Kem Dưỡng Burt&x27s Bees Even Skin Brightening

Kem dưỡng ẩm Burt’s Bees Even Skin Brightening hiện đang mở bán tại mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden là sản phẩm dưỡng da trắng sáng uy tín chất lượng xuất xứ từ Mỹ. Chất kem dưỡng dày, mịn, khi thoa hoàn toàn không gây cảm giác nhờn rít hay bức bí khó chịu. Mùi thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào, nhiều khách hàng phản hồi là giống mùi một loại bánh chanh, rất kích thích vị giác.

Burt’s Bees Even Skin Brightening là sản phẩm dưỡng da trắng sáng uy tín chất lượng xuất xứ từ Mỹ

Kem dưỡng Brightening chứa các thành phần tự nhiên có tác dụng làm trắng sáng da vô cùng hiệu quả như: tinh chất hạt mơ, tinh chất hoa cúc, chanh… Trong đó, mỗi thành phần đều nắm giữ vai trò quan trọng chủ chốt trong việc dưỡng da khỏe mạnh trắng sáng.

Tinh chất hoa cúc:

Những cô nàng quen thuộc với thương hiệu mỹ phẩm Burt’s Bees hẳn đều biết tinh chất hoa cúc là một thành phần đặc biệt ưa thích của hãng này. Nhất là với những sản phẩm chuyên trị thâm, dưỡng ẩm, bạn có thể tìm thấy hàng loạt sản phẩm in hình bông hoa cúc. Hoa cúc có tác dụng làm giảm sự sinh sôi của sắc tố melatonin trong da, giúp hỗ trợ điều trị thâm nám cực hiệu quả. Trong sản phẩm kem dưỡng ẩm Burt’s Bees, thành phần chiết xuất từ hoa cúc có công dụng làm trắng sáng da hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm mờ hẳn những vết thâm sạm, sẹo nhỏ

Kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, làm mờ hẳn những vết thâm sạm, sẹo nhỏ

Chanh

Trong kem dưỡng ẩm Brightening, chanh chiếm thành phần chủ chốt. Hẳn bạn cũng biết, chanh là loại trái cây có vô vàn công dụng làm đẹp. Trong đó, thành phần chất tẩy rửa tự nhiên của mỗi quả chanh còn có tác dụng giúp loại bỏ mụn đầu đen và giúp kiềm dầu nhờn trên da cực hiệu quả. Ngoài ra, vitamin C trong quả chanh còn có sức mạnh dưỡng trắng, làm mờ các vết sẹo mụn nhỏ và đồi mồi. Mang lại vẻ đẹp mịn màng tự nhiên cho làn da của bạn.

Các thành phần từ chanh giúp kem dưỡng ẩm phát huy công dụng nuôi dưỡng và làm sáng da hiệu quả

Tinh chất hạt mơ

Tinh chất hạt mơ trong kem dưỡng ẩm Burt’s Bees Even Skin Brightening chứa các hạt axit béo Omerga, giúp cung cấp đầy đủ độ ẩm thiết yếu cho làn da bạn, giúp làn da bạn trở nên mềm mại, căng mịn sau một thời gian sử dụng. Ngoài khả năng thấm sâu nuôi dưỡng da hiệu quả, tinh chất hạt mơ còn có tác dụng làm ngăn ngừa và làm giảm bệnh viêm da hiệu quả.