Son Havyco Lipstick | Havyco Cosmetic | HOT Nhất Hiện Nay

Son Môi là từ chỉ 1 loại mỹ phẩm, thành phần có chứa các sắc tố, dầu, sáp và chất làm mềm mịn da; Son môi có tác dụng tô thoa tạo màu sắc, trang điểm, bảo vệ và chăm sóc đôi môi.

Son môi có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng như son lì, son kem, son nước… giống như hầu hết các loại mỹ phẩm, son môi cũng có lịch sử hình thành từ rất lâu đời. Từ thời Trung Cổ, son môi đã được sử dụng như 1 thứ mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của cả phụ nữ và đàn ông.

SON HAVYCO LIPSTICK CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Son havyco lipstick là 1 sản phẩm của công ty Hà Vy, có Thành phần là các loại dầu dưỡng từ tự nhiên như dầu quả bơ, bơ shea, dầu jojoba,.. Rất an toàn cho cả phụ nữ mang bầu và phụ nữ cho con bú; có tác dụng dưỡng và cấp ẩm cho đôi môi; dầu macca là loại dầu cao cấp đã đc hoạt hoá – loại bỏ các tạp chất và hạn chế đc việc gây kích ứng môi.

Son có công dụng hỗ trợ giảm thâm môi hiệu quả. Nguyên liệu hoàn toàn là các khoáng chất nhập khẩu có giấy kiểm chứng rõ ràng. dầu macca là loại dầu cao cấp đã đc hoạt hoá- loại bỏ các tạp chất và hạn chế đc việc gây kích ứng môi.

son havyco lipstick

Trọn bộ 5 màu son của Havyco lipstick

Ngoài ra Havyco lipstick là dòng son lâu trôi, bền màu, đúng sở thích của các chị em. Trong khi đó chất son lại vô cùng mềm mịn, nhiều dưỡng mà không gây bóng môi, đem lại lớp son kiêu kỳ vô cùng sang chảnh.

son havyco Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang trong MV “Em đã thấy anh cùng người ấy”

Ngoài ra, son Havyco đc sản xuất trên dây chuyền tự động 100% hiện đại nhất hiện nay. Mỗi khuôn son đều sử dụng bằng khuôn Silicon – cứ cắm khoảng 5 thỏi son là sẽ thay 1 khuôn silicon giúp lõi son bóng đều đẹp, hạn chế việc nhiễm kim loại và màu cũ khi không vệ sinh hết việc nhiễm kim loại trên khuôn kim loại như các loại sản xuất bằng máy cắm son thủ công.

SON HAVYCO LIPSTICK CÓ NHƯNG LOẠI MÀU NÀO?

1. HỒNG TÂY: MÀU SON SẼ LÀM CÁC CHÀNG TRAI ĐỔ GỤC BỞI SỰ NGÂY THƠ ĐẾN NAO LÒNG

son hồng tây Son havyco

1. Màu Hồng Tây – Môi ngọt ngào

Mang đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng đầy trẻ trung, màu son Hồng Tây từ thương hiệu Havyco Cosmetic là một màu đặc biệt, thu hút các nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên…

Bởi màu son này mang lại một cảm giác “trong veo” thơ ngây cho nàng. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, một chút má hồng và chải mascara tự nhiên, kết hợp cùng màu hồng tây của cây son này, bạn sẽ được trải nghiệm hình tượng công chúa mà cô gái nào cũng ước ao!

Đặc biệt, đây là một trong những màu son củaHAVYCO thuộc dòng lì, bám lâu, lên màu chuẩn. Hơn nữa, nhờ vào thành phần dưỡng chất độc đáo, đôi môi của bạn sẽ không hề bị khô, son không bột.

2. ĐỎ TƯƠI: ĐỎ KIÊU SA, CỨ THOA LÀ ĐẸP: MỘT VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN, QUYẾN RŨ

son đỏ tươi - Son Havyco

2. Màu Đỏ tươi – Môi kiêu sa

Son màu ĐỎ TƯƠI được tượng trưng cho vẻ đẹp cổ điển, quý phái của người phụ nữ. Ưu điểm nổi bật của son đỏ tươi là rất tôn da, phù hợp với mọi loại da.

Gam màu đỏ tươi mang một chút nổi loạn pha chút cổ điển – sự nổi loạn này đã làm nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Phụ nữ Á Đông vốn đã sở hữu một làn da tự nhiên sáng bóng cùng với mái tóc óng ả, chỉ cần điểm thêm chút son đỏ sẽ khiến bạn thêm sức quyến rũ, thu hút.

Không ngoa khi nói về dòng son đỏ tươi này bởi đây là sản phẩm best seller của Havyco Cosmetic. Với chất son lâu trôi, bền màu, nhiều dưỡng nhưng không gây bóng, đem đến lớp son sang chảnh đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng!

3. CAM ĐẤT: TẠO NÊN PHONG CÁCH TÂY, THỜI THƯỢNG, RẠNG RỠ, TÔN LÊN VẺ ĐẸP RẠNG NGỜI

cam đất - son havyco

3. Màu Cam Đất – Môi Chảnh

Mang đến một phong cách Tây, sang chảnh cho những cô nàng ưa thích sự năng động, trẻ trung, thời thượng.

Làn da trắng kết hợp với đôi môi cam đất cùng với đôi má hồng cam cũng đã khiến bạn trông vô cùng tràn đầy sức sống, thu hút mọi ánh nhìn rồi!

Một làn da bánh mật? Cũng không thể khiến cho bạn loại bỏ sắc son CAM ĐẤT trong bộ sưu tập son của mình. Cùng kết hợp đôi dày căng mọng màu cam đất với đôi mắt khói quyến rũ, bí ẩn và đôi gò má được tạo khối để khoe vẻ đẹp riêng của bản thân nào!

Một thỏi son sắc cam đất rất phù hợp với những buổi cuối tuần dạo phố, những buổi họp trang trọng, hay những bữa tiệc tụ họp bạn bè,…

Son môi cam đất trong bộ sưu tập Havyco lipstick của Havyco Cosmetic luôn hướng tới sự nâng niu vẻ đẹp của người phụ nữ, tôn lên dáng vẻ tự tin, thời thượng của người con gái Việt Nam.

4. CAM SAN HÔ: MÔI CHẢNH – GAM MÀU THỐNG TRỊ NĂM 2019

cam san hô - son havyco

Nếu sắc xanh ánh vàng (Greenery) hay tím đậm (Ultra Violet) là những gam màu “thống trị” năm 2017 và 2018 thì Cam san hô (Living Coral) chính là màu sắc đại diện cho năm 2019.

Màu cam san hô đại diện cho sự vui vẻ, một nguồn năng lượng dồi dào và nó xứng đáng co danh xưng “ Màu sắc của năm 2019”

Một thỏi son màu CAM SAN HÔ sẽ khiến bạn trở nên vô cùng tươi tắn, trẻ trung, xinh đẹp, tự tin trong mọi hoàn cảnh. Sản phẩm son CAM SAN HÔ trong bộ sưu tập lipstick của HAVYCOLIPSTICK đã làm tan chảy mọi trái tim của hàng triệu cô gái.

cam san hô - son havyco

4. Màu cam san hô – Môi điệu

Havyco Lipstick với nguyên liệu lành tính, an toàn không gây hại cho da môi, được bổ sung thêm tinh chất dưỡng giúp bạn sở hữu đôi môi mềm mượt, căng mịn mà không hề gây bóng, dính. Đặc biệt son có khả năng bám màu vượt trội, không lo lem màu, không chứa chì và asen….

Với thiết kế vỏ ngoài sắc đen vô cùng sang trọng, đẹp mắt, lõi son cam san hô tươi mới, trẻ trung. Tông màu môi CAM SAN HÔ kết hợp với những trang phục mang gam màu nóng sẽ làm bạn rất nổi bật giữa đám đông! Vậy thì còn gì khiến bạn không lựa chọn ngay một cây son cam san hô của Havyco lipstick cho bộ sưu tập của mình.

5. MÀU ĐỎ CAM: SẮC MÔI QUYẾN RŨ

đỏ cam - son havyco

5. Màu đỏ cam – Môi quyến rũ

Son màu ĐỎ CAM là màu son nóng bỏng, quyến rũ và rất tôn da; là màu son đặc biệt phù hợp với màu da của người Châu Á. Gam màu này phù hợp với hầu hết với đối tượng người dùng, từ trẻ trung tới quý phái và dặc biệt không hề lỗi mốt. Các nhược điểm của môi sẽ được che giấu hoàn toàn khi đánh gam màu này.

Gam Son ĐỎ CAM sẽ mang đến cho bạn sự quyến rũ, trẻ trung, năng động. phù hợp với mọi lứa tuổi.

LOẠI NÀO PHÙ HỢP VỚI DA CỦA BẠN?

chọn son - son havyco

Lựa chọn son phù hợp với màu da

Với làn da trắng thì việc chọn cho mình màu son ĐỎ CAM, HỒNG TÂY CAM SAN HÔ

Những gam màu này sẽ giúp cho làn da của bạn càng thêm nổi bật, tôn lên vẻ thanh khiết và sang chảnh cho người dùng.

Với những bạn có tone da vừa thì gam màu CAM SAN HÔ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng mà đầy trẻ trung năng động.

Gam màu ĐỎ TƯƠICAM ĐẤT sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ có tone da tối. bởi chúng có thể che mọi khuyết điểm của đôi môi, giúp làn da của bạn trông sáng hơn, quyến rũ hơn bao giờ hết.

SON HAVYCO SLIPTICK CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

GIÁ SON HAVYCO

Giá thành phù hợp với tất cả mọi người

– Bán lẻ: 300.000 đ/ 1 thỏi

– Theo bộ: 1.200.000 đ/ 1 bộ (Gồm 5 thỏi)

ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

icon mua