Những loại sữa giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa giảm cân, tuy nhiên uống sữa giảm cân nào để đạt được hiệu quả như mong muốn lại an toàn. Tham khảo ngay các loại sữa giảm cân dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất.

Khác với những loại sữa giảm cân trước đây đó là cắt bớt lượng calo trong khẩu phần ăn thì sữa giảm cân hiện nay chủ yếu hướng tới việc giảm mỡ tăng cơ. Giúp bạn giảm cân khỏe mạnh, an toàn không gây hại cho sức khỏe, cụ thể là:

1Sữa giảm cân Nestle

Sữa giảm cân Nestle là sữa tươi tiệt trùng được đóng dưới dạng lon, loại sữa này có chứa nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là không chứa đường. Khi bạn uống sữa giảm cân Nestle sẽ giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng, cản trở tích tụ mỡ và tiêu mỡ hiệu quả.

Sữa đã được pha sẵn theo tỷ lệ mỗi ngày bạn có thể uống 3 lon: sáng 1 lon, trưa 1 lon và tối 1 lon sẽ đạt được hiệu quả giảm cân như ý muốn.

Sản phẩm này có giá bán trên thị trường 90.000 đ/lốc 6 lon.

2Sữa giảm cân Vinamilk One

Vinamilk là thương hiệu sữa nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều dòng sữa tươi, sữa bột cho trẻ, mới đây nhất là sản phẩm sữa bột giảm cân vinamilk One.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là chứa L- Carnitine giúp CLA giúp tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo thành năng lượng, với cơ chế dùng chính mỡ thừa để chuyển hóa nên việc sử dụng sữa giảm cân vinamilk One mặc dù chậm hơn so với những loại sữa khác nhưng đã giảm cân vóc dáng cực kỳ gọn và đẹp.

Những loại sữa giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất

Thực đơn giảm cân tốt nhất với sữa giảm cân vinamilk One

Hộp sữa giảm cân vinamilk One 525g có giá bán khoảng 290.000đ.

3Sữa giảm cân Nutifood Slimmax

Trong sữa SlimMax có chứa đường Isomaltulose giúp tạo cảm giác no lâu hạn chế sự thèm ăn; CLA (Conjugated Linoleic Acid) là một axit có tác dụng gia tăng quá trình chuyển hóa mỡ tại các tế bào, giúp giảm tỷ lệ mỡ thừa trong cơ thể, FOS (Fructo-oligosaccharides) cùng với 21 vitamin và khoáng chất cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để bạn giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Cách dùng Slimmax để giảm cân

Trong sữa giảm cân Slimmax có chứa đường nên bạn có thể sử dụng loại sữa này thay thế cho các bữa ăn hàng ngày.

Khi bạn pha thì lấy khoảng 4 muỗng gạt cho vào cốc pha với khoảng 200ml nước ấm (nên từ 60-70 độ là tốt nhất) khuấy đều uống thay bữa sáng hoặc bữa tối. Hộp sữa giảm cân Slimmax 400gr có giá bán là 380.000đ

Những loại sữa giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất

4Sữa Herbalife F1

Sữa giảm cân Herbalife F1 chứa đến 21 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu bổ sung nguồn năng lượng dồi dào. Đây là dòng sản phẩm giàu chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, tạo cảm giác no lâu, cho bạn một bữa ăn lành mạnh thay thế bữa ăn chính lý tưởng giúp kiểm soát tốt nhất cân nặng, hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân an toàn.

Đặc biệt, sữa giảm cân Herbalife F1 được chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành rất tốt cho những người bị bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ, gút…

Giá bán của sản phẩm này khoảng 500.000đ/hộp 500g.

Những loại sữa giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất

5Sữa yến mạch giảm cân

Yến mạch bổ dưỡng nhưng lại ít calo được coi là nguồn thực phẩm hàng đầu giúp chị em giữ gìn vóc dáng, giảm cân hiệu quả. Sữa yến mạch làm giảm lượng đường trong máu, giảm cholesterol, ăn yến mạch bạn sẽ no lâu và không còn cảm giác thèm ăn nữa.

Cách làm sữa yến mạch:

Những loại sữa giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất

6Sữa gạo lứt

Bạn chỉ cần uống sữa gạo lứt thường xuyên sẽ giúp chị em lấy lại vóc dáng như mong muốn. Dưới đây là cách làm sữa gạo lứt giảm cân.

Chuẩn bị: 150g gạo lứt, 150ml sữa tươi không đường, 2 lít nước.

Cách làm sữa gạo lứt:

Với lượng sữa gạo lứt làm như trên bạn có thể để vào tủ lạnh uống dần trong 3 – 4 ngày.

Những loại sữa giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất

7Sữa bí đỏ

Sữa bí đỏ là loại sữa mang lại hiệu quả giảm cân cực kỳ nhanh chóng, vì sữa bí đỏ giàu chất xơ khiến bạn cảm thấy no lâu hơn khi uống đồng thời giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng bạn sẽ không có cảm giác thèm ăn hay phải nạp thêm năng lượng vào cơ thể nên hiệu quả giảm cân sẽ rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Những loại sữa giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất

Cách làm sữa bí đỏ:

Bạn chỉ cần uống sữa bí đỏ với lượng 150ml – 200ml/ngày sẽ đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn.

8Sữa tươi không đường

Áp dụng giảm cân với sữa tươi không đường là phương pháp giảm cân rẻ tiền mà hiệu quả. Sữa tươi không đường giúp cung cấp dưỡng chất, protein, canxi,… đặc biệt thành phần canxi không chỉ tốt cho hệ xương, răng mà còn giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa.

Mỗi ngày bạn uống 1 cốc sữa tươi không đường đồng thời tinh giảm tối đa các loại thực phẩm khác sẽ mang đến hiệu quả giảm cân như mong muốn.

Tham khảo: Thùng 48 bịch sữa dinh dưỡng không đường Vinamilk A&D3 220ml

Những loại sữa giúp giảm cân hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất

Nguồn: Báo Thanh Niên

Trên đây là một số loại sữa giúp giảm cân, tùy vào nhu cầu, điều kiện của bản thân để chọn cho mình sản phẩm sữa phù hợp bạn nhé! Chúc bạn giảm cân thành công.

Bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo một số loại sữa tươi không đường đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH