Khai trương cửa hàng mỹ phẩm cần làm gì?

Trên thực tế không ít người chưa thể định hình được khai trương cửa hàng cần làm gì? Bạn có biết ngày khai trương là vô cùng quan trọng, chúng ảnh hưởng không nhỏ tới sự thành bại của công cuộc kinh doanh. Vậy bạn cần chuẩn bị những gì cho ngày khai trương thuận lợi, hãy cùng bỏ túi những điều chia sẻ dưới đây. Dù bạn mở cửa hàng mỹ phẩm hay bất cứ loại sản phẩm nào chỉ cần áp dụng đúng chắc chắn bạn sẽ có được sự hoàn hảo khi khai trương

Lên kế hoạch khai trương chuẩn bị về mọi mặt

Việc bạn cần làm cho ngày khai trương cửa hàng đó chính là kế hoạch. Hãy lên một kế hoạch cụ thể từ việc thuê mặt bằng, công tác chuẩn bị, ngày giờ khai trương, sắp xếp nhân sự, các chương trình khuyến mãi mừng khai trường… Đây là những yếu tố nhất định phải có trong ngày khai trương để tạo sự trọn vẹn, hạn chế rủi ro cũng như thu hút người tiêu dùng quan tâm.Lên một kế hoạch thật tốt và đầy đủ từ nhân sự, các hạng mục phải làm

Lên một kế hoạch thật tốt và đầy đủ từ nhân sự, các hạng mục phải làm

Bạn cần phải xem ngày khai trương cửa hàng để có thể tiến hành cúng khai trương shop vào thời gian chính xác nhất vậy cúng khai trương cần những gì . Từ xưa, người Việt luôn có câu “có kiêng có lành”, vì vậy trước khi khai trương hãy xem kỹ ngày hợp tuổi, hợp mệnh để cúng khai trương.

Bạn cũng cần chuẩn bị kế hoạch với việc sắp xếp nhân sự. Ngày khai trương có khá nhiều việc, bạn tốt nhất hãy bố trí người hỗ trợ bám sát để tránh việc rủi ro và phục vụ không tốt khách đến khai trương và tìm đại lý mỹ phẩm là điều tất nhiên rồi phải không nhỉ

Bạn cũng nên chuẩn bị kỹ các chương trình khuyến mãi để có được ngày khai trương đông đủ và hấp dẫn nhất. Bạn có thể đưa ra chương trình khuyến mãi từ bốc thăm trúng thưởng, tặng quà bằng hiện vật, giảm giá sản phẩm…

Nhìn chung, khai trương cửa hàng cần làm gì chính là bạn phải có một kế hoạch tốt nhất. Bạn phải sắp xếp nhân sự đón tiếp, tư vấn phù hợp, có danh sách khách mời và các chương trình ưu đãi tốt và thu hút.

Vấn đề thuê mặt bằng phân phối mỹ phẩm

Muốn có ngày khai trương được hoàn hảo thì vấn đề mặt bằng kinh doanh góp phần quan trọng đến sự thành công của ngày khai trương. Vì vậy bạn cần chọn mặt bằng phân phối mỹ phẩm phù hợp với các tiêu chí sau:

+ Mặt bằng mở shop cần nằm ở vị trí đẹp, đông dân cư để thuận tiện cho việc quảng bá sản phẩm

+ Mặt bằng cần rộng rãi, thoáng mát, có không gian rộng rãi để khách hàng thuận tiện di chuyển và gửi xe

Tuy nhiên việc chọn một mặt bằng tốt nó tỷ lệ thuận với giá thuê mặt bằng. Bạn cần cân bằng giữa các chi phí sao cho hợp lý nhất, tránh tình trạng thuê mặt bằng quá cao khi kinh doanh sẽ không có lợi nhuận.

Nếu không có điều kiện thuê mặt bằng kinh doanh tốt bạn cần giữ hình ảnh tốt đẹp với khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ quảng cáo tích cực.

Trang trí shop thật đẹp

Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì? Một trong những điều không thể thiếu đó chính là trang trí cửa hàng. Bạn hãy trang trí thật đẹp, phù hợp với mặt hàng mà mình bán để tạo ấn tượng mạnh với người mua hàng.

Trang trí shop và hệ thống ánh sáng thật ấn tượng

Trang trí shop và hệ thống ánh sáng thật ấn tượng

Đối với các shop mỹ phẩm bạn nên chọn món đồ trang trí bằng bóng bay, băng rôn, hoa sao cho cửa hàng bắt mắt nhất. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, vì vậy hãy để khách mời và khách hàng thấy sự chuẩn bị chu đáo nhất của shop và thoải mái cho lần đến đầu tiên và tìm hiểu thêm về kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online

Nếu bạn hỏi khai trương cửa hàng cần làm gì thì đừng quên trang trí thật đẹp shop của mình. Tuy nhiên, sự trang trí đó phải phù hợp với không gian quán, không nên quá rườm rà quá nhiều màu sắc và họa tiết đặc biệt đối với cửa hàng nhỏ.

Ngoài các vật liệu trang trí bạn cũng nên chuẩn bị hệ thống âm thanh, ánh sáng thật tốt. Hãy để cho khách hàng cảm thấy không gian sáng và thoáng giúp họ đọc và nhìn rõ các sản phẩm.

Bạn hãy dùng hệ thống âm thanh tạo nên sự sôi động để thu hút những người đi đường cũng như khách hàng ở xa. Hãy phát liên tục về các chương trình khuyến mãi, về ưu điểm của sản phẩm giúp tập trung sự chú ý của mọi người dân. Như vậy, khai trương cửa hàng cần làm gì chính là sự chuẩn bị tốt trong khâu trang trí.

Có kế hoạch truyền thông tốt cho ngày khai trương

Sẽ chẳng ai biết đến sự có mặt hay ngày khai trương của shop nếu bạn không có kế hoạch truyền thông tốt. Việc đẩy mạnh truyền thông sẽ khiến cửa hàng bạn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Có kế hoạch truyền thông tốt qua nhiều hình thứcCó kế hoạch truyền thông tốt qua nhiều hình thức

Đối với hình thức truyền thông cho ngày khai trương bạn có thể áp dụng nhiều hình thức khác nhau như phát tờ rơi, chạy quảng cáo facebook, thuê báo chí viết bài… Mỗi hình thức đều có ưu – nhược điểm khác nhau. Do đó bạn cần phải phân tích thật kỹ trước khi lựa chọn.

Nếu như bạn có điều kiện kinh tế, có nhiều chi phí cho ngày khai chương có thể mời những người nổi tiếng đến check in, review cho cửa hàng của bạn. Chắc chắn đây sẽ là điểm hút khách nhất.

Bạn cũng nên chuẩn bị các băng rôn khai trương thật tốt. Băng rôn phải được thiết kế đẹp với bố cục và thông tin chuẩn xác. Bạn nên chọn những hình ảnh bắt mắt để thiết kế băng rôn có sức thu hút nhất.

Đặc biệt bạn cũng nên chọn treo băng rôn khai trương quán ở những nơi dễ thấy nhất. Treo xung quanh khu vực của cửa hàng. Bạn không nên để băng rôn treo quá cao không tạo được sự chú ý, bạn cũng không nên treo quá thấp khiến dễ bị người khác gỡ xuống.

Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị các chương trình văn nghệ. Một vài tiết mục văn nghệ đặc sắc, và đặc biệt hãy chuẩn bị tiết mục múa lân để có được sức hút và sôi động cho ngày khai trương.

Chuẩn bị thật tốt thu hút sự quan tâm của khách hàng

Chuẩn bị thật tốt thu hút sự quan tâm của khách hàng

Trên đây là câu trả lời dành cho câu hỏi khai trương cửa hàng cần làm gì dành cho mọi chủ shop. Bạn cần có kế hoạch tốt từ ngày khai trương, nhân sự cũng như các chương trình văn nghệ. Bạn cũng cần làm truyền thông tốt giúp nhiều người biết đến cửa hàng và thời gian khai trương còn về muốn tư vấn thêm liên hệ ngay công ty mỹ phẩm Irocre nhé