7 sản phẩm nổi tiếng nhất của Kiehls nhất định phải thử để có làn da đẹp như mơ

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp với các sản phẩm luôn gây được tiếng vang lớn nhờ vào chất lượng vô cùng vượt trội so với các thương hiệu khác. Sau đây mình sẽ tổng hợp và giới thiệu đến các nàng top 7 những sản phẩm nổi tiếng nhất cũng như tốt nhất của hãng.

Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Dòng sản phẩm hoa cúc luôn là dòng sản phẩm được lòng phái đẹp của Kiehl’s. Dù so với giá thành thì một sản phẩm sữa rửa mặt như thế này có lẽ là có mức giá quá cao, nhưng chất lượng mà em ấy mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với giá tiền, đặc biệt là các cô nàng có làn da yếu, nhạy cảm và khó chiều. Thiết kế của sữa rửa mặt hoa cúc là dạng vòi ấn nên dễ dàng sử dụng, đảm bảo vệ sinh và trông cũng khá sang chảnh nữa.

Các sản phẩm của Kiehl
Thiết kế của sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có kết cấu dạng gel nên giúp rửa sạch da mặt một cách dịu nhẹ và không làm khô căng da. Sản phẩm có thành phần chủ yếu là chiết xuất từ hoa cúc giúp làm dịu da và dưỡng ẩm nhẹ nhàng, đồng thời tạo nên mùi hương dễ chịu rất riêng giúp thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Dù có mùi hương nhưng hương thơm của em ấy không quá nồng và cũng không đậm hương liệu mà rất tự nhiên nên sẽ không gây khó chịu.

Các sản phẩm của Kiehl
Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s có dạng gel giúp làm sạch dịu nhẹ trên da.

Sản phẩm có bảng thành phần hoàn toàn lành tính, không cồn, không parben nên an toàn cho da nhạy cảm. Em ấy giúp làm sạch tốt, đánh bay được hầu hết các bã nhờn và bụi bẩn trên da, cân bằng dầu thừa giúp ngăn ngừa mụn hình thành và xuất hiện. Đặc biệt, em ấy còn hỗ trợ làm dịu đi các nốt mụn sưng nên ngay cả các nàng da dầu mụn tổn thương cũng có thể sử dụng. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da dầu.

Giá thành

  • 850.000VND/230ml
  • 400.000VND/75ml

Nơi mua

  • Shopee

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt nạ đất sét của Kiehl’s hẳn không còn xa lạ gì đối với các cô nàng yêu thích làm đẹp rồi, tuy có giá thành khá cao nhưng em ấy luôn được lòng của phái đẹp nhờ vào chất lượng tuyệt vời mà ít sản phẩm bình dân nào có thể theo kịp được.

Đầu tiên, về chất của mặt nạ, mình đánh giá rất cao chất đất sét của nhà Kiehl’s. Các loại mặt nạ đất sét thường hay gặp phải tình trạng khô, vón cục, khó tán trên da. Tuy nhiên mặt nạ đất sét của Kiehl’s thì hoàn toàn không hề như vậy, chất của mặt nạ mịn và mềm mại như bơ, rất dễ tán và cũng không quá nhanh khô, dính chặt vào da gây cảm giác căng khó chịu. Thêm một điểm cộng đó là hãng còn tặng kèm cả muỗng để có thể đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng nữa.

Các sản phẩm của Kiehl
Mặt nạ đất sét Kiehl’s quá nổi tiếng trong giới làm đẹp.

Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu vô cùng hiệu quả, có thể cảm nhận rất rõ ràng cảm giác thông thoáng trên từng lỗ chân lông khi sử dụng. Tuy khả năng làm sạch đỉnh là thế nhưng em ấy không hề làm khô da nhờ có thành phần lô hội, vitamin E và Glycerin trong bảng thành phần. Và điều gây nên độ nổi tiếng của sản phẩm đó chính là khả năng đẩy mụn vô cùng tuyệt vời mà hầu hết các sản phẩm mặt nạ đất sét khác khó có được.

Đây hẳn là tin vui cho các cô nàng mụn ẩn. Bởi vì chỉ sau 2-3 lần sử dụng, mụn ẩn dưới da sẽ được đẩy lên vô cùng hiệu quả. Lúc này các nàng chỉ cần đến các spa uy tín để lấy nhân mụn, thế là các nốt mụn ẩn cứng đầu không sản phẩm sữa rửa mặt, tẩy trang nào tiêu diệt nổi sẽ biến mất một cách triệt để như thế. Thậm chí nếu da có những nốt mụn sưng viêm thì sản phẩm cũng sẽ làm khô cồi mụn nhanh chóng, giúp nốt mụn mau chóng xẹp đi.

Các sản phẩm của Kiehl
Mặt nạ đất sét Kiehl’s trị mụn ẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên thì mình nghĩ các nàng da khô vẫn nên xem xét cẩn thận vì dù có thành phần dưỡng ẩm, khả năng làm sạch và cân bằng dầu thừa quá tốt của em ấy có thể sẽ mang đến cảm giác khô căng. Đối với da nhạy cảm có lẽ sẽ còn cảm giác châm chích nhẹ nữa. Còn đối với các cô nàng có quá nhiều mụn thì có lẽ sẽ gặp phải tình trạng break out nữa đấy nhé!

Giá cả

  • 850.000VND/125ml
  • 350.000VND/28ml

Nơi mua

  • Shopee

Mặt Nạ Nghệ Việt Quất Tumeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Bên cạnh mặt nạ đất sét, Kiehl’s còn sở hữu một sản phẩm mặt nạ khác cũng nổi tiếng không kém đó là mặt nạ nghệ. Bên cạnh các công dụng làm sạch da như mặt nạ đất sét, em ấy còn có các công dụng vượt bậc khác nên còn có giá thành đắt hơn cả mặt nạ đất sét Kiehl’s. Chất kem của em này sánh nhưng không đặc như mặt nạ đất sét Kiehl’s nên khi thoa lên mặt rất nhẹ nhàng. Những hạt scrub nam việt quất lợn cợn nhưng không gây ma sát hay xước da, có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ những như hỗ trợ massage da.

Các sản phẩm của Kiehl
Thiết kế của mặt nạ nghệ Kiehl’s

Sau khi đắp xong, cảm giác đầu tiên của mình là da trông sáng hơn hẳn. Những vùng sần sùi, thô ráp quanh cánh mũi hay cằm biến mất tăm, lỗ chân lông se nhỏ và sạch bã nhờn hơn. Đương nhiên không phải kiểu sạch sành sanh như mặt nạ đất sét mà sạch một cách dịu nhẹ hơn, không hề gây kích ứng hay châm chích, cũng không có cảm giác khô căng. Ngay cả các vết thâm cũng mờ dần và sáng hẳn lên, da ngày càng khỏe và căng bóng.

Các sản phẩm của Kiehl
Mặt nạ nghệ Kiehl’s kháng viêm và kháng khuẩn hiệu quả cho da.

Bên cạnh thành phần nghệ và việt quất vốn được biết có tác dụng cực kì tốt trên da, sản phẩm còn chứa đất sét trắng giúp làm sạch lỗ chân lông dịu nhẹ và Bentonite-đất sét được hình thành từ lớp bùn tro dung nham núi lửa-giúp kháng viêm và thải độc da, từ đó ngăn ngừa mụn xuất hiện. Vì thế xem ra, so với mặt nạ đất sét thì mặt nạ nghệ còn có nhiều công dụng hơn hẳn, bên cạnh làm sạch sâu lỗ chân lông còn kháng khuẩn, làm sáng da và mờ thâm. Và cũng vì thành phần chủ yếu không phải là đất sét nên sản phẩm không có khả năng đẩy mụn, làm sạch kém và cũng dịu nhẹ trên da hơn.

Giá thành

  • 1.250.000VND/100ml
  • 400.000VND/28ml

Nơi mua

  • Shopee

Kem Dưỡng Ẩm Ultra Facial Cream

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s có kết cấu dạng kem đặc nhưng thẩm thấu rất nhanh trên da nên không hề gây cảm giác nhờn dính hay bí da, nặng mặt. Và cũng vì kết cấu dạng đặc nên sản phẩm có độ dưỡng cao, giúp da ẩm mịn căng mọng vô cùng mướt mát. Hơn nữa dù bôi nhiều lớp đi chăng nữa sản phẩm cũng vẫn thấm nhanh mà không hề gây nặng mặt và bết đặc trên da.

Các sản phẩm của Kiehl
Thiết kế của Kem Dưỡng Ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream

Sản phẩm có thành phần là chiết xuất rễ cây Imperata Cylindrica-loại cây sống nhiều ở những vùng đất khô hạn như sa mạc, nên rễ cây chứa nhiều ion Kali giúp da được dưỡng ẩm ngay tức thì đồng thời duy trì được độ ẩm cho da ngay cả trong điều kiện khô hạn nhất. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Urea,1 hoạt chất vừa có tác dụng tẩy tế bào chết lại đồng thời cung cấp độ ẩm cho da vì vậy Urea có khả năng dưỡng ẩm vô cùng vô cùng tốt, đi sâu vào từng lỗ chân lông và cấp nước cho da chứ không chỉ dừng lại việc cấp ẩm ở bên ngoài biểu bì da.

Các sản phẩm của Kiehl
Chất của kem dưỡng ẩm Kiehl’s không quá đặc nên không gây bí da.

Mặc dù Kiehl’s Ultra Facial Cream không có chức năng làm trắng, se lỗ chân lông nhưng do sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt giúp da căng bóng, mình cũng cảm thấy da mặt có phần sáng hơn và lỗ chân lông được se lại một chút. Tuy nhiên sản phẩm không hoàn toàn lành tính mà có chứa 2 hoạt chất Paraben (Methylparaben và Propylparaben) nên các nàng nên cân nhắc nhé.

Giá cả

  • 880.000VND/50ml
  • 450.000VND/28ml

Nơi mua

  • Shopee

Toner Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Toner hoa cúc Kiehl’s có kết cấu lỏng, màu vàng nhạt, thẩm thấu rất nhanh trên da. Sản phẩm có khả năng vượt trội giúp cân bằng pH trên da, giúp làm dịu da và làm tiền đề để da có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất của các bước skincare tiếp theo. Chỉ sau vài lần sử dụng sản phẩm, da trở nên mềm mại và dễ chịu hơn hẳn, dù khả năng cấp ẩm vượt trội nhưng em ấy lại không làm nhờn dính da.

Các sản phẩm của Kiehl
Thiết kế của toner hoa cúc Kiehl’s.

Toner hoa cúc Kiehl’s còn có tác dụng làm lành những vùng da tổn thương hoặc sưng tấy do mụn, cân bằng độ ẩm và lượng dầu trên da hiệu quả nhờ thành phần hoa cúc vốn nổi tiếng về công dụng làm sạch và sát khuẩn. Sau khi sử dụng toner, da trở nên thông thoáng hơn hẳn, khả năng làm sạch tốt của sản phẩm khiến cho các bã nhờn còn sót lại ở sâu dưới da được loại bỏ, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Sản phẩm có hương hoa cúc nhẹ nhàng thoang thoảng rất tự nhiên, giúp thư giãn sau cả ngày dài làm việc căng thẳng. Thậm chí dung dịch bên trong cũng chứa cả cánh hoa cúc trôi bồng bềnh nữa.

Các sản phẩm của Kiehl
Toner hoa cúc Kiehl’s vô cùng nổi tiếng đối với chị em phụ nữ Việt Nam.

Toner hoa cúc Kiehl’s thể hiện rất tốt khả năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm của mình, hỗ trợ làm giảm và ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám, bảo vệ làn da tối ưu hơn. Tuy nhiên sản phẩm không phải là kem đặc trị nên hoàn toàn không có khả năng điều trị mụn, mà chỉ như một bước đệm, bước bổ sung. Nên các nàng nào da quá nhiều mụn thì không nên quá trông cậy vào em ấy mà nên kết hợp các bước điều trị da khác nữa nhé.

Giá thành

  • 1.650.000VND/500ml
  • 1.000.000/250ml
  • 680.000VND/125ml

Nơi mua

  • Shopee

Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate

Sản phẩm có kết cấu dạng đặc hơi lỏng tương tự các serum khác, không màu và có mùi hương nhẹ nhàng như thảo mộc, không hề nồng và rất dễ chịu. Vì là dạng lỏng hơi đặc nên sản phẩm có độ thẩm thấu khá tốt, không hẳn là thấm cực nhanh như các lỏng kiểu lotion nhưng không hề gây nhờn dính.

Các sản phẩm của Kiehl
Thiết kế của serum Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate.

Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, chỉ sau 1 đêm sử dụng là bạn có thể cảm thấy da được cấp ẩm mềm mịn, không bị sần và bong tróc nữa. Ngoài ra serum này còn công dụng khác nữa là phục hồi và tái tạo da trong đêm, giúp da được tái tạo trở nên trẻ trung và căng bóng hơn. Thậm chí, em ấy không chỉ dùng để thoa trực tiếp lên da mà còn có thể dùng để massage nhằm giảm stress, hoặc nhỏ vài giọt vào bồn tắm để giúp relax toàn thân, thậm chí dùng để chữa các vết bỏng nắng.

Vì khả năng dưỡng ẩm tốt và kiềm dầu chỉ dừng ở mức độ ổn nên có lẽ sản phẩm sẽ thích hợp với các bạn da khô hơn. Dù thẩm thấu nhanh nhưng em ấy cũng để lại một lớp nhờn nhờn trên da, không hẳn là nhờn dính mà như 1 lớp dưỡng. Các bạn da khô hẳn sẽ rất thích, còn các bạn da dầu thì có lẽ nên cân nhắc hơn nếu sợ bóng nhờn trên mặt.

Các sản phẩm của Kiehl
Chất của serum Kiehl’s không quá đặc nên không gây bí da.

Sản phẩm không có khả năng làm trắng da, nếu sử dụng trong thời gian dài nhờ da được tái tạo trở nên căng bóng, các bạn có lẽ sẽ có cảm giác da sáng hơn 1 chút. Nhưng sản phẩm không có khả năng làm trắng da nhé!

Giá cả

  • 1.500.000/30ml
  • 900.000/15ml

Nơi mua

  • Shopee

Gel Dưỡng Ẩm Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

Chất của sản phẩm khá đặc nhưng vì là dạng gel nên thẩm thấu cực kì nhanh trên da, hơn nữa còn tạo cảm giác mát lạnh thư giãn làm dịu da rất dễ chịu. Hơn nữa sản phẩm không có thìa múc đi kèm, nên có thể gây bất tiện cho một số cô nàng kỹ tính.

Các sản phẩm của Kiehl
Thiết kế của kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream.

Dù vậy nhưng khả năng dưỡng ẩm của em ấy cũng không hề kém cạnh so với đàn anh kem dưỡng ẩm dạng đặc của mình đâu. Sản phẩm có khả năng cấp nước suốt 24 giờ, làm mát tức thì, không bóng nhờn, dịu nhẹ và không hề gây bít tắc lỗ chân lông. Vì thế sản phẩm đặc biệt thành da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Các sản phẩm của Kiehl
Kết cấu dạng gel nên kem dưỡng dạng gel Kiehl’s thẩm thấu nhanh, thích hợp cho mùa hè.

Tuy nhiên, thành phần của sản phẩm có chứa Alcohol Denat nên các nàng có làn da nhạy cảm nên cân nhắc nhé!

Giá cả

  • 880.000VND/50ml
  • 1.600.000VND/125ml

Nơi mua

  • Shopee

Trên đây là tất cả những sản phẩm nổi tiếng và vượt trội nhất của Kiehl’s mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất cho làn da các nàng có thể tham khảo. Cảm ơn đã theo dõi! Đừng quên nhấn share để mọi người cùng biết nhé!

787 views