5 điều bạn nên biết về Lemonade – brand mỹ phẩm của người Việt gây sốt mùa hè này

Nếu bạn là một cô nàng say mê làm đẹp hoặc make up, chắc chắn đã từng một lần nghe đến Lemonade Cosmetics – thương hiệu mỹ phẩm của cô nàng Make up Artist trứ danh Quách Ánh – đang làm mưa làm gió mùa hè này.

Founder là Make up Artist mang tầm ảnh hưởng nhất nhì Việt Nam

Một cái tên không mấy xa lạ trong giới make up và làm đẹp Việt, Quách Ánh ngày lại còn được chị em biết đến nhiều hơn nhờ tài năng vượt trội, kinh nghiệm thâm niên trong nghề cũng như ngoại hình xinh đẹp không thua kém bất kì một hotgirl nào.

Tháng 6 năm nay, Quách Ánh cũng như Lemonade Cosmetics đã cho ra mắt bộ sưu tập thứ hai của mình mang tên Matte Addict với hai sản phẩm: cushion kép và son thỏi lỳ.

Bộ sưu tập thỏa lòng “cơn nghiện” của phái nữ

Nếu Perfect Couple Lip là một cốc nước chanh hấp dẫn nhất năm 2018 thì Matte Addict lại đánh “trúng tim đen” con gái vào mùa hè năm nay. Son lỳ, nền lỳ là xu hướng make up luôn ở chế độ “on trend” những năm gần đây.

Điều đặc biệt, không chỉ cả bộ sưu tập mang concept lỳ gây nghiện mà từng cái tên cũng được nhãn hàng cân nhắc lựa chọn tỉ mỉ với các màu son hot nhất mùa hè năm nay.

Double Hit cho mỗi bộ sưu tập

Từ collection đầu tiên đến nay, Lemonade luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi những sản phẩm gần như chưa từng có trên thị trường, đặc biệt là “Filler” là cụm từ gắn liền với thương hiệu. Nếu son kem có Lip Filler thì em Matte Addict Dual Cushion lần này lại bùng nổ với một em “Filler” khác và đang gây được tiếng vang không kém.

Thương hiệu mỹ phẩm 100% sản xuất tại Hàn nhưng chỉ dành cho người Việt

Các chị em thường truyền miệng nhau rằng tại Việt Nam chỉ có hai mùa: “Mùa nắng nóng và mùa siêu nắng nóng”, trang điểm cũng sẽ làm cho mình xấu hơn vì lớp nền sẽ trôi đi tất tần tật. Đi ngược lại với những định kiến về cushion đó, cô nàng Quách Ánh đã tạo ra những sản phẩm trong bộ siêu tập mới siêu phù hợp cho người Việt Nam: mỏng nhẹ, kiềm dầu, mịn lỳ nhưng vẫn có độ ẩm nhất định và có những tone màu tệp hoàn hảo với làn da vàng.

Lemonade không chỉ là thương hiệu tạo “trend”, Lemonade chính là “trend”

Chỉ vỏn vẹn hai tuần ra mắt, màu vàng chanh của Matte Addict đã phủ ngập khắp các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp tại các trang mạng xã hội như Youtube, Facebook, Instagram.

Cùng hàng trăm beauty blogger và KOL khác đã có những lời khen có cánh dành cho Matte Addict Collection.

Lemonade không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm mang đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng mà thương hiệu này còn được yêu thích bởi tính nhân văn cao. Tất cả sản phẩm không chỉ thân thiện an toàn cho tất cả mọi người mà Lemonade còn là thương hiệu Việt đầu tiên công khai ủng hộ quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT.

Chỉ sau hơn nửa năm ra mắt, Lemonade chính thức trở thành thương hiệu mỹ phẩm trang điểm Việt đầu tiên được mở bán tại hệ thống Aeon Mall, Watson, Guardian.

Tin chắc trên đà phát triển này, Lemonade sẽ còn tiến xa hơn nữa trên thị trường Việt Nam cũng như vươn xa ra ngoài khu vực.