100 mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp nhất trên thế giới

Từ xưa đến nay, việc đầu tư phát triển hình ảnh thương hiệu luôn là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng và trong công cuộc phát triển hình ảnh thương hiệu thì không thể thiếu được logo điều này đúng trong tất cả ngành nghề bao gồm cả ngành mỹ phẩm. Đặc biệt ngành mỹ phẩm hiện nay luôn có sự cạnh tranh rất lớn vì vậy bạn cần một logo mạng đậm hơi hướng doanh nghiệp của mình. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu làm sao để có được một logo mỹ phẩm đẹp và thêm nữa chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hơn 100 mẫu thiết kế logo của các hãng mỹ phẩm trên thế giới. Bắt đầu vào bài nhé!

1. Ý nghĩa của logo

Logo không nhất thiết phải nói lên rằng bạn đang kinh doanh trong ngành mỹ phẩm nhưng một logo mỹ phẩm đẹp là logo mang câu truyện hay ý nghĩa đằng sau của doanh nghiệp. Logo cung cấp những thông tin cần thiết về doanh nghiệp để giúp tạo dựng sự liên kết giữa thương hiệu và khách hàng. Ngoài ra, Logo cũng là điều không thể thiếu trong mọi chiến dịch quảng cáo hay marketing.

2. Giữ cho logo tối giản

Hãy để cho logo của bạn một vẻ đẹp đơn giản cũng như việc mỹ phẩm của bạn có thể làm đẹp khách hàng một cách đơn giản. Hãy bắt đầu từ một ví dụ về Nike tuy Nike không phải là một công ty mỹ phẩm nhưng nó là ví dụ của một logo càng tối giản bao nhiêu, độ nhận dạng của nó càng cao bấy nhiêu. Một nét móc đơn giản, lại là một logo được nhận diện trên toàn thế giới. Giữ sự đơn giản ( nhưng không phải sơ sài) từ lúc bắt đầu phác thảo ý tưởng của mình bởi, nhiều chi tiết dễ gây ra sự lộn xộn trong thiết kế.

3. Sử dụng màu sắc cho logo một cách thông minh

Trong quá trình thiết kế logo mỹ phẩm, công đoạn chọn màu sắc cũng cực kỳ quan trọng, bạn có thể chọn cho logo một màu sắc mình ưa thích nhưng cũng nên để ý đến một vài điểm sau đây:

  • Không nên sử dụng những gam màu quá sáng và chói gây hại cho mắt bạn.
  • Cần tránh những màu nhẹ, dễ chìm và dễ biến mất
  • Thiết kế logo từ những màu cơ bản như trắng và đen trước trước khi quyết định chọn màu sắc nào. Nếu chúng nhìn không đẹp ở màu đen và trắng, chúng sẽ không đẹp ở bất cứ màu sắc nào.
  • Hãy nhớ rằng màu sắc cũng cải thiện cảm xúc của con người, nên hãy cố gắng sử dụng màu sắc thể hiện đặc điểm của công ty.

4. Tránh dùng nhiều hiệu ứng

Đã qua cái thời mà những mẫu thiết kế 3D được người dùng ưa thích. Xu hướng thiết kế cho logo ngành mỹ phẩm hay bất kì một ngành nghề nào bây giờ là những mẫu logo phẳng, có thể kèm theo một chút đổ bóng.

5. Tổng hợp những mẫu logo đẹp cho cửa hàng mỹ phẩm

logo my pham

logo-my-pham

logo my pham

logo my pham

logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

thiet-ke-logo-my-pham

thiet-ke-logo-my-pham

logo-my-pham-dep

logo-my-pham-an-tuong

thiet-ke-logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham-dep

thiet-ke-logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham-dep

logo-my-pham-dep

logo-my-pham-dep

thiet-ke-logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-cong-ty-my-pham

logo-my-pham

logo-my-pham

mau-logo-my-pham

mau-logo-my-pham