Cách order mỹ phẩm Nhật không thể bỏ qua

Cách order mỹ phẩm Nhật chính hãng

Mua tại các cửa hàng chuyên mỹ phẩm Nhật

Hiện nay, kinh doanh hàng Nhật chính hãng tại Việt Nam khá đa dạng và phong phú vì vậy nếu bạn muốn order mỹ phẩm Nhật cũng không quá khó. Tuy nhiên, để mua được hàng Nhật chính hãng bạn cần lựa chọn cửa hàng uy tín.

Order hàng Nhật online thông qua website trực tuyến

Ngoài ra, bạn muốn order mỹ phẩm Nhật không thể bỏ qua các website này.

order mỹ phẩm nhật

1. Rakuten

Link website: rakuten.co.jp

Rakuten là website mua hàng Nhật chính hãng, Rakuten nắm bắt rất tốt tâm lý khách hàng, chỉ cần bạn có nhu cầu mua hàng Rakuten đều có thể đáp ứng được, đây cũng là một trong những cách order mỹ phẩm Nhật về Việt Nam được các chủ shop kinh doanh mỹ phẩm Nhật lựa chọn.

2. Amazon Nhật

Link website: amazon.co.jp

Amazon Nhật là một website uy tín giúp bạn có thể tìm kiếm bất kỳ mặt hàng nào mang nhãn “made in Japan”. Tại Amazon bạn hàon toàn có thể order bất cứ mỹ phẩm Nhật nào bạn muốn mà vẫn đảm bảo giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng là hàng “made in Japan” chính hãng.

order mỹ phẩm nhật trên Amazon

3. Trang mua sắm Yahoo

Địa chỉ : http://shopping.yahoo.co.jp/

Trang mua sắm Yahoo được xem là trang web mua, bán hàng nhật lớn tại Nhật Bản với số lượng hàng hóa khổng lồ, đây là kho hàng tốt giúp bạn có thể đặt mỹ phẩm Nhật một cách thoải mái mà không sợ hết hàng.

Sử dụng dịch vụ nhận order hàng Nhật về Việt Nam

Có thể, một số bạn lần đầu order mỹ phẩm Nhật về Việt Nam sẽ gặp nhiều rắc rối. Để thuận tiện hơn bạn có thể sử dụng dịch vụ nhận order hàng Nhật về Việt Nam, bạn chỉ cần ngồi ở nhà mà vẫn có mỹ phẩm Nhật chính hãng giao về tận nhà. Hình thức này sẽ rất phù hợp với các shop, cửa hàng đang kinh doanh mỹ phẩm Nhật mà không có điều kiện sang tận nơi để lấy.

Muaho247.com là một website nhận vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam uy tín, chất lượng, mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực.

order mỹ phẩm nhật về VN

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho muaho247.com

  • Khách truy cập vào web muaho247.com đến mục mua hộ, chọn mua hộ hàng Nhật
  • Điền đầy đủ những thông tin cần thiết vào mục Liên hệ đặt hàng:
  • Copy đường link sản phẩm bạn muốn mua trên trang web.
  • Các thông tin như: số size, màu sắc, số lượng sản phẩm,… . Sau đó, bấm “Nhận báo giá chính xác”, nhân viên của muaho247.com sẽ nhận được thông báo này và sẽ làm 1 đơn hàng báo giá chi tiết.

Bước 2: Muaho247.com gửi đơn hàng báo giá

Sau khi đã nhận được thông tin của khách hàng gửi, nhân viên của web sẽ tiến hành kiểm tra thông tin về sản phẩm và báo giá cho bạn ngay lập tức (các sản phẩm chúng tôi báo giá đều là hàng Nhật chính hãng, có giá thành niêm yết).

Sau đó, chúng tôi sẽ gửi đơn hàng báo giá qua email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của muaho247.com (phí nhập khẩu hải quan, phí vận chuyển từ các nước về Việt Nam, phí xử lý giao dịch,…)

Trong quá trình order mỹ phẩm Nhật và báo giá có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, về hình thức thanh toán hay thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn một cách cụ thể và chính xác hơn.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Muaho247.com chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau:

  • Trực tiếp tại trụ sở muaho247.com

  • Tại nhà.

  • Thanh toán qua ngân hàng: Internet Banking, chuyển khoản qua ATM: đơn giản và an toàn nhất.

Bước 4: Gửi mỹ phẩm từ nhật về Việt Nam

Khi hàng về đến Việt Nam sẽ được kiểm tra và cân đo thực tế, nếu có bất cứ sai lệch gì có thể liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi để được trợ giúp. Muaho247.com giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Ưu điểm của muaho247.com

  • Chi phí mua hộ và vận chuyển được tiết kiệm tối đa, hạn chế phụ phí, chi phí phát sinh.

  • Giao hàng nhanh tại 63 tỉnh thành, cam kết đúng hẹn, giúp khách hàng theo dõi đơn hàng liên tục.

  • Bảo hiểm 100% hàng vận chuyển

  • Nhân viên hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Truy cập nay muaho247.com để thực hiện các thao tác trên website, để tìm kiếm, order mỹ phẩm Nhật chính hãng, gửi mỹ phẩm từ nhật về Việt Nam giúp bạn giao hàng đến tay người tiêu dùng nhanh và tích kiệm chi phí nhất có thể.