Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Đối với phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỹ phẩm trở thành 1 phần không thể thiếu giúp phái đẹp giữ gìn nhan sắc cũng như tô điểm thêm cho bản thân mình trở nên cuốn hút và tự tin hơn. Hiện nay, có rất nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau đến từ nhiều quốc gia, vậy bạn có biết Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới được mọi cô gái yêu thích.

1. Mỹ phẩm Olay

Thương hiệu đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này chính là Olay. Mỹ phẩm Olay có nguồn gốc từ Anh và được đông đảo chị em trên toàn thế giới đón nhận, tin dùng. Ngay cả ở Việt Nam, vẫn luôn có 1 bộ phận không nhỏ các chị em là tín đồ của Olay.

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới
Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Các sản phẩm của Olay vô cùng đa dạng từ bình dân đến cao cấp, nhưng đều rất lành tính và có những sản phẩm dành riêng cho từng loại da, từng độ tuổi với những công dụng khác nhau.

Không phải ngẫu nhiên, mỹ phẩm Olay có thể tồn tại và phát triển thương hiệu đến hơn 50 năm và hiện nay đã có mặt ở rất nhiều quốc gia. Mỗi năm, doanh thu của thương hiệu Olay lên đến gần 80 tỷ USD, con số này thực sự không hề nhỏ đúng không?

  • mỹ phẩm cao cấp việt nam
  • mua nguyên liệu làm kem trộn

2. Mỹ phẩm Ohui

Trong danh sách top 5 hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới được yêu thích, không thể không nhắc đến Ohui của Hàn Quốc. Xứ sở kim chi được biết đến là 1 quốc gia rất coi trọng ngoại hình. Phụ nữ Hàn Quốc luôn chăm sóc bản thân và đa phần đều rất nghiện mỹ phẩm.

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới
Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Ohui – dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn không chỉ được người châu Á tin dùng mà cả các quốc gia châu Âu, châu Úc… Có mức giá cao hơn hẳn so với dòng mỹ phẩm bình dân, nhưng Ohui thực sự đáng đồng tiền bát gạo và rất thích hợp cho da của người Việt Nam.

Hãng có sản xuất đa dạng các sản phẩm khác nhau từ chăm sóc da, dưỡng da đến trang điểm. Trong mỗi loại sản phẩm lại được nghiên cứu, sản xuất những dòng khác nhau dành cho từng loại da, từng mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ, chỉ riêng nước hoa hồng, tính sơ sơ Ohui cũng có tới 4, 5 loại khác nhau cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn đã từng thử qua nhiều loại mỹ phẩm nhưng chưa tìm được thương hiệu tốt, phù hợp, hãy thử ngay Ohui và bạn sẽ thấy sự khác biệt.

3. Mỹ phẩm Shiseido

Ra đời vào năm 1872 tại Nhật Bản,thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới Shiseido tuy có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc nhưng dây chuyền, công nghệ sản xuất hoàn toàn theo phong cách châu Âu. Hiện nay, Shiseido đã trở thành niềm tự hào về mỹ phẩm Nhật khi đã khẳng định được thương hiệu, tên tuổi của mình.

Mỹ phẩm Shiseido
Mỹ phẩm Shiseido

Các sản phẩm của Shiseido được yêu thích bởi mức giá rất hợp lý, khá vừa túi tiền người tiêu dùng hơn nữa chúng còn phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt.

Đặt tiêu chí tự nhiên lên hàng đầu,mỹ phẩm hàng đầu thế giới hầu hết các thành phần được chiết xuất để tạo ra dòng mỹ phẩm Shiseido đều có nguồn gốc từ tự nhiên. Trước khi 1 dòng sản phẩm nào được tung ra thị trường, nhà sản xuất luôn kiểm định rất chặt chẽ, thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo lành tính ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

4. Mỹ phẩm Nivea

Nếu bạn đã từng đi các siêu thị lớn nhỏ ở Việt Nam, hẳn đã quá quen thuộc với những quầy mỹ phẩm của Nivea. Thương hiệu mỹ phẩm này hiện đang được định giá lên tới 5.8 tỷ USD.

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới
Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Nivea có nguồn gốc từ Đức và là dòng mỹ phẩm bình dân, nên hầu như ai cũng có thể mua và sử dụng. Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới Nói đến nivea không thể không kể đến kem dưỡng da, sữa rửa mặt, kem dưỡng thể, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm trị nẻ… Còn rất nhiều, rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác của thương hiệu này đang có mặt ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới

5. Mỹ phẩm Lancome

Nếu Lancome không xuất hiện trong danh sách này quả thực là thiếu sót lớn của chúng tôi. Thử Lancome dù chỉ 1 lần, bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng của hãng mỹ phẩm đến từ Pháp này đâu nhé.

Mỹ phẩm Lancome
Mỹ phẩm Lancome

Lancome là dòng mỹ phẩm cao cấp nên đương nhiên giá thành của nó cũng không hề mềm mại 1 chút nào.Top 5 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới Nhưng đắt xắt ra miếng và rất đáng để đầu tư đấy nhé. Các sản phẩm của Lancome mang sức cuốn hút riêng, đẳng cấp riêng không hề bị lẫn với bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào khác.

Hiện nay, hãng phát triển các sản phẩm đa dạng của mình từ chăm sóc da đến trang điểm và cả nước hoa. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Lancome không ngừng nâng cao, cải tiến các dòng sản phẩm của mình để đem đến chất lượng tốt hơn, phù hợp với xu hướng hơn. Lancome từ lâu đã trở thành biểu tượng tôn vinh phái đẹp của nước Pháp – đất nước của sự lãng mạn.

Top 5 hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới được chúng tôi liệt kê trên đây không còn xa lạ với bất kỳ chị em nào cả. Tuy nhiên, để sử dụng mỹ phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất vẫn cần yếu tố phù hợp với làn da của mình. Bạn có thể tham khảo để thử và tìm ra hãng mỹ phẩm tốt và phù hợp nhất nhé!