Ngày 2/4, Chương trình “Doanh nghiệp Hàng Việt Tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” diễn ra tại Hà Nội, dưới sự tổ chức của Viện Khoa học Phát triển Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng.
Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội. Tại đây, Tập đoàn Dova Group được vinh danh hạng mục Thương hiệu vàng Việt Nam và Top 20 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng. Cũng tại sự kiện, chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh được vinh danh hạng mục Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022.
Dova Group – Đặt lợi nhuận sau chất lượng sản phẩm
Dova Group là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực dược – mỹ phẩm. Doanh nghiệp cho biết đặt lợi ích khách hàng lên trên, 3 giá trị cốt lõi: Tận tình – tận tâm – tận tụy. Tập đoàn Dova kỳ vọng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm sức khỏe, mỹ phẩm tại Việt Nam.
Với định hướng “Dova Group đặt lợi nhuận sau chất lượng sản phẩm”, nữ chủ tịch cho biết đã xem đây là kim chỉ nam để vận hành doanh nghiệp trong gần 10 năm xây dựng và phát triển. Cho đến nay, hệ thống kinh doanh của Dova Group đã trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và vươn ra cả thế giới với số thành viên lên đến hàng ngàn người.
Sản phẩm chủ lực, tiên phong hiện nay của DOVA là trong lĩnh vực nội tiết tố. Tố Ngọc Hoàn là kết quả nghiên cứu của nữ lãnh đạo doanh nghiệp cùng với đội ngũ chuyên gia, giáo sư tiến sĩ Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ. Theo đại diện doanh nghiệp, sản phẩm được bào chế bằng phương pháp chiết xuất dược liệu sạch 100% theo dây chuyền hiện đại để đảm bảo giữ nguyên thủy tính dược liệu quý từ thiên nhiên. Mỗi giai đoạn, sản phẩm đều được tối ưu về công thức, đến nay phiên bản “Tố Ngọc Hoàn Plus +” thu hút người Việt Nam.
Ngoài sản phẩm bổ sung nội tiết tốt nữ, Dova Group còn nghiên cứu thêm các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên (Viên thảo mộc An phụ khoa). Không chỉ vậy, Dova Group còn tiếp thu những tinh hoa từ thế giới, nhập khẩu sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia…
Lan tỏa thông điệp “Kiến tạo nên một thế giới có những người phụ nữ khỏe mạnh và thành đạt”
Tập đoàn Dova Group cho biết với sứ mệnh mang đến sức khỏe – thành công cho phụ nữ Việt, doanh nghiệp hoạt động dựa trên 3 nguyên tắc cốt lõi “tận tình – tận tâm – tận tụy”.
– “Tận tình” – Dova Group là một tập thể thống nhất luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thiện bản thân, gây dựng một tập thể lớn mạnh, đoàn kết.
– “Tận tâm” – Dova Group luôn làm việc với cái tâm đặt giá trị lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đề cao trách nhiệm bản thân.
– “Tận tụy” – Dova Group luôn hướng tới đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo và động lực để cố gắng.
Nữ doanh nhân chia sẻ: “Tôi mong muốn những phụ nữ bên cạnh mình họ không chỉ hạnh phúc mà còn giàu có, xinh đẹp mà còn có tố chất một nhà kinh doanh, nhà lãnh đạo để giúp đỡ cho những người phụ nữ khác họ chưa được may mắn để vươn lên thoát khỏi cuộc sống nghèo khó”
Bên cạnh đó, doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh còn cùng Dova Group đóng góp cho sự phát triển an sinh xã hội, bằng chuỗi hành trình thiện nguyện trao yêu thương. Những căn nhà tình thương đã được khởi công xây dựng tại vùng quê nghèo miền Tây. Những chuyến xe tình nghĩa mang con chữ đến cho trẻ em vùng cao, mang một trung thu ấm áp cho các em đồng bào thiểu số và khiến mùa đông bớt lạnh giá tại xóm nghèo chạy thận …
Doanh nghiệp cho biết sẽ còn các chuyến thiện nguyện của doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh và Dova Group để lan tỏa thông điệp thay đổi cuộc sống cho người phụ nữ – kiến tạo nên một đất nước có người phụ nữ khỏe mạnh và thành đạt.