  3. MUA SẮM TRỰC TUYẾN SẢN PHẨM MAY MẶC THỜI KỲ COVID-19

Mẫu khảo sát thị trường mạng xã hội

  1. Bảng hỏi khảo sát Mạng xã hội
  2. Khảo sát phản ứng của người dùng Facebook đối với hành vi lạm dụng quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội
  3. Phiếu khảo sát nhu cầu và tần suất dùng mạng xã hội của sinh viên

Mẫu khảo sát thị trường ngành F&B

  1. Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng, khuynh hướng quay trở lại và tác động truyền miệng của khách hàng tại The Coffee Bean & Tea Leaf
  2. Sự phổ biến của Food Vlog
  3. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng đối với dịch vụ đặt giao thức ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
  4. CUSTOMER LOYALTY PROGRAM IN THE FOOD AND BEVERAGE INDUSTRY IN VIETNAM

Mẫu khảo sát thị trường ngành cà phê

  1. BẢN KHẢO SÁT VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN HÒA TAN G7
  2. Khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu Highlands Coffee
  3. MẪU KHẢO SÁT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU TRÀ PHÚC LONG
  4. BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT NHU CẦU SỬ DỤNG CÀ PHÊ RANG XAY CỦA TRUNG NGUYÊN

Mẫu khảo sát thị trường ngành đồ uống đóng chai

  1. KHẢO SÁT NHU CẦU SỬ DỤNG TRÀ OLONG ĐÓNG CHAI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
  2. KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ SẢN PHẨM TRÀ ATISO TRÁI CÂY LÊN MEN
  3. BẢNG KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ NƯỚC NGỌT CÓ GAS
  4. Bảng khảo sát thị hiếu khách hàng về nước giải khát Coca-Cola tại thị trường TP. Quảng Ngãi
  5. Bảng câu hỏi nghiên cứu thị trường trà xanh C2

100 mẫu khảo sát thị trường khác

1. Mẫu khảo sát thị trường ngành đồ ăn nhanh

  1. KHẢO SÁT VỀ SỬ DỤNG THỰC PHẨM CHAY CHẾ BIẾN SẴN
  2. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG TẠI CHUỖI KFC TPHCM
  3. Phiếu Khảo Sát ” Hành vi tiêu dùng đối với những thương hiệu fastfood tại Việt Nam”
  4. KHẢO SÁT NHU CẦU ĐỐI VỚI THỨC ĂN NHANH

2. Mẫu khảo sát thị trường ngành xây dựng

  1. PHIẾU KHẢO SÁT HIỆN TRẠNG CÔNG TRÌNH

3. Mẫu khảo sát thị trường ngành thiết kế nội thất

  1. MẪU KHẢO SÁT TƯ VẤN NỘI THẤT
  2. PHIẾU KHẢO SÁT VỀ YÊU CẦU THIẾT KẾ NỘI THẤT CỦA KHÁCH HÀNG
  3. TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT

4. Mẫu khảo sát thị trường ngành mỹ phẩm

  1. KHẢO SÁT VỀ ẢNH HƯỞNG CỦA SOCIAL MEDIA MARKETING ĐẾN NHẬN THỨC THƯƠNG HIỆU CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM
  2. Phát triển thương hiệu xanh trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam
  3. NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI SỬ DỤNG MỸ PHẨM THUẦN CHAY COCOON
  4. XU HƯỚNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM LÀM ĐẸP THUẦN THIÊN NHIÊN

5. Mẫu khảo sát thị trường ngành chăm sóc da (skincare)

  1. KHẢO SÁT VỀ HÀNH VI TIÊU DÙNG VỚI SẢN PHẨM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP
  2. KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DÒNG SẢN PHẨM DOVE DERMASERIES
  3. MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG LÊN Ý ĐỊNH MUA TINH DẦU THIÊN NHIÊN CHĂM SÓC DA
  4. KHẢO SÁT DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI ĐANG LO LẮNG VỀ MỤN

6. Mẫu khảo sát thị trường ngành mì ăn liền

  1. PHIẾU KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG MỲ HẢO HẢO
  2. MẪU PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG CHUNG

7. Mẫu khảo sát thị trường ngành nhà hàng

  1. Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Việc Sử Dụng Dịch Vụ Tại Các Nhà Hàng Cao Cấp
  2. Mẫu phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ nhà hàng

8. Mẫu khảo sát thị trường ngành khách sạn

  1. MẪU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỚI KHÁCH SẠN
  2. SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH NỘI ĐỊA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH SẠN TẠI QUẬN NINH KIỀU THÀNH PHỐ CẦN THƠ
  3. PHIẾU THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG: DỊCH VỤ MỚI TẠI BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VIVA

9. Mẫu khảo sát thị trường ngành du lịch

  1. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH DU LỊCH ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  2. Phiếu Khảo Sát Cho Khách Du Lịch Nhằm Nâng cao chất lượng phục vụ du lịch tại phố cổ Hội An
  3. Khảo Sát Chi Tiêu Của Khách Du Lịch Đến Đà Nẵng
  4. NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA DU KHÁCH NỘI ĐỊA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH TẠI LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM

10. Mẫu khảo sát thị trường ngành sữa

  1. BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ SẢN PHẨM SỮA TƯƠI VINAMILK
  2. BIỂU MẪU KHẢO SÁT LƯỢNG TIÊU THỤ SỮA CỦA NGƯỜI VIỆT NAM
  3. MẪU KHẢO SÁT QUYẾT ĐỊNH MUA CÁC SẢN PHẨM SỮA TRẺ EM CỦA ABBOT
  4. PHIẾU KHẢO SÁT VỀ VIỆC TIÊU DÙNG SỮA CỦA 100 KHÁCH HÀNG

11. Mẫu khảo sát thị trường ngành smart phone

  1. MẪU KHẢO SÁT VỀ NHU CẦU SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI
  2. BẢNG CÂU HỎI NGHIÊN CỨU MARKETING CHO SMARTPHONE
  3. BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG IPHONE CỦA APPLE
  4. NGHIÊN CỨU HÀNH VI MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG VỀ THỊ TRƯỜNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNGKHÁCH HÀNG VỀ

12. Mẫu khảo sát thị trường ngành xe ô tô

  1. KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG CỦA MITSUBISHI VIET NAM
  2. MERCEDEZ BENZ STAR VIETNAM KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
  3. PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÓA ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ PHÒNG VỆ CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
  4. PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG LÁI XE ĐỊA HÌNH

13. Mẫu khảo sát thị trường ngành xe máy

  1. Bản khảo sát về sử dụng xe máy của người Việt Nam
  2. Khảo Sát Về Việc Sử Dụng Xe Máy, Moto Phân Khối Lớn
  3. KHẢO SÁT VỀ SỰ TRẢI NGHIỆM VÀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG/ BẢO TRÌ SỮA CHỮA XE MÁY, XE PHÂN KHỐI LỚN CỦA MÌNH TẠI CÁC ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG

14. Mẫu khảo sát thị trường ngành bất động sản

  1. Bảng khảo sát nhu cầu nhà ở
  2. Phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Đất Xanh Đông Á
  3. Bảng khảo sát nhu cầu nhà ở

15. Mẫu khảo sát thị trường ngành công nghệ & điện tử

  1. Phiếu khảo sát mua máy tính bảng của người tiêu dùng
  2. PHIẾU KHẢO SÁT CÁC LOẠI LAPTOP NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG

16. Mẫu khảo sát thị trường ngành viễn thông

  1. Customer satisfaction of Vinaphone
  2. Phiếu Khảo Sát Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Truyền Hình Cáp Sctv Tại Tỉnh Trà Vinh
  3. ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỦA MYTV TẠI SÓC TRĂNG
  4. Phiếu Khảo Sát Sự Trung Thành Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Của Mạng Vinaphone Tại Thành Phố Đà Lạt

17. Mẫu khảo sát thị trường ngành giày dép

  1. PHIẾU KHẢO SÁT NGƯỜI TIÊU DÙNG GIÀY DÉP NAM
  2. Customer Survey của giày Converse
  3. Trang khảo sát nhận feedback khách hàng của Adidas

18. Mẫu khảo sát thị trường ngành giáo dục

  1. Khảo sát nhu cầu du học của sinh viên Việt Nam
  2. KHẢO SÁT NGHIÊN CỨU MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHỈ SỐ VƯỢT KHÓ (AQ) VỚI KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN
  3. KHẢO SÁT VỀ NHU CẦU HỌC KỸ NĂNG MỀM
  4. Khảo sát về “Ý ĐỊNH LỰA CHỌN TRUNG TÂM TIẾNG ANH

19. Mẫu khảo sát thị trường ngành bánh kẹo đóng gói

  1. KHẢO SÁT NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ XU THẾ LỰA CHỌN SẢN PHẨM BÁNH ĂN KIÊNG
  2. KHẢO SÁT THỊ HIẾU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ SẢN PHẨM SNACK KHOAI TÂY
  3. KHẢO SÁT NHU CẦU SỬ DỤNG KẸO CỨNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

20. Mẫu khảo sát thị trường ngành làm bánh

BẢNG KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ BÁNH BAO NHÂN MẶN

21. Mẫu khảo sát thị trường ngành tổ chức sự kiện

MẪU KHẢO SÁT PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI THAM DỰ SAU SỰ KIỆN

22. Mẫu khảo sát thị trường ngành tuyển dụng & việc làm

  1. Bảng Câu Hỏi Khảo Sát Giải Pháp Nâng Cao Mức Độ Thỏa Mãn Trong Công Việc Của Người Lao Động
  2. Yếu tố nào thúc đẩy sự hấp dẫn của các công ty đa quốc gia với tư cách là nhà tuyển dụng tiềm năng và tầm quan trọng của chúng đối với người xin việc tại Việt Nam
  3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xin thôi việc của nhân viên công ty Cổ phần xi măng Hà Tiên 1
  4. Khảo Sát Những Khó Khăn Khi Tìm Việc

23. Mẫu khảo sát thị trường ngành ngân hàng

  1. Tìm hiểu sự Hài Lòng Về Chất Lượng CSKH Của Ngân Hàng Bidv Gia Lai
  2. Khảo Sát Sự Hài Lòng Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Agribank Vũng Tàu
  3. Nghiên cứu về trải nghiệm khách hàng hợp kênh trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam
  4. Khảo sát về ngân hàng số tại Việt Nam

24. Mẫu khảo sát thị trường ngành bảo hiểm

  1. Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành chính bảo hiểm đối với người tham gia BHXH tại Bảo hiểm xã hội Cà Mau
  2. Đánh giá sự hài lòng của nhân viên công ty TNHH môi giới bảo hiểm Gras Savoye Willis Việt Nam

25. Mẫu khảo sát thị trường ngành dược phẩm

KHẢO SÁT MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT VÀ TRẢI NGHIỆM VỀ SẢN PHẨM MIẾNG DÁN HẠ SỐT

26. Mẫu khảo sát thị trường ngành y tế

  1. Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Ngoại Trú
  2. Đánh giá dư luận về vắc-xin ngừa COVID-19 tại Việt Nam
  3. KHẢO SÁT GIAO TIẾP ỨNG XỬ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ HƯỚNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐẾN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH
  4. BỘ Y TẾ PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ

27. Mẫu khảo sát thị trường ngành đồ gia dụng

  1. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nhựa gia dụng của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
  2. KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG CỦA CBI THỊ TRƯỜNG ĐỒ GIA DỤNG NỘI THẤT Ở EU.
  3. PHIẾU KHẢO SÁT KH VỀ CHẤT LƯỢNG THIẾT BỊ VỆ SINH CỦA CÔNG TY CAESAR

28. Mẫu khảo sát thị trường ngành hóa mỹ phẩm

  1. Bảng câu hỏi khảo sát người tiêu dùng sản phẩm close up
  2. PHIẾU KHẢO SÁT VỀ “KHĂN ƯỚT NGĂN NGỪA VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN

29. Mẫu khảo sát thị trường ngành dầu gội

  1. BẢNG KHẢO SÁT VỀ DẦU GỘI X-MEN
  2. PHIẾU ĐIỀU TRA VỀ DẦU GỘI DÀNH CHO NỮ
  3. MẪU PHIẾU KHẢO SÁT CỦA SUNSILK

30. Mẫu khảo sát thị trường ngành thiết kế web

  1. Phiếu khảo sát nhu cầu thiết kế website
  2. PHIẾU ĐÁNH GIÁ WEBSITE ĐANG HOẠT ĐỘNG
  3. Biểu mẫu khảo sát yêu cầu thiết kế và xây dựng website

31. Mẫu khảo sát thị trường ngành game

Khảo sát thói quen người chơi Game – Garena Survey

32. Mẫu khảo sát thị trường ngành hàng nhập khẩu

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG TRUNG QUỐC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM

33. Mẫu khảo sát thị trường ngành vận tải & Logistics

PHIẾU KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CÁC CÔNG TY VẬN TẢI TẠI VIỆT NAM

34. Mẫu khảo sát thị trường ngành hàng không

  1. Customer Satisfaction of United Airline
  2. Sự Hài Lòng Của Hành Khách Với Chất Lượng Dịch Vụ Hàng Không
  3. PHIẾU KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CẢNG HÀNG KHÔNG PLEIKU

35. Mẫu khảo sát thị trường ngành xuất khẩu

  1. PHIẾU KHẢO SÁT DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU
  2. PHIẾU KHẢO SÁT DOANH NGHIỆP Về việc triển khai “Kế hoạch cải cách, phát triển và hiện đại hó

36. Mẫu khảo sát thị trường ngành âm nhạc

  1. Thói quen và Sở thích khi nghe nhạc của Gen Z trên MXH
  2. PHIẾU KHẢO SÁT – CUỘC THI ÂM NHẠC DÀNH CHO SINH VIÊN

37. Mẫu khảo sát thị trường ngành phim ảnh

  1. Khảo sát về xu hướng xem phim tại các rạp ở thành phố Hồ Chí Minh
  2. Phiếu khảo sát đánh giá của khách hàng về rạp chiếu phim Megastar Đà Nẵng

38. Mẫu khảo sát thị trường ngành trang sức

MẪU KHẢO SÁT TÂM LÝ MUA TRANG SỨC TẠI CỬA HÀNG PNJ

39. Mẫu khảo sát thị trường ngành xã hội & nhân khẩu học

Nghiên Cứu Về Chất Lượng Cuộc Sống Mùa Dịch Covid

40. Mẫu khảo sát thị trường ngành bán lẻ

  1. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hiệu quả của dịch vụ giao hàng tận nhà của siêu thị Co.opmart Huế
  2. Khảo Sát Về Mức Độ Nhận Thức Và Sự Yêu Thích Của Người Tiêu Dùng Đối Với Hệ Thống Siêu Thị Big C
  3. MẪU KHẢO SÁT THÁI ĐỘ NGƯỜI TIÊU DÙNG với nhãn hiệu riêng của hệ thống siêu thị tại thành phố Cần Thơ
  4. MẪU KHẢO SÁT Ý ĐỊNH MUA HÀNG TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

41. Mẫu khảo sát thị trường ứng dụng trực tuyến (App)

KHẢO SÁT NGƯỜI DÙNG TIKTOK

KHẢO SÁT CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN TRÊN SÀN TMĐT SHOPEE

42. Mẫu khảo sát thị trường ngành giao nhận thực phẩm

  1. KHẢO SÁT Ý ĐỊNH TIẾP TỤC SỬ DỤNG ỨNG DỤNG ĐI CHỢ TRỰC TUYẾN SAU ĐẠI DỊCH COVID-19
  2. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ GrabMart
  3. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG ỨNG DỤNG GRABFOOD TRONG ĐẠI DỊCH COVID
  4. Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trực tuyến của khách hàng cá nhân tại TP.Hồ Chí Minh

43. Mẫu khảo sát thị trường lĩnh vực hành chính

  1. BỘ CÂU HỎI KHẢO SÁT Ý KIẾN ĐẠI BIỂU HĐND VÀ LÃNH ĐẠO UBND HUYỆN VỀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TẠI HUYỆN, THÀNH PHỐ, THỊ XÃ
  2. PHIẾU ĐIỀU TRA DÂN SỐ VÀ NHÀ Ở TỈNH VĨNH PHÚC

44. Mẫu khảo sát thị trường các ngành khác

  1. Đánh giá chất lượng dịch vụ cửa Adoor
  2. Bảng câu hỏi điều tra mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu bia Hùng Vương
  3. Phiếu khảo sát nhu cầu làm thêm của sinh viên trường đại học đà lạt
  4. Bảng khảo sát chất lượng dịch vụ của hệ thống xe buýt

Tổng kết

Hy vọng kho mẫu khảo sát thị trường đến từ 50 ngành mà ATP Academy đã dày công tổng hợp này sẽ giúp các bạn có một nguồn tham khảo hữu ích khi bắt tay vào thực hiện dự án khảo sát thị trường về sản phẩm của công ty mình. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu khảo sát thị trường phù hợp và hiệu quá nhé!

Khánh Nhi ATP