Mỹ phẩm onasa có tốt không

Có mặt trên thị trường hơn 10 năm qua, mỹ phẩm Tuyết Quỳnh với thương hiệu Onasa ngày càng được cải tiến và ưu việt hơn được các chị em tin dùng nhờ khả năng giải quyết cực tốt các vấn đề về da. Hơn nữa, mỹ phẩm Tuyết Quỳnh – Onasa luôn đảm bảo các tiêu chí hàng đầu về Chất lượng – Uy tín – An toàn – Hiệu quả nên đã đứng vững được trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Bạn đang xem: Mỹ phẩm onasa có tốt không

Tình yêu và niềm đam mê cái đẹp tạo nên tên tuổi lừng danh

Với tình yêu và niềm đam mê cái đẹp cô sơn nữ Khuất Ánh Tuyết đã nung nấu ước mơ tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm từ tinh hoa thảo dược thiên nhiên.

Xuất thân từ vùng núi cao được sống giữa thiên nhiên, Khuất Ánh Tuyết hiểu rằng thiên nhiên không chỉ nuôi dưỡng và bảo vệ sức khỏe của con người từ khi họ mới sinh ra mà những vật phẩm từ thiên nhiên mang lại còn có tác dụng làm đẹp. Những bài thuốc dân gian làm đẹp ấy được từng thế hệ nâng niu, cất giữ và lưu truyền khiến cô hiếu kỳ và thường xuyên tìm tòi về việc các cô gái trong bản làng dân tộc sử dụng thảo dược có sẵn trong vùng để làm đẹp.

Cô sơn nữ Khuất Ánh Tuyết say mê tìm kiếm những loại thảo mộc có giá trị làm đẹp.

Vốn có một tâm hồn nhạy cảm biết rung động trước cái đẹp, biết yêu cái đẹp, càng gắn bó với núi rừng cô càng cảm thấy yêu mọi thứ xung quanh mình. Cô cảm nhận được sự quý giá của thiên nhiên ban tặng, hiểu được linh hồn của cây chứ không chỉ đơn giản là rừng cây.

Chình vì thế cô đã dành rất nhiều thời gian lặn lội rừng sâu, núi thẳm tìm hiểu, sưu tầm những loại thảo mộc có giá trị làm đẹp bền lâu. Rồi những ngày tháng “tầm sư học đạo”, cô tìm tới các danh y người dân tộc, thông thạo các loài thảo mộc làm đẹp để học hỏi, nghiên cứu. Một danh y cảm động trước quyết tâm và tấm lòng của cô đã đem tặng cho cô một cuốn sách ghi chép tỷ mỉ các phương pháp làm đẹp bằng thảo mộc có sẵn trong thiên nhiên mà người ấy đã dành cả cuộc đời nghiên cứu tâm huyết với thảo dược. Cô coi cuốn sách như một báu vật được ban tặng rồi miệt mài nghiên cứu không quản ngày đêm, mưa nắng. Có nhiều đêm cô thức trắng với ngọn đèn dầu leo lét chỉ với một ước mong nho nhỏ làm sao tác dụng của những loại thảo mộc này đến được với nhiều phụ nữ, để cùng họ tôn vinh và làm rạng ngời vẻ đẹp Á Đông. Đây là bước ngoặt trong suy nghĩ của cô ấy.

Cô hiểu được sức mạnh của thiên nhiên to lớn thế nào và hiên nhiên làm được những gì. Cô ấy có một quyết định quan trọng là hoàn thiện công thức làm đẹp và đăng ký một thương hiệu cho công thức ấy là “Tinh hoa thảo dược gia truyền và “Venus”. Sau nhiều năm tìm kiếm công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới và được sự giúp đỡ của các nhà khoa học nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp, tách chiết các hoạt chất để lấy những tinh hoa thảo dược có tác dụng làm đẹp đảm bảo an toàn và có hiệu quả thực sự cho làn da, những sản phẩm làm đẹp đầu tiên ra đời cùng với sự xuất hiện của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Tuyết Quỳnh có mặt trong các trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp.

Xem thêm: Vo Chi Cong – Vietnamese Leader, Is Dead At 99

Công sức của cô đã được đền đáp khi thương hiệu Onasa ra đời và cô đã trở thành giám đốc công ty Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh

Đam mê có những lúc là tuyệt vọng và tưởng chừng như mất tất cả vì đam mê, nhưng cô không dừng lại ở đam mê tuyệt vọng mà cô coi đó là một định mệnh của đam mê và dành trọn tâm huyết trong mỗi dòng sản phẩm. Có được sản phẩm làm đẹp, được khoa học chứng nhận và thành lập được công ty về dược mỹ phẩm là những chuỗi ngày gian khổ, kiên nhẫn, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong những năm tháng qua.

Onasa – Thương hiệu mỹ phẩm Việt vững mạnh với hơn 10 năm gieo hạt

Ngành dược mỹ phẩm trong những năm gần đây đang có sự tăng trưởng mạnh về cả nhóm ngành và mặt hàng sản phẩm. Tuy vậy, trong thời buổi “vàng thau lẫn lộn” như ngày nay thì người tiêu dùng vẫn còn lúng túng trong việc phải xác định và lựa chọn một mặt hàng phù hợp với bản thân và hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Chính vì thế mà Dược phẩm Tuyết Quỳnh đã cố gắng định hình và gây dựng một thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Sự nỗ lực ấy đã được đền đáp khi dòng sản phẩm Onasa ra đời và nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước và nước ngoài tìm tới và trở thành đối tác thường xuyên, tin cậy của Onasa. Thêm vào đó là sự thành công liên tiếp trong hệ thống trị liệu tại các trung tâm với những dòng sản phẩm trị nám, mụn, xóa nhăn, làm trắng trẻ hóa cho mọi loại da. Ước mơ đem vốn quý của thiên nhiên ban tặng cho con người của cô sơn nữ sau hơn 10 năm đã trở thành hiện thực.

Mỹ phẩm Onasa – kết nối vẻ đẹp tâm hồn và cái đẹp cho các chị em phụ nữ Việt

Mỹ phẩm Tuyết Quỳnh với thương hiệu Onasa rất tự hào là đơn vị nghiên cứu và tư vấn làm đẹp uy tín trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trải qua rất nhiều biến cố và khó khăn, Onasa đã đốc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu, để từ đó luôn nỗ lực, cố gắng phát triển thương hiệu mỹ phẩm Onasa thành một thương hiệu Việt vững mạnh.

Sự ra đời của dòng sản phẩm Onasa là con đường kết nối vẻ đẹp tâm hồn và cái đẹp bên ngoài trở lên hoàn mỹ, tinh tế, hấp dẫn và hơn hết Onasa được tinh chế bằng thảo mộc mang lại hiệu quả cao, an toàn và giúp con người gần gũi với tự nhiên hơn. Onasa đã mang lại nụ cười cho hàng triệu cô gái trên khắp đất nước Việt Nam, đã trả lại làn da trắng sáng, không tì vết cho những cô gái bị thương tổn bởi môi trường xung quanh và trở thành một người bạn thân thiết với phụ nữ Việt.

Trong sự thành công nối tiếp thành công, Mỹ phẩm Onasa – rạng ngời vẻ đẹp Á Đông đang bước tới những ngày mai tươi sáng hơn với sự tiếp nối của thế hệ mai sau. Con đường hoàn thiện và tôn vinh vẻ đẹp con người của Onasa được gắn liền với biểu tượng bông hoa tuyết đẹp tinh khôi.

Khởi nguồn từ mong muốn gieo hạt mầm thanh xuân, Onasa đang vươn đến những tầm cao nhất định. Hạt thanh xuân ấy liệu có nẩy mầm trọn vẹn hay không điều đó không chỉ phụ thuộc vào giá trị cốt lõi của Onasa mà còn đến từ lòng tin yêu, sự kiên trì, nhẫn nại của các bạn – những cô gái Việt yêu cái đẹp.