Ngũ Cốc Navan – Bổ Sung Dinh Dưỡng, Tăng Cường Sữa [CHÍNH HÃNG]

Thông tin sản phẩm

✅ Thương hiệu ⭐ No Brand ✅ Xuất xứ ⭐ Việt Nam ✅ Danh mục ⭐ Thực phẩm chức năng Tăng cân ✅ Quy cách ⭐ 1 Gói ✅ Khối lượng ⭐ 800gr ✅ HSD ⭐ 3 tháng kể từ ngày khui túi ✅ NSX ⭐ In trên bao bì

Giới thiệu về sản phẩm

Là một sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam. Với các thành phần tự các sản phẩm nông nghiệp Việt. Kết hợp với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Ngũ Cốc Navan là một trong top các sản phẩm thực phẩm được bán chạy nhất tại Việt Nam. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn có thể xem qua bài viết này nhé.

Thành phần gồm những gì?

Khi nhắc đến ngũ cốc, bạn sẽ biết được rằng đây là một sản phẩm hỗ hợp giữa các loại bột ngũ cốc khác nhau. Điểm hơn thua giữa các sản phẩm ngũ cốc là thành phần của chúng. Thông thường, các loại ngũ cốc truyền thống có khoảng 3-4 loại ngũ cốc. Tuy nhiên với Navan, số lượng thành phần còn nhiều hơn vậy. Cụ thể sản phẩm này bao gồm các loại như:

  • Đậu đỏ: chứa một lượng protein và chất xơ lớn. Hỗ trợ điều tiết cân nặng, điều hòa hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc tiểu đường, giảm cholesterol. Các vitamin có trong đậu đỏ cũng rất tốt cho hệ tim mạnh và đây là một loại đậu rất tốt cho phụ nữ.
  • Đậu đen: Hỗ trợ quá trình tăng cân trở nên tốt hơn, giảm triệu chứng táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn.
  • Đậu trắng: Chứa một lượng lớn vitamin A hỗ trợ tăng cường thị lực rất tốt. Vitamin C trong đầu trắng cũng giúp tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa.
  • Đậu xanh: Nhiều vitamin như A, B1, C trong đậu xanh hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài ra thành phần canxi trong thành phần này cũng hỗ trợ xương chắc khỏe hơn.
  • Đậu nành: Glycitein có trong đậu nành là một trong những chất tăng cường chức năng hệ tim mạnh rất tốt. BBIC có trong đậu này còn giúp giảm bệnh tiểu đường rất hiệu quả.
  • Hạt sen: Đây là thành phần phổ biến trong sản phẩm. Chứa một lượng lớn Glucozit, giúp bạn trở nên dễ ngủ hơn. Ngoài ra đây cũng là loại ngũ cốc chống lão hóa rất tốt.
  • Mè đen: Thành phần giúp tăng cường thị lực và trí não được khuyên dùng.

Những công dụng của sản phẩm

Khi nhắc đến ngũ cốc, về cơ bản thì bạn đã biết được nó có những công dụng gì rồi đúng không. Tuy nhiên SIME BEAUTY vẫn muốn chia sẻ thêm về công dụng của sản phẩm này.

Sản phẩm này chứa một lượng lớn chất xơ, đạm, béo, vitamin và khoáng chất từ các loại hạt nguyên chất. Đây đều là những thứ cực kỳ cần thiết cho cơ thể. Ngoài các công dụng như hỗ trợ phát triển thể trạng, sản phẩm này mang đến các công dụng chủ đạo như:

  • Hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.
  • Ngăn ngừa sự phát triển của ung thư vú.
  • Giúp giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.
  • Giảm tress và tăng cường trí não.

Cách sử dụng sản phẩm tốt nhất

Sản phẩm có thể được sử dụng tương tự các loại ngũ cốc thông thường. Tuy nhiên cũng tùy vào cơ thể và nhu cầu dinh dưỡng của từng người mà có cách sử dụng khác nhau. Để tăng cân và hỗ trợ cho chế độ tập luyện thể dục tăng cân tốt hơn. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây:

  • Mỗi ngày sử dụng 2 lần, trước khi ăn 30 phút. Mỗi lần bạn pha khoảng 20gr với 200ml nước sôi.
  • Có thể kết hợp với thức uống khác để hỗ trợ tăng cân nhanh hơn như sữa tươi hoặc sữa đặc.

Lưu ý khi sử dụng

Để đảm bảo sử dụng sản phẩm tốt nhất. Bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau đây:

  • Nước để pha cần có nhiệt độ từ trên 35 độ C đến dưới 50 độ C. Không nên sử dụng nước quá nóng hoặc quá nguội.
  • Uống liền sau khi pha, không sử dụng sản phẩm đã pha quá 2 giờ.
  • Cần kết hợp thêm nhiều loại thực phẩm khác, không lạm dụng sử dụng sản phẩm quá nhiều.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng, đóng kín sau khi dùng.

Đối tượng sử dụng ngũ cốc Navan

Sản phẩm thường được sử dụng cho nhiều đối tượng. Tuy nhiên một số thành phần trong sản phẩm cũng có những đối tượng hạn chế sử dụng. Dưới đây là một số đối tượng nên và không nên sử dụng sản phẩm Ngũ Cốc Navan.

Các đối tượng nên dùng là:

  • Trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ đang cho con bú khuyến khích nên sử dụng sản phẩm.
  • Những người có hệ tiêu hóa kém, thể trạng kém, lười ăn hoặc chán ăn có thể sử dụng sản phẩm.
  • Những người đang phục hồi sau bệnh, bị suy nhược hoặc suy dinh dưỡng cần sử dụng để phục hồi sức khỏe (khuyến cáo nên hỏi ý kiến bác sỉ).

các đối tượng không nên dùng gồm:

  • Trẻ dưới 6 tuổi không khuyến khích sử dụng.
  • Người bệnh tim mạch không nên sử dụng sản phẩm.

Phân biệt hàng thật giả

Hiện sản phẩm này chưa phát hiện hàng giả hàng nhái. Tuy nhiên bạn cũng cần phải để ý mua tránh mua phải hàng giả hàng nhái nhé. SIME BEAUTY sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật khi phát hiện sản phẩm giả tại đây.

Khách hàng review về Ngũ Cốc Navan

Rất nhiều khách hàng đánh giá cao về sản phẩm này. Bạn có thể xem qua một số đánh giá của khách hàng về sản phẩm này. Và nếu bạn đã từng dùng, hãy gửi đánh giá của bạn cho chúng tôi biết về sản phẩm này ở bên dưới của bài viết này nhé.

Giá bán của sản phẩm là bao nhiêu?

Hiện sản phẩm đang có giá bán trên thị trường là 245k/gói 800gr. Đây là một mức giá rất phù hợp với các thành phần có trong sản phẩm. Và mức giá này dễ chịu để bạn có thể sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng.

Ngoài ra tại SIME BEAUTY, bạn có thể mua được sản phẩm với giá tốt hơn bằng các chương trình của SIME BEAUTY. Hãy theo dõi để nhận những ưu đãi nhé.

Mua sản phẩm ở đâu chính hãng?

Hiện SIME BEAUTY là một trong những nơi cung cấp sản phẩm chính hãng tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sản phẩm tại đây nhé. Không phải sợ hàng giả hàng nhái. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bạn sử dụng sản phẩm tốt nhất nhé.

Các câu hỏi thường gặp

Cập nhật vào: