Lycium Ampoule ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

Hôm nay, ytenghean sẽ giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm serum chăm sóc da đang được các chị em phụ nữ ưa chuộng, đây cũng là một sản phẩm có thương hiệu uy tín đến từ một công ty sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng giúp cho bạn an tâm hơn về sản phẩm. Đó chính là tinh chất Lycium Ampoule có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Serum Lycium Ampoule (Lycium Anti Aging Ampoule) là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, không tác dụng phụ. Đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng trước khi bán rộng rãi trên thị trường.

Serum Lycium Ampoule

Serum ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu và căng bóng da Lycium Ampoule là loại tinh chất cô đặc cao nhất (hơn cả serum, essence) kết cấu vô cùng nhẹ, Lycium Ampoule dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, giải quyết tận gốc các vấn đề cụ thể về da như lão hóa, nám, tàn nhang, không đều màu, da khô… Serum Lycium mang lại hiệu quả kỳ diệu và thần tốc hơn bất cứ loại kem dưỡng da cao cấp nào.

Công dụng Serum Lycium Ampoule

Phục hồi cấu trúc da, thẩm thấu sâu và nhanh, kích thích tái tạo tế bào, phục hồi những cấu trúc da hư tổn, lão hoá, cải thiện cấu trúc da, cho làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài

Xóa mờ thâm, nám, tàn nhang, với chiết xuất từ quả cẩu kỷ tử ức chế hình thành Melanin trên da, giúp làm mờ các vết sạm, nám da, tàn nhang, đốm nâu.

Trẻ hóa làn da, kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin ngăn ngừa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, tăng sự đàn hồi, làm săn chắc da, cho làn da luôn căng mướt, tươi tắn.

Dưỡng trắng da, với chiết xuất từ hoa anh đào giúp dưỡng trắng da, mang lại làn da rạng rỡ, làm đều màu da, cho da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

Dưỡng ẩm tối đa, chứa các thành phần dưỡng ẩm và giữ ẩm vô cùng hiệu quả, giúp da luôn căng bóng và ngăn chặn sự mất nước của da.

Bảo vệ da toàn diện, tạo nên hàng rào bảo vệ da, hạn chế các tác động có hại từ môi trường bên ngoài lên da như bụi bẩn, tia cực tím, cho da luôn khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng Lycium Ampoule

Bước 1 : Chuẩn bị Lấy 2-3 giọt Lycium Ampoule lên bàn tay, xoa bàn tay để làm ấm

Bước 2 : Thoa lên da & Massage Thoa lên mặt một cách nhẹ nhàng, chuyển động tròn và vỗ nhẹ

*Mua 3 tặng 1 Mua 4 tặng 2

Tìm kiếm có liên quan

  • Lycium lừa đảo
  • Serum Lycium của Nhật có tốt không
  • Lycium Ampoule
  • Lycium Ampoule giá bao nhiêu
  • Lycium Serum Webtretho
  • Ampoule của nhất
  • Lycium Serum của Hàn Quốc
  • Lycium Anti Aging Ampoule