Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc tốt không?

Nếu là một fan của mỹ phẩm có nguồn gốc hữu cơ thì chắc các bạn không còn xa lạ với dòng dưỡng trắng da thương hiệu mỹ phẩm Lanci. Đây một trong số các hãng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc.

Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc tốt không?

Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc được điều chế từ thành phần thiên nhiên an toàn. Lanci nói không với những chất gây kích ứng da, phẩm hóa học, tạo mùi, tạo màu,.. hoàn toàn phù hợp cho làn da nhạy cảm và bất kỳ loại da nào.

Chất kem đậm đặc nhưng không gây bết dính, công nghệ hiện đại giúp kem nhanh chóng thẩm thấu, để lại bề mặt khô ráo, không nhờn, không bí da hay nặng mặt.

Với thành phần giàu dưỡng chất quý giá, kem dưỡng da lanci hứa hẹn sẽ cải thiện tông da của bạn sau 4 tuần.

Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc tốt không? Review từ khách hàng:

Trần Bích Ngọc (Hà Nội): Kem dưỡng Lanci Hàn Quốc dùng thích cực, thấm nhanh, không kích ứng da, nhờ nó mà da mình đều màu hơn, giảm thâm mụn và nếp nhăn. Hũ 50ml dùng được thầm 4-5 tháng, không có mùi hóa học, không nổi mụn.

Hoài Anh (22 tuổi, Đồng Nai): Dùng được nửa hộp mà có người khen da đẹp rồi ạ. Trước đây da em cứ bị khô, nếp nhăn ở mắt, nám ở gần mũi, vết thâm mụn ở má, mỗi lần make up mệt luôn í. Nhưng mà dùng lanci mới 1 thời gian, da đã đều màu hẳn, bôi lên giúp sáng da tức thì, y như làm lót trang điểm cũng được. Da của em nhạy cảm, nhưng dùng Lanci hợp lắm, nên đang đầu tư sữa rửa mặt và kem chống nắng của hãng này.

Vũ Thùy Trang (TP. HCM): Lanci dưỡng trắng, trị thâm an toàn, dùng được hơn 2 tháng nay vẫn chưa hề bị mọc mụn. Thích ngay từ cái nhìn đầu tiên ý, hộp đen sang trọng, chất kem thơm nhẹ chứ không phải mùi hóa học. Thử Lanci rồi thì khó lòng muốn thử loại kem dưỡng khác, giá cũng khá ổn.

Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc tốt không? Feedback từ khách hàng:

Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc tốt không? Thành phần gồm những gì?

-Chiết xuất cam thảo : có tác dụng tốt trong việc làm dịu nhẹ làn da, phục hồi làn da bị tổn thương nhờ khả kháng khuẩn.

-Chiết xuất quả bơ : Giúp loại bỏ các chất độc hại cung cấp một số dưỡng chất cần thiết cho da giúp da săn chắc và khỏe mạnh. Đồng thời làm cho da thêm trắng sáng.

-Tinh chất dầu olive : có tác dụng cung cấp một lượng ẩm cần thiết cho da, cải thiện tình trạng khô da.

-Chiết xuất từ cây sơn trà: bổ sung một lượng lớn vitamin E và Vitamin C có tác dụng ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, giúp da được trắng sáng mịn màng hơn.

-Hoa hồng Damas: Làm dịu nhẹ làn da, đặc biệt với làn da hay bị mẫn cảm.

-Bồ công anh Tây: Có tác dụng tốt trong ngăn ngừa và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như thâm nám, tàn nhang, da nhăn nheo thiếu sức sống.

– Gluthation: Đây là chất chống oxy hóa mạnh nhất cho cơ thể. Cơ thể chúng ta có thể tự tạo ra chất này. Nhưng khi tuổi càng lớn, lượng Gluthation càng giảm buộc bạn phải cung cấp chất này cho da.

– Adenosine: Cũng là một chất có mặt trong tất cả các tế bào của con người, Adenosine thường được tìm thấy trong các loại thảo dược quý hiếm như Đông Trùng Hạ Thảo hoặc Linh Chi.

– Nhờ khả năng giao tiếp tế bào, thúc đẩy các tế bào hoạt động khoẻ mạnh và quá trình tái tạo tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn mà Adenosine sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn trông thấy. Đó chính là cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin.

– Ngoài ra Adenosine còn làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng da bị lão hoá, chảy sệ và xuất hiện các vết chân chim.

– Cuối cùng là Niaciamide: Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, loại vitamin rất quan trọng trong việc hồi phục các vấn đề về viêm do mụn, da sạm màu, da lão hóa và mất nước…

– Có thể nói, Niacinamide khá đa năng trong việc phục hồi và sửa chữa làn da xuống cấp, đặc biệt hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da.

– Niacinamide còn là một trong số ít các chất có tác dụng kích thích sản sinh các thành phần này của da. Niacinamide giúp tăng sinh ceramide, collagen, se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da trẻ trung và tươi sáng hơn.

Công dụng của Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc.

✔ Kem dưỡng Lanci Whitening Cream bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

✔ Tăng cường độ ẩm, giúp làn da căng mịn, mềm mại, cải thiện da khô mất nước

✔ Làm dịu da trước những tác động từ môi trường, UV

✔ Thúc đẩy quá trình tái tạo da, thu hẹp lỗ chân lông

✔ Dưỡng trắng da, trị thâm nám, tàn nhang, vết thâm mụn, cho làn da đều màu, trắng hồng rạng rỡ

✔ Tăng đàn hồi, giảm nếp nhăn nếp gấp, vết chân chim giúp trẻ hóa da

✔ Kem dưỡng trắng da Lanci có thể sử dụng ban ngày hoặc đêm để chăm sóc da toàn diện. Làn da căng mịn, tươi sáng hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc.

– Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Lanci, dùng toner cân bằng pH

– Lấy kem chấm lên các điểm trên khuôn mặt sau đó massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu.

– Sử dụng 2 lần mỗi buổi sáng và tối. Nhớ sử dụng kem chống nắng bảo vệ da trước khi ra ngoài.

Với bài viết “Kem trắng da Lanci White Cream Hàn Quốc tốt không?”, hy vọng các tín đồ làm đẹp sẽ có nhiều thông tin hơn về dòng kem dưỡng trắng da đình đám của Hàn Quốc hiện nay.