Mang đến trải nghiệm đẳng cấp
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị cho biết, Trung Tâm Venesa Hùng Vương được chuẩn bị kỹ lưỡng về không gian, nội thất đến chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Venesa Hùng Vương nằm trong chuỗi phát triển chiến lược, mở rộng thị trường phía nam của hệ thống Venesa. Qua nhiều năm, Venesa hiểu được tầm quan trọng của cơ sở hạ tầng tạo nên trải nghiệm thoải mái và hài lòng đối với quý khách hàng.
Đồng bộ với 11 trung tâm khác trên cả nước, chi nhánh tại số 136 – 138 Hùng Vương, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh của Hệ thống Venesa lấy gam màu xanh – trắng làm chủ đạo phong cách xanh mát, tối giản và sang trọng. Đặc trưng không gian được xây dựng tiêu chuẩn riêng tư tuyệt đối, ưu tiên đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và nhân viên, tạo nên sự yên tâm, thoải mái nhất khi quý khách hàng đến làm đẹp.
Trang thiết bị hiện đại
Luôn giữ vững mục tiêu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho khách hàng, Hệ thống Venesa luôn lắng nghe và đặt mình vào vị trí khách hàng để nâng cao cảm nhận và trải nghiệm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Để làm được điều đó, Venesa đã không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng máy móc và dịch vụ phù hợp để đón đầu các xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất, an toàn nhất.
Theo đó, nhiều loại trang thiết bị và máy móc được nhập khẩu từ các nước châu Âu.
Noi hội tụ các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế
Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế như Mỹ, Nga… Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, khả năng chuyên môn cao cùng với sự chăm chút và trách nhiệm với khách hàng.
Đội ngũ của Venesa được đầu tư đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm”.
Làm đẹp an toàn, uy tín được đặt lên hàng đầu
Bằng kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ sáng lập, cùng sự giám sát và xây dựng quy trình làm đẹp từ những chuyên gia. Venesa luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu trong từng sản phẩm và dịch vụ của mình cung cấp tới khách hàng.
Trong những năm vừa qua, bằng phương châm “Khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài – Làm đẹp toàn diện, không xâm lấn”, Hệ thống Venesa đã không ngừng được khách hàng tin tưởng, bằng chứng cho việc đó là sự vững vàng phát triển trong nhiều năm liền, liên tiếp phát triển các cơ sở và mở rộng thị trường để phục vụ, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên toàn quốc.
Vào ngày 23/4, Venesa được vinh danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Asean” và “Sản phẩm & Dịch vụ chất lượng cao ASEAN” do Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp cùng các tổ chức quốc tế tổ chức và công nhận. Minh chứng cho mọi nỗ lực và sự công nhận của khách hàng dành cho Venesa.