Nguồn hàng mỹ phẩm Dầu gội và Sữa tắm

BÍ QUYẾT TÌM NGUỒN HÀNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TIN CẬY CÙNG AMEGREEN NĂM 2020

Thời đại kinh doanh online đã trở thành hot trend vì yếu tố dễ làm và dễ bán cho tất cả mọi người. Trong đó vấn đề tìm nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên để kinh doanh và đi lâu dài với sản phẩm là một tiêu chí đầu tiên.

Nhiều phụ nữ và bạn trẻ đã có thể khởi nghiệp khá dễ dàng với một số vốn không nhiều, đặc biệt nổi lên là lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên. Là một mặt hàng dễ bán, đối tượng khách hàng chủ yếu nhắm đến là nữ, đa dạng về lứa tuổi, bán được nhiều vùng miền, nắm bắt được tâm lí này nên nguồn hàng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đã trở thành lựa chọn số 1 của rất nhiều người.

Hiểu thế nào cho đúng về nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn để kinh doanh lâu dài?

Mỹ phẩm được hiểu theo nghĩa là những sản phẩm được phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp, không chỉ được bó hẹp trong khuôn khổ làn da, vóc dáng, đó còn là mái tóc, sở hữu một mái tóc đẹp tự nhiên nhưng vẫn chắc khỏe ắt hẳn là ước muốn của rất nhiều phái đẹp. Vậy nên bạn chọn được nguồn hàng mỹ phẩm tốt cũng chính là chăm sóc sắc đẹp cho chính bạn, cho khách hàng và công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn.

nguồn hàng mỹ phẩm dầu gội tinh dầu

Người tiêu dùng hiện nay rất kén trong việc lựa chọn chất lượng sản phẩm

Để có thể nâng tầm sắc đẹp cho mình lại vừa đảm bảo sản phẩm ấy không gây hại như nhiều hậu quả mà báo chí đã đưa tin, tiêu biểu là kem trộn đã phá hỏng nhan sắc của chị em đến mức khó phục hồi lại.

Tìm về với thiên nhiên nguồn cội, trong những năm gần đây, sản phẩm có chất lượng nguồn gốc thiên nhiên luôn được chị em “ái mộ” và tin tưởng hơn cả. Đặc biệt, sản phẩm về tinh dầu trong chăm sóc tóc và chăm sóc da nổi bật lên bởi sự chất lượng và lành tính mang lại.

Nguồn hàng mỹ phẩm chăm sóc da từ tinh dầu

Nguồn hàng mỹ phẩm chăm sóc da từ tinh dầu
Nguồn hàng mỹ phẩm chăm sóc da từ tinh dầu

Trong kinh doanh việc xác định được thị trường hướng đến, xác định được đối tượng khách hàng, lựa chọn được mặt hàng kinh doanh, chất lượng sản phẩm ổn định, nguồn hàng có uy tín góp phần đưa việc kinh doanh đi đúng hướng, bền vững về sau.

Việc lựa chọn được nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và chất lượng giúp việc kinh doanh trở nên hiệu quả, tiến đến thành công nhanh hơn vì kinh doanh phải gắng liền với đạo đức và phong cách sống của bạn nên sản phẩm có tốt hay xấu phản ánh được thái độ của người kinh doanh. Nếu đang băn khoăn, vướng vào vòng xoáy trong việc lựa lấy sỉ mỹ phẩm thì hãy dừng lại với AmeGreen – một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm được chiết suất từ tinh dầu đến từ Pháp bạn nhé!

QUYỀN LỢI KHI BẠN TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CÙNG AMEGREEN Ở KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ 4.0

9 LÝ DO BẠN NÊN TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ HỆ THỐNG SALA LEGEND SYSTEM. 2020 RỒI! HÃY LÀM THEO CÁCH THÔNG MINH HƠN

  • #1👇 – Là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng tinh dầu tinh khiết của Pháp vào sản xuất. – Nguồn tinh dầu đạt tiêu chuẩn ISO 9001 của Pháp. – Sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu. – Cam kết về chất lượng – an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
AmeGreen chuyên cung cấp các loại sản phẩm tinh dầu

VÌ SAO BẠN CẦN NGUỒN HÀNG MỸ PHẨM SỈ AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG TỪ AMEGREEN?

  • Một sản phẩm có thương hiệu rõ ràng sẽ mang đến những lợi ích không ngờ cho bạn đấy!
  • Trước hết, AmeGreen hiện tại đang là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ra các dòng sản phẩm từ tinh dầu tinh khiết, chuyên về chăm sóc tóc và da trên thị trường Việt Nam hiện nay.
  • Mỗi dòng sản phẩm mang đặc trưng của mỗi loại tinh dầu và giữ lại nguyên vẹn bản chất từ tinh dầu thiên nhiên nên hoàn toàn không chứa Paraben, silicon hay các hóa chất độc hại gây tổn hại đến làn da và mái tóc tự nhiên.

Nguồn gốc nguyên liệu xuất xứ từ Pháp – đất nước của vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, từ đó cũng tạo nên sự gắn kết với những sản phẩm từ tinh dầu AmeGreen nồng đượm mà quý phái.

  • Được sản xuất và phát triển trên dây chuyền công nghệ Pháp hiện đại, được đại diện bởi công ty TNHH TM DV Xuất Nhập Khẩu Duy Ngân, AmeGreen đã tạo được chỗ đứng trong lòng phái đẹp trong nhiều năm và cũng là nơi cung cấp nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên giá sỉ tốt nhất trên cả nước.
  • Với 10 năm nghiên cứu và sản xuất, AmeGreen – sản phẩm từ tinh dầu Pháp đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người tiêu dùng đặc biệt là phái đẹp. Theo thực nghiệm từ khách hàng, các sản phẩm từ tinh dầu AmeGreen đã thực sự giúp khách hàng phục hồi và lưu giữ lại được mái tóc, làn da còn mãi với thời thanh xuân. Đáp ứng đúng tiêu chí “Đẹp từ thiên nhiên” mà cả AmeGreen và khách hàng luôn hướng tới.

Nếu bạn có mong muốn tìm nguồn hàng mỹ phẩm thiên nhiên theo tiêu chí an toàn, chất lượng, hiệu quả cho khách hàng và mới lạ với thị trường vì chiết suất từ tinh dầu thì còn chần chừ gì nữa không liên hệ với chúng tôi.

Một số sản phẩm AmeGreen: https://tinhchatthaoduoc.com/san-pham/

GIẢI THÍCH SỰ TIN CẬY CỦA AMEGREEN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CẦN NGUỒN HÀNG MỸ PHẨM UY TÍN?

  • Cách thức đặt hàng nhanh gọn, giao hàng nhanh có thể chuyển khoản trước hoặc nhận hàng, kiểm tra đúng sản phẩm và thanh toán cho shipper.
  • Minh bạch về giấy tờ sản xuất và kiểm định, đáp ứng đầy đủ về giấy tờ khi lưu thông trên thị trường
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với một số khu vực trong TP. HCM.
  • Khách hàng được công ty đào tạo, cung cấp hình ảnh (trong giới hạn cho phép) để phục vụ cho quá trình bán hàng được tốt hơn.
  • Được hỗ trợ 1 – 1 nếu bạn muốn kinh doanh online cung AmeGreen.
  • Nếu bạn là chủ hệ thống, chủ cửa hàng thì sẽ có hỗ trợ đặc biệt.

XU HƯỚNG LẤY NGUỒN HÀNG MỸ PHẨM TỪ CÔNG TY ĐẢM BẢO NGUỒN HÀNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Với tâm lí sợ “vớ” nhầm phải những nguồn hàng kém chất lượng, mang đến nhiều hậu họa cho khách hàng và cho cả chính người làm kinh doanh, việc lấy nguồn hàng mỹ phẩm từ công ty sản xuất và phân phối đã trở thành giải pháp hàng đầu để giải quyết nỗi lo lắng này.

Giấy công bố sữa tắm của Y tế
Giấy công bố sữa tắm của Y tế
Giấy công bố kem xả tóc của Y tế

Giấy công bố dầu gội của Y tế

NHỮNG ƯU ĐIỂM MÀ NGUỒN HÀNG MỸ PHẨM GIÁ SỈ LẤY TỪ CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI MANG LẠI

  • Chúng tôi là công ty sản xuất và phân phối “đầu nguồn” cho các đại lí, bán sỉ và lẻ mỹ phẩm trên cả nước. Nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ chất lượng đảm bảo 100%, bảo hành nếu có lỗi kĩ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Giá sỉ mỹ phẩm phải chăng, chiết khấu vô cùng ưu đãi.
  • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và sử dụng sản phẩm.
  • Số lượng nguồn hàng được đảm bảo, không có nhiều gián đoạn trong quá trình đặt và giao hàng (tùy số lượng đặt).
  • Có những chính sách hỗ trợ đại lý, nhà phân phối như: hình ảnh sản phẩm, tờ rơi, catalogue, …
nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ
nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ

AMEGREEN “BẬT MÍ” NHỮNG CÁCH GIÚP TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG TỪ NGUỒN HÀNG MỸ PHẨM GIÁ SỈ

2.Tìm hiểu nhu cầu, phân khúc thị trường khách hàng và khách hàng mục tiêu hướng đến.

Nhu cầu về một mặt hàng nào đó lớn nghĩa là tiềm năng phát triển lĩnh vực đó sẽ cao hơn, từ đó giúp nắm bắt được đối tượng khách hàng, đặc biệt đối với ngành hàng mỹ phẩm.

Từ nhu cầu sử dụng, nguyên nhân, cách thức đến tâm lí, mọi thứ sẽ được nghiên cứu kĩ trước khi bắt tay vào thực hiện việc bán hàng mỹ phẩm online.

Đối với ngành mỹ phẩm, đối tượng tập trung chủ yếu là giới nữ, học sinh, sinh viên, phụ nữ. Tùy những đặc điểm đặc trưng, tính chất của từng thương hiệu mỹ phẩm mà sẽ đánh mạnh vào đối tượng nào là đặc biệt nhất, giúp việc bán hàng online tạo ra được nhiều đơn hàng, tăng doanh số bán hàng.

2. Đầu tư website, facebook, youtube, photoshop

  • Website, facebook, youtube là 3 kênh chính yếu để khởi đầu việc bán hàng online hiệu quả. Một website chuyên nghiệp sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm từ nguồn gốc, công bố giấy tờ, thành phần sản phẩm nhằm mang đến sự tin cậy cho khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm đã qua kiểm nghiệm.
  • Facebook là kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay, đối tượng sử dụng hầu hết, thông tin được thường xuyên chia sẻ tạo ra hiệu ứng lan tỏa và ảnh hưởng mạnh mẽ đến người dùng, đây chắc chắn là kênh bán hàng bạn không thể bỏ qua.
  • Youtube, đầu tư video về chính sản phẩm của bạn hoặc những nghiệp vụ liên quan ắt hẳn sẽ làm gia tăng tỉ lệ nhiều người biết đến sản phẩm của bạn.
  • Hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp với độ sắc nét và ánh sáng tốt sẽ mang lại nhiều ấn tượng cho khách hàng mỗi khi họ ghé thăm website hay trang fanpage của bạn.

3. Học cách nắm bắt và tư vấn khách hàng

Bạn có thể tham gia thêm những khóa học bán hàng để có thể hiểu hơn về họ, tuy nhiên, cũng tùy vào từng mặt hàng mà bạn ứng dụng chúng một cách hiệu quả.

4. Quảng cáo và đưa ra nhiều chương trình đãi ngộ hấp dẫn

Đầu tư cho quảng cáo là một đầu tư khôn ngoan để nhiều người biết đến sản phẩm của bạn. Một sản phẩm tốt thực sự đến mức nào nếu như không có chiến lược marketing tốt, đẩy mạnh quảng cáo sẽ không có ai biết đến sản phẩm của bạn, từ đó góp phần việc giảm thiểu doanh số.

Thường xuyên thực hiện những chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng như làm thẻ thành viên, tặng quà, …

5. Thường xuyên cật nhật những thông tin mới

Việc cung cấp những thông tin hữu ích, có giá trị sẽ giúp khách hàng ở lại, gắn bó với bạn lâu hơn, từ đó biến họ thành nguồn khách hàng tiềm năng.

AmeGreen hy vọng những thông tin trên đây sẽ mang lại sự hữu ích cho mọi người. Đầu tư kinh doanh với tiêu chí nguồn hàng mỹ phẩm sỉ lẻ chất lượng là sự đầu tư khôn ngoan. Hãy đến với AmeGreen ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt về chất lượng hàng đầu và chiết khấu ưu đãi!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 086. 906. 5980 (Zalo/ Viber)

Email: cskh.tinhchatthaoduoc@gmail.com

Website: www.tinhchatthaoduoc.com

Facebook: https://www.facebook.com/DauGoiTriTocRung/

[/vc_column_text]

ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN NGUỒN HÀNG VÀ CHÍNH SÁCH TẠI ĐÂY