Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản đầy đủ của tài liệu tại đây (95.08 KB, 7 trang )
Đang xem: Tập thể dục bài đu quay
dùng để uống : ấm , ca , cốc Âm nhạc – Hát : chiếc khăn tay- tt : Nghe tôi là cái ấm trà – Vđtn : tập Tạo hình Lăn dài nặn con giunchàng chành tầm vôngHoạt động góc – góc phân vai : bế em cho em ăn + chuẩn bị: búp bê , bát , cho em ăn+Yêu cầu : trẻ biết cách bế em , cho em ăn không làm rơi ra ngoài – góc xây dựng : xếp 1 số đồ dùng bằng gỗ trong gia đình – góc tạo hình : chơi với đất nặn – góc thư viện : xem tranh ảnh về các đồ dùng trong gia đình Hoạt động ngoài trời Quan sát hiện tượng thiên nhiên Quan sát thời trong ngàyVui múa hát Chơi tự do với đồ chơi ngoài trời Trò chơi dân gian : kéo cưa lừa xẻ , chi chi chành chành Hoạt động chiều- vđ nhẹ : xem tivi Rèn kỹ năng rửa mặt rửa tayÔn bài cũ – vđ nhẹ : chơi kéo cưa lừa xẻ Ôn bài thỏ : miệng xinh Xem tranh ảnh bé và các bạn – vđ nhẹ : xem hoạt hình Rèn kỹ năng nhặt rác bỏ vào thùng , – vđ nhẹ : chơi nu na nu nống Ôn bài cũ , làm quen với kỹ năng lăn dọc đất Tổ chức văn nghệ : nêu gương cưới
Xem thêm: Bài Tập Ôn Tập Hình Học 9 Chương 1 Phần Hình Học, Giải Toán 9 Ôn Tập Chương 1 Phần Hình Học
thơ , hiểu được nội dung bài thơ – Kỹ năng : trẻ đọc to rõ ràng , không ngọng không lắp – Thái độ : trẻ thể hiện được tình cảm khi đọc thơ – chơi đoàn kết – tranh thơ Hoạt động 1 : gây hứng thú Cho trẻ hát 1 bài dàm thoại về bài hát , trò chuyện về các bạn trong lớp Hoạt động 2 : vào bài Cô giới thiệu bai thơ Cô đọc lần 1 Cô đọc lần 2 : giảng nội dungCô đọc lần 3 : kèm tranh Cô đàm thoại với trẻCô đọc bài thơ gì ? Chúng mình chơi với nhau ở trong lớp phải vui vẻ không bạn nào được nói bậy ………….Cô gọi từng tổ , nhóm , cá nhân lên đọc Cô sửa sai cho trẻ Cô cho cả lớp đọc lại nhắc lại tên bài thơ Cho cả lớp thự hiện , cho 2 tổ thi đuaKết thúc : củng cố và nhận xét tiết học – Kiến thức : – bài hát * hoạt động 1 : gây hứng thú
Xem thêm: Tính Cách Của Abraham Lincoln, Học Cách Lãnh Đạo Từ Abraham Lincoln
Thứ 4Ngày01/112/2010HĐNBTrò chuyện về đồ dùng để uống trẻ biết tên công dụng của một số đồng dùng để uống – Kỹ năng : trẻ nói rõ ràng , mạch lạc – Thái độ : làm theo yêu cầu của cô – ấm , chảo , cốc – cho trẻ hát một bài – cô cùng trẻ trò chuyện về bài hát * hoạt động 2 ; vào bài – cô đưa từng đồ dùng ra hỏi trẻ + đây là cái gì ? + dùng để làm gì ? – cô giới thiệu thêm cho trẻ về 1 số đồ dùng phích , ………- cô cho trẻ nói nhiều lần để trẻ nói được câu dài – Các con có thấy ở nhà có những đồ dùng này không ? – đây là đồ dùng để nấu ăn , để đựng thức ăn ………..các con phải giữ gìn cẩn thận không bị hư hỏng – cô cùng trẻ hướng lên màn hình tivi và trò chuyện – cô cho trẻ chơi dung dăng dung dẻ- cô cho trẻ chơi lô tô ( cô nói cách chơi luật chơi ) – kết thúc ; nhận xét tiết học Cho trẻ hát bài , ra sân chơi Hoạt động 1 : gây hứng thú