Top 10 sản phẩm nên mua tại New Zealand – Dịch vụ vận chuyển mua hộ hàng New Zealand

avg-cargo-van-chuyen-newzealand-vietnam-Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-1

Các sản phẩm đến từ New Zealand không chỉ có chỗ đứng vững chắc ở thị trường nội địa mà còn được ưa chuộng trên thị trường quốc tế bởi chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý. Cùng AVG Cargo khám phá top 10 các sản phẩm đáng mua nhất tại New Zealand nhé!

1. Thực phẩm chức năng Viên uống sữa ong chúa Nzpurehealth New Zealand Royal Jelly

avg-cargo-van-chuyen-newzealand-vietnam-Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand

Đăng ký mua hộ

Sữa ong chúa là món quà vô cùng quý giá của loài ong. Sữa ong chúa có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, có lợi cho sức khỏe như: nước, protein, gluxit, chất béo, chất khoáng, vitamin và axit amin. Đối với con người, sữa ong chúa có nhiều tác dụng tích cực đối với sắc đẹp và sức khỏe.

  • Tăng cường hệ miễn dịch: sữa ong chúa có chứa các thành phần điều hòa và tăng cường miễn dịch tự nhiên.
  • Kiểm soát lượng đường trong máu: Sữa ong chúa kiểm soát lượng đường trong huyết thanh bằng insulin, giúp các tế bào ung thư “chết đói”.
  • Chống viêm: Sữa ong chúa hoạt động bằng cách ức chế các cytokine gây viêm, giảm nguy cơ ung thư và kiểm soát tình trạng viêm trong quá trình điều trị.
  • Chất chống oxy hóa: sữa ong chúa giúp loại bỏ các gốc tự do và giảm tác động của stress oxy hóa.
  • Bảo vệ gan: Các hợp chất trong sữa ong chúa giúp cơ thể bài tiết các chất độc gây ung thư gan.
  • Bảo vệ chống lại ung thư vú: Ung thư vú thường do mất cân bằng estrogen. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa ong chúa ức chế sự phát triển và thúc đẩy tác động của BPA đối với các tế bào ung thư vú.

Người tiêu dùng trên khắp thế giới tin dùng Sữa ong chúa của NZPureHealth. Sản phẩm được làm từ sữa ong chúa tại trang trại ong ở New Zealand sau quá trình theo dõi và chọn lọc nguồn ong cẩn thận. Sữa ong chúa NZPureHealth cung cấp dưỡng chất bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của cơ thể; tăng cường trao đổi chất, tăng cường hệ thống miễn dịch; Chống lão hóa, giảm sắc tố da, đồi mồi và tàn nhang; Giúp làn da trở nên sáng hồng, mịn màng và tươi trẻ.

Giá tham khảo sản phẩm Sữa ong chúa NZPureHealth: 500.000đ / lọ (30 viên)

2. Mật ong Manuka – Sản phẩm quốc dân tại New Zealand

Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-mat-ong-Manuka

Đăng ký mua hộ

Mật ong Manuka là một loại mật ong đặc biệt chỉ được sản xuất ở New Zealand và Úc từ mật hoa của cây Manuka. Khi nhắc đến New Zealand, thật thiếu sót khi bỏ qua mật ong manuka. Các nhà khoa học đã chỉ ra đặc tính kháng khuẩn và mật ong này đã được xếp vào loại có tác dụng chữa bệnh. Sản phẩm được sản xuất tại New Zealand. Đặc điểm và công dụng chính của mật ong Manuka là tính kháng khuẩn cao. Trong y học, các loại thuốc kháng khuẩn thường tiêu diệt tất cả các loại vi khuẩn có hại, nhưng đồng thời cũng gây ra tác dụng phụ khi sử dụng trong thời gian dài. Mật ong Manuka được coi là chất diệt khuẩn tự nhiên hiệu quả, cho đến nay người ta vẫn chưa biết tại sao nó chỉ tìm và tiêu diệt vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng đến vi khuẩn có lợi trong cơ thể người. Ngoài công dụng mật ong Manuka còn được dùng trong lĩnh vực làm đẹp bởi khả năng chống oxy hóa cao giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Giá tham khảo sản phẩm Mật ong Manuka: 2,650,000 VNĐ/ lọ 500gr

3. Mỹ phẩm Essano – Rosehip Gentle Facial Cleansing Micellar Water

Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand- Rosehip Gentle Facial Cleansing Micellar Water

Đăng ký mua hộ

ESSANO Rosehip Gentle Facial Cleansing Micellar Water là nước tẩy trang dạng nước giúp loại bỏ, làm sạch, làm dịu, dưỡng ẩm và bổ sung, duy trì giá trị pH tự nhiên của da. Công thức hữu cơ chứa chiết xuất hoa hồng hông và lô hội, giúp làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả chỉ trong 1 bước. Không cần rửa lại với nước sau khi sử dụng sản phẩm. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch da và mang lại cảm giác tươi mát cho làn da. Sức mạnh tổng hợp của các hạt mixen, dầu hoa hồng trồng hữu cơ và lô hội làm sạch da nhẹ nhàng và hiệu quả chỉ trong một bước đơn giản. Các phân tử nước micellar hoạt động bám chặt vào bụi bẩn, lớp trang điểm và các chất gây ô nhiễm. và các tạp chất khác khỏi da, loại bỏ chúng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

  • Loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm mà không cần rửa lại.
  • Hỗ trợ cân bằng pH tự nhiên cho làn da của bạn
  • Làm dịu với Aloe Vera hữu cơ và Dầu Rosehip đã được chứng nhận organic

Giá tham khảo sản phẩm ESSANO Rosehip Gentle Facial Cleansing Micellar Water: 500.000 VNĐ/ Chai 400ml

4. Thực phẩm chức năng vitamin C+ Zine Gummies

Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-vitamin-C-Zine-Gummies

Đăng ký mua hộ

Một trong những sản phẩm chức năng cần có trong tủ đồ của gia đình bạn chính là Kẹo cao su Radiance Adult Vitamin C. Radiance Vitamin C + Zinc cung cấp cho hệ thống miễn dịch vitamin C và kẽm để hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và khỏe mạnh. Radiance Vitamin C + Zinc Gummies 99% không đường và không chứa hương vị nhân tạo hoặc chất bảo quản. Nếu bạn đang trong hành trình giảm cân thì đây là một sản phẩm tiện dụng giúp bạn nạp đủ năng lượng cần thiết cho một ngày dài.

Radiance Kids Zinc Vitamin C Gummies cũng giúp trẻ dễ dàng nhận được các chất chống oxy hóa cần thiết cho các phản ứng miễn dịch khỏe mạnh. Nghiên cứu cho thấy rằng vitamin C và kẽm được bổ sung trong sản phẩm này có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

  • Hỗ trợ sức khỏe theo mùa
  • Hỗ trợ làn da khỏe mạnh
  • 99% không đường

Giá tham khảo sản phẩm Radiance Kids Zinc Vitamin C Gummies: 420,000 VNĐ/ lọ

5. Sữa non Alpha Lipid New Zealand

Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-sua-non-Alpha-Lipid

Đăng ký mua hộ

Sữa non alpha lipid một sản phẩm nổi tiếng của New Zealand, là loại sữa chứa nhiều dưỡng chất và kháng thể tự nhiên có lợi cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật.

Ưu điểm của dòng sữa non Alpha Lipid chính là có tác dụng hỗ trợ điều trị từ bên trong, giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển tự nhiên, cũng như khắc phục hàng loạt các bệnh rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra, do hương vị dễ uống nên sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi từ nam, nữ, người lớn đến trẻ em.

  • Sữa Alpha Lipid đối với trẻ nhỏ sẽ giúp bổ sung lượng sữa mẹ bị thiếu hụt, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể. Sữa non Alpha Lipid chứa các kháng thể chất béo cao và thấp và các yếu tố miễn dịch (immunoglobulin) giúp trẻ dễ tiêu hóa.
  • Sữa non alpha lipid tốt cho thiếu niên tuổi dậy thì: Giúp tăng trưởng chiều cao, giúp xương chắc khỏe.
  • Sữa non alpha lipid rất tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú – giúp ngăn ngừa cảm lạnh và cúm khi mang thai. Trong quá trình mang thai, sữa non alpha lipid giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết hàng ngày, đặc biệt là canxi rất cần thiết cho bà mẹ trong 3 tháng cuối thai kỳ và cho quá trình hình thành xương. , cải thiện trí nhớ và khả năng vận động.
  • Sữa non alpha lipid tốt cho người cao tuổi: Giúp ngăn ngừa loãng xương, chống lão hóa, cải thiện trí nhớ, vận động dễ dàng hơn.

Giá tham khảo sản phẩm Sữa non Alpha Lipid New Zealand: 1.200.000 VNĐ/ hộp

6. Viên uống vitamin Xtend Life Total Balance Children’s

avg-cargo-van-chuyen-newzealand-vietnam-Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-Xtend Life-Total-Balance-Children

Đăng ký mua hộ

Đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Xtend Life Total Balance Children’s là sản phẩm cung cấp 1 hệ thống dinh dưỡng hoàn chỉnh hằng ngày cho trẻ em. Sản phẩm hỗ trợ cung cấp đầy đủ những vitamin cần thiết cho trẻ em, giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và tăng hấp thụ dinh dưỡng.

Xtend Life Total Balance Children’s là 1 nguồn cung cấp nguồn dinh dưỡng tự nhiên và giúp duy trì sức khỏe của từng tế bào, nâng cao sức khoẻ, hệ miễn dịch toàn diện cho trẻ em. Khi cơ thể đứa trẻ được cung cấp đầy đủ vitamin trong thời gian dài sẽ giúp giảm thiểu được nhiều nguy cơ mắc các bệnh thoái hoá phổ biến, đồng thời tăng cường sự phát triển của tế bào.

Sản phẩm chứa hàng loạt các Vitamin dưới dạng dễ hấp thụ nhất vào cơ thể, những dạng này khá đắt tiền vì giá trị hấp thụ của nó cực tốt và hiệu quả, vậy nên đó cũng chính là lý do vì sao mà Xtend Life Total Balance Children’s lại được đánh giá là sản phẩm vitamin tổng hợp tốt nhất tại thị trường New Zealand hiện nay.

Giá tham khảo sản phẩm Viên uống vitamin Xtend Life Total Balance Children’s: 1.350.000VNĐ/ lọ

7. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe FibreMax- Giải pháp bổ sung chất xơ

Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-FibreMax

Đăng ký mua hộ

Fibre max là sản phẩm được tổng hợp từ 5 loại chất xơ tự nhiên gồm: chiết suất từ rễ rau diếp xoăn, sợi yến mạch, sợi đậu nành, Pectin và bột vỏ Psyllium. Fibre max cung cấp hàm lượng chất xơ cao giúp người sử dụng cải thiện hệ tiêu hóa, tiêu hóa thức ăn tốt hơn, phòng tránh bệnh táo bón, tạo cảm giác no lâu hỗ trợ cho người ăn kiêng, giảm lượng đường trong máu giúp phòng tránh bệnh tiểu đường. Fibre max là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung chất xơ ngày cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa và kiểm soát cân nặng hợp lý.

Fibre max được tổng hợp từ 5 nguồn cung cấp chất xơ tự nhiên bao gồm:

  • Bột chiết suất từ rễ rau diếp xoăn:một loại thực phẩm vừa là một loại thuốc quý giúp bồi bổ cơ thể và chữa trị được nhiều căn bệnh. Rau diếp xoăn có tác dụng hiệu quả trong việc chống táo bón; tăng cường bài tiết và thải nước tiểu tốt có tác dụng tốt cho gan, bàng quang
  • Sợi yến mạch & Sợi đậu nành: có tác dụng giữ tinh bột lại trong dạ dày lâu hơn tạo cảm giác no lâu giúp giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể làm cho người sử dụng có thể giảm cân một cách tự nhiên rất dễ dàng.
  • Pectin: thành phần tự nhiên thường có trong táo xanh giúp điều hòa đường huyết trong máu nhờ vào cơ chế hòa tan sẽ kết hợp với muối mật trong đường ruột làm giảm lượng cholesterol, giúp ngăn ngừa hiệu quả bệnh đái tháo đường.
  • Bột vỏ Psyllium: có tác dụng nhuận tràng, trị táo bón, ngưng chảy máu và giảm các cơn đau do trĩ, chống tái phát ung thư đại tràng, giảm lượng cholesterol hỗ trợ giảm cân

Giá tham khảo sản phẩm FibreMax: 950.000VNĐ/ lọ

8. Rượu vang New Zealand

Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-ruou-vang

Đăng ký mua hộ

New Zealand là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang “trẻ”, có lịch sử phát triển ngành công nghiệp rượu vang trong 2 thế kỷ qua. Tuy nhiên với sự chú trọng trong quy trình trồng nho và sản xuất rượu vang, vài năm trở lại đây rượu vang New Zealand đã dần khẳng định được vị thế và đạt nhiều thành công. Cùng nhau điểm qua những sản phẩm rượu vang đáng thử của xứ sở này nhé!

  • Rượu vang POUNAMU: Với nguyên liệu 100 % Sauvignon Blanc – giống nho nổi tiếng tại vùng Marlborough của New Zealand, chiếm 85% tổng sản lượng xuất khẩu rượu vang của quốc đảo này, đã tạo nên một nét cuốn hút đặc biệt trên từng chai rượu POUNAMU.
  • Rượu vang INSIGHT: Tiếp tục một loại rượu nổi tiếng của New Zealand với 100% Sauvignon Blanc nhưng khác biệt với POUNAMU ở chỗ INSIGHT mang màu vàng rơm nhạt pha ánh xanh lục đặc trưng với hương thơm của chanh, cam, quýt, gừng và hương mật ong thanh lịch và mượt mà với dư vị đọng lại tạo nên những cảm xúc khó quên cho khách hàng.
  • Rượu vang LITTLE BEAUT : Khác với hai loại rượu vang trên, rượu vang LITTLE BEAUTY mang một nét đặc trưng với hương vị cân bằng, kết cấu chắc chắn, hấp dẫn bởi mùi hương thơm của chanh, cam, quýt, mật ong, một chút gia vị cay đã làm nên một thứ rượu hoàn hảo như một bản giao hưởng với những nốt trầm bổng đan xen một cách hoàn hảo.

9. Mỹ phẩm Antipodes

Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-my-pham-Antipodes

Đăng ký mua hộ

Antipodes là một hãng skincare và mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của New Zealand, các sản phẩm của họ phần lớn là organic – hữu cơ. Không phải tất cả các sản phẩm của Antipodes là hữu cơ, nhưng phần đa, và tất cả các sản phẩm của họ là natural – từ thiên nhiên. Giá thành sản phẩm của Antipodes ở tầm trung nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Một số sản phẩm nên dùng của Antipodes:

  • Antipodes Grapeseed Butter Cleanser: Là một thay thế hoàn hảo cho cleansing oil trong 2 bước rửa mặt buổi tối. Tẩy trang hay tẩy bụi bẩn cực sạch mà không hề gây kích ứng da. Thành phần chính là bơ từ hạt nho, và tinh dầu hạt nho Vinanza.
  • Antipodes Juliet Brightening gel: Phù hợp mọi loại da, thực sự là mọi loại da. Gel rửa mặt vừa dịu nhẹ, vừa làm sạch da vô cùng hiệu quả, lại làm sáng da tức thì nhờ tinh dầu hạt kiwi hữu cơ có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng.
  • Antipodes Reincarnation Pure Facial Exfoliator: Tẩy da chết nhẹ nhàng với thành phần chính là hạt jojoba tẩy da, tinh dầu calendula dưỡng lành da và tinh dầu bơ dưỡng ẩm chống lão hóa.

10. Mỹ phẩm Living Nature

Top-10-san-pham-nen-mua-tai-new-zealand-my-pham-living-nature

Đăng ký mua hộ

Living Nature là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của New Zealand đang làm mưa làm gió tại thị trường Châu Á. Nguồn nguyên liệu chính để sản xuất ra mỹ phẩm Living Nature chính là từ các loài thực vật thiên nhiên New Zealand. Các nhà khoa học đã tìm ra cách chiết xuất được hết dưỡng chất có trong các loài cây, sử dụng chúng để bảo vệ, chăm sóc, nuôi dưỡng da tự nhiên mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nguy hại nào.

Một số sản phẩm tiêu biểu của hãng mỹ phẩm này:

  • Gel trị mụn Manuka Honey Gel Living Nature: là sản phẩm chuyên sử dụng để trị mụn cho cả nam giới và nữ giới. Sản phẩm này có khả năng kháng khuẩn mạnh, có thể áp dụng trong lĩnh vực y tế khi cần thúc đẩy quá trình chữa lành tổn thương.
  • Sữa rửa mặt Purifying Cleanser: Đây là sản phẩm giúp, làm sạch sâu, thanh lọc cho da dầu mụn của cả nam và nữ. Kết cấu sản phẩm ở dạng gel tạo bọt, dễ dàng làm sạch, loại bỏ tạp chất từ trong lỗ chân lông.
  • Kem dưỡng da cho nam giới Soothing Moisturiser: Kem dưỡng da Soothing Moisture đã được kiểm nghiệm và chứng nhận thành phần 100% từ thiên nhiên. Đây là sản phẩm dành riêng cho nam giới, giúp tạo độ ẩm và làm dịu da mạnh mẽ.

Làm thế nào để mua được hàng tại New Zealand?

Bạn có thể nhờ bạn bè, người thân bên New Zealand để nhờ mua hộ bạn hoặc có thể đặt mua và thanh toán online ngay tại Việt Nam. Tuy nhiên, hai cách này đều khá mất thời gian tìm nhà vận chuyển hai phía: từ cửa hàng của các hãng tại New Zealand tới đơn vị vận chuyển New Zealand – Việt. Hiểu được nhu cầu đó, AVG Cargo đưa ra dịch vụ mua hộ hàng tại New Zealand, vận chuyển hàng trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo giá tốt và chăm sóc tư vấn nhiệt tình.

Ưu điểm dịch vụ mua hàng New Zealand tại AVG Cargo:

  • Đảm bảo chất lượng, mẫu mã, số lượng: Cam kết mua hàng chính hãng như khách yêu cầu, không gian lận. AVG Cargo chỉ mua hàng tại các cửa hàng chính hãng được đảm bảo của New Zealand.
  • Báo giá nhanh, cước phí cạnh tranh: Tiếp nhận đơn hàng và xử lý nhanh báo giá trong 5 phút. Cước phí cạnh tranh toàn thị trường và đảm bảo không phát sinh chi phí.
  • Thủ tục trọn gói, tiết kiệm thời gian: Hàng hóa được mua, vận chuyển và kê khai hải quan đầy đủ cho tới tay người nhận mà không phát sinh thêm chi phí.
  • Thời gian vận chuyển ngắn, thủ tục đơn giản: Ship hàng từ New Zealand về Việt Nam trong vòng 7-14 ngày qua đường hàng không. Cam kết nhận hàng nhanh, thủ tục đơn giản trong 1 phút.
  • Bảo hiểm hàng hóa 100%: Khách hàng mua bảo hiểm được bảo vệ tối đa quyền lợi. Sản phẩm hỏng, thất lạc lỗi do nơi bán hoặc do vận chuyển đều được liên hệ đổi trả không phí.
  • Thanh toán an toàn dễ dàng, linh hoạt: Khách hàng được lựa chọn nhiều phương thức thanh toán linh hoạt, an toàn và được xác nhận tình trạng ngay khi thực hiện thanh toán.

Tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ tại đây

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ mua hộ hàng New Zealand chính hãng tại AVG Cargo:

Khách hàng có thể tìm kiếm các mặt hàng cần mua sau đó Đăng ký mua hộ tại đây