WATSON KHUYẾN MÃI LÊN ĐẾN 20% MỸ PHẨM THƯƠNG HIỆU

Chi tiết về chương trình khuyến mãi Watsons

Một năm nữa cũng sắp trôi qua, hãy tạm gác lại những dự định và lo toan còn dang dở để bắt đầu “tân trang” lại cho bản thân mình bằng những sản phẩm makeup “cực xịn sò” đến từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được bày bán tại Watsons.

Vào mùa lễ hội cuối năm này, Watsons khuyến mãi lớn, tung nhiều deal hấp dẫn lên đến 20% cho những mặt hàng mỹ phẩm thuộc nhãn hiệu Revlon để các chị em có cơ hội được sở hữu những món đồ make up chính hãng chất lượng với mức giá cực “hời”. Watsons khuyến mãiChương trình Watsons khuyến mãi cho hãng mỹ phẩm Revlon dịp cuối năm

Thể lệ chương trình khuyến mãi

Chương trình Watsons khuyến mãi 20% sẽ được áp dụng cho một số sản phẩm makeup thuộc nhà Revlon – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Mỹ với nhiều mặt hàng chất lượng đi kèm với giả cả phải chăng. Những khách hàng tham gia mua sắm Revlon tại các store của Watsons vào những ngày cuối năm này sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các phần quà tặng giá trị khác.

Thời gian áp dụng

Sự kiện sale lớn cuối năm cho dòng sản phẩm Revlon từ Watsons lần này sẽ kéo dài trong vòng 11 ngày, bắt đầu từ 30.12.2021 cho đến ngày 19.01.2022.

Phạm vi áp dụng

  • Áp dụng cho các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Revlon được bày bán tại cửa hàng Watsons.

  • Áp dụng khi mua hàng online cũng như trực tiếp từ các store chính hãng của Watsons tại Vincom như Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Plaza Thủ Đức cùng các cửa hàng Watsons khác trên toàn quốc.

Các sản phẩm áp dụng

Trong chương trình Watsons khuyến mãi lần này có rất nhiều mặt hàng makeup chính hãng của nhà Relvon, cụ thể phải kể đến như:

  • Thuốc Nhuộm Tóc Revlon Colorsilk 3D các màu ưu đãi giảm giá 14%, sale từ 126.000VNĐ còn 108.000VNĐ.

thuốc nhuộm Colorsilk Beautiful Color của RevlonThuốc nhuộm tóc Colorsilk Beautiful Color của Revlon

  • Thuốc Nhuộm Phủ Bạc Revlon TopSpeed Dành Cho Nam khuyến mãi 15%, giảm từ 160.000VNĐ còn 136.000VNĐ.

bộ nhuộm tóc REVLONBộ sản phẩm thuốc nhuộm tóc Phủ Bạc Revlon TopSpeed Dành Cho Nam

  • Kem nền chuyên nghiệp PhotoReady Candid Natural Finish Anti-pollution được tặng ngay 1 Son mây trendy Kiss Cloud.

kem nền REVLONKem nền Revlon PhotoReady Candid

  • Mua 1 tặng 1 đối với Xịt thơm toàn thân Charlie Body Mist.

Charlie Body MistXịt thơm toàn thân Charlie Body Mist

Ngoài ra, vẫn còn những dòng sản phẩm makeup khác từ Revlon sale lớn tại Watsons trong sự kiện lần này, bạn có thể tham khảo qua website hoặc Fanpage của Watsons.

Tìm hiểu về thương hiệu Watsons

Được biết đến là thương hiệu bán lẻ uy tín, chuyên cung cấp những mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe & làm đẹp của nhiều thương hiệu nổi tiếng, Watsons ghi điểm trong lòng khách hàng bởi những mặt hàng chất lượng, có đầy đủ bill mua hàng và tem chống giả, đi kèm với giá cả cạnh tranh. Với không gian thoáng mát và rộng rãi, chắc chắn quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thoải mái ở các cửa hàng Watsons tại Vincom.

mua sắm tại GuardianKhông gian mua sắm thoáng đãng tại Watson Vincom

Trải nghiệm các sản phẩm Revlon chính hãng tại Watsons tại Vincom

Với chương trình khuyến mãi từ nhà Revlon tại Watsons sẽ là cơ hội “vàng” cho các tín đồ làm đẹp có thể thỏa sức “chốt đơn” với giá cả hợp lý và nhận được nhiều ưu đãi. Ngoài ra, các cơ sở Vincom luôn đảm bảo công tác phòng dịch chuẩn 5K trong thời điểm như hiện nay. Vì thế, hãy nhanh chân cùng bạn bè, người thân đến ngay các cơ sở Watsons tại Vincom gần nhất và sở hữu những món đồ makeup chính hãng với nhiều ưu đãi từ nhà Revlon để “biến hóa” rạng rỡ, nổi bật trong mùa Tết năm nay nhé!