Mỹ phẩm Bà Gìa Nga AGAFI có tốt không?

TẠI SAO #Mỹ_phẩm_Nga_Fairfood nói KHÔNG với thương hiệu mỹ phẩm Nga BÀ AGAFI? Bạn có biết điều gì ẩn chứa đằng sau thương hiệu được quảng bá là “công thức dân gian” từ thiên nhiên của Nga này?

Có thể nói ở Việt nam mọi người rất quen thuộc với hàng Nga mang nhãn hiệu #BÀ_GIÀ_NGA_AGAFI, tuy nhiên đối với người Nga nói chung và đặc biệt là giới chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ thì nó được coi là sản phẩm #thấp_cấp_bậc_nhất tại Nga. Rất khó để bạn thuyết phục được một cô gái trẻ tại thủ đô Matxcơva mua nó, những người có tiền thì lại càng không, và nó mặc nhiên được định danh là sản phẩm #đại_trà , #bình_dân chỉ dành cho tầng lớp dân nghèo hoặc những người về hưu ở các miền tỉnh xa heo hút.

Trước đây vào đầu thập kỷ này khi thương hiệu AGAFI mới xuất hiện và được hãng chủ quản của nó là CÔNG TY GIẢI PHÁP SỐ 1 ở Nga trình làng ra các mẫu thiết kế khá bắt mắt, cộng với định hướng truyền thông nhanh nhạy trên cơ sở khai thác tối đa cụm từ mầu nhiệm ”trên 95% thành phần là thiên nhiên”, cộng với giá quá rẻ nên AGAFI khi đó đã tạo nên một làn sóng tò mò không thể chối cãi tại Nga. Cùng lúc đó các shop bán hàng Nga xách tay tại Việt nam là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần thúc đẩy cho sự thành công ngoạn mục của doanh số dành cho BÀ GIÀ AGAFI tại Nga, với một lý do cực kỳ đơn giản: AGAFI là thương hiệu RẺ NHẤT, DỄ MUA NHẤT ở Nga. Từ việc chỉ có mặt ở các siêu thị nhất định, AGAFI vốn đã rất nhanh nhạy về mặt marketing không thể bỏ lỡ cơ hội tràn ra mạnh mẽ khắp các khu chợ có người Việt làm ăn buôn bán, tập kết vào các kho, rồi đến giai đoạn bán “rẻ như cho” theo cân theo ký, bắt đúng thị hiếu săn hàng ngoại “càng rẻ càng tốt” của người Việt tại Nga.

Thế nhưng, như lẽ thường tình ở đời, cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, người tiêu dùng Nga sau một thời gian ngắn nghiệm ra một điều rằng họ đang bị đánh lừa, rằng: Ô hay, “95% thành phần tự nhiên” mà nhà sản xuất kia thông báo thực chất là những gì, có bao nhiêu % là NƯỚC, và có bao nhiêu % là các chiết xuất tạp nham THẢI LOẠI. Thì đúng, chúng cũng là TỰ NHIÊN thật đấy, nhưng có ích lợi gì chứ? Còn nữa, thế 5% còn lại không được đề cập đến là cái gì, và độ độc hại của nó đến đâu? Rồi từ chỗ chỉ cho phép các sản phẩm của mình có hạn sử dụng là 2 năm, ngày nay nhà sản xuất GIẢI PHÁP SỐ 1 đã dần nâng tầm của hạn sử dụng các sản phẩm lên 3 NĂM là thời hạn tối đa mà luật của Nga cho phép đối với hàng mỹ phẩm. Liệu có ai đó đưa ra câu hỏi là làm sao một mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ lại có thể bảo quản được lâu đến vậy? Câu trả lời không quá khó đối với ngay cả người tiêu dùng Nga, chứ chưa nói đến giới chuyên môn thẩm mỹ. Và kết luận chung là: Còn rất nhiều điều “ẩn chứa” bên trong thành phần mà nhà sản xuất Nga GIẢI PHÁP SỐ 1 của thương hiệu AGAFI không muốn công khai trên nhãn mác, thực chất họ chỉ công khai những gì họ muốn, hay đúng ra là những gì người tiêu dùng MUỐN NHÌN THẤY mà thôi. Hậu quả nhãn tiền là các sản phẩm AGAFI rất chung chung, chúng không hề có thế mạnh về một sản phẩm cụ thể nào, nhìn vào danh mục sản phẩm của AGAFI thì sẽ thấy rõ điều này, sản phẩm rất ít hiệu ứng trên da và nguyên liệu thì chính là hạng “thải loại” sau khi nhà sản xuất đã chọn lọc ra cho các thành phần chiết xuất đầu tiên tốt nhất cho thương hiệu NATURA SIBERICA cũng do chính họ sản xuất. Các phần bã cặn còn lại được tận dụng gạn sạch triệt để, cho vào hỗn hợp kem nhũ tương nền và thêm NƯỚC để cho ra bán thành phẩm, rồi thêm bao bì có hơi hướng tự nhiên cộng với khẩu hiệu cứu tinh là mỹ phẩm THIÊN NHIÊN, HỮU CƠ để cho ra thành phẩm sau cùng. Chỉ là đơn giản là như vậy nên tốc độ ra hàng các dòng sản phẩm mới của nhà sản xuất thật siêu nhanh đáng kinh ngạc, có thể nói họ thay sản phẩm như “thay áo”, mỗi năm xuất hiện thêm đến mấy trăm sản phẩm mới đồng loạt. Cũng chính từ chất lượng của thương hiệu BÀ GIÀ AGAFI kiểu này mà ngày nay mỗi khi nhắc đến thông điệp mỹ phẩm thiên nhiên bất kỳ nhà sản xuất Nga nào cũng ghi rõ rằng: Sản phẩm của chúng tôi không giống như các loại mỹ phẩm “BABUSHKINA” (tiếng Nga dịch là BÀ GIÀ) rẻ tiền kém chất lượng, mà có những ưu việt khác như A, B, C, D, … Tựu chung lại họ rất sợ bị “quy chuẩn” vào cái “vết đen” do thương hiệu BÀ GIÀ AGAFI rẻ tiền gây ra.

Không những thế chúng ta còn chưa nói đến việc tiêu chuẩn của AGAFI “dành riêng” cho thị trường Việt nam hiện nay ra sao, đó chính là “chuẩn hạng 2” dành cho thị trường của đất nước chậm phát triển, không hẳn là chuẩn của BÀ GIÀ AGAFI dành cho thị trường Nga nội địa. Có thể trước kia khi môi trường sống sạch và trong lành hơn, con người ăn uống sạch hơn và hệ miễn dịch của cơ thể làm việc tốt thì ít dẫn tới bệnh tật, nhưng hiện nay mọi thứ đã thay đổi, môi trường đô thị nhiều #khói_bụi, #ô_nhiễm, thức ăn nhiễm xạ ,#chì ,#hóa_chất , #mỹ_phẩm_tẩy_trắng ,#tẩy_nám_cấp_tốc hoành hành và cuộc sống vội làm cho nhìn vào bất cứ phụ nữ nào bạn cũng thấy biểu hiện #nếp_nhăn, làn da #sạm_xỉn và bệnh lý về da #mỏng_đỏ_nỏi_gân_máu … Với những biểu hiện như vậy thì thử hỏi một sản phẩm không hề có thành phần chọn lọc và bề dày chuyên sâu như BÀ GIÀ NGA AGAFI và thậm chí một số dòng đại trà của #NATURA_SIBERICA liệu có đáp ứng được?

Với phương châm tiến lên những điều tốt đẹp chất lượng và hiệu quả hơn, nghiên cứu sản phẩm của những nhà sản xuất tầm cỡ và công nghệ tốt hơn, đáng “kính trọng” thật sự về mặt chuyên môn thẩm mỹ, chứ không đơn thuần là về mặt tiếp thị marketing sản phẩm, FairFood khuyến cáo các sản phẩm của các thương hiệu chất lượng hơn nhiều như #KORA_Phytocosmetics, #LICA_ESTETIC , các sản phẩm #TẢO_ARKHANGELSK từ Biển sâu phương Bắc của Nga với lịch sử uy tín hfang trăm năm, hay các dòng của mỹ phẩm sinh thái sạch ALTAI. Tất cả những ai am hiểu về nước Nga đều hiểu rằng những nguyên liệu thiên nhiên quý và thuần khiết như #nhung_hươu, thảo dược quý , mật ong , #shilajit, xạ hương hải ly, nước khoáng sạch đều xuất phát ở vùng lõi ALTAI là tốt nhất. Vì rằng ALTAI được mệnh danh là nơi sạch nhất của Nga, một trong những mảnh đất sinh thái tuyệt vời nhất trên Trái đất, là thủ phủ của các nhà sản xuất ngành dược liệu và mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất nước Nga. Các sản phẩm được sản xuất từ vùng ALTAI nổi tiếng nhờ được sử dụng thành phần tự nhiên tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất theo quy trình khép kín từ nguồn nguyên liệu khai thác cho đến thành phẩm, giá cũng phải chăng do nhu cầu nội địa cao không cần các biện pháp marketing rầm rộ. Nhờ các yếu tố này mà các sản phẩm đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thời đại là: hấp thụ nhanh, phù hợp với khí hậu khắc nghiệt nhất và cả khí hậu Việt nam, kết cấu êm dịu thông thoáng không gây #bít_tắc_lỗ_chân_lông vì không chứa chất làm mềm – một trong các hóa chất rất phổ biến trong mỹ phẩm Hàn quốc. Mỗi người chúng ta rất nên tìm hiểu về các sản phẩm này để cho mình cơ hội với những trải nghiệm tốt hơn, thay vì tiếp tục bị “dắt mũi” bởi những khẩu hiệu marketing không trung thực và chính mình rốt cuộc lại phải đem hầu bao chi trả cho những khẩu hiệu phản lại mình như vậy.

FAIRFOOD luôn khuyên bạn nên chăm sóc làn da của mình một cách có hiểu biết, lựa chọn những nhà tư vấn chuyên nghiệp để đem đến cho da điều quan trọng nhất – sự khỏe mạnh và sắc trẻ.

Như một món quà quý giá thuần khiết từ thiên nhiên, #Pantogematogen “Silapant” từ huyết nhung hươu MARAL quý hiếm trong sách kỷ lục của Nga sẽ trả lại cho bạn màu da tươi sáng, độ đàn hồi săn chắc, tràn đầy năng lượng và rạng rỡ. Sự phong phú trong chiết xuất thảo dược của các sản phẩm Altai thuộc dòng Silapant làm tăng độ ẩm, nuôi dưỡng da với kho vitamin và các nguyên tố vi lượng. Kết quả là một làn da khỏe đẹp hiệu chỉnh được mọi bệnh lý về da.