Hanacos Việt Nam sản xuất mỹ phẩm theo hướng cá nhân hóa thương hiệu

Hanacos Việt Nam sản xuất mỹ phẩm theo hướng cá nhân hóa thương hiệu

Video Mỹ phẩm hanacos

Khai phá tiềm năng thị trường mỹ phẩm Việt

Nhu cầu và xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm của người Việt Nam gia tăng mạnh mẽ trong những năm qua. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã mạnh tay đầu tư khi gia nhập vào thị trường mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam.

Theo số liệu từ Hiệp hội Hóa Mỹ Phẩm TPHCM, các thương hiệu nước ngoài chiếm 90% thị phần ngành mỹ phẩm Việt Nam. Trong đó, Hàn Quốc chiếm 30% thị phần trong doanh số bán mỹ phẩm ngoại tại Việt Nam, đứng vị trị thứ 2 là EU với 23%, tiếp theo là Nhật Bản 17%, Thái Lan 13%… Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam chỉ chiếm khoảng 10% thị phần còn lại.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trong những năm trở lại đây được các chuyên gia của Mintel – một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu đánh giá sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh, nhưng vẫn chưa có sự bứt phá và đang có dấu hiệu chững lại so với các hãng ngoại nhập.

Xem thêm: Download sách kinh doanh mỹ phẩm đột phá

Các doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn phát huy và khai thác được tiềm năng của ngành mỹ phẩm. Nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường tuy gây được sự chú ý và tiếng vang ban đầu, nhưng không tạo được dấu ấn, ấn tượng lâu dài trong tâm trí khách hàng. Một số khác sau một thời gian phát triển lại bị khách hàng phàn nàn vì không đảm bảo được chất lượng như ban đầu, sản phẩm kém chất lượng dần.

Trăn trở khi đầu tư phát triển ngành mỹ phẩm

Hanacos Việt Nam sản xuất mỹ phẩm theo hướng cá nhân hóa thương hiệu - 1
Khâu sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong ngành sản xuất mỹ phẩm (Ảnh: Hanacos).

Phần lớn mối bận tâm của các doanh nghiệp là về chi phí sản xuất, công nghệ, chất lượng sản phẩm và quy trình xây dựng thương hiệu. Các doanh nghiệp phải đắn đo tính toán chi phí phù hợp; từ khâu tìm đối tác để thực hiện nghiên cứu công thức sản phẩm; thiết kế bao bì, xây dựng kế hoạch định vị thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu; phát triển đào tạo kênh phân phối…

Trong đó chất lượng và nguồn gốc sản phẩm được xem là vấn đề được nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm quan tâm nhất. Đặc biệt trong ngành sản xuất mỹ phẩm, doanh nghiệp phải đầu tư nghiêm túc, đảm bảo kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm thì mới có thể phát triển lâu dài được. Bởi lẽ sản phẩm mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, sắc đẹp của người tiêu dùng.

Nếu sản phẩm tốt, cải thiện được tình trạng làn da của người dùng nhất định sẽ được thị trường đón nhận. Tuy nhiên, nếu sản phẩm gây tác dụng phụ, dù chỉ một khách hàng, cũng có thể tạo nên làn sóng “tẩy chay”, “khai tử” nhất là trong thời đại truyền thông mạng xã hội phát triển như hiện nay.

Xem thêm: Bộ đặc trị nám, dưỡng trắng, chống lão hóa da – Hoa tuyết 하얀눈 Nella

Hanacos tư vấn, định hướng chuyên sâu chiến lược phát triển thương hiệu mỹ phẩm bền vững

Sau chuỗi hoạt động sự kiện khách hàng vào tháng 5, Hanacos Vietnam đã tiếp tục hoàn tất giai đoạn nâng cấp hàng loạt máy móc, cải tiến quy trình và tối ưu nhất quy trình quản lý chất lượng sản phẩm trong đầu tháng 6/2022.

Hanacos Việt Nam sản xuất mỹ phẩm theo hướng cá nhân hóa thương hiệu - 2
Hanacos Việt Nam luôn chú trọng đầu tư quy trình sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao với máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm (Ảnh: Hanacos).

Hanacos Korea cùng Hanacos Vietnam triển khai giai đoạn 2 tổ chức hoạt động “Nâng cấp sản xuất mỹ phẩm từ chuyên gia”. Chuỗi hoạt động trên sẽ tập trung vào hoạt động tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng quá trình nghiên cứu, xây dựng sản phẩm, xây dựng thương hiệu và phổ biến chi tiết hơn về phương thức quản lý chất lượng sản phẩm.

Hanacos Việt Nam sản xuất mỹ phẩm theo hướng cá nhân hóa thương hiệu - 3
Hanacos Vietnam cùng các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên sâu (Ảnh: Hanacos).

Hanacos lên lịch tư vấn trực tiếp cùng với các khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu chi tiết sản xuất sản phẩm. Bên cạnh đó, Hanacos cũng chia sẻ thêm về cách thức quản lý kế hoạch sản xuất, phân bổ và đưa ra công thức phù hợp với định hướng sản phẩm, chi tiết hơn về quản trị chất lượng sản phẩm đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Toàn bộ quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng sẽ được thẩm định chặt chẽ, đảm bảo sức khỏe người dùng.

Hanacos Việt Nam sản xuất mỹ phẩm theo hướng cá nhân hóa thương hiệu - 4
Hanacos Việt Nam đồng hành cùng thương hiệu Việt xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hóa (Ảnh: Hanacos).

Hãng cũng cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng trọn gói từ xây dựng phong cách thương hiệu với định hướng của sản phẩm và công ty đến đúng với đối tượng người tiêu dùng, không chỉ tạo ấn tượng nhất thời mà phải tạo được điểm nhấn khác biệt với các thương hiệu cạnh tranh đã có vị trí ổn định trên thị trường. “Chúng tôi rất mong muốn được đồng hành, hỗ trợ để cùng các thương hiệu mỹ phẩm Việt phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”, bà Nguyễn An Hồ Như Nguyệt – Chủ tịch hội đồng thành viên Hanacos Việt Nam chia sẻ.

Xem thêm: Elizavenca trị mụn lưng có tốt không? Giá bán bao nhiêu? – Cẩm nang bệnh da liễu

Hanacos Vietnam

Liên hệ tư vấn trực tiếp: 0909 422 486

Website: http://hanacosvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/hanacosvietnam

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh.