[2022] Top 8 sản phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay

san pham cham soc da tot nhat hien nay

Những sản phẩm HOT nhất 2022, đang được nhiều người tìm kiếm và đánh giá nhiều nhất trên các nền tảng online, hãy cùng chatluongthucpham khám phá những sản phẩm đó là sản phẩm nào nhé!

1. Kem tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là bước không thể bỏ qua trong quá trình chăm sóc da nếu bạn muốn da trông tươi mới và khỏe mạnh hơn.

Khi mà các tế bào da chết đi sẽ làm cho làn da của bạn sần sùi, xỉn màu và có nguy cơ dẫn đến mụn trứng cá. Vì lớp da chết ngăn cản và gây bít lỗ chân lông. Làm cho việc sử dụng các sản phẩm da kém hiệu quả hơn.

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da quan trọng, giúp loại bỏ cái cũ và thúc đẩy quá trình tái tạo làn da, hấp thụ các dưỡng chăm sóc da khác.

Nguyên tắc để chọn kem tẩy tế bào chết:

Không dùng một loại kem tẩy bào chết có tính bào mòn mạnh, hoặc có thể gây kích ứng da.

Điều này có thể dẫn đến khiến da bị mỏng và yếu đi, hãy chỉ thật nhẹ nhàng lấy đi tế bào cũ mà không làm tổn thương đến da.

Tẩy tế bào chết cure

Đây là sản phẩm tẩy bào chết được săn lùng nhiều nhất không chỉ ở nước ta mà các nước trên thế giới. Theo ước tính cứ 12 giây thì có 1 lọ này bán đi tại Nhật. Vậy có gì ở sản phẩm này mà lại được mọi người tìm kiếm đến vậy?

Gel tẩy bào chết Cure có tên đầy đủ là ‘Cure nature Aqua Gel’ của Nhật, được sản xuất từ nước biển, không chứa cồn, mùi hương hay màu nhân tạo, nên nó rất lành tính, không gây dị ứng và phù hợp với mọi làn da.

Thành phần chủ yếu là nước hydrogen 91%, glycerin, chiết xuất từ cây lô hội, cây hương thảo và cây bạch quả. Gel nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào da chết mà không làm khô da, hỗ trợ giảm dầu nhờn, và chậm quá trình lão hóa.

SHOP UY TÍN TẠI SHOPEE

2. Kem trị mụn

Mụn trứng cá được xem là nỗi ám ảnh với tất cả chị em. Nếu làn da đang bị mụn thì việc chăm sóc da càng trở nên khó khăn hơn. Bất kì một sự kích ứng nào khác cũng khiến da bị tổn thương thêm.

Tùy vào tình trạng viêm mụn mà chúng ta lựa chọn phương pháp điều trị hợp lý. Nếu bạn đang cảm thấy mụn trứng cá trở nên khó kiểm soát thì hãy nên đi tới bác sĩ da liễu – họ là những người có thể khiến bạn yên tâm hơn.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn kiểm soát được nó nếu đó là dấu hiệu của sự thay đổi nội tiết tố, đến kỳ kinh nguyệt hoặc vài ba nốt mụn, nó không quá nhiều để cảm thấy bối rối.

Cách tốt nhất là hãy luôn chọn cho mình một lọ kem mụn trứng cá phù hợp, có thể hỗ trợ tối đa giúp thổi bay những nốt mụn đáng ghét đó và nhanh lành.

Sau đây là sản phẩm trị mụn được nhiều người quan tâm nhất!

kem trị mụn pair

Lại một sản phẩm nữa của Nhật, đúng là không hổ danh đất nước tiên phong của sự chất lượng.

Kem trị mụn Pair Acne W Cream được sản xuất bởi tập đoàn Lion – một tập đoàn có gần 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Kem trị mụn Pair là dòng sản phẩm trị mụn nổi tiếng của Lion, được rất nhiều người đã và đang sử dụng tin tưởng và lựa chọn không chỉ ở Nhật.

Thành phần của kem có chứa hoạt chất Ibuprofen piconol: có tác dụng kháng viêm, hoạt chất Isopropylmethylphenol có công dụng chống khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn làm hình thành mụn, ngăn ngừa oxy hóa. Chuyên đặc trị các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm hiệu quả ngay sau 2-3 ngày sử dụng, an toàn cho nhiều loại da và ngăn ngừa mụn trở lại.

Tuy nhiên nếu bạn quyết định dùng, hãy dùng 1 lượng vừa phải để tránh bất kì sự kích ứng nào xảy ra.

SHOP UY TÍN TẠI SHOPEE

3. Kem dưỡng da

Dưỡng da là cách làm đẹp mà bất kì ai cũng nghĩ đến đầu tiên. Chúng ta có thể ngây ngô không biết tẩy tế bào chết là gì, xông mặt, chống nắng này nọ, nhưng một lọ kem dưỡng da tốt là tất cả.

Hiệu quả của kem dưỡng da khá rõ rệt, chúng cung cấp trực tiếp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, làm da trắng lên, mịn màng và bừng sáng.

Tuy nhiên dưỡng da không đơn giản như chúng ta nghĩ, nếu không lưu ý thì có thể khiến da dễ bắt nắng hơn, sạm đen hoặc có thể trở nên yếu đi thậm chí là nổi mụn.

Những sai lầm cần tránh khi dưỡng da:

Sử dụng kem dưỡng da không phù hợp với làn da của mình.

Sử dụng kem dưỡng có tính chất làm trắng nhanh, điều đó khiến da bị tổn thương. Tốt nhất trước khi bắt đầu một loại mới hãy ngưng sử dụng sản phẩm cũ một thời gian để tránh bất kì kích ứng và lộn xộn nào xảy ra.

Kem dưỡng da innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000.

Tại sao Innisfress lại được ưu chuộng tại Việt Nam như vậy? Chỉ vì các sản phẩm dưỡng da của Innisfree đều rất lành tính, tác dụng nhẹ nhàng trên da, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa.

SHOP UY TÍN TẠI SHOPEE

4. Toner

Toner (hay còn gọi là nước hoa hồng) là điều cần thiết để đạt được một làn da rạng rỡ, khỏe mạnh. Bạn sẽ thấy rằng việc thoa toner là sự bổ sung hoàn hảo cho thói quen chăm sóc da của bạn. Sau khi làm sạch, làn da cần 1 loạt các thành phần để cân bằng, phục hồi và làm dịu bề mặt da.

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại toner với các mục đích khác nhau như: toner cấp ẩm, toner tẩy tế bào chết, làm sáng da, làm sạch…

Chọn cho mình một loại phù hợp với bản thân giúp hạn chế sự thừa thải và phát huy tác dụng của nó. Tránh bị khô da và lãng phí.

Toner some by mi

Toner ‘Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle’- nước hoa hồng đang HOT nhất nhì trên thị trường hiện nay, ngoài tác dụng cân bằng pH còn có khả năng trị mụn trong vòng 30 ngày sử dụng. Phù hợp cho làn da dầu.

Some By Mi với sự kết hợp với các thành phần acid AHA (lọai bỏ chất bẩn trên bề mặt da), BHA (loại bỏ chất bẩn, nhờn ở tận sâu lỗ chân lông), PHA (chống viêm, khóa ẩm). Ngoài ra còn bổ sung chiết xuất tinh dầu tràm trà nổi tiếng với đặc tính trị mụn hiệu quả và một số chiết xuất quý khác.

SHOP UY TÍN TẠI SHOPEE

5. Serum

Những năm gần đây thì việc sử dụng serum trong quy trình chăm sóc da đang trở nên rất nổi và hiệu quả thì không còn gì bàn cãi. Serum hay còn gọi là huyết thanh, là những hoạt chất tốt cho da được chiết xuất gần như tinh khiết, do vậy mà giá thành của các loại serum này không hề rẻ.

Serum thì được tạo thành từ các phân tử nhỏ hơn, có thể xâm nhập sâu vào da và cung cấp một nồng độ hoạt chất rất cao. Điều này làm cho chúng trở thành một công cụ tuyệt vời để nhắm tới các mục tiêu chăm sóc da cụ thể, như chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn.

Lưu ý serum đắt nhất không phải lúc nào cũng tốt nhất, nhưng chúng có xu hướng chứa các thành phần chất lượng cao hơn, cô đặc hơn.

Serum CC Melano

Đây là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Rohto. Là dòng sản phẩm làm trắng da bán chạy ở thị trường Châu Á năm 2016. Và mới đây nhất, dòng sản phẩm này được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm và tìm kiếm rất nhiều vì sự hiệu quả mà giá lại không hề đắt.

Sản phẩm ở dạng serum, khi bôi lên da có cảm giác nóng ẩm. Thành phần chứa cả vitamin E và C. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng khi cả 2 vitamin này kết sẽ có hiệu quả chống oxy hóa rất tốt, kháng lại cơ chế bảo vệ da tự nhiên là hình thành melanin-gây các vấn đề về da như đen da, tàn nhan, đồi mồi…

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với các bạn da thường hoặc khô, những bạn da nhờn cần lưu ý vì sản phẩm vẫn có nguy cơ bị mụn.

SHOP UY TÍN TẠI SHOPEE

6. Sữa rửa mặt

Đúng vậy, bất kì một sản phẩm chăm sóc da nào cũng sẽ phản tác dụng nếu bạn không làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt của mình.

Làm sạch là bước căn bản nhất, và đầu tiên trong quy trình chăm sóc da. Hãy chọn loại sửa rữa mặt phù hợp, lành tính với làn da của bạn là điều quan trọng nhất.

Dưới đây là dòng sản phẩm không chỉ nhận được sự đánh giá tốt của người dùng mà còn được các chuyên gia chứng minh trong phòng lab là nó an toàn và hiệu quả.

Sữa rửa mặt centaphil

Cetaphil – thương hiệu Galderma của canada, là một trong những dòng sản phẩm được phần đông chị em phụ nữ tin tưởng nhất bởi mức độ an toàn và cực kì lành tính của nó.

Với công thức có độ pH lý tưởng tương tự với làn da của con người, cetaphil giúp làm sạch sâu mà không gây ra tình trạng khô ráp, giúp da mềm mại, cân bằng độ ẩm, dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất khác.

SHOP UY TÍN TẠI SHOPEE

7. Kem chống nắng

Ánh nắng là nguyên nhân chính gây ra sự lão hóa. Kem chống nắng giúp bảo vệ khỏi những tác động của tia UV của mặt trời, ánh sáng xanh của màn hình điện thoại, máy tính..Từ đó làm giảm sự đổi màu, giảm hình thành các đốm đen trên da và làm chậm sự xuất hiện của nếp nhăn. Làm cho làn da của chúng ta khỏe mạnh.

Mỗi ngày đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài, kể cả những ngày trời mây.

Kem chống nắng Anessa

Một trong những loại kem chống nắng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Điều gì khiến em này lại HOT như vậy?

Anessa – Nhật, là thương hiệu chỉ chuyên tập trung nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chống nắng. Bao gồm các sản phẩm chống nước, dành cho da dầu, da nhạy cảm..với nhiều công nghệ được áp dụng như chống trôi nước và mồ hôi, chống ma sát, chống dính cát… Không sử dụng các chất tạo màu, có thể dùng như kem lót trang điểm và dễ dàng tẩy trang sau đó mà không cần phải sử dụng nước tẩy trang.

SHOP UY TÍN TẠI SHOPEE

8. Kem dưỡng ẩm

Đã có quá nhiều lời khuyên từ các chuyên gia, từ các blogger làm đẹp về câu nói ‘Dưỡng ẩm là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da mà bạn không thể bỏ qua’.

Đó có lẽ chính xác như những gì bạn đã biết không – Đúng vậy, dưỡng ẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da khô và khóa ẩm lại, làm cho da không bị khô nữa. Nếu ánh nắng mặt trời là nguyên nhân bên ngoài khiến da chúng ta bị lão hóa, thì da khô chính là nguyên nhân của bên trong.

Công dụng của nó là thay thế một số loại dầu mà da tạo ra một cách tự nhiên, bao phủ và bảo vệ các vết nứt nhỏ trên da, tạo ra một lớp bảo vệ làm dịu khỏi môi trường gây hại, giảm sự bay hơi nước… Nhiêu đó là đủ để làm cho da bạn khỏe mạnh, căng bóng và tràn đầy sức sống rồi.

Kem dưỡng ẩm neutrogena

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng dưỡng ẩm khác nhau, trong đó kem dưỡng ẩm Neutrogena là dòng sản phẩm đang được săn lùng nhiều nhất.

– Được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.

– Không chứa hương liệu không tốt cho sức khỏe.

– Neutrogena là thương hiệu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng số 1 tại Mỹ.

Thành phần của nó được chiết xuất từ thiên nhiên với 4 không: không chứa dầu, không chứa hương liệu, không chất tạo màu và không có chất gây dị ứng. Với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu, nuôi dưỡng và chăm sóc các tế bào da. Hoàn toàn không để lại cảm giác nhờn rít, bóng bẩy và không làm bí lỗ chân lông.

Phù hợp cho cả làn da dầu.

SHOP UY TÍN TẠI SHOPEE

Tổng kết: xong rồi! mình đã giới thiệu cho các bạn những sản phẩm tốt nhất hiện nay, một điểm chung mà mình thấy được ở đây là các dòng sản phẩm này đều không phải là sản phẩm mới, nó đã được chứng minh sự hiệu quả qua thời gian. Còn bạn, bạn nghĩ sao? Conment để mình biết nhé!