Năm 2018, lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief đến từ Hàn Quốc đã quy tụ hơn 100 khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối trong không khí mang đậm dấu ấn giao thương Việt – Hàn.
Sự kiện có sự tham dự của Á hậu Doanh nhân hoàn Vũ Osaka 2017 Ngọc Liên, Hoa khôi Ngọc Trang, hot girl “Vì yêu mà đến” – Nguyễn Ngọc Bảo My… Ngoài ra, còn có các Facebooker cũng đến tham dự và hưởng ứng trải nghiệm sản phẩm, giới thiệu đến các bạn bè những sản phẩm mới phù hợp với làn da người Việt.
Chỉ trong 3 tháng đầu ra mắt, thương hiệu Belief có trên 200 đại lý, nhà phan phối trên cả nước. Đây được xem là con số thành công trong bước đầu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.
Tất cả các dòng sản phẩm của Belief đều có nguồn gốc từ dược liệu thiên nhiên của Hàn Quốc. Các dòng mỹ phẩm bên cạnh tác dụng dưỡng da, trắng da, chống lão hoá còn thúc đẩy chữa lành các vết trầy xước cạn và một phần các vết bỏng dày. Thêm vào đó, sản phẩm còn đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương thông qua một vài cơ chế gồm kích thích sự lắng đọng collagen.
Bên cạnh đó, sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm như HA (hyaluronic acid), giúp bảo vệ da khỏi kích ứng và các tác nhân từ môi trường, cung cấp nước sâu trong da và chống lão hoá.
Thương hiệu mỹ phẩm Belief sở hữu công thức độc quyền, tính năng vượt trội, đã được Công ty H&H mang về Việt Nam.
Công ty đã hợp tác với Viện nghiên cứu Joy life (Đơn vị 10 năm liền đạt top đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cao cấp, chất lượng, an toàn ra thị trường thế giới như Mỹ, Pháp…) cam kết: Nhập khẩu 100%; Công thức quý từ ngàn xưa của xứ sở Hàn Quốc; Nguyên liệu từ các dược liệu quý hiếm và rất nhiều tinh chất tốt cho da; Nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Joylife với gần 20 năm kinh nghiệm.
Thương hiệu “Belief” – mang sứ mệnh giúp người phụ nữ Việt Nam có làn da đẹp từ gốc, giữ mãi nét xuân nhờ “giải pháp tế bào” được chiết xuất từ những dược liệu quý hiếm đến từ Hàn Quốc. Dù sức cạnh tranh của thị trường gay gắt, nhưng người sáng lập vẫn tự tin về sự thành công với những giá trị của Belief tại thị trường Việt Nam.
“Mỗi sản phẩm của Belife hướng đến vẻ đẹp và sức khỏe người dùng, đồng thời phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Belief mang tới những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ cho khách hàng, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng về mỹ phẩm bào chế từ dược liệu quý của thiên nhiên”, bà Trần Thị Thuý, GĐ Kinh doanh cho biết.
Cũng tại buổi ra mắt, Công ty TNHH H&H – đơn vị nhập khẩu thương hiệu mỹ phẩm Belief Hàn Quốc cũng ra mắt ban lãnh đạo chủ chốt của công ty.
Mọi thông tin chi tiết về thương hiệu xin truy cập vào https://belief.com.vn