Bộ sản phẩm dưỡng ẩm làm trắng da Vichy Ideal White

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm làm trắng da Vichy Ideal White

Không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng. Rất nhiều người vẫn đang mặc cảm tự ti vì làn da xám, xỉn màu nhiều khuyết điểm, Cô gái nào cũng mong muốn một làn da trắng hồng tự tin. Nhu cầu làm đẹp, làm trắng da rất lớn nhưng không phải ai cũng biết cách để có thể trở nên trắng hơn dù đã cố gắng tắm trắng, tẩy da chết, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ lột da, thay màu da tại các spa đắt tiền…hay thậm chí một số bạn gái còn bất chấp mạo hiểm sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc được quảng cáo rầm rộ lừa bịp trên các trang mạng xã hội dẫn đến hậu quả bị dị ứng da nghiêm trọng gây những hệ lụy có thể dẫn đến ung thư da cực kì nguy hiểm.

Bởi vậy việc tìm ra cho mình một phương pháp, 1 bí quyết giúp dưỡng trắng da hiệu quả nhưng phải an toàn là điều mà được các chị em áp dụng nhiều nhất và đó cũng là mong ước của chị em chúng mình.

Bí mật trắng sáng đến từ bộ mỹ phẩm cao cấp Vichy Ideal White. Bộ sản phẩm dưỡng ẩm làm trắng da Vichy Ideal White chính là trợ thủ đắc lực cho những bạn gái đang gặp khuyết điểm về màu da, đúng như tên gọi Bộ mỹ phẩm cao cấpVichy Ideal White với công thức độc đáo trong từng sản phẩm giúp chăm sóc toàn diện cho làn da của bạn nhất là trên 2 khía cạnh được quan tâm nhiều nhất đó là dưỡng ẩm và làm trắng da hoàn hảo. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, có thể làm hài lòng và chinh phục ngay kể khi bạn là một khách hàng khó tính trong việc lựa chọn dòng mỹ phẩm dưỡng da.

Bởi vậy nếu như bạn đang tìm cho mình một giải pháp để dưỡng ẩm, làm trắng da hãy nghĩ ngay đến bộ mỹ phẩm dưỡng ẩm làm trắng da Vichy Ideal White đầu tiên bạn nhé.

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm làm trắng da Vichy Ideal White chính hãng giá rẻ

Bộ mỹ phẩm cao cấp Vichy Ideal White bí quyết dưỡng ẩm làm trắng da hiệu quả cho phái đẹp

VICHY IDEAL WHITE – ĐẸP TỪ CÔNG DỤNG ĐẾN HÌNH THỨC

VICHY IDEAL WHITE – Bộ sản phẩm chuyên sâu về dưỡng trắng da nằm rất nhiều các sản phẩm nổi bật của Vichy được nhiều người tin dùng và rất hài lòng về hiệu quả dưỡng trắng của nó, có thể nói đây là một bộ sản phẩm độc đáo và ấn tượng giúp chăm sóc toàn diện nhất cho làn da của bạn. Những kết quả được ghi nhận đó là:

– Xóa vết thâm nám trên da tương đối hiệu quả

– Làm da hồng hào hơn

– Làm da bóng khỏe hơn

– Làm mờ các khiếm khuyết trên da

– Giảm sắc tố vàng trên da

– Tái tạo phục hồi các yếu tố trên da

– Dưỡng ẩm và bảo vệ hiệu quả trong 24 giờ

Không thể không nhắc đến thiết kế đơn giản mà bắt mắt không kém phần sang trọng của bộ sản phẩm Vichy Ideal White, với chủ đạo là màu trắng, điểm xuyết là màu hồng đậm và xám rất nữ tính và thanh thoát, màu trắng luôn là style không ba giờ lỗi mốt.

Thiết kế rất thông minh và tiện lợi, có thể giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra và giữ nguyên mùi thơm dưỡng chất bên trong không bị tiếp xúc quá nhiều với không khí bên ngoài.

Hầu hết các sản phẩm Vichy Ideal White có mùi thơm dịu nhẹ, không quá phô trương và nồng nặc bởi vậy không gây kích ứng và mẫn cảm quá nhiều. Các sản phẩm đều có cấu trúc dạng kem mỏng hoặc dạng gelthẩm thấu nhanh vì vậy khi thoa sản phẩm lên da cảm nhận ngay được cảm giác mát, mịn màng và đều không bị nhờn rít trên da.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG ẨM LÀM TRẮNG DA VICHY IDEAL WHITE

1. Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam 100ml

Sữa rửa mặt t tạo bọt dưỡng trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam 100ml

Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam 100ml

Sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng da Vichy Ideal là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hợp chất Ceramide White và LHA giúp loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông, làm giảm các sắc tố gây nám, sạm da, nồng độ glycerin cao giúp da không bị khô căng. Ngoài ra, phức hợp độc quyền DRM-White mới giúp ức chế quá trình hình thành melamin sâu trong lớp thân bì, và kiểm soát nguồn gốc gây sạm nám da, cho làn da sạch, tươi mát và rạng rỡ hơn.

Sữa rửa mặt t tạo bọt dưỡng trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam là sản phẩm các cô nàng yêu thích làn da trắng sáng không nên bỏ lỡ. Sản phẩm đã được rất nhiều bạn gái lựa chọn vì khả năng tạo bọt, nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất và cặn bã từ môi trường ô nhiễm và mỹ phẩm trang điểm, trả lại làn da mịn màng và tươi sáng. Đặc biệt, sữa rửa mặt này phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất nên bạn có thể an tâm là da bạn sẽ không bị kích ứng khi sử dụng.

2. Nước cân bằng làm trắng da Vichy Ideal White Deep Corrective Whitening Lotion 200ml

Nước cân bằng làm trắng da Vichy Ideal White Deep Corrective Whitening không những thực hiện đầy đủ chức năng của một toner mà còn là một giải pháp toàn diện để làm trắng da với nhiều dưỡng chất quý giá. Công thức chứa các loại Vitamin, khoáng chất và LHA, giúp làm mềm da, se khít lỗ chân lông, loại bỏ những độc tố trên da, ngăn ngừa sự hình thành sắc tốc melanin từ bên trong, mang lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội.

Nước cân bằng làm trắng da Vichy Ideal White Deep Corrective Whitening Lotion

3. Tinh chất dưỡng trắng sâu 7 tác dụng Vichy Ideal White Meta Whitening Essence 30ml

Nếu bạn gặp các vấn đề về thâm nám thì đừng ngại ngần mà hãy sắm cho mình một em Vichy Ideal White Meta Whitening Essence. Vichy Ideal White Meta Whitening Essence là tinh chất dưỡng trắng độc đáo nhất của Vichy . Chất kem cô đặc chứa thành phần LHA gấp 5 lần so với Vichy Ideal White Whitening Replumping Cream do đó cho hiệu quả loại bỏ các tế bào chết tích tụ chứa melanin gây tối màu da nhanh hơn. Đồng thời, Tinh chất dưỡng trắng sâu 7 tác dụng Vichy Ideal White Meta Whitening Essence làm trẻ hóa làn da một cách rõ rệt, giúp làn da trở nên tươi tắn không tỳ vết mang đến làn da sáng khỏe đầy sức sống sau 4 tuần sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho mọi phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi hay làn da nào, ngay cả làn da nhạy cảm bởi sản phẩm không chứa paraben và vô cùng dễ chịu, không gây kích ứng cho da.

Tinh chất dưỡng trắng sâu 7 tác dụng Vichy Ideal White Meta Whitening Essence 30ml

4. Kem dưỡng trắng da và giảm thâm nám Vichy Ideal White Whitening Replumping Cream 50ml

Dưỡng ẩm là một bước vô cùng quan giúp bổ sung lượng nước còn thiếu đối với da khô và giảm tiết dầu đối với da nhờn. Kem dưỡng trắng da Vichy Ideal White Whitening Replumping Cream 50ml dành cho mọi loại da với thành phần có chứa LHA, Ceramid-White và Vitamin C Vichy Ideal White Whitening Replumping Cream giúp da loại bỏ tế bào chứa melain của lớp sừng làm sậm màu da, mờ vết thâm, nám và các khiếm khuyết sâu từ lớp đáy đến lớp sừng của lớp biểu bì.

Sản phẩm còn chứa chiết xuất từ hoa mẫu đơn kết hợp các loại tinh dầu giúp đẩy nhanh quá trình dưỡng trắng, loại bỏ khiếm khuyết gây ưu phiền cho phái nữ như: da xỉn màu, da không đều màu, da sậm màu. Tuy giá thành hơi đắt chút xíu nhưng chỉ cần một lượng sản phẩm vừa đủ cỡ 2 hạt bắp là có thể thoa đều khắp mặt và cổ, khi thoa bạn đừng quên mat-xa nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu sâu vào trong da nhanh hơn.

Kem dưỡng trắng da Vichy Ideal White Whitening Replumping Cream

Nếu các bạn quan tâm đến việc làm trắng da thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình ngay một bộ Ideal White đầy đủ gồm sữa rửa mặt, nước cân bằng da, tinh chất, kem dưỡng mắt và kem dưỡng da mặt để thấy được hiệu quả của sản phẩm và những thay đổi rõ rệt nhất trên làn da của mình. Chúc các bạn luôn có một làn da đẹp, không tì vết và có những trải nghiệm thú vị với các sản phẩm của Vichy!

Nên mua Mỹ phẩm cao cấp Vichy chính hãng giá rẻ ở đâu uy tín?

THUCPHAMCHUCNANG360.COM tự hào là nhà phân phối Mỹ phẩm Vichy chính hãng giá rẻ nhất thị trường. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng có nhiều cơ hội được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm chất lượng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá cả phải chăng, chúng tôi cam kết bán sản phẩm Vichy với giá tốt nhất thị trường.

Chúng tôi cam kết sản phẩm đăng bán trên website này hoàn toàn là hàng chính hãng, tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. Cam kết trợ giá cho khách hàng nhiều nhất. Với nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng quý khách hàng sẽ luôn hài lòng khi mua hàng tại đây.

Để mua Mỹ phẩm Vichy chính hãng online bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website hoặc gọi điện thoại đến số 0914 516 800 | 0903 449 766 | 0976 360 281

CAM KẾT HÀNG CHUẨN HÀNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG

HOÀN TIỀN GẤP 10 LẦN NẾU LÀ HÀNG GIẢ

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC – KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN – ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 7 NGÀY

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY HOTLINE: 0903.449.766 – 0914.516.800