Thương Hiệu – Menard Việt Nam

TRIẾT LÝ

Menard tin rằng vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc mà toát ra từ thần thái, cốt cách được khởi nguồn bởi thế giới tinh thần tao nhã. Đó là lý do Menard Shop & Facial Salon không chỉ đơn thuần chăm sóc da bằng những liệu trình đặc trị chuyên sâu mà còn mở ra phương thức làm đẹp khởi phát từ triết lý Zen, có khả năng kết nối, xoa dịu cơ thể và tâm hồn. Khi thân – tâm trở về trạng thái cân bằng lý tưởng, người phụ nữ sẽ thật sự tự tin và tỏa sáng. Đây chính là phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình.

Để làm được việc cá nhân hóa vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ trên toàn Thế giới, Menard đã vượt qua những thách thức lớn về nghiên cứu da; phân tích cơ chế hoạt động của Gen và tế bào gốc; luôn tìm tòi và sáng tạo ra những thành phần công thức mới, ứng dụng công nghệ sinh học cao… để tăng cường hơn nữa hiệu quả của từng sản phẩm.

Mỗi nhân viên của Menard đều phục vụ khách hàng với 3 phương châm: Love – sự tận tâm với khách hàng, Appreciation – Nâng niu và trân trọng, Pride – tự hào về sản phẩm và lịch sử thương hiệu. Ngoài ra, trung thực và chân thành là 2 yếu tố mỗi nhân viên Menard đều tâm niệm.

SỨ MỆNH

Với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình, góp phần mang lại cuộc sống ý nghĩa cho một nửa thế giới thông qua các sản phẩm và dịch vụ cao cấp của thương hiệu.

Các dòng sản phẩm cao cấp: Tự hào là sản phẩm yêu thích của hàng triệu phụ nữ trên khắp Thế giới (sản phẩm dưỡng da, trang điểm, nước hoa, viên uống linh chi, Collagen nội sinh) mang lại lối sống phong cách trang nhã, vẻ đẹp thuần khiết đến từ bên trong cơ thể.

Hệ thống spa cao cấp: Chăm sóc da chuyên sâu, mang đến sự thư giãn, tận hưởng tuyệt đối giữa nhịp sống hiện đại.

Bên cạnh mong muốn đem lại các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất, Menard còn luôn kiên định với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện từ làn da đến tâm hồn, mở ra một lối sống thanh tao, thấm đẫm văn hóa với các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng Thế giới tại bảo tàng danh giá – Menard Art Museum hay quần thể sinh thái tại Resort cao cấp hàng đầu thế giới mang tên Aoyama Resort.

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Thành lập từ năm 1959 tại thành phố biển xinh đẹp Nagoya của Nhật Bản, Menard đã phát triển triển mạnh mẽ, không chỉ mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất – đa dạng nhất, Menard còn là nhà tư vấn về chăm sóc sắc đẹp, góp phần kiến tạo phong cách sống cho hàng triệu phụ nữ trên toàn Thế giới.

(Vẽ sơ đồ các cột mốc phát triển)

1959

Thành lập tại Nagoya với tên gọi Công ty TNHH Mỹ Phẩm Nippon Menard.

1960

Lần lượt những sản phẩm Menard đầu tiên ra đời tạo tiếng vang với nhãn hiệu như Honey Lemon và Golden Pack.

1968

Xây dựng nhà máy tại INAZAWA.

1971

Chuyển trụ sở mới tại NAGOYA. Thành lập trung tâm nghiên cứu CHUO.

1976

Khai trương MENARD AOYAMA RESORT.

1981

Xây dựng trung tâm nghiên cứu hóa sinh.

1982

Ra mắt dòng sản phẩm JUPIER.

1983

Ra mắt REISHI.

1984

Ra mắt dòng sản phẩm ILLUNEIGE – SARANARI.

1985

Ra mắt sản phẩm REFINING HERB MASK.

1986

Ra nắt dòng sản phẩm EMBELLIR và FAIRLUCENT khẳng định đẳng cấp và uy tín của Menard.

1987

Bảo tàng nghệ thuật Menard tại Komaki đi vào hoạt động lưu giữ hàng ngàn tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

1988 – 2002

Ra mắt những dòng sản phẩm mới: COLAX, BEAUNESS, LISCIARE, JUPIER ONE – TOUCH LIPSTICK, TSUKIKA.

2004

Chính thức phân phối tại Việt Nam.

2009

Ra mắt sản phẩm AUTHENT giúp hồi sinh vẻ đẹp từ tế bào gốc. Giải thưởng Pentawards (2009) cho sản phẩm có thiết kế đẹp.

2015

Ra mắt dòng sản phẩm EMBELLIR thế hệ mới với sự kết hợp tinh chất linh chi đỏ và linh chi đen.

2016

Ra mắt AUTHENT II với sức mạnh đột phá giúp mở rộng vùng sinh trưởng của tế bào gốc.

2019

Menard kỷ niệm 60 năm thành lập, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình “Vươn đến vẻ đẹp đích thực”.