Khi nhắc đến hãng đồ lót nổi tiếng thế giới không thể không nhắc tới thương hiệu Victoria’s Secret. Vậy bạn có biết thương hiệu này đã phân phối và mở rộng chi nhánh tại Việt Nam ở những địa điểm cụ thể nào? Trong bài viết này, hãy cùng Bangxephang.com điểm danh top 5 hệ thống cửa hàng victoria’s secret chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nhé.
Bạn đang xem bài viết: Top 5 hệ thống cửa hàng victoria’s secret tại tp Hồ Chí Minh
Cửa hàng victoria’s secret tại Crescent Mall
Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên,Tân Phú,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 02854133333 Website: http://crescentmall.com.vn/
Cửa hàng victoria’s secret tại SC VivoCity
Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh,Tân Phong, Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 02837761018 Website: http://scvivocity.com.vn/
Xem thêm bài viết: Tổng hợp hệ thống cửa hàng guardian uy tín tại Việt Nam
Victoria’s Secret tại Sân Bay Tân Sơn Nhất
Địa chỉ: International Terminal, Tan Son Nhat International Airport, Ho Chi Minh, Thành phố Hồ Chí Minh Các giờ: Mở cả ngày Điện thoại: 028 3844 8358
Đồ lót Victoria’s Secret la Senza
Địa chỉ: 448 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0915487072 Website: http://ngastore.vn/
H Beauty Chuyên Phân Phối Son Lì Victoria’s Secret
Địa chỉ: Đ/C: 42, 9 Đồng Đen,Phường 14,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0901105589 Website: https://hbeauty.vn/
Xem thêm bài viết: Tổng hợp hệ thống cửa hàng watsons tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay
Thông tin về thương hiệu Victoria’s Secret
Đôi nét về cửa hàng Victoria’s Secret
Victoria’s Secret là thương hiệu nội y lớn nhất thế giới được thành lập bởi Roy Raymond năm 1977. Sản phẩm chính của thương hiệu này bao gồm đồ lót, quần áo dành cho nữ giới và cả mỹ phẩm trong các bộ catalogue (trung bình mỗi năm ra mắt hơn 375 triệu bản).
Hệ thống cửa hàng Victoria’s Secret đã nhận về doanh thu 6,12 tỷ USD vào năm 2012 với vốn điều lệ 1 tỷ USD. Cùng với đó, thương hiệu cũng là công ty sở hữu toàn phần công ty L Brands.
Lịch sử hình thành đồ nội y Victoria’s Secret
Giai đoạn 1977-1981
Ngày 12/06/1977, hai vợ chồng ông Roy Raymond và bà Gaye Raymond đã thành lập ra thương hiệu Victoria’s Secret. Cửa hàng đầu tiên của hai vợ chồng được đặt tại trung tâm mua sắm sầm uất Stanford. Nguồn động lực lớn khiến ông Roy quyết định mở ra cửa hàng bởi trước đó, ông cảm thấy vô cùng ngại ngần và xấu hổ khi bước vào tiệm để mua bán lẻ cho vợ. Bởi vậy, ông đã đưa ra ý tưởng về một cửa hàng chuyên bán đồ lót mà không khiến cánh mày râu ngại ngùng.
Sau khi nghiên cứu thị trường tiềm năng này, ông nhận thấy rằng tại Mỹ thời đó đồ lót được coi là một thị trường ngách và chỉ được tìm thấy trong các cửa hàng đặc biệt như Frederick’s of Hollywood. Roy quyết định đi vay vốn của gia đình và ngân hàng để mở ra Victoria’s Secret. Cái tên này dựa trên thời đại Victoria, mang ý nghĩa là “bí mật” nằm bên dưới lớp áo.
Cửa hàng đã nổi tiếng nhanh chóng và thu về 500.000 đô la lợi nhuận ngay từ năm đầu tiên. Nhờ vậy, ông đã có vốn để mở rộng kinh doanh. Tới năm 1982, cửa hàng thứ 4 của thương hiệu được mở ra.
Giai đoạn 1982-1990
Năm 1982, thương hiệu Victoria’s Secret mở thêm 1 cửa hiệu mới với tổng số 40 bộ catalogue.Tuy nhiên, Roy Raymond đã bán lại công ty cho Les Wexner – người mở ra Limited Stores Inc. Ông đã cải tiến lại mô hình kinh doanh của Victoria’s Secret sang tập trung hoàn toàn vào khách hàng nữ.
Tờ New York đã từng đưa tin rằng, thương hiệu Victoria’s Secret đã mở tới 100 cửa hàng vào năm 1986. Doanh thu vào lợi nhuận của thương hiệu tăng vượt bậc tới gấp 4 lần chỉ trong 4 năm. Mặt hàng của học cũng từ đó mà đa dạng hơn, ra mắt thêm dòng quần áo, phụ kiện và cả đồ bơi.
Vào khoảng 1980 đến 2000, Cynthia Fedus-Fields là người đảm nhiệm chính của công việc kinh doanh toàn thương hiệu Victoria’s Secret. Trong thời gian ông đảm nhiệm chức vụ này, doanh thu tổng đã tăng tới gần 1 tỷ đô la. Vào năm 1987, thương hiệu đã được vinh danh trong danh mục được bán chạy nhất trên toàn thế giới.
Giai đoạn 1991-2005
Thương hiệu Victoria’s Secret bắt đầu gặp vấn đề liên quan tới chất lượng sản phẩm vào năm 1990. Vấn đề này hiện vẫn đang được thương hiệu khắc phục dần. Trong cùng năm, thương hiệu cũng bắt đầu gia nhập nhập thị trường thời trang thế giới với sản phẩm may mặc. Kể từ đó, những dòng sản phẩm mới cũng theo đó mà ra đời. Lần lượt là nước hoa vào năm 1991, mỹ phẩm năm 1998.
Vào năm 1994, thương hiệu này lần đầu tiên đối mặt trực tiếp với một đối thủ cạnh tranh lớn là Sara Lee. Thương hiệu đã không hề nhượng bộ và ngay lập tức ra mắt chiến dịch truyền hình lớn. Đồng thời, thương hiệu Victoria’s Secret đã hợp tác với Ed Razek để tạo ra một show diễn thời trang.
Victoria’s Secret Fashion Show lần đầu tiên được tổ chức tại New York vào năm 1995. Với sự góp mặt của những người mẫu nổi tiếng gợi cảm nhất giới thời trang, sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công. Kể từ đó tới năm 2018, sự kiện được diễn ra thường niên và là một biểu tượng hoàng kim của Victoria’s Secret.
Tới năm 2000, Wexner đã nhường lại vị trí Giám đốc điều hành Victoria’s Secret cho Sharen Jester Turney – người từng làm tại Neiman Marcus Direct. Wexner hy vọng rằng nhà điều hành mới này sẽ giúp doanh số của thương hiệu được cải thiện. Sau khi Turney nhận chức, ông bắt đầu định hình lại phong cách sản phẩm của thương hiệu Victoria’s Secret.
Giai đoạn 2006 đến nay
Tới năm 2016, thương hiệu Victoria’s Secret có tổng cộng 1000 cửa hàng rải khắp nước Mỹ, chiếm tới ⅓ thị trường ngành may mặc. Trong tháng 2 cùng năm, Turney từ chức. Toàn thương hiệu được chia ra thành 3 bộ phận nhỏ: Pink, Victoria’s Secret Beauty và Victoria’s Secret Lingerie. Mỗi một bộ phận sẽ được điều hành độc lập bởi 1 giám đốc điều hành riêng.
Tuy nhiên, doanh thu bán hàng giảm mạnh khiến Victoria’s Secret buộc phải ngừng hoạt động của một số dòng sản phẩm phụ. Hai năm sau đó, Jan Singer – Giám đốc điều hành tuyên bố từ chức bởi không thể vực dậy được thương hiệu. Vào năm 2019, cổ phiếu của thương hiệu giảm tới 40%, thương hiệu phải đóng tới 53 cửa hàng tại Mỹ.
Trong cùng một năm đó, cả Giám đốc tiếp thị và Chủ tịch điều hành của thương hiệu Victoria’s Secret cũng từ chức. Ngày 21/11/2019, họ chính thức tuyên bố ngừng tổ chức sự kiện thời trang thường niên của riêng thương hiệu báo hiệu cho một sự thay đổi lớn.
Đầu năm 2020, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty mẹ L Brands – Lex Wexner đã từ chức. Một tháng sau, L Brands rao bán thương hiệu với mức giá 525 triệu đô la cho Sycamore Partners.
Các dòng sản phẩm của Victoria’s Secret
Thương hiệu có dòng sản phẩm chính là đồ lót. Bên cạnh đó còn có những dòng sản phẩm phụ, bao gồm: Sản phẩm may mặc, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm và nước hoa.
Năm 2002, dòng sản phẩm đồ bơi được thương hiệu Victoria’s Secret tung ra thị trường. Tuy nhiên, đồ bơi chỉ được sản xuất cho tới năm 2016 thì chính thức ngừng hoạt động để nhường chỗ cho dòng sản phẩm may mặc mới năng động hơn. Cùng với đó những dòng sản phẩm phụ khác là kính mắt và giày dép cũng ngừng bán.
Năm 2010, thương hiệu đã tung ra sản phẩm áo lót “Incredible”. Hai năm sau đó, thương hiệu cũng giới thiệu một bộ sưu tập đồ lót đặc biệt được tạp chí Vogue mô tả rằng đây là dòng đồ lót cao cấp đầu tiên của Victoria’s Secret. Tới năm 2017, thương hiệu tập trung hơn sang mảng bralette và đồ lót thể thao nhằm đánh vào thị trường khách hàng trẻ tuổi hơn.
Năm 2019, thương hiệu Victoria’s Secret đã mang dòng sản phẩm kính mắt và giày dép quay lại thị trường. Với tiềm năng phát triển cao, thương hiệu cũng kỳ vọng rằng những thiết kế này sẽ phần nào giúp thúc đẩy doanh số đang khó khăn hiện nay.
Tổng kết
Như vậy, bài viết trên Bangxephang.com đã gửi đến bạn top 5 hệ thống cửa hàng victoria’s secret uy tín nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, qua đó cũng cung cấp đôi nét thông tin về thương hiệu victoria’s secret cũng như độ uy tín của tập đoàn này rồi. Hy vọng các bạn đọc giả sẽ có cho mình những thông tin hữu ích nhất để dễ dàng tìm được các cửa hàng gần mình nhất nhé.