KINH DOANH MỸ PHẨM ĐỘT PHÁNhững chiến lược độc nhất trong Kinh doanh mỹ phẩm
Kinh doanh Mỹ phẩm Đột phá là gì?
Cuốn sách này không hề giống với những cuốn sách hướng dẫn kinh doanh online khác…
Nó KHÔNG đề cập từ việc biến bạn thành những chuyên gia kinh doanh.Nhưng những bí mật trong cuốn sách này có thể giúp bạn tiếp cận & khiến nhiều người biết tới thương hiệu của bạn.
Nó KHÔNG đề cập tới việc giúp bạn làm giàu nhanh chóng.Nhưng những bí mật trong cuốn sách có thể giúp bạn nâng cao tỉ lệ chuyển đổi, biến nhiều người thành khách hàng thực sự của mình thực tế.
Kinh Doanh Mỹ Phẩm Đột Phá là con đường tắt dẫn tới Lượng Khách hàng tiềm năng biết tới sản phẩm, thương hiệu của bạn.
Tỉ lệ khách hàng mua hàng của bạn quá thấp.Cảm giác chán nản & sốt ruột chiếm ngự tâm trí 14 tiếng/ngày khi ngân sách ngày càng thấp đi.
Đó là những dấu hiệu của một vấn đề lớn mà bạn khó có thể nhìn ra được nguyên nhân gốc (Đó là tin xấu). Tuy nhiên, có rất nhiều cách đơn giản được điều đó (Đó là tin vui).
Bên trong cuốn sách này, tôi đã tổng hợp lại rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.Và giờ bạn có thể dễ dàng tiếp cận tất cả các phương pháp, quy trình và ví dụ thực tế mà tôi đã có trong việc kinh doanh mỹ phẩm đầy tiềm năng.
Cuốn sách Kinh Doanh Mỹ Phẩm Đột Phá – Những chiến lược độc nhất trong kinh doanh mỹ phẩm.
Bên trong cuốn sách này, Đây là vài bí mật mà bạn sẽ khám phá ra ngay lập tức…
- Bạn sẽ biết làm thế nào để tư vấn khách hàng một cách hiệu quả qua bộ 5 câu hỏi căn bản, dễ dàng về loại da, vấn dề da mà khách hàng đang gặp phải – trang 5 & 6
- Thiết lập chân dung khách hàng tiềm năng từ gián tiếp cho tới trực tiếp qua 3 phương pháp (với từng bước cụ thể) đã được chứng minh thực tế – trang 34
- Bạn cũng sẽ nắm được 6 yếu tố nhân khẩu học đầu tiên để tạo lên chân dung khách hàng mục tiêu của mình – trang 15
- Bạn cũng sẽ biết chính xác 8 yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng và đưa ra các cách thức kích thích các yếu tố đó – trang 21
- Các ví dụ, case study thực tế chứng minh được hiệu quả của 3 phương pháp nghiên cứu khách hàng – giúp bạn vừa thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, vừa thấu hiểu được nguyện vọng, mong muốn của khách hàng – trang 38
- Muốn biết chính xác cách nhán hàng, thương hiệu (mỹ phẩm & ngoài mỹ phẩm) tạo sự nổi bật, khác biệt với đối thủ của họ? Điểm ngay
- 13 yếu tố để tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu của riêng bạn – trang 54
- 5 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu cá nhân nếu như bạn đang bán hàng trên nick Facebook profile của mình – trang 59
- Khám phá quy tắc 1/3 để tạo lên những bức ảnh giới thiệu sản phẩm cuốn hút & bắt mắt – trang 64
- Có phải bài viết của bạn không thu hút được nhiều người? Tìm hiểu ngay 9 chiến lược giúp gia tăng, thu hút tương tác của khách hàng ngay trên Facebook – trang 73
- Sử dụng chiến lược “Đứng trên vai người khổng lồ 3.0” (người nổi tiếng, báo chí, chứng nhận chuyên gia) để nắm bắt niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, thương hiệu của bạn – trang 81, 82 & 84
- Khám phá bí mật đằng sau 8 phương thức độc nhất để gia tăng giá trị đơn hàng giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trên mỗi đơn hàng “Ma trận kết hợp” giữa 7 định dạng nội dung với 10 chủ đề để tạo ra các nội dung thu hút, chăm sóc khách hàng hiệu quả ngay trong
- Facebook group của bạn – trang 112
- 12 ví dụ thực tế chỉ rõ cho bạn cách target quảng cáo tới đúng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm mỹ phẩm của mình – Việc của bạn chỉ cần là “Copy & Paster” – trang 145
Đó mới chỉ là 145 trang Đầu tiên…
Bạn cũng sẽ biết Top 16 cách chốt khách hàng đỉnh cao… 8 nội dung live stream hiệu quả…
Và còn nhiều hơn nữa !