Top 5 kem dưỡng da Garnier của Nga dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu

Garnier là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nga được rất nhiều chị em ưa chuộng đặc biệt là các loại kem dưỡng da Garnier. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu top 5 kem dưỡng da Garnier của Nga dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả này.

Trong chuyên mục khỏe, đẹp mỗi ngày của Bách hóa XANH hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 kem dưỡng da Garnier của Nga dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả. Có các loại kem dưỡng da này trong tay chị em cứ tự tin với làn da trắng sáng, căng mịn của mình.

1Garnier Skin Naturals chiết xuất cây ngưu bàng

Kem dưỡng da Garnier Skin Naturals được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như cây ngưu bàng. Đây là thành phần quan trọng có tác dụnggiúp da rạng rỡ, mịn màng và ngăn ngừa các vết bóng không cần thiết trên da. Ngoài ra kem còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên rất an toàn cho người sử dụng.

Kem dưỡng da Garnier Skin Naturals chiết xuất cây ngưu bàng

Đây là sản phẩm vừa có công dụngdưỡng ẩm vừa giúp bảo vệ làn da trong thời gian dài. Ngoài ra kem còn có một số công dụng khác như giữ cân bằng độ ẩm tự nhiên vàgiúp da trắng sáng, mịn màng, mang đến làn da tươi trẻ cho người sử dụng.

Garnier Skin Naturals chiết xuất ngưu bàng dành cho làn da nữ và được dùng cho cả làn da thường và da hỗn hợp.

Cách dùng sản phẩm khá đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần thoa như vùng mặt, cổ và cằm. Sau đó lấy một lượng kem vừa phải thoa đều lên. Nênsử dụng sản phẩm mỗi ngày để nâng cao hiệu quả và tránh tiếp xúc kem với mắt.

Gia tham khảo:210.000 đồng / 50g.

2Garnier Moisture Rescue Refreshing

Kem dưỡng ẩm Garnier Moisture Rescue Refreshing có thành phần chính làvitamin E và tinh chất từ trái cây có tác dụngtái tạo lại kết cấu da, tăng cường độ đàn hồi cho da và giúp làn da luôn tươi trẻ mỗi ngày.

Garnier Moisture Rescue Refreshing

Sản phẩm không chỉ có công dụngdưỡng ẩm tốt trong nhiều giờ mà còn giúp làn da của bạn luôn mịn màng và căng bóng. Bên cạnh đó kem còntạo màng khóa ẩm từ sâu bên trong ngăn chặn tình trạng bong tróc và tổn thương của da.

Đây là dòng kem dưỡng ẩm dành cho da thường hoặcda hỗn hợp và da dầu.

Kem nên được dùng 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Làm sạch vùng da trước khi thoa, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.

Giá tham khảo: 138.000 đồng / 50g.

3Garnier Botanic Green Tea Cream

Kem dưỡng da Garnier Botanic Green Tea Cream đượcchiết xuất từ 96% thành phần tự nhiên lá trà xanh có khả năng làm sạch sâu, làm giảm độ dầu của da và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra trong trà xanh còn có một số thành phần giúp các tế bào hoạt động tối ưu như vitamin A, vitamin B,…

Kem dưỡng da Garnier Botanic Green Tea Cream

Đây là sản phẩm dưỡng da không chỉ có công dụnglàm sạch da, cấp ẩm mà còn giúp làn da của bạn trở nên tươi trẻ và chống lão hóa. Ngoài ra kem còngiúp giảm nếp nhăn, làm sáng da và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Sản phẩm là dòng kem dưỡng ẩm dành choda dầu hỗn hợp và da mụn. Đặc biệt kem dành cho chị em phụ nữ muốn phục hồi độ ẩm của da và giảm bóng dầu.

Cách sử dụng kem gồm các bước làm sạch da và thoa lên da lớp kem vừa phải. Nên sử dụng kem vào mỗi buổi sáng để làm lớp nền trang điểm.

Giá tham khảo: 250.000 đồng / 50g.

4Garnier Skin Naturals Cream Rose

Kem dưỡng da mặt Garnier Skin Naturals Cream Rose được chiết xuất từ 96% tinh chất hoa hồng tự nhiên có tác dụngcấp ẩm và tạo hương thơm hoa hồng dịu nhẹ. Bên cạnh đó thành phần của kem còn có một sốvitamin như vitamin A, vitamin E,… giúp làn da trở nên mềm mại và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Kem dưỡng ẩm Garnier Skin Naturals Cream Rose

Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, cấp ẩm chuyên sâu và giúp làn da trở nên mềm mịn hơn, tươi trẻ hơn. Ngoài ra kem còn giúp bảo vệ làn da của bạn tránh tác hại của môi trường và cung cấp chất dinh dưỡng hiệu quả cho da.

Đây là sản phẩm dành cho chị em có lànda khô và nhạy cảm, muốn kéo dài độ tươi trẻ của làn da.

Để nâng cao hiệu quả sản phẩm nênsử dụng kem đều đặn mỗi buổi tối trước khi ngủ. Trước khi sử dụng kem nên làm sạch da, sau đó thoa lên da một lớp kem vừa phải và massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu nhanh hơn.

Giá tham khảo:149.000 đồng / 50g.

5Garnier Skin Naturals Botanic tinh chất dầu hạt nho

Kem dưỡng da Garnier Skin Naturals Botanic tinh chất dầu hạt nho được sản xuất từ thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất với chiết xuất nho có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và giúp làn da trở nên mềm mại, tươi mát hơn. Ngoài ra, thành phần của kem còn có chất chống oxy hóagiúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Kem dưỡng da Garnier Skin Naturals Botanic tinh chất dầu hạt nho

Garnier Skin Naturals Botanic tinh chất dầu hạt nho không chỉ có công dụng dưỡng da mà còn giúpngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn. Bên cạnh đó, kem còn giúp làn da trở nên trắng sáng tự nhiên, rạng rỡ rõ rệt.

Đây là sản phẩm dưỡng da dành cho da thường, da hỗn hợp và da khô. Sản phẩm phù hợp cho chị em muốn tái tạo làn da và phục hồi lại làn da trắng sáng tự nhiên.

Cách dùng sản phẩm khá đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần thoa như vùng mặt, cổ và cằm. Sau đó lấy một lượng kem vừa phải thoa đều lên. Nên sử dụng sản phẩm mỗi ngày để nâng cao hiệu quả và tránh tiếp xúc kem với mắt.

Gia tham khảo:235.000 đồng / 50g.

Hiện nay, các dòng kem dưỡng da Garnier của Nga đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm online trên các trang thương mại điện tử của Shopee, Tiki, Lazada,…

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và lựa chọn khi có ý định mua kem dưỡng da Garnier. Hãy lưu lại tổng hợp top 5 kem dưỡng da Garnier của Nga dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả này.

Có thể bạn quan tâm:

>>Top 11 kem dưỡng da nổi bật của Yves Rocher

>>Kem dưỡng da vichy có tốt không? Top 3 kem dưỡng Vichy được yêu thích

>>Top 05 kem dưỡng da Laneige tốt nhất hiện nay

Mua ngay kem dưỡng ẩm da tại Bách hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH