Phần 1 là phần tóm tắt sơ bộ về công ty , dự toán kinh doanh , doanh thu dự kiến , kênh bán hàng và đối tượng bán hàng … Phần 2 chúng ta đi tiếp vào kế hoạch kinh doanh cụ thể hơn .
Tóm tắt công ty
Bluespa là một khái niệm đa kênh, kết hợp mạng lưới phân phối bán buôn với chiến lược bán lẻ, thương mại điện tử và danh mục tiêu dùng. Bộ mặt của bán lẻ đang thay đổi. Những thay đổi này đang tạo ra tiềm năng cho một mô hình kinh doanh mới. Mô hình này sẽ loại bỏ sự cần thiết của một nhà bán lẻ gạch và vữa truyền thống để mở hàng ngàn cánh cửa để tiếp cận thị trường, nhưng không loại bỏ nhu cầu về gạch và vữa. Đồng thời, nó sẽ loại bỏ chi tiêu quảng cáo nặng nề có liên quan đến thương mại điện tử bằng cách sử dụng sự hiện diện của bán lẻ gạch và vữa để phát triển nhận thức về thương hiệu. Các phần của mô hình này tồn tại trong các công ty bán lẻ thành công như Williams Sonoma và Crate và Barrel. Các mảnh khác tồn tại trong các nhà bán buôn thành công như Bliss và Clinique. Một vài người chơi thậm chí đã chạm vào tất cả các quân cờ (ví dụ Aveda, MAC và Ralph Lauren). Bằng cách sử dụng phương pháp đa kênh này, chúng tôi sẽ có thể tiếp cận thị trường thích hợp cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nó sẽ cho phép chúng tôi phát triển Bluespa như một thương hiệu cho các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể chất lượng trong thị trường mục tiêu của chúng tôi. Khách hàng mục tiêu của chúng tôi quan tâm đến việc tập thể dục toàn thân. Cô rất có thể tham gia vào yoga, thái cực quyền, pilate hoặc một số hình thức của tâm trí và chương trình cơ thể. Cô là một chuyên gia trên 25 tuổi với lối sống bận rộn và thu nhập khả dụng cao. Lối sống bận rộn của cô tạo ra nhu cầu tự định tâm và nuông chiều. Cô đánh giá cao chất lượng-đặc biệt là buổi hòa nhạc với dịch vụ và lựa chọn. Bluespa sẽ cung cấp cho khách hàng này một thương hiệu thể hình tổng thể. Chúng tôi đang làm việc với một số nhà sản xuất tốt nhất trên toàn cầu để phát triển và đưa ra thị trường, sản phẩm chất lượng cao để chăm sóc da và cơ thể. Ngoài ra, chúng tôi đã phát triển một dòng trang phục yoga và thể dục Bluespa, một phần mở rộng tự nhiên của thương hiệu. Những sản phẩm này đã được phát triển sử dụng các loại vải tốt nhất và thông số kỹ thuật phù hợp đã được chứng minh. Hàng may mặc Bluespa sẽ cung cấp cho người tiêu dùng nữ năng động một nhãn hiệu quần áo được thiết kế cho cô ấy và được bán trong một môi trường mà cô ấy có thể liên quan.
Gạch và vữa :Cửa hàng Bluespa đầu tiên dự kiến khai trương tại Portland, Oregon vào năm 2001. Cửa hàng sẽ có diện tích 1.700 feet vuông nằm ở quận Pearl, khu vực tái phát triển đô thị rất thành công đã chuyển đổi nhà kho và nhà máy bia của Portland cũ thành một đá quý dân cư và bán lẻ. Các lofts trong “Ngọc trai” có giá dao động từ 200.000 đô la cho một studio đến hơn 1.000.000 đô la và chúng được bán rất lâu trước khi hoàn thành. Sẽ có hơn 50.000 cư dân tại Pearl khi nó được cải tạo hoàn toàn. Nhà máy bia Weinhardt cũ gần đây đã được mua bởi Liên minh bất động sản và đang được chuyển đổi thành một khu vực mua sắm ở trung tâm thành phố. Vị trí Bluespa nằm ở trung tâm của Pearl.
Bán buôn :Chúng tôi dự định ra mắt bán buôn Bluespa tại triển lãm New York Accent On Design vào quý 3 năm 2001. Chúng tôi đã bảo đảm mối quan hệ hợp tác với một nhà phân phối uy tín. Thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi sẽ có thể đạt được các vị trí quan trọng trong các chương trình quà tặng ở Los Angeles, New York, Atlanta và San Francisco. Ngoài ra, chúng tôi sẽ có một vị trí cố định trong phòng trưng bày Los Angeles của họ. Chiến lược bán buôn sẽ nhắm mục tiêu các spa, cửa hàng bách hóa và cửa hàng đặc biệt được chọn là những nhà lãnh đạo xu hướng được công nhận (ví dụ Fred Segal, Bergdorf Goodman, Barney’s và Fellisimo). Định vị sản phẩm này sẽ tiếp tục thiết lập hình ảnh thương hiệu của Bluespa.
Thương mại điện tử :Không giống như các mô hình thương mại điện tử hiện tại, chúng tôi không có ý định sử dụng Internet để thiết lập thương hiệu hoặc đưa nó ra thị trường. Người tiêu dùng thương mại điện tử là thương hiệu và lương tâm tiện lợi. Các dự án đầu tiên đã cho thấy rằng chi phí rất lớn để thử và thiết lập một thương hiệu thông qua phương tiện này. Chúng tôi sẽ phát triển các khả năng Internet ban đầu của chúng tôi như là một công cụ kết hợp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và danh mục điện tử. Trang web của chúng tôi sẽ đơn giản và trực tiếp với chi phí tối thiểu. Nhiều sản phẩm của chúng tôi là tiêu thụ. Chúng tôi sẽ có thể thiết lập hồ sơ sử dụng và liên hệ với khách hàng qua email khi cô ấy sắp hết, để nhắc nhở cô ấy, đồng thời cung cấp cho cô ấy một tùy chọn để nhấp và bổ sung. Chúng tôi sẽ thiết lập khả năng EDI – trực tiếp với người dùng cuối. Liên hệ này sẽ cho phép chúng tôi đề xuất các mục bổ trợ dựa trên sở thích của những người dùng khác của cùng một mặt hàng. Ngoài ra, nền tảng thương mại điện tử sẽ cung cấp cho chúng tôi một công cụ bán buôn có giá trị. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các công ty khách hàng một mã truy cập cho phép họ đặt hàng và sử dụng cơ sở dữ liệu kiến thức sản phẩm của chúng tôi như một công cụ đào tạo cho nhân viên của họ. Khả năng thương mại điện tử của chúng tôi sẽ xuất hiện vào đầu năm 2002.
Danh mục :Danh mục Bluespa sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2003. Việc gửi thư ban đầu sẽ nhắm mục tiêu các nhà lãnh đạo ý kiến trong các thị trường quan trọng. Danh mục của chúng tôi sẽ có một cuộc sống lâu dài tại nhà do tính chất của sản phẩm và định dạng biên tập. Mục tiêu của chúng tôi là thông báo và giáo dục cho người tiêu dùng về lợi ích của các sản phẩm Bluespa. Chúng tôi sẽ tập trung vào các thành phần và lợi ích. Danh mục ban đầu Banana Republic sẽ được sử dụng làm mô hình. Bằng cách sử dụng chụp ảnh tĩnh, chúng tôi sẽ có thể chứa chi phí sản xuất trong khi củng cố sự tập trung của chúng tôi vào sản phẩm.
2.1 Quyền sở hữu công ty
Bluespa là một công ty Oregon. Công ty được sở hữu 100% bởi Ray và Barbara Brunner, những người sáng lập. Ông Brunner là chủ tịch và sở hữu 80% cổ phần trong khi bà Brunner là phó chủ tịch phát triển sản phẩm và sở hữu 20% cổ phần. Việc phân bổ quyền sở hữu trong tương lai theo kế hoạch sẽ phân bổ một tỷ lệ phần trăm cổ phần cho các nhà đầu tư sớm tương xứng với cam kết của họ. Ngoài ra, 10% cổ phần sẽ được dành cho các lựa chọn và giải thưởng cổ phiếu của nhân viên. Một số nhà cung cấp sẽ được trao chứng nhận cho những đóng góp ban đầu của họ cho sự phát triển của công ty. Số tiền cụ thể của chứng quyền sẽ được xác định, nhưng sẽ tương xứng với mức độ đóng góp của họ. Tùy chọn chia sẻ bổ sung sẽ được cung cấp cho các thành viên của ban giám đốc. Hội đồng sẽ bao gồm bảy thành viên: Ông RG Brunner,
2.2 Tóm tắt khởi nghiệp
Chi phí khởi nghiệp được thể hiện trong ba lĩnh vực. Đầu tiên là trong bảng khởi động, thứ hai là trong các giả định về dòng tiền và thứ ba là trong P & L.
- Chi phí khởi nghiệp: pháp lý (hợp nhất và đăng ký nhãn hiệu), văn phòng phẩm (danh thiếp và vật tư văn phòng), v.v., tài liệu quảng cáo, tư vấn (thiết kế đồ họa cho logo và bao bì), nghiên cứu và phát triển (phí kiến trúc cho thiết kế cửa hàng và thiết bị thương mại) .
- Chi phí khởi nghiệp thể hiện trong năm một dòng tiền: FF & E cho cửa hàng bán lẻ Bluespa đầu tiên.
- Chi phí khởi nghiệp được bao gồm trong năm một P & L: tiếp thị thương hiệu, nhân viên quản lý, chi phí đi lại để phối hợp phát triển sản phẩm.
KHỞI NGHIỆP Chi phí khởi nghiệp $ 170.500 Tài sản khởi nghiệp để gây quỹ $ 249.500 TỔNG KINH PHÍ CẦN THIẾT 420.000 ĐÔ LA Tài sản Tài sản phi tiền mặt từ khi khởi nghiệp $ 109.500 Yêu cầu tiền mặt từ khi khởi nghiệp 140.000 đô la Tăng thêm tiền mặt $ 0 Số dư tiền mặt vào ngày bắt đầu 140.000 đô la TỔNG TÀI SẢN $ 249.500 Nợ phải trả và vốn Nợ phải trả Vay hiện tại $ 100.000 Sự tin cậy dài lâu $ 0 Tài khoản phải trả (Hóa đơn chưa thanh toán) $ 0 Các khoản nợ hiện tại khác (miễn lãi) $ 0 TỔNG NỢ PHẢI TRẢ $ 100.000 Thủ đô Đầu tư theo kế hoạch cá đuối 256.000 đô la Barbara $ 64.000 Yêu cầu đầu tư bổ sung $ 0 TỔNG KẾ HOẠCH ĐẦU TƯ $ 320.000 Mất khi khởi nghiệp (Chi phí khởi nghiệp) ($ 170.500) TOÀN BỘ VỐN $ 149.500 TỔNG VỐN VÀ NỢ PHẢI TRẢ $ 249.500 Tổng kinh phí 420.000 đô la
2.3 Địa điểm và cơ sở vật chất của công ty
Văn phòng chính của công ty được đặt tại Portland Oregon. Văn phòng rộng khoảng 400 feet vuông. Thêm 800 feet vuông không gian văn phòng có thể được cung cấp trong tòa nhà.
Điều này là đủ cho quy mô nhân viên theo kế hoạch trong vài năm đầu tiên.
Công ty có hợp đồng thuê năm năm trên không gian hiện tại với tùy chọn thêm năm năm. Một tùy chọn tồn tại trên không gian mở rộng là tốt.
Phân phối trong năm đầu tiên sẽ được quản lý từ một cơ sở ở Tây Nam Portland.
Trong năm hai đến năm, chúng tôi có kế hoạch quản lý phân phối thông qua một nguồn lực hợp đồng có khả năng xử lý cả phân phối bán buôn và thực hiện bán lẻ.
Các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể sẽ được phát triển và sản xuất tại các cơ sở hợp đồng của chúng tôi ở Pontrieux và Nice, Pháp và Compton, California.
Sản xuất các sản phẩm may mặc sẽ được quản lý thông qua nhà sản xuất hợp đồng liên quan đến thể thao của chúng tôi.
Họ có một cơ sở sản xuất 50.000 feet vuông tại Portland, Oregon cho trang phục kỹ thuật chất lượng cao và một cơ sở 200.000 feet vuông ở Mexico để sản xuất áo phông và hàng dệt kim khác.
Việc sản xuất các phụ kiện sẽ được quản lý thông qua hợp đồng với nhà sản xuất các phụ kiện liên quan đến thể thao chất lượng bao gồm: túi xách, mũ, túi và vớ cho thị trường bán buôn. Văn phòng và cơ sở phân phối của họ được đặt tại miền nam California.
Các sản phẩm
Bluespa phân phối các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng, trang phục thể dục và các phụ kiện liên quan. Điều này được thực hiện thông qua sự kết hợp giữa các cửa hàng bán lẻ thuộc sở hữu của công ty và phân phối bán buôn.
3.1 Mô tả sản phẩm
Chăm sóc da
Việc ra mắt ban đầu cho các sản phẩm chăm sóc da sẽ là phạm vi “Nước” của chúng tôi. Các sản phẩm trong phạm vi này đã được phát triển trong phòng thí nghiệm của chúng tôi ở Brittany. Quần đảo Brehat là duy nhất trên toàn thế giới với nhiều loại tảo biển và rong biển.
Trong bốn tỷ năm, dòng nước ấm của Stream Stream đã chảy về phía bắc dọc theo bờ biển Pháp tạo ra một hệ sinh thái độc đáo.
Các chi tiết về phát triển sản phẩm của chúng tôi và mối quan hệ giữa biển và cơ thể con người sẽ được giải thích chi tiết hơn trong phần tiếp thị.
Trong phần này, chúng tôi dự định chỉ xác định phạm vi sản phẩm ban đầu, mỗi sản phẩm đều có lợi và chiến lược giá của chúng tôi.
Phương pháp của chúng tôi trong việc chọn phạm vi nước cho lần ra mắt ban đầu của chúng tôi dựa trên hai vấn đề chính:
- Những lợi ích của việc điều trị bằng thalasso chỉ được đưa ra ánh sáng ở Mỹ.
- Tên và logo của chúng tôi làm cho việc ra mắt các sản phẩm từ biển này là tự nhiên. Chúng tôi sẽ có thể phát triển một câu chuyện sản phẩm có ý nghĩa và cảm động thông qua mối quan hệ này.
Phạm vi nước
Thuốc bổ sinh học
Mục đích: giúp da sạch hoàn hảo. Làm dịu và làm mềm da. Kích hoạt lại chức năng của lớp biểu bì sinh lý. Chuẩn bị da để trang điểm. Hydrat toàn bộ lớp trên của biểu bì.
Thành phần chính: Corallina officinalis chứa các nguyên tố vi lượng của khoáng chất biển và vượt quá 300 enzyme. Chúng thúc đẩy tính đàn hồi của các sợi cấu trúc của lớp hạ bì (keratogenesis). Thành phần này chuẩn bị cho da cho mỹ phẩm. Chiết xuất Critmum maritimum thêm tính chất thanh lọc và tái sinh. Nước hoa hồng đóng góp một tác dụng thư giãn.
Loại da: Tất cả
Sử dụng: Xịt vào ban đêm sau khi tẩy trang và trước khi thoa kem ban đêm hoặc vào ban ngày để giảm căng thẳng và làm sáng da.
Tẩy trang mắt
Mục đích: Loại bỏ trang điểm mắt. Làm dịu làn da nhạy cảm ở vùng mắt. Tăng cường lông mi.
Thành phần chính: Chiết xuất Rhodophycea thúc đẩy tái tạo và hydrat hóa của da trong khi củng cố lông mi. Nước hoa hồng làm sáng làn da nhạy cảm trong khi làm dịu và làm giảm bóng mắt.
Loại da: Tất cả
Sử dụng: Ngâm nhẹ lên bông gòn và nhẹ nhàng thoa lên mí mắt để tẩy trang.
Kem tẩy trang
Mục đích: Làm dịu da trong quá trình tẩy trang. Nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất từ da mà không làm hỏng lớp màng hydrolipidic biểu bì.
Thành phần chính: Chiết xuất Crithmum maritimum rất giàu tinh dầu với đặc tính tái tạo và chống viêm. Bơ hạt mỡ để nuôi dưỡng làn da và thêm sự mềm mại. Dầu cọ và dầu lạc đóng vai trò là chất làm sạch và làm dịu da.
Các loại da: Da nhạy cảm, mỏng manh và trưởng thành – đủ nhẹ nhàng để phù hợp để sử dụng như một loại kem dành cho em bé.
Sử dụng: Thoa lên mặt và cổ hàng đêm để tẩy trang. Kết thúc với thuốc bổ sinh học.
Kem bảo vệ đa ngày
Mục đích: Hành vi như một làn da thứ hai. Thâm nhập sâu vào lớp biểu bì để bảo vệ sự bảo vệ, thúc đẩy tính đàn hồi và cải thiện sự dẻo dai. Làm rõ da trong khi làm dịu và dưỡng ẩm.
Thành phần chính: Chiết xuất Ulva lactuca, một loại tảo màu xanh lá cây mỏng manh có thể chịu được áp lực sóng lên tới 20 tấn trên mỗi cm khối do mạng lưới sợi đàn hồi tương tự như elastin. Chiết xuất này cung cấp các đặc tính giữ ẩm và bảo vệ chống lại môi trường ngày càng hung hăng của chúng ta. Bơ hạt mỡ nuôi dưỡng da và chống mất nước.
Các loại da: Khô và Bình thường.
Sử dụng: Nhẹ nhàng massage một vài giọt lên làn da sạch và săn chắc mỗi sáng.
Tái tạo da mặt (bi bi)
Mục đích: Làm sạch các tế bào da chết để thúc đẩy tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh. Làm sáng da và làm sáng da. Làm mềm và thanh lọc lớp biểu bì.
Thành phần chính: Các viên bi siêu nhỏ hình cầu tẩy tế bào chết mà không gây kích ứng. Chiết xuất Crithmun maritimum giúp thanh lọc lớp biểu bì và tăng cường tái tạo tế bào.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Mỗi tuần cho da khô và nhạy cảm, hàng tuần cho các loại da dầu và da thường. Thoa nhẹ nhàng lên da sạch, rửa sạch với nước và thoa thuốc bổ sinh học.
Mặt nạ kem dưỡng ẩm
Mục đích: Làm mềm da. Cung cấp trạng thái cân bằng cho các chức năng của da. Tái sinh, trong khi cung cấp sự vững chắc. Duy trì hydrat hóa của lớp biểu bì.
Thành phần chính: Chiết xuất Ulva Lactuca có hiệu quả trong việc chống chùng da. Chiết xuất Codium tomentosum cung cấp hydrat hóa sâu lâu dài của lớp biểu bì trên. Vitamin A phong phú, cho sự tái tạo da.
Các loại da: Phù hợp với mọi loại da nhưng có lợi nhất cho da nhạy cảm.
Sử dụng: Thoa lên mặt, quanh vùng viền mắt và trên cổ sau khi tẩy da chết nhẹ nhàng. Để yên trong ba đến năm phút, sau đó lau sạch phần thừa bằng khăn giấy.
Mặt nạ làm sạch kem
Mục đích: Làm mịn da. Tái tạo, khai sáng và làm săn chắc da. Làm sạch sâu cho da, đồng thời thanh lọc và cân bằng các chức năng bã nhờn. Duy trì hydrat hóa của các lớp trên của lớp biểu bì.
Thành phần chính: Chiết xuất Laminaria Digitata. Loại tảo nâu này có các hoạt động chống lipid và bã nhờn để chống viêm và điều tiết bài tiết bã nhờn. Chiết xuất Critmum maritimum giàu tinh dầu giúp thanh lọc lớp biểu bì và tăng cường tái tạo tế bào. Vitamin A palmitate, để củng cố sự dẻo dai.
Các loại da: Da dầu và da hỗn hợp.
Sử dụng: Thoa lên mặt (trừ vùng mắt) và cổ sau khi lột hoặc khi da mệt mỏi. Để yên trong năm đến bảy phút, sau đó nhẹ nhàng loại bỏ phần thừa.
Mặt nạ dưỡng da
Mục đích: Hình thành mặt nạ polymer giúp làm sạch da và làm sáng da.
Thành phần chính: tảo diatomaceous, Corallina officinalis và Laminaria sp. kết hợp để tăng chuyển hóa tế bào.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Áp dụng cho mặt hàng tuần. Để trên mặt khoảng mười phút sau đó bóc ra bắt đầu từ cổ.
Kem biển hoàng gia (mặt nạ tảo mặt, cơ thể và tóc)
Mục đích: Săn chắc, thư giãn, hồi phục và giải độc cho mặt, cơ thể và tóc. Được sử dụng như một mặt nạ tóc, nó nuôi dưỡng bóng đèn, làm dịu da đầu và củng cố các sợi tóc. Áp dụng trên cơ thể nó trở thành một nguồn tái tạo.
Thành phần chính: Rhodophycea và Pheophycea cung cấp các khoáng chất cần thiết để cải thiện sự trao đổi chất và độ đàn hồi của sợi da. Ngoài ra, chúng còn giúp loại bỏ độc tố da. Rong biển đỏ bổ sung các đặc tính dưỡng ẩm cho lớp biểu bì trên rất cần thiết cho sự mềm mại của da.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Hàng tuần áp dụng sản phẩm trong các lớp dày, để lại trong mười đến mười lăm phút. Kết thúc bằng vòi hoa sen hoặc dầu gội đầu.
Kem dưỡng da (hydrat hóa chuyên sâu)
Mục đích: Chống khô, phục hồi và duy trì màng hydrolipidic, nuôi dưỡng, tái tạo, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện độ đàn hồi. Bảo vệ da khỏi môi trường khắc nghiệt. Giúp da săn chắc và mịn màng.
Thành phần chính: Một osmoregulator biển mạnh mẽ được chiết xuất từ rong biển xanh và chiết xuất Chondrus crispus duy trì tốc độ hydrat hóa sâu trong dài hạn của lớp biểu bì. Carraghen làm việc trên bề mặt da với các protein tự nhiên của da để tạo ra một lớp màng bảo vệ. Dầu thực vật từ bơ Karite làm tăng tái tạo tế bào và bảo đảm sự dẻo dai.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Áp dụng hàng ngày trên da khô trên khắp cơ thể với một chuyển động tròn mềm mại.
Gel siêu săn chắc (gel làm săn chắc tảo)
Mục đích: Hiệu quả làm săn chắc và săn chắc trên da kết hợp với hoạt động lipolytic để hỗ trợ tăng tốc loại bỏ các tế bào mỡ.
Thành phần chính: Chiết xuất Laminaria Digitata cung cấp các đặc tính lipolitic. Pelvetia Canaliculata cải thiện lưu thông máu.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Nhẹ nhàng xoa bóp gel vào bụng, hông và mông. Đối với chân và đùi áp dụng với một chuyển động lên.
Kem căng và tái tạo
Mục đích: Làm mịn và làm căng biểu bì. Ngăn ngừa mất nước cho vùng da khô. Tái thực hiện độ đàn hồi của da. Tạo hiệu ứng nâng ngay lập tức.
Thành phần chính: Dầu tảo từ Laminaria Digitata rất giàu vitamin A để bảo vệ khỏi các gốc tự do và hỗ trợ tái tạo chất xơ, vitamin E giúp thúc đẩy hydrat hóa, vitamin C để tăng tốc quá trình chữa bệnh và vitamin F (từ gia đình Omega 6) để thúc đẩy sự mềm mại và nuôi dưỡng làn da.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Vào buổi sáng và buổi tối, thoa một lượng nhỏ huyết thanh hoạt động lên cánh tay, bụng, chân, ngực và / hoặc mông. Nhẹ nhàng massage cho đến khi hấp thụ hoàn toàn vào da.
Sỏi biển lấp lánh
Mục đích: Thư giãn và làm dịu da. Tái khoáng hóa làn da bằng cách cung cấp các nguyên tố vi lượng và khoáng chất cần thiết cho sự cân bằng tự nhiên của cơ thể. Tinh tế nước hoa cho da.
Thành phần chính: Nước biển nguyên tử được chiết xuất từ Stream Stream được kết hợp với Patchouli (chống viêm), vỏ chanh và bạc hà (tiếp thêm sinh lực) và các loại tinh dầu cho lợi ích aromatherapnom.
Loại da: Không gây dị ứng cho mọi loại da.
Sử dụng: Sau khi bước vào bồn tắm, đặt viên sỏi ở phía sau lưng để hưởng lợi từ hiệu ứng bể sục. Nó cũng có thể được sử dụng cho một footbath rất thư giãn.
Gel làm dịu da sau ánh nắng mặt trời
Mục đích: Nhanh chóng làm dịu lớp biểu bì sau khi phơi nắng. Ngay lập tức dừng cảm giác nóng. Bổ sung nước cho lớp biểu bì.
Thành phần chính: Chiết xuất Enteromorpha nén và tảo xanh tạo ra một hành động nhẹ nhàng và hydrat hóa. Sự kết hợp các thành phần này có tác dụng peptide đã được chứng minh là tuyệt vời trong việc chống lại các vấn đề gây ra do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời (thắt chặt, châm chích, ngứa và cảm giác nóng). Nó cũng làm giảm cường độ và thời gian bị cháy nắng. Chiết xuất Codium tomentosum là một osmoregulator biển mạnh mẽ giúp duy trì tốc độ hydrat hóa biểu bì ở mức tối ưu.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Áp dụng rộng rãi trên mặt và cơ thể. Trong vòng hai giờ sau khi thoa gel sau ánh nắng mặt trời, hãy thoa sữa dưỡng ẩm để giữ gìn và tăng cường vẻ đẹp cho làn da.
Sữa dưỡng ẩm chống nắng (SPF 8)
Mục đích: Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời có hại. Đảm bảo độ rám nắng đồng đều. Làm mềm và mịn da. Bảo quản hydrat hóa biểu bì.
Thành phần chính: Một hỗn hợp của ba chiết xuất tảo để có được sự bảo vệ chống lại tia UVA và UVB trong khi vẫn cho phép làn da rám nắng. Một loại cocktail dầu thực vật, giàu vitamin A và E để củng cố khả năng hydrat hóa và dưỡng chất cho da để đảm bảo sự dẻo dai cho da. Glycerin cung cấp một chất làm ẩm tự nhiên để làm mềm và mịn da.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Áp dụng trong một lớp chẵn trên khắp cơ thể. Đổi mới ứng dụng thường xuyên trong thời gian phơi nắng kéo dài.
Kem chống nắng chống lão hóa (SPF 12)
Mục đích: Đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Bảo quản hydrat hóa biểu bì. Chống lại sự lão hóa sớm của da do ánh nắng mặt trời.
Thành phần chính: Chritmum Maritimum và Phaeodactylum Tricornotum phylo sinh vật phù du kết hợp với nhau để tạo ra một sức mạnh tổng hợp tự nhiên giàu axit béo thiết yếu EPA / DHA. Điều này đảm bảo tái tạo tế bào và hình thành các ceramids rất cần thiết cho sự cân bằng của màng hydrolipidic. Dầu bơ Karite đảm bảo da sẽ duy trì kết cấu và vẻ ngoài dẻo dai. Dầu cọ (nuôi dưỡng và làm mềm), chiết xuất cam thảo (chống viêm) và không thể khử được của Soya và Avocado chiết xuất phụ trợ trong việc duy trì chất xơ của da và cung cấp cho kem khả năng chăm sóc toàn diện.
Các loại da: Tất cả
Sử dụng: Trong hoặc trước khi phơi nắng. Áp dụng thường xuyên trong thời gian dài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Chiến lược giá của chúng tôi cho phạm vi này là định vị các sản phẩm của chúng tôi với giá kệ nằm ở góc phần tư giữa đến thấp hơn của các sản phẩm và thương hiệu chất lượng cao. Chúng tôi đã thực hiện điều này bằng cách so sánh thị trường cẩn thận và điều chỉnh kích thước bao bì của chúng tôi.
Trang phục thể hình
Khởi động trang phục ban đầu của chúng tôi sẽ rất chặt chẽ và tập trung tốt. Phạm vi sẽ bao gồm bảy phong cách. Ba trong số các phong cách sẽ được cung cấp trong ba màu sắc với bốn màu còn lại được cung cấp trong màu đen.
Kích thước sẽ là SML trong tất cả các mục. Tổng số đơn vị giữ cổ phiếu sẽ là 39. Điều này tạo ra một loại rất dễ quản lý và dễ hiểu.
Mỗi cơ thể đã được lấy cảm hứng từ các hình bóng đã được chứng minh và sau đó được cải thiện.
Cổ tay dài poly pique V
Vải: Hỗn hợp poly công nghệ cao được thiết kế đặc biệt để giữ cho người mặc khô ráo ngay cả trong các hoạt động vất vả nhất.
Hoạt động: Tập luyện trung bình đến cao.
Màu sắc: Ba (Đen, cộng với hai màu thời trang theo mùa)
Kích thước: SML
Bán lẻ đề xuất: $ 78
Bán buôn: $ 36
Chi phí bán hàng: $ 18
Tay dài poly pique mock
Vải: Hỗn hợp poly công nghệ cao được thiết kế đặc biệt để giữ cho người mặc khô ráo ngay cả trong các hoạt động vất vả nhất.
Hoạt động: Tập luyện trung bình đến cao.
Màu sắc: Ba (Đen, cộng với hai màu thời trang theo mùa)
Kích thước: SML
Bán lẻ đề xuất: $ 78
Bán buôn: $ 36
Chi phí bán hàng: $ 18
Áo khoác Lycra – chiều dài hông
Vải: Lycra thể thao kéo dài trọng lượng
Hoạt động: Mặc đến và từ phòng tập thể dục.
Màu đen
Kích thước: SML
Bán lẻ đề xuất: $ 128
Bán buôn: $ 60
Chi phí bán hàng: $ 30
Quần lửng
Vải: Lycra thể thao kéo dài trọng lượng
Hoạt động: Đặc biệt phù hợp lỏng lẻo được thiết kế cho yoga. Cũng phù hợp tuyệt vời cho hơn 40 phụ nữ không còn muốn mặc quần bó sát đến phòng tập thể dục.
Màu đen
Kích thước: SML
Bán lẻ đề xuất: $ 98
Bán buôn: $ 46
Chi phí bán hàng: $ 23
Lycra chặt chẽ
Vải: Lycra thể thao kéo dài trọng lượng
Hoạt động: Tập thể dục nhịp điệu nặng, nơi phù hợp lỏng lẻo sẽ không thực tế
Màu đen
Kích thước: SML
Bán lẻ đề xuất: $ 98
Bán buôn: $ 46
Chi phí bán hàng: $ 23
Lycra ngắn
Vải: Thể thao kéo dài giữa trọng lượng Lycra
Hoạt động: Bài tập aerobic nặng
Màu đen
Kích thước: SML
Bán lẻ đề xuất: $ 68
Bán buôn: $ 32
Chi phí bán hàng: $ 16
Lycra tay áo dài hàng đầu
Chất liệu vải: Thể thao co giãn nhẹ, thoáng khí, Lycra được thiết kế để thấm ẩm khỏi cơ thể.
Hoạt động: Bài tập hàng đầu được thiết kế để giữ ấm và lỏng lẻo.
Màu đen
Kích thước: SML
Bán lẻ đề xuất: $ 88
Bán buôn: $ 42
Chi phí bán hàng: $ 21
Phi hành đoàn bông sườn
Vải: cotton có gân nhẹ
Hoạt động: Đến và từ phòng tập thể dục
Màu sắc: Đen và hai màu theo mùa
Kích thước: SML
Bán lẻ đề xuất: $ 38
Bán buôn: $ 16
Chi phí bán hàng: $ 8
3.2 So sánh cạnh tranh
Bluespa sẽ chiếm một vị trí thị trường độc đáo. Không có thương hiệu khác cung cấp một dòng đặc sản bao gồm chăm sóc da, mỹ phẩm, trang phục thể dục và phụ kiện.
Tuy nhiên, trong mỗi loại thương hiệu quan trọng tồn tại. Chất lượng và giá cả khác nhau trong mỗi nhóm. Bluespa sẽ được định vị là một thương hiệu chất lượng. Chúng tôi đã loại bỏ các nhà thuốc và các thương hiệu giảm giá từ so sánh này.
Trong danh mục chăm sóc da và mỹ phẩm, cuộc thi có thể được chia thành ba nhóm: Thương mại – tức là MAC, Nguồn gốc, Triết học, Erno Laslo và Shesheido; Lâm sàng – tức là Kiehl’s, Clinique, Clarins và Dr. Hauscha; Spa – nhãn hiệu riêng gắn liền với spa.
Các thương hiệu chủ yếu được bán thông qua các cửa hàng bách hóa. Chúng rất đa dạng về chất lượng từ Nguồn gốc đến Shesheido. Họ cũng rất khác nhau về giá cả. Lợi thế chính của họ là sức mạnh tài chính và các mối quan hệ cửa hàng bách hóa của họ.
Các thương hiệu lâm sàng được coi là “xác thực.” Hình ảnh của họ dựa trên nhận thức về phẩm chất điều trị hoàn toàn là lợi ích thẩm mỹ.
Những thương hiệu này được bán thông qua các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng đặc sản, cửa hàng bách hóa hoặc cửa hàng thực phẩm sức khỏe của riêng họ.
Kiehl’s được coi là một trong những thương hiệu lâm sàng đích thực nhất.
Các thương hiệu spa được bán hầu như độc quyền tại các spa mà họ được liên kết. Sự liên kết chặt chẽ này cung cấp một xác nhận cho các sản phẩm nhưng giới hạn khả năng của họ để đạt được phân phối thị trường rộng lớn.
Bliss và Aveda là những ngoại lệ đáng chú ý. Hai thương hiệu đã đạt được phân phối thị trường rộng rãi và nhận diện thương hiệu.
Trong trang phục thể dục và phụ kiện, khách hàng nữ đã bị bỏ qua. Reebok và Avia có cơ hội tốt nhất để bắt cô ta một lúc.
Tuy nhiên Reebok đã bỏ rơi cô để cố gắng trở thành một thương hiệu thể thao “hợp pháp” và mua lại Avia. Avia đã được bán và đã biến mất.
Trong khi đó, hai thương hiệu lớn (Nike và Adidas) đã bỏ qua cô. Gần đây Nike đã công bố thành lập một bộ phận phụ nữ như một đơn vị kinh doanh riêng biệt.
Mặc dù điều này mang đến khả năng của một đối thủ cạnh tranh lớn trong hạng mục thể dục của phụ nữ, nhưng nó cũng làm nổi bật cơ hội.
Puma là thương hiệu duy nhất đã phát triển một dòng trang phục thể dục tập trung đặc biệt vào người tiêu dùng này.
Dòng NANO của họ đã được phát triển với Christy Turlington. Họ đã định vị dòng này để bán thông qua phụ nữ ‘ cửa hàng đặc sản hơn là các nhà bán lẻ thể thao truyền thống.
Bán hàng sớm đã được đặc biệt, làm nổi bật hơn nữa tiềm năng trong thể loại này.
Bluespa sẽ phát triển vị thế thị trường của chúng tôi bằng cách kết hợp chiến lược bán lẻ bao gồm spa ban ngày với chiến lược phân phối bán buôn.
Bluespa sẽ có được tính hợp lệ dành cho các thương hiệu spa và tiếp cận phân phối rộng rãi. Các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Bluespa sẽ mang lại lợi ích trị liệu cho người dùng dựa trên các nguyên tắc trị liệu của Thalasso trong dòng nước và phương pháp điều trị thực vật trong dòng trái đất của chúng tôi.
Mỹ phẩm màu của chúng tôi sẽ dựa trên khoáng chất và cung cấp cho người dùng lợi ích thẩm mỹ trong khi nuôi dưỡng làn da.
Ngoài việc cung cấp bao bì bán lẻ phù hợp, chúng tôi sẽ phát triển các kích cỡ lớn để phân phối trong thương mại spa. Hầu hết các spa sử dụng các sản phẩm chung chung và không có khả năng phát triển một dòng nhãn riêng.
Các dòng trang phục và phụ kiện sẽ kết hợp các loại vải kỹ thuật mới nhất với các thông số kỹ thuật phù hợp cho phép người mặc có đủ khả năng di chuyển.
Chúng tôi đã phát triển các liên kết với các cơ sở tập thể dục và yoga chọn lọc cho trang phục của chúng tôi.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi sẽ được định vị ở người tiêu dùng có ý thức chất lượng. Chiến dịch tiếp thị và định vị PR của chúng tôi sẽ củng cố hình ảnh Bluespa.
Thông điệp của chúng tôi sẽ là xác định lợi ích của các sản phẩm của chúng tôi và phát triển hình ảnh khiến các sản phẩm của Bluespa rất được mong đợi.
Trong khi đó, chiến lược giá của chúng tôi sẽ là duy trì điểm giá bán lẻ ở góc phần tư thấp hơn của các thương hiệu chất lượng hàng đầu.
Một so sánh chi tiết về giá của chúng tôi vì nó liên quan đến thị trường mục tiêu của chúng tôi nằm trong phần phụ lục. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi sẽ được định vị ở người tiêu dùng có ý thức chất lượng.
Chiến dịch tiếp thị và định vị PR của chúng tôi sẽ củng cố hình ảnh Bluespa. Thông điệp của chúng tôi sẽ là xác định lợi ích của các sản phẩm của chúng tôi và phát triển hình ảnh khiến các sản phẩm của Bluespa rất được mong đợi.
Trong khi đó, chiến lược giá của chúng tôi sẽ là duy trì điểm giá bán lẻ ở góc phần tư thấp hơn của các thương hiệu chất lượng hàng đầu. Một so sánh chi tiết về giá của chúng tôi vì nó liên quan đến thị trường mục tiêu của chúng tôi nằm trong phần phụ lục.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi sẽ được định vị ở người tiêu dùng có ý thức chất lượng. Chiến dịch tiếp thị và định vị PR của chúng tôi sẽ củng cố hình ảnh Bluespa.
Thông điệp của chúng tôi sẽ là xác định lợi ích của các sản phẩm của chúng tôi và phát triển hình ảnh khiến các sản phẩm của Bluespa rất được mong đợi.
Trong khi đó, chiến lược giá của chúng tôi sẽ là duy trì điểm giá bán lẻ ở góc phần tư thấp hơn của các thương hiệu chất lượng hàng đầu.
Một so sánh chi tiết về giá của chúng tôi vì nó liên quan đến thị trường mục tiêu của chúng tôi nằm trong phần phụ lục. chiến lược giá của chúng tôi sẽ là duy trì điểm giá bán lẻ ở góc phần tư thấp hơn của các thương hiệu chất lượng hàng đầu.
Một so sánh chi tiết về giá của chúng tôi vì nó liên quan đến thị trường mục tiêu của chúng tôi nằm trong phần phụ lục. chiến lược giá của chúng tôi sẽ là duy trì điểm giá bán lẻ ở góc phần tư thấp hơn của các thương hiệu chất lượng hàng đầu.
Một so sánh chi tiết về giá của chúng tôi vì nó liên quan đến thị trường mục tiêu của chúng tôi nằm trong phần phụ lục.
3.3 Tìm nguồn cung ứng
Chăm sóc da
Kem và kem chăm sóc da của chúng tôi được sản xuất tại ba cơ sở OEM. Hai là ở Pháp, một là ở Nam California.
Cơ sở chính của chúng tôi nằm ở Brittany, trên bờ biển phía bắc nước Pháp. Chúng được coi là một trong những chuyên gia tảo hàng đầu trên thế giới.
Họ xử lý vượt quá 500.000 tấn tảo mỗi năm (30% sản lượng trọng lượng khô hiện nay trên toàn thế giới) cho cả sử dụng hóa chất nông nghiệp và mỹ phẩm.
Được thành lập vào năm 1957, công ty đã tăng lên 300.000.000 đô la doanh thu hàng năm với 300 nhân viên.
Quan hệ đối tác của chúng tôi cho phép chúng tôi truy cập vào các tài nguyên quan trọng sau:
- Khả năng sản xuất cả chạy nhỏ (10 kg) và khối lượng lớn (10.000 kg mỗi ngày) của kem và kem dưỡng da.
- Một bộ phận R & D sáng tạo với nền tảng kỹ thuật mạnh mẽ.
- Một bộ phận kiểm soát chất lượng có kinh nghiệm.
- Quản lý tuân thủ các quy tắc và quy định của Chính phủ.
Các phòng thí nghiệm của chúng tôi ở Pháp về công nghệ sinh học biển sẽ hợp tác với chúng tôi trong việc phát triển và sản xuất loạt sản phẩm đặc trưng của Bluespa từ biển.
Cơ sở thứ hai của chúng tôi nằm ở miền Nam nước Pháp. Khu vực này sản xuất một số loại tinh dầu và hợp chất thảo dược tốt nhất trên thế giới.
Cơ sở này cho phép chúng tôi truy cập vào những phát triển mới nhất về liệu pháp mùi hương, chăm sóc da, nước hoa và tinh dầu.
Nhà máy thứ ba của chúng tôi nằm ở phía Nam California. Biomedics là một phòng thí nghiệm nhỏ chuyên về kỹ thuật đảo ngược và sản xuất nhỏ.
Chúng tôi sẽ sử dụng tài nguyên này để phát triển và thử nghiệm các mặt hàng trong các cửa hàng của chúng tôi.
Bao bì cho các sản phẩm chăm sóc da đang được mua từ Luxepack. Họ sản xuất ở châu Âu và có nhà phân phối ở Hoa Kỳ.
Sự kết hợp này cho phép chúng tôi có quyền truy cập vào bao bì cần thiết tại mỗi cơ sở sản xuất của chúng tôi mà không cần phải mua hoặc lưu trữ số lượng lớn.
Chúng tôi đã chọn bao bì từ sản xuất chứng khoán Luxepack và phát triển các thông số đa sử dụng cho các gói khác nhau. Chiến lược này sẽ cho phép chúng tôi chỉ có năm container khác nhau trên toàn bộ phạm vi.
Chúng tôi sẽ dán nhãn cho mỗi sản phẩm bằng nhãn tự dính thay vì in màn hình các gói, thúc đẩy hơn nữa chi phí và hiệu quả của bao bì.
Nhãn sẽ được in và áp dụng tại mỗi cơ sở sản xuất từ nghệ thuật số hóa được sản xuất bởi giám đốc đồ họa của chúng tôi ở Portland.
Điều này sẽ cung cấp cho chúng tôi kiểm soát sáng tạo hoàn toàn trong khi cho phép chúng tôi tối đa hóa hiệu quả tại các nhà máy.
Trang phục
Sản xuất hàng may mặc của chúng tôi đang được quản lý thông qua một cơ sở hợp đồng ở Portland, Oregon. AMG hiện đang vận hành một cơ sở 50.000 feet vuông để sản xuất trang phục thể thao chất lượng cao từ vải kỹ thuật.
Họ có các cơ sở may và may mẫu hoàn chỉnh cho các sản phẩm cắt và may cũng như hàng đan.
Sự sẵn có của kiến thức kỹ thuật và khả năng sản xuất của họ cung cấp cho Bluespa sự linh hoạt đáng kể trong việc phát triển các loại và quản lý nhu cầu hàng tồn kho của chúng tôi.
Trong giai đoạn đầu phát triển, AMG cũng sẽ xử lý các đơn đặt hàng may mặc.
Cấu trúc giá – chăm sóc da
Giá cả cho các sản phẩm chăm sóc da phức tạp hơn một chút so với may mặc.
Vì chúng tôi đang mua tất cả các thành phần riêng biệt và thu thập chúng một cách tập trung, chúng tôi phải bao gồm tất cả các chi phí riêng lẻ trong quy trình để xác định chi phí hạ cánh.
Bảng liên quan đến chủ đề này xác định các phân đoạn riêng lẻ này.
Cơ cấu giá – may mặc
Cơ cấu giá cả may mặc của chúng tôi định vị Bluespa như một thương hiệu chất lượng.
Chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho nhà bán lẻ cơ hội ký quỹ trên 50% cho hàng may mặc có thương hiệu.
Điểm giá của chúng tôi sẽ so sánh tốt với Nike, N mộng và các thương hiệu thể thao chất lượng khác.
Chúng tôi sẽ có giá rất tốt so với Prada sport, Polo sport và các thương hiệu thiết kế khác mạo hiểm vào lĩnh vực này.
3.4 Sản phẩm trong tương lai
Một nền tảng trong chiến lược của chúng tôi là tạo ra sự tăng trưởng bền vững thông qua sự kết hợp của việc ra mắt sản phẩm mới và bổ sung những điều cơ bản có thể.
Trong chăm sóc da, năm lần ra mắt đầu tiên của chúng tôi sẽ bao gồm các phạm vi được thêm vào dòng. Dòng sản phẩm của Bluespa dựa trên năm yếu tố của vũ trụ.
Nhân vật, tính chất và màu sắc liên quan của nó, sẽ xác định các yếu tố này. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể sẽ được thơm với các loại tinh dầu được biết là tạo ra hoặc cải thiện các đặc tính liên quan.
Tất cả các sản phẩm cơ thể và tắm, ngoại trừ sau khi chăm sóc mặt trời, cuối cùng sẽ được cung cấp trong năm phạm vi.
Chăm sóc mặt trời sẽ chỉ được cung cấp trong việc cân bằng, làm dịu và làm dịu. Bởi vì kem và kem dưỡng da mặt có ý nghĩa cân bằng và giữ ẩm cho da, nên việc chăm sóc da mặt sẽ không có tác dụng và sẽ chỉ được cung cấp trong phạm vi Nước.
Việc ra mắt chăm sóc da của chúng tôi sẽ diễn ra trong khoảng thời gian bốn tháng bắt đầu từ tháng 8 năm 2001 với Nước. Tiếp theo là phạm vi Trái đất vào mùa xuân năm 2002, Air vào giữa năm 2002, Lửa vào tháng 8 năm 2002 và Metal vào mùa xuân năm 2003.
Các màu liên quan đến từng phạm vi sẽ cho phép chúng tôi tạo ra một dòng mỹ phẩm phù hợp với mọi tông màu da và một loại trang phục bao gồm những điều cơ bản và có thể đáp ứng xu hướng màu sắc.
Buổi ra mắt trang phục ban đầu sẽ là tháng 8 năm 2001. Buổi ra mắt mỹ phẩm của chúng tôi sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2002.
Những ngày này là để bán buôn. Các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi sẽ có các nhóm tương ứng có sẵn vào Mùa xuân 2001.
Các sản phẩm trong tương lai sẽ được thử nghiệm trong các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi từ bốn đến sáu tháng trước khi ra mắt bán buôn.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ phát triển sản phẩm chỉ dành cho các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi (ví dụ như bàn chải và bọt biển).
Khi khả năng của chúng tôi tăng lên, chúng tôi cũng có thể thêm các sản phẩm này vào dây chuyền bán buôn.
Bluespa đang ra mắt một thương hiệu. Việc thực hiện thành công chiến lược này sẽ cung cấp cho chúng tôi khả năng vượt qua các danh mục khác trong tương lai, miễn là chúng tôi xác định hình ảnh của mình và trung thực với giới luật cơ sở. (Giống như Ralph Lauren đã thực hiện với công việc kinh doanh cà vạt của mình.)
Ví dụ, thực hiện đúng năm giới luật này có thể được áp dụng cho các sản phẩm gia dụng. Chúng tôi tin rằng khả năng tạo ra các cơ hội và tăng trưởng sản phẩm mới sẽ chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng và khả năng thu hút những người tài năng, những người hiểu khái niệm về thương hiệu.
Đọc tiếp phần 3
Sưu Tầm