Công Ty Cổ Phẩn Maybelline Việt Nam

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm trang điểm giá bình dân được thành lập tại Mỹ vào năm 1915. Bằng cách phối hợp 2 từ Mabel cùng Vaseline, cái tên Maybelline ra đời từ đó. Maybelline là công ty con của tập đoàn Maybelline của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập, Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm của Maybelline mang sứ mệnh đem những công thức khoa học tiến tiến nhất, mang tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp giúp cho người phụ nữ thêm tự tin với vẻ ngoài sắc sảo. Maybelline được yêu thích rộng rãi bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân.

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

• Trong hơn một thế kỷ qua, Maybelline đã dành trọn tâm huyết của mình cho một ngành kinh doanh duy nhất: ngành làm đẹp. Một ngành kinh doanh tràn đầy ý nghĩa bởi nó cho phép từng người được thể hiện cá tính của mình, được tin vào chính mình và cởi mở với mọi người.

• Maybelline đưa ra sứ mệnh mang đến cái đẹp cho mọi phụ nữ và nam giới trên khắp toàn cầu bằng những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất về chất lượng, tính hiệu quả và sự an toàn. Chúng ta theo đuổi mục tiêu này bằng cách đáp ứng mọi nhu cầu và ước mơ làm đẹp vô hạn của con người trên toàn thế giới

• Kể từ khi được thành lập bởi một nhà nghiên cứu khoa học, tập đoàn đã không ngừng phá vỡ những giới hạn về kiến thức. Bộ phận nghiên cứu của tập đoàn đã giúp mọi cuộc chinh phục đến những lãnh vực mới được diễn ra và sáng tạo nên những sản phẩm cho tương lai được lấy cảm hứng từ nghệ thuật làm đẹp trên khắp thế giới

• Mang sản phẩm đến cho lợi ích của mọi người, huy động được sức mạnh cải tiến để bảo tồn cái đẹp trên khắp hành tinh và hỗ trợ các cộng đồng địa phương. Đó là những thách thức và cũng là nguồn sáng tạo cho Maybelline

• Với sự đa dạng của đội ngũ nhân viên, sự phong phú về danh mục thương hiệu sản phẩm, Maybelline đã biến cái đẹp trở thành toàn cầu trở thành dự án của chính mình trong tương lai.

MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi mong muốn sẽ chinh phục được thêm một tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu trong những năm sắp tới bằng việc tạo ra các loại sản phẩm mỹ phẩm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn làm đẹp đa dạng vô biên của con người.

• Mang đến cái đẹp cho mọi người, mang đến cái đẹp cho từng người

Tại Maybelline, chúng tôi tin tưởng rằng không có một hình mẫu nào là duy nhất thể hiện cái đẹp, thay vào đó, là sự phong phú đa dạng về hình thể của cái đẹp, tùy thuộc vào các thời kỳ, các nền văn hóa, các giai đoạn lịch sử và cá tính riêng của mỗi người. Chinh phục được thêm nhiều phụ nữ và nam giới sử dụng sản phẩm của Maybelline có nghĩa là chúng tôi đã mang sản phẩm của mình đến với những cộng đồng vô cùng đa dạng, làm cho cái đẹp trở thành một tầm nhìn không còn biên giới. Với Maybelline, toàn cầu hóa việc làm đẹp không có nghĩa là áp đặt sự đồng nhất mà ngược lại, đó là việc cải tiến mạnh mẽ dựa trên những cảm hứng từ sự đa dạng này.

• Tôn trọng cách thức làm đẹp của từng nền văn hoá

Trung tâm của dự án này chính là Phòng Nghiên cứu & Cải tiến, bộ phận vừa được tái lập để thực hiện nhiệm vụ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm thích ứng với sự đa dạng mênh mông của thế giới. Tại mỗi khu vực trên khắp toàn cầu, chúng tôi có các trung tâm Nghiên cứu, là nơi tập trung các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được thiết kế cho các nghiên cứu trong việc làm đẹp. Từ các trung tâm này, nhiều sản phẩm mới được tạo ra, trở thành những tiếng vang trên toàn thế giới. Đây chính là bước ngoặt thật sự trong cách nghĩ của chúng tôi về việc cải tiến.

• Tạo cơ hội tiếp cận các sản phẩm mỹ phẩm

• Trong tình hình thị trường trải qua nhiều biến đổi đáng kể, Maybelline không ngừng tiến bước để mỗi năm cho ra đời các sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho mọi người. Với danh mục 27 thương hiệu quốc tế và cơ cấu tổ chức dựa trên hệ thống kênh phân phối, chúng tôi mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của từng người tiêu dùng dựa trên thói quen và lối sống của họ. Bằng cách này, Maybelline đang từng bước đẩy lùi các ranh giới và đón nhận các thách thức để không ngừng đổi mới.

• Đẩy nhanh tiến độ địa phương hóa các chuyên gia

• Chinh phục thêm một tỷ người tiêu dùng trên toàn thế giới là một dự án đầy tham vọng đang trở thành động lực cho toàn công ty. Đây là một sự đầu tư về kinh tế và cả về con người, đòi hỏi các lực lượng của chúng tôi phải phát triển nhanh hơn và tăng tốc biến đổi công ty trong mọi lĩnh vực, bao gồm nghiên cứu, sản xuất, tiếp thị, kinh doanh, nhân sự và hành chính… Dự án lớn này đồng thời cũng là cơ hội cho việc đổi mới và xây dựng nên tập đoàn Maybelline của tương lai.

Maybelline Việt nam được cơ cấu theo 4 ngành hàng chính:

• Ngành hàng cao cấp với các thương hiệu danh tiếng như Lancôme, Biotherm, Shu Uemura…

• Ngành hàng tiêu dùng với các thương hiệu được yêu chuộng như L’Oreal Paris, Maybelline New York…

Các cửa hàng Maybelline được ủy quyền tại Hà Nội

• CoopMart Hà Nội: Km số 10, Hà Nội.

• Big C Thăng Long: 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

• Big C The Garden: Tầng hầm B1; TTTM The Garden; Đường Mễ Trì, Hà Nội.

• Big C Megamall Long Biên SAVICO MegaMall, 7 – 9 Nguyễn Văn Linh, Hà Nội.