Kem trị nám Mocha có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

1. Giới thiệu vài nét về thương hiệu mỹ phẩm Mocha

Kem trị nám Mocha có tốt không ? Mocha là thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam thuộc Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Mộc Hà Natural Care. Đây là thương hiệu chuyên phát triển các sản phẩm chăm sóc da. Trong đó phải kể đến dòng kem trị nám của hãng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chuyển gia từ Hàn Quốc, Nhật Bản với công thức độc quyền. Kem trị nám Mocha được chọn lọc từ những thành phần từ thiên nhiên quý hiếm. Để mang đến hiệu quả cũng như đáp ứng nhu cầu làm hài lòng khách hàng.

Kem trị nám Mocha có tốt không
Kem trị nám Mocha là một trong số ít những dòng kem đặc trị nám của Việt Nam.Ảnh: Internet.

2. Những thông tin về kem trị nám Mocha

Những thông tin chi tiết về kem trị nám Mocha sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bảng thành phần, công dụng, cách sử dụng sản phẩm,…

2.1. Kem trị nám Mocha có tốt không? Có những thành phần gì?

Theo nhà sản xuất, kem trị nám Mocha được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Hoàn toàn không sử dụng các thành phần hóa học có tính tẩy trắng và bào mòn da. Hãng luôn mong muốn sử dụng chính các tinh chất được điều chế, phát huy công dụng của mình. Từ đó, tạo ra một sản phẩm uy tín nhất trên thị trường. Bảng thành phần gồm có:

  • Nhau thai cừu: Đây là một thành phần được đánh giá có tác dụng “vàng” trong điều trị nám. Chính vì vậy, nguyên liệu này thường được các thương hiệu mỹ phẩm lựa chọn làm nguyên liệu chính. Thành phần này đã được kiếm chứng về hiệu quả trị nám cực kì tốt.
  • Collagen tảo non: Đây là một nguyên liệu khá quý. Nó có mang lại cho làn da độ săn chắc, mịn màng. Bên cạnh đó, ngăn chặn quá trình lão hóa da, chảy sệ. Đồng thời bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da khỏe mạnh.
Thành phần kem Mocha
Kem trị nám Mocha là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu quý hiếm.Ảnh: Internet.
  • Nấm linh chi đỏ: Trong nấm linh chi đỏ có chứa Acid Ganoderic. Thành phần này có tác dụng tăng cường hện miễn dịch cho làn da. Đặc biệt, hạn chế tối đa sự hình thành của các hắc sắc tố melamin. Ngoài ra, nấm linh chi đỏ còn có tác dụng điều trị mụn hiệu quả. Sự có mặt của linh chi đỏ trong kem, giúp cho sản phẩm có thể thích ứng với hầu hết nhiều loại da, không bị kích ứng khi sử dụng.
  • Ngoài ra, kem trị đặc nám Mocha còn có chứa các nguyên liệu khác như: sáp ong, các loại vitamin như A, D, E,…

2.2. Công dụng của kem trị nám Mocha

Với bảng thành phần trên, kem Mocha mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Công dụng chính của sản phẩm là cải thiện và làm mờ nám, trả lại cho bạn làn da sáng mịn và đều màu.
  • Làm đều màu da nhanh chóng nhờ vào khả năng ức chế sản sinh melamin.
  • Làm se khít lỗ chân lông, hạn chế tình trạng lão hóa và ngăn chặn hình thành nếp nhăn.
  • Tămg thêm độ đàn hồi cho da, giúp giải quyết các vấn đề da thô ráo, thiếu nước do mất câng bằng collagen.
Công dụng kem Mocha
Mocha – thương hiệu mang lại cho phái đẹp những sản phẩm nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả.Ảnh: Internet.

2.3. Đối tượng và cách sử dụng kem trị nám Mocha đúng cách

Đối tượng sử dụng:

Theo nhà sản xuất, Mocha là dòng sản phẩm phù hợp với chị em trong độ tuổi từ 20 trở lên. Những ai đang có làn da bị lão hóa và tổn thương do nám gây ra.

Cách sử dụng:

Cũng giống như những sản phẩm làm đẹp khác trên thị trường hiện nay. Khi sử dụng kem Mocha bạn chỉ cần thực hiện đúng các bước đơn giản dưới đây:

Cách sử dụng
Để đảm bảo hiệu quả điều trị nám, người dùng cần sử dụng kem trị nám Mocha đúng cách.Ảnh: Internet.

Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm sau đó lau mặt bằng khăn khô. Sử dụng nước ấm để giúp lỗ chân lông giãn ra, thúc đẩy quá trình thẩm thấu dưỡng chất của kem.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên vùng da bị nám. Dùng 2 ngón tay trỏ và ngón tay giữa thoa đều kem theo hình xoắn ốc.

Bước 3: Massage da mặt khoảng 3-5 phút để kem thấm sâu vào lớp biểu bì trên da.

Sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Vào buổi sáng nên sử dụng lượng kem ít hơn và kết hợp sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.

Giá bán:

Hiện tại, dòng kem này đã được phân phối trên nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Sản phẩm bán ra theo giá niêm yết của công ty với giá bán lẻ 330.000 đồng/hộp 20 gram.

3. Đánh giá kem trị nám Mocha có tốt không, có nên sử dụng không?

Kem trị nám Mocha là sản phẩm của thương hiệu Việt. Được sản xuất theo công thức độc quyền và công nghệ chuyển gia từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng này nói chung đều tập trung vào thành phần thiên nhiên lành tính. Qua bảng thành phần và công dụng của kem. Có thể trả lời rằng đây là một trong những kem trị nám tốt nhất hiện nay . Chúng an toàn và lành tính xứng đáng cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc lớn vào sự thích nghi của cơ địa mỗi người với sản phẩm. Do đó, để đảm bảo hơn, bạn nên tham khảo thật kỹ sản phẩm.

Đánh giá kem mocha
Kem trị nám Mocha là một trong những sản phẩm trị nám phổ biến trên thị trường.Ảnh: Internet.

Kem trị nám Mocha có tốt không ? Thông qua những chia sẻ của Hervietnam.com.vn, chắc hẳn bạn đã có thể tìm được lời giải đáp cho thắc mắc của mình. Đây là một dòng kem trị nám đề cao yếu tố tự nhiên trong thành phần của sản phẩm. Ngoài ra bạn còn có thể chọn viên uống hỗ trợ trị nám để đẩy nhanh hiệu quả. Sản phẩm hiện đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng của người nổi tiếng. Hy vọng rằng bạn sẽ có cái nhìn và lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Khánh Kim