Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Sau đây chúng tôi chia sẻ cho bạn cách viết content bán mỹ phẩm cũng như cách để viết những bài viết hay về mỹ phẩm gíúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.

Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Cách viết feedback quảng cáo mỹ phẩm hay

Cách viết feedback quảng cáo mỹ nhấn mạnh đặc tính sản phẩm

Việc đề cập đến các thành phần của sản phẩm sẽ là cách marketing mỹ phẩm ấn tượng, giúp tăng độ thuyết phục của bài viết, đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm. Dưới đây là một số cách đặt tiêu đề bài viết ấn tượng để quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook hiệu quả theo kiểu này:

  • Mặt nạ đất sét đánh bay mụn đầu đen chỉ trong 1 nốt nhạc.
  • Trẻ hóa làn da với viên uống nhau thai cừu.
  • Giảm thâm mụn hiệu quả với tinh chất nghệ.
  • Tinh chất B5 giúp phục hồi làn da nhanh chóng.

Cách viết feedback quảng cáo mỹ nhấn mạnh tiêu đề

Giật tít là cách làm xưa nay của nhiều đầu báo để làm bật lên vấn đề, thu hút nhiều người đọc hơn. Cách giới thiệu mỹ phẩm này cũng đặc biệt phát huy hiệu quả tốt khi áp dụng để quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook. Tuy nhiên, dù giật tít nhưng cũng hãy dựa trên chất lượng thực tế của sản phẩm, tránh tình trạng nhấn mạnh quá đà sẽ gây sự giả tạo.

Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Marketing mỹ phẩm ấn tượng bằng cách nhấn mạnh tiêu đề là cách giới thiệu mỹ phẩm hiệu quả

Bạn có thể tham khảo một số mẫu quảng cáo mỹ phẩm hay sau đây:

  • Chỉ với 5 phút bạn đã có làn da mọng nước.
  • Cảnh báo bạn đã gặp tình trạng nguy hiểm nếu không dùng AHA đúng cách.
  • Giảm thâm mụn nhanh chỉ trong 1 tháng với tinh chất nghệ.

Cách viết feedback quảng cáo mỹ bằng lời rủ rê

Kiểu content này rủ rê khách hàng liên hệ với bạn để được tư vấn về nỗi lo của họ. Đây là cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách hàng nhờ vào tầm quan trọng của việc tìm hiểu sức khỏe làn da trước khi lựa chọn mỹ phẩm.

Dưới đây là một số mẫu quảng cáo bán mỹ phẩm hay, độc đáo:

  • Để lại comment ngay nếu bạn muốn nhận 1 suất tư vấn miễn phí về làn da.
  • Cho chúng tôi 1 phút và bạn sẽ trở nên thấu hiểu làn da của mình.
  • Hãy chia sẻ cho tôi nếu bạn gặp rắc rối với mụn ẩn.

Hoặc có thể đánh mạnh vào giá mua ưu đãi khi để lại comment dưới bài cũng là cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách.

Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Cách viết feedback quảng cáo mỹ review phản hồi sau khi dùng mỹ phẩm

Đăng những bài viết phản hồi, review sản phẩm của khách hàng cũng là một cách quảng cáo mỹ phẩm hay. Thông qua review, khách hàng sẽ cảm thấy được sự khác biệt của làn da trước và sau khi dùng mỹ phẩm. Đồng thời, cách giới thiệu mỹ phẩm online này cũng được đánh giá cao về độ chân thực, củng cố lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm.

Thông thường, những bài viết review, quảng cáo sale mỹ phẩm cần đính kèm hình ảnh hoặc video để minh họa tác dụng của sản phẩm. Chẳng hạn:

  • Sở hữu làn da sạch mụn chỉ với 5 đơn giản mỗi ngày.
  • Sự thật đằng sau làn da trắng hồng tự nhiên.

Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Cách viết feedback quảng cáo mỹ nhấn mạnh đặc điểm tiêu biểu của sản phẩm

Công năng chính của sản phẩm thường sẽ phụ thuộc vào một số thành phần chính yếu.

Cách quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả là dựa vào các thành phần này, bạn tiến hành phân tích và giải thích nguyên lý hoạt động của chúng, tác động như thế nào đến làn da, tại sao thành phần này lại giúp trị mụn, giảm nhờn,…

Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Cách viết feedback quảng cáo mỹ nhấn mạnh sai lầm của khách hàng

Nhiều chủ shop viết content quảng cáo về mỹ phẩm theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng và nhắc đến các hậu quả mà khách hàng phải chịu. Điều này sẽ gợi trí tò mò và cảm giác sợ hãi của khách hàng, từ đó kích thích hành động click chuột vào bài viết để tìm hiểu rõ hơn. Đây là một trong những cách marketing mỹ phẩm thu hút khách nhất.

Đồng thời, khi sử dụng cách viết này, bạn cần chú ý sử dụng những từ ngữ mạnh, phong cách đanh đá, lý luận rõ ràng, khéo léo pha trộn một chút sắc bén hướng khách hàng chọn sản phẩm của bạn. Bất kỳ ai khi nhận thấy lỗi sai của mình đều trở nên hoang mang và lo lắng. Viết content đánh trúng vào tâm lý khách hàng là một cách giới thiệu mỹ phẩm hiệu quả.

Một số mẫu title độc đáo viết theo phong cách này để quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook như sau:

  • Những sai lầm tai hại về việc chăm sóc da buổi sáng.
  • 10 điều nguy hiểm về cách sử dụng AHA/BHA mà bạn chưa biết.
  • Tẩy tế bào chết sai cách dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng.
  • Tháo gỡ nỗi lo về mụn ẩn chỉ bằng 5 cách đơn giản.

Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Cách viết feedback quảng cáo mỹ nhờ kiểu tố cáo

Một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng là tố cáo, vạch mặt những shop kinh doanh sản phẩm hàng giả, kém chất lượng để nâng tầm sản phẩm của mình. Điều này góp phần tạo niềm tin cho khách hàng đối với shop của bạn, thể hiện được shop đang kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng tốt.

Tuy nhiên, chủ shop lưu ý khi viết bài vạch mặt không nên nhắc đến tên thương hiệu cụ thể, tránh tình trạng gặp rắc rối với thương hiệu đó. Thêm nữa, bài đăng quảng cáo bán mỹ phẩm nên đính kèm hình ảnh hoặc video để tăng thêm độ chân thực.

Cách viết feedback quảng cáo mỹ kiểu tâm thư

Cách giới thiệu mỹ phẩm online này kể về những tâm sự, trăn trở của bản thân khi gặp vấn đề về làn da, mụn. Sau quá trình nghiên cứu sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, cuối cùng cũng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Cách quảng cáo mỹ phẩm này vừa mô tả thực trạng của làn da bạn khi trước và sau khi sử dụng mỹ phẩm, từ đó gợi lên sự đồng cảm của khách hàng đối với câu chuyện của bạn. Nếu khó khăn của bạn giống với số đông thì sẽ càng thu hút được nhiều sự quan tâm hơn.

Tuy nhiên, để suy nghĩ và phát triển những câu chuyện độc đáo không phải là điều dễ dàng, hãy cố gắng tham gia và nằm vùng các group hội chị em để biết được nhiều hơn. Đây là một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách được nhiều người thành công sử dụng.

Cách viết feedback quảng cáo mỹ kèm người nổi tiếng

Việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng, influencers, KOLs,.. là một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook hiện nay. Đặc biệt, dù status hay caption bài viết không quá nổi bật, nhưng hình ảnh sản phẩm và người nổi tiếng cũng giúp thu hút lượng quan tâm và truy cập cộng đồng mạng.

Cách viết feedback hay về mỹ phẩm

Mẫu viết feedback hay về mỹ phẩm theo loại

Mẫu content trị nám

Content trị nám mụn, tàn nhang rất nhiều shop cần. Nhiều spa viết về trị nám mụm cũng đã tìm đến dịch vụ viết content thuê để đặt hàng. Dưới đây là mẫu content trị mụn dành cho bạn tham khảo.

Mẫu content bán mỹ phẩm

Content về mặt nạ

Mẫu content bán mỹ phẩm

Mẫu content bán mỹ phẩm

Content về son

Nếu bạn đang tìm mẫu content về son thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích bạn. Chúng tôi từng viết cho các shop ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Bình, Bắc Ninh, Phú Thọ.

Mẫu content bán mỹ phẩm

Cách Quảng Cáo Mỹ Phẩm Thu Hút Khách

Làm thế nào để bạn có những bài quảng cáo mỹ phẩm hấp dẫn khách hàng? Đây là một câu hỏi được thắc mắc rất nhiều. Bạn muốn viết quảng cáo mỹ phẩm hay và thu hút khách hàng đầu tiên cần nắm rõ những điều sau:

Hiểu rõ về sản phẩm

Đây là điều đầu tiên bạn cần nắm rõ để viết được những content hay về mỹ phẩm. Để hiểu rõ về sản phẩm bạn có thể dùng thử để cung cấp cho người đọc những cảm nhận trực quan nhất về sản phẩm. Bên cạnh đó khi nắm rõ sản phẩm bạn sẽ biết được nội dung mình cần viết, nên cung cấp những thông tin gì cho khách hàng của mình. Tránh trường hợp không biết viết gì.

Chọn đúng đối tượng khách hàng

Bạn chọn đúng được đối tượng khách hàng của mình nó sẽ hỗ trợ rất nhiều khi viết content mỹ phẩm. Khách hàng của bạn là ai? Bao nhiêu tuổi? Sở thích, thói quen của họ là gì? Mỗi một đối tượng khách hàng bạn sẽ có lời văn, ngữ điệu, nội dung khác nhau. Vì vậy, khi đã nắm rõ được khách hàng của mình bạn sẽ có cách triển khai, viết bài để tiếp cận họ dễ dàng hơn. Bài viết sẽ phù hợp với đối tượng bạn hướng đến và giúp bạn có được những bài viết hay về mỹ phẩm.

Hình ảnh và video thu hút

Hình ảnh / video là thứ cực kì quan trọng trong cách viết content bán mỹ phẩm. Vì mua hàng online nên khách hàng không thể thấy, cầm, sờ trực tiếp sản phẩm được. Mà họ phải thông qua hình ảnh/video để cảm nhận về sản phẩm.

Thông thường người đọc sẽ xem hình ảnh/video trước nếu hình ảnh/video của bạn đủ gây cho họ sự tò mò và chú ý thì khách hàng sẽ dừng lại và đọc thêm về bài viết của bạn.

Vì thế hãy tạo ra những điều đặc biệt, hấp dẫn cho bộ ảnh hay video đăng tải. Ngoài ra, bạn còn cần chú ý về chất lượng hình ảnh/video, tránh trường hợp hình ảnh bị vỡ nét, mờ, video quá dài.

Ngoài ra kích thước hình ảnh cũng là yếu tố giúp bài viết của bạn trông đẹp, chuẩn hơn. Bên cạnh đó nếu bạn đăng kích thước hình ảnh chuẩn sẽ giúp cho bài viết của bạn được phân phối và tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Để bán hàng tốt bạn có thể cần tham khảo nhiều kiến thức, bạn có thể xem bài viết kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm online của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi thiết kế web bán hàng mỹ phẩm được tặng gói thiết kế logo mỹ phẩm đẹp + Tặng tên miền + Tặng hosting + Khóa học seo quảng cáo online miễn phí. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.