Cách quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook RA ĐƠN hiệu quả Nhất

Facebook mạng xã hội được đánh giá phát triển nhất hiện nay được đánh giá phù hợp cho kinh doanh bán mỹ cho nữ giới. Nhưng không phải ai cũng thành công? Vậy làm thế nào để có cách quảng cáo mỹ phẩm trên facebook hiệu quả tăng tỷ lệ ra đơn vèo vèo. Nếu bạn đang kinh doanh bán hàng Online trên Facebook thì đừng bỏ qua bí quyết và kinh nghiệm mà Quảng Cáo Siêu Tốc chia sẻ.

cách đăng bài bán mỹ phẩm trên facebook

MIA COSMETICS – Mỹ Phẩm Hàn Quốc.

Lưu lý: Bạn có thể đặt tên Page cùng với những tự cam kết về chất lượng sản phẩm như hàng xách tay, chính hãng.

Xây dựng Fanpage quảng cáo mỹ phẩm

Bạn không nên target chung chung. Đối với độ tuổi 20 -30 hay bán mỹ phẩm thì target nữ, khi có sở thích mua sắm, làm đẹp, spam độ tuổi từ 18-26,…..Bạn phải khoanh vùng đối tượng ở trung tâm thành phố, thị xã hoặc theo khu vực để nhắm đến. Đặc điểm được phân như sau:

  • • Chị em nông thôn, vùng sâu, vùng xa sẽ rất ít người mua mỹ phẩm tiền triệu.

  • • Khu vực thành phố chị em sẵn sàng chi cả triệu để mua mỹ phẩm. Vì vậy, bạn cần phải chọn loại quảng phù hợp cho những dòng sản phẩm cao cấp.

Trong một chiến dịch chạy quảng cáo mỹ phẩm, không chỉ đơn thuần để chạy qua tăng like, tăng comment mà còn phải tăng tỷ lệ chuyển đổi.

cách quảng cáo mỹ phẩm trên facebook

Hình ảnh/ video

Với ngành mỹ phẩm thì hình ảnh, video là công cụ mang lại cho khách hàng trải nghiệm thực để người dùng hiểu rõ về sản phẩm màu sắc và cách dùng.

  • • Hình ảnh càng bắt mắt, hấp dẫn thì càng thu hút người xem dừng lại để được thêm nội dung text.

  • • Đăng lên những hình ảnh tự chụp hoặc poster mỹ phẩm hay những cách tạo dáng đẹp người mẫu.

Ví dụ quảng cáo về son, bạn có những hình ảnh về màu son, video test son lên môi để khách hàng cảm nhận màu son thực tế. Ví dụ sản phẩm trị mụn, bạn có thể quay video theo sự thay đổi hàng ngày thu hút khách hàng hơn.

Viết quảng cáo mỹ phẩm tăng tương tác

Cách bán hàng mỹ phẩm trên facebook, bạn phải thường xuyên test thử nhiều quảng cáo khác nhau để tìm nhóm quảng cáo phù hợp nhất để giữ lại và tối ưu. Chạy test tốn nhiều thời gian và tiền bạc nhưng bù lại bạn thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng.

Chạy quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả

  • • 7-8h: Thời điểm mọi người thức dậy, ăn sáng, tranh thủ lướt Facebook sẽ thấy được bài đăng mỹ phẩm.

  • • 11h-13h: Thời điểm nghỉ trưa, mọi người dành thời gian online lướt Facebook.

  • • 19h-21h: Thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi mọi người sẽ dành thời gian lướt Facebook đọc tin tức hoặc mua hàng online.

  • • 22h -0h: Thời điểm “ cú đêm” hoạt động mạnh mẽ lướt facebook hoặc chạy deadline.

Để đảm bảo đăng bài vào khung giờ vàng này, bạn cần phải setup lịch trên Fanpage đúng thời gian để bài viết tự động đăng.

  • • Chỉ ra điểm khác biệt sản phẩm so với những loại khác trên thị trường.

  • • Xác định đối tượng khi viết bài viết bài quảng cáo mỹ phẩm.

  • • Nắm bắt theo trend, viết content mỹ phẩm theo trend.

  • • Viết content chỉ ra lỗi sai người dùng.

  • • Đăng tải, chia sẻ phản hồi tích cực người dùng.

  • • Viết status mời gọi người tư vấn.

  • • Viết content dạng tâm thư.

  • • Giật tít câu view, tuyệt chiêu viết status không thể thiếu.

  • • Viết bài content kiểu tố cáo.

content bán hàng mỹ phẩm

  • • Bước 1: Tạo tài khoản Facebook cá nhân, tăng số lượng bạn bè follow.

  • • Bước 2: Phải chuẩn bị nội dung đăng bài bán mỹ phẩm Facebook.

  • • Bước 3: Chọn thời gian thích hợp và đăng bài bán trên profile cá nhân.

cách đăng bài bán mỹ phẩm trên facebook

  • • Bước 1: Tạo lập Fanpage chuyên nghiệp.

  • • Bước 2: Tăng like, follow cho Fanpage bán mỹ phẩm.

  • • Bước 3: Lập kế hoạch đăng bài đều đặn theo lịch trình rõ ràng.