Mỹ phẩm Byphasse Tây Ban Nha với ưu điểm: giá hợp lý, sản phẩm đa dạng phù hợp với thị hiếu của người Việt đồng thời chất lượng ổn, giải quyết được các vấn đề đơn giản về da nên ngày càng được lòng người dùng Việt.
Mỹ phẩm Byphasse của hãng nào, nước nào?
Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha. Nhờ tiêu chí ngon, bổ, rẻ cộng chất lượng khỏi chê chính là lý do giúp Byphasse một bước chiếm trọn trái tim các tín đồ làm đẹp. Byphasse đã thành công sản xuất chai nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face với chất lượng ngang ngửa Bioderma. Thành công ở chỗ giá thành thì hạt dẻ nhưng chất lượng lại không hề “rẻ”. Chính vì vậy mà chai nước tẩy trang này được nhận ngay danh hiệu “bản dupe hoàn hảo của Bioderma”.
Tuy có một số ít ý kiến cho rằng Byphasse không thể nào so bì được với Bioderma. Nhưng “đạp lên dư luận”, Byphasse vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và từng bước định vị sản phẩm trong thị trường người tiêu dùng. Cứ nhắc đến Byphasse, người ta lại nghĩ ngay đến nước tẩy trang – “người em song sinh” của Bioderma.
“Cuộc xâm lăng” toàn diện vào phân khúc thị trường bình dân
Không muốn bình lặng với danh hiệu “bản dupe”, Byphasse càng ngày càng muốn mọi người biết đến nhiều hơn. Không chỉ là nước tẩy trang, mà dầu gội, kem ủ tóc,…đều đang từ từ trở thành sản phẩm quen thuộc của khách hàng.
Đặt tiêu chí giá rẻ nhưng chất lượng cao làm nấc thang chiến lược. “Nàng chiến binh” Tây Ban Nha luôn xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trong phân khúc drugstore. Sẽ không bao giờ các bạn nhìn thấy một sản phẩm nào của Byphasse với mức giá “trên trời”. Chính vì hiểu được tâm lý mua hàng của người Việt, nên việc đẩy sản phẩm vào thị trường Việt Nam là một chiến lược hoàn toàn logic.
Thương hiệu Byphasse có gì hay?
Như đã nói ở trên, Byphasse đang dần chiếm lĩnh thị trường phân khúc giá rẻ không chỉ riêng nước tẩy trang mà còn nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt, Byphasse đã chiến thắng trong việc định vị thương hiệu ở Việt Nam qua những tiêu chí sau:
Byphasse với sản phẩm đa dạng
Đặt vai trò là một người tiêu dùng để biết được họ cần những gì. Các sản phẩm cung cấp tuy không nhiều nhưng đa dạng cho mọi nhu cầu. Dầu gội đầu, kem ủ tóc, sữa tắm, kem dưỡng, nước tẩy trang, toner,.. đều là những nhu cầu chính yếu trong sinh hoạt hàng ngày. Thử nghĩ với sự đa dạng cùng mức giá phải chăng, kiểu nào mà khách hàng lại không ưng lòng?
Giá mỹ phẩm Byphasse khá ổn
“Tôi muốn mua hàng chất lượng, nhưng giá cả đừng đắt đỏ”. Đó là tâm lý không-của-riêng-ai của thị trường tiêu dùng Việt Nam. Nên các sản phẩm mà Byphasse đưa ra thị trường đều phù hợp với quỹ tài chính của mọi người. Tuy nhiều thương hiệu cũng sản xuất với mức giá rẻ, nhưng họ không đi theo hướng “rẻ bền vững”. Vậy nên, có thể nói chuẩn mực đầu tiên của Byphasse đó là chiều lòng túi tiền của khách hàng.
Giải quyết được các vấn đề chăm sóc da đơn giản
Chiến lược mà thương hiệu đưa ra không đánh tập trung vào lĩnh vực làm đẹp chuyên nghiệp. Nó chỉ giải quyết những vấn đề thông thường và căn bản hàng ngày của người tiêu dùng. Vì là phân khúc bình dân, hẳn nhóm khách hàng sẽ không sẵn lòng mua sắm đầy đủ từ A đến Z các sản phẩm làm đẹp. Họ chỉ quan tâm đến những sản phẩm nhanh – gọn – lẹ mà vẫn giải quyết được những nhu cầu thiết yếu.
Thế nên các sản phẩm của Byphasse đa phần không đầu tư cặn kẽ như các thương hiệu khác. Nếu như các thương hiệu mỹ phẩm lớn sản xuất kem chống nắng, toner, serum, kem dưỡng,…thì Byphasse chỉ đánh vào những “vật dụng” chủ chốt. Chẳng hạn như dầu gội đầu, kem ủ, kem dưỡng, nước tẩy trang,…Tất cả những sản phẩm đó tuy chưa đủ quy trình, nhưng nó vẫn bao quát được vấn đề “cơ bản cần phải có” cho một người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình.
Mỹ phẩm Byphasse đang dần có một vị trí nhất định trong thị trường Việt Nam: không chỉ riêng nước tẩy trang, các sản phẩm khác cũng đang rất phát triển và nhận được phản hồi rất tốt. Liệu một ngày nào đó, Byphasse sẽ dẫn đầu trong ngành hàng mỹ phẩm drugstore tại Việt Nam? Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.