[REVIEW] 10 thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp của Mỹ tốt nhất hiện nay

Nội dung

I. Các yếu tố cấu thành một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp tốt đến từ mỹ

II. Review 10 thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp của mỹ tốt nhất hiện nay

2.1. X7-Care

2.2. Flex-5

2.3. Doctor’s Best Glucosamine Chondroitin MSM

2.4. Clevie Health Cledura 5 In 1

2.5. Triple Flex Nature Made

2.6. Jex Max

2.7. Gold Triple Care

2.8. MegaFlex

2.9. Nutrip Gold

2.10. Arthro-7

1.1. Sản phẩm của thị trường khó tính hàng đầu thế giới

Mỹ là một thị trường đặc biệt khó tính, với rất nhiều những quy định và quy trình kiểm duyệt khắt khe đảm bảo chất lượng một sản phẩm mới trước khi có mặt ngoài thị trường là tốt và an toàn nhất. Những quy chuẩn của Mỹ thậm chí còn được xem là tiêu chuẩn toàn cầu, được các quốc gia khác căn cứ vào để đánh giá về chất lượng sản phẩm trước khi cho phép nó được lưu hành trong nước.

Bên cạnh đó, Mỹ cũng chính là nơi tập trung của những “ông trùm” ngành dược trên thế giới. Các sản phẩm được đầu tư chi phí nghiên cứu khổng lồ, bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới, với nguồn nguyên liệu sạch, quy trình bào chế khép kín và hiện đại bậc nhất. Các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng đưa ra thị trường luôn mang đến hiệu quả đột phá cho người dùng và được cả thế giới đón nhận.

1.2. Thành phần là những dưỡng chất đặc biệt cần thiết với xương khớp

Xương khớp là vấn đề ai cũng gặp phát ít nhất một lần trong đời. Nắm bắt được mong muốn của người bệnh, những hãng dược phẩm của Mỹ đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra những công thức thành phần có tác động “trúng đích” giúp người dùng giải quyết nhanh chóng, an toàn vấn đề đang gặp phải.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ

Theo đó, xương khớp con người thường gặp phải những vấn đề như: thoái hóa khớp, viêm khớp, khô khớp, thoát vị đĩa đệm, loãng xương, gai cột sống… những vấn đề này được xếp vào hàng bệnh lý về xương khớp và mắc phải chúng sẽ gây ra những cơn đau nhức, khiến cơ thể gặp khó khăn trong vận động và thậm chí gây tử vong khi gặp tai biến nặng hoặc biến chứng thành ung thư.

Để giải quyết các vấn đề trên, công thức thành phần cần đảm bảo có đủ các dưỡng chất cần thiết sau:

– Glucosamine

Là một amino monosaccharide, được tổng hợp từ glucose, ở hầu hết các mô của cơ thể, có nhiều ở các mô liên kết và mô sụn. Glucosamin là một thành phần quan trọng trong quá trình tổng hợp mô sụn. Trong các mô khớp, sụn, glucosamine là thành phần tham gia cấu tạo nên chondroitin sulfate, keratan sulfate. Đây là các chất tham gia cấu tạo nên sợi collagen, thành phần quan trọng nhất của các chất gian bào ở sụn khớp và chất hoạt dịch khớp. Quá trình tổng hợp sợi collagen ở các mô sụn giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp, giúp các khớp được vân động dễ dàng.

Ngoài ra glucosamine còn ức chế quá trình thoái hóa collagen ở tế bào sụn thông qua quá trình ức chế tổng hợp MMPs (matrix metalloproteinases) và aggrecanases, là các enzyme có vai trò chính ở các sụn, khớp, thực hiện chức năng chia cắt các mô liên kết ở tế bào sụn, khớp làm giảm/mất chức năng liên kết giữa các mô sụn.

– Chondroitin Sulfate

Là một chất tham gia hình thành nên cấu trúc của collagen type II đồng thời có hoạt tính chống viêm mạnh, giúp làm giảm các triệu chứng viêm, sưng đau ở khớp hiệu quả.

– MSM (methyl sulfonyl methane)

Là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ thuộc nhóm hóa chất sulfone. MSM có khả năng nuôi dưỡng và hồi phục sụn, tạo lớp đệm cho khớp và là thành phần quan trọng trong các mô liên kết. MSM ngăn cản những liên kết chéo của collagen và protein, do đó làm giảm sự khô cứng của da và những tế bào kết nối.

– Boron

Được xem là chất khoáng có vai trò nuôi dưỡng xương khớp, cơ chế này được giải thích dựa trên khả năng boron làm tăng vận chuyển ATP vào trong tế bào, cung cấp năng lượng giúp các tế bào phân chia và tăng cường sửa chữa các mô xương khớp bị viêm. Các nghiên cứu đã chỉ ra boron giúp giảm thải trừ calci thừa ở xương, tăng cường tổng hợp vitamin D giúp làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, bảo vệ xương khớp khỏi tình trạng loãng xương và viêm xương khớp. Có những nghiên cứu còn cho thấy boron có hoạt tính kháng khuẩn, giúp giảm tình trạng viêm ở các khớp. Đồng thời boron cũng giúp tăng cường quá trình tích lũy chất hoạt dịch ở các khớp.

Collagen Type II

Là phân tử có cấu trúc gồm các thành phần là glucosamine và chondroitin, là thành phần quan trọng nhất của các chất gian bào, tham gia quá trình hình thành mô liên kết ở sụn khớp, giúp tăng tổng hợp chất hoạt dịch khớp, tăng sự linh hoạt dẻo dai các khớp, giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp, giúp các khớp được vân động dễ dàng. Ngoài ra thành phần chondroitin còn có hoạt tính chống viêm mạnh, giúp làm giảm triệu chứng viêm, sưng đau ở các khớp. Nghiên cứu mới đây còn cho thấy collagen type II còn chứa hợp chất proteoglycan có hoạt tính chống oxy hóa mạnh gọi là CMGP (cartilage matrix glycoprotein), giúp ngăn ngừa phá hủy các khớp bởi tác nhân oxy hóa, đặc biệt sự thoái hóa khớp do tuổi già. Bản chất collagen type II cũng là một chất dễ hấp thu qua đường uống.

Vitamin D3

Tham gia quá trình tạo xương, giúp tăng quá trình hấp thu Calci và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu Canxi ở thận, tham gia quá trình calci hóa sụn tăng trưởng. Điều hòa nồng độ Calci trong máu: Giúp nồng độ Calci máu luôn hằng định. Nếu lượng Canxi trong máu giảm thì vitamin D3 sẽ giúp huy động Calci từ xương ra, dẫn tới tình trạng loãng xương, xốp xương, xương dễ gãy.

Magnesium Oxide

Chứa thành phần Magnesium, giúp duy trì chức năng của hệ cơ xương khỏe mạnh, cũng như hệ thần kinh. Ngoài ra, Magnesium còn giúp điều hòa nhịp tim ổn định, duy trì huyết áp ổn định, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch.

Canxi

Canxi giúp lấp đầy các “hố canxi” trong xương, làm tăng mật độ xương, giúp xương chắc khỏe. Hỗ trợ điều trị và phòng chống loãng xương rất hiệu quả.

1.3. Giá thành hợp lý

Song song với hiệu quả đạt được và sự an toàn khi sử dụng, giá thành luôn luôn là yếu tố tác động mạnh đến việc lựa chọn sản phẩm để sử dụng. Đối với những sản phẩm thực phẩm chức năng đến từ Mỹ, giá thành có rất nhiều định mức, tùy thuộc vào nhà sản xuất và hiệu quả tác động vào các vấn đề xương khớp người bệnh đang mắc phải. Nhưng, nhìn chung mức giá của các hãng dược phẩm đến từ Mỹ khá tốt, phù hợp với điều kiện của rất nhiều nhóm đối tượng khác trên thế giới, không chỉ công dân Mỹ.

Thương hiệu: Olympian Labs

Giá bán khoảng: 595.000đ/hộp 60 viên

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - x7-care

Review:

X7-Care là một sản hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Olympian Labs, “anh cả” trong ngành thực phẩm chức năng của Mỹ được thành lập năm 1992. Thương hiệu được tin dùng hàng đầu nhờ vào việc luôn tuân thủ các tiêu chí hoạt động như đảm bảo thành phần ghi trên nhãn luôn có trong sản phẩm, luôn tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn CGMP & GMP của Mỹ, sản phẩm có hàm lượng chiết xuất đạt mức cao trên thị trường, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

So sánh với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp khác, X7-Care là sản phẩm thuộc dòng cao cấp. Sản phẩm được bảo chế với công thức hoàn hảo, sở hữu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết (Glucosamine, Chondroitin Sulfate, MSM (methyl sulfonyl methane), Boron, Collagen Type II, Vitamin D3, Magnesium, Oxide, Canxi) phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ – xương – khớp toàn diện, mang lại hiệu quả trên 7 vị trí tác động, với 4 cơ chế chính: Tăng cường tái tạo sụn, hỗ trợ sản sinh chất hoạt dịch cho khớp, tăng tổng hợp Canxi cho xương và chống viêm xương khớp.

Đặc biệt, X7-Care là sản phẩm có hàm lượng Glucosamine cao hàng đầu hiện nay lên đến 1600mg. Điều này giúp tăng tái tạo sụn, tiết dịch khớp, giảm khô khớp, thoái hóa xương khớp, giảm tình trạng viêm, sưng đau các khớp, giúp vận động dễ dàng và linh hoạt nhanh nhất cho người dùng.

Nguồn canxi được lấy từ san hô biển có tính tương thích với cấu trúc canxi trong cơ thể, nên dễ hấp thụ, nhanh chóng lấp đầy các hố canxi rỗng trong xương, làm tăng mật độ xương. Kết hợp với vitamin D3 giúp canxi bám chắc hơn vào thành xương, giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các vấn đề về xương đặc biệt như loãng xương do thiếu canxi ở người già.

Ngoài ra, thành phần trong X7-Care còn chứa Ginkgo biloba và Vitamin A giúp hỗ trợ cải thiện tinh thần đối với người bị đau nhức xương khớp, tăng cường thị lực tránh sự cố va chạm do hạn chế tầm nhìn gây ra cho xương khớp, sự khác biệt gần như chưa xuất hiện ở bất kể thành phần các sản phẩm chăm sóc xương khớp khác trên thị trường.

Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cực kỳ tốt, các cơn đau nhức giảm nhanh sau vài tiếng sử dụng, cơ thể có thể vận động thoải mái hơn sau một thời gian ngắn dùng X7-Care và không xảy ra tình trạng lệ thuộc vào sản phẩm.

Xét về mặt kinh tế, là một sản phẩm nhập Mỹ nhưng X7-Care có giá được đánh giá là hợp lý. Một hộp 60 viên tương đương với 2 tháng sử dụng có giá khoảng 595.000đ, chia nhỏ ra chỉ khoảng 9.900đ/ngày (chưa bằng một bữa ăn sáng).

Là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp tuyệt vời nên ngay khi có mặt tại Việt Nam, X7-Care được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận lưu hành và an toàn thực phẩm.

Thành phần

Glucosamine HCL ………………………………………..1600mg

Chondroitin Sulfate Sodium …………………………….200mg

MSM …………………………………………………………..200mg

Boron ………………………………………………………….5mg

Collagen Type II ……………………………………………400mg

Boswellia Serrata Extract ………………………………..100mg

Vitamin D3 …………………………………………………..400IU

Magnesium Oxide …………………………………………50mg

Coral Calcium ……………………………………………….50mg

Ginkgo Biloba ………………………………………………50mg

Vitamin A ……………………………………………………..2000IU

Công dụng

– Bổ sung chất cần thiết để nuôi dưỡng các thành phần của đĩa đệm, ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm, hỗ trợ cho người bị các vấn đề về đĩa đệm.

– Tăng tái tạo sụn, tiết dịch khớp, nuôi dưỡng các mô gân, sụn khớp.

– Tăng cường và phục hồi chức năng của các mô liên kết ở khớp, giúp vận động dễ dàng, linh hoạt.

– Tăng cường tổng hợp Canxi, tăng mật độ xương, giúp xương luôn chắc khỏe, phòng ngừa và hạn chế tình trạng loãng xương do thiếu Canxi.

– Giảm khô khớp, thoái hóa xương khớp, giảm đau khớp trong các trường hợp giãn dây chằng, bại khớp, thoái hóa khớp chân, tay, cổ, và cột sống.

– Ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm, sưng, đau khớp do bệnh viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp.

– Duy trì chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh và cân bằng nồng độ Canxi trong máu, giúp ngăn ngừa tình trạng chuột rút cơ.

– Giảm thiểu các hội chứng đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, giúp tập trung, cải thiện tinh thần.

Liều dùng: 1-2 viên/lần/ngày, uống sau ăn.

>>>Xem thêm thông tin sản phẩm Tại đây

Thương hiệu: Olympian Labs

Giá bán khoảng: 370.000đ/hộp 30 viên

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - flex-5

Review:

Là sản phẩm đồng thương hiệu với X7-Care, nhưng Flex5 là công thức mới nhất trong việc chăm sóc sức khỏe của Olympian Labs. Trong khi X7-Care được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc toàn diện sức khỏe cơ – xương – khớp, thì Flex-5 khác với người “anh em” của nó. Flex-5 được phát triển dựa trên công thức kết hợp tối ưu tỉ lệ các thành phần như Glucosamin, Shark Cartilage, Cat’s Claw… mang đến tác động kép là cải thiện triệu chứng và giúp hấp thu tối đa các chất. Cụ thể, Flex-5 chủ yếu sẽ hỗ trợ cải thiện triệu chứng của các bệnh thoái hóa xương khớp vì có hai thành phần là sụn cá mập (Shark Carrtilage) và Glucosamine đều có tác dụng chính là tăng cường chodrotin sulfat, cung cố sụn khớp hơn.

Ngoài ra, Flex-5 được đánh giá tốt hơn khi chữa trị các triệu chứng thấp khớp, viêm khớp vì có tổ hợp độc quyền (gồm White willow, Valerian root, và Devil’s claw) với công dụng chính là giảm đau, giảm viêm. Còn nguyên nhân của các chứng đau viêm này là tế bào miễn dịch tự tấn công các mô thì có vẻ Flex 5 chưa tác động đến.

Sử dụng Flex có hiệu quả tối ưu, bởi trong thành phần có tổ hợp Enzyme tiêu hóa độc quyền (bao gồm Protease, Amylase, Clellulase và Lipase được Olympian Labs) được đăng ký bản quyền riêng tại Mỹ sẽ hỗ trợ “xé nhỏ” các dưỡng chất khó tiêu nhất đảm bảo cơ thể sẽ hấp thu được hoàn toàn các chất mà Flex-5 cung cấp, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm.

Thêm vào đó, Flex-5 còn đặc biệt có giá trị với những người gặp các vấn đề về suy giảm chức năng tuyến tụy, do tổ hợp enzyme tiêu hóa độc quyền có khả năng cân đối được lượng enzyme chính do tuyến tụy tiết ra. Flex-5 được khuyến cáo dùng trước bữa ăn hoặc ngay sau khi ăn để hỗ trợ tốt nhất cho tiêu hóa.

Xét về giá thành, so với các sản phẩm hỗ trợ xương khớp nhập ngoại khác Flex5 có giá tương đối hợp lý, một hộp 30 viên chỉ khoảng 370.000đ. Có mặt tại thị trường Việt Nam, Flex5 được những người bệnh thoái hóa xương khớp lựa chọn sử dụng nhiều. Sản phẩm đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận lưu hành và an toàn thực phẩm.

Thành phần

Glucosamin ………………………………………………………………………………………………….800mg

Shark Cartilage (sụn cá mập) …………………………………………………………………………200mg

Cat’s Claw ……………………………………………………………………………………………………400mg

Tổ hợp Enzyme độc quyền (Protease, Amylase, Clellulase, Lipase) ……………………100mg

Hợp chất độc quyền (White willow, Valerian root, Devil’s claw) ……………………………80mg

Công dụng

– Hỗ trợ giảm viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, với các triệu chứng: sưng, đau khớp, khó vận động, ứ dịch tại mô khớp, do hội chứng viêm khớp gây ra.

– Tăng tạo sụn, tiết dịch khớp, nuôi dưỡng các mô sụn khớp.

– Giảm khô khớp, giảm đau khớp, giúp dễ vận động.

– Tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất giúp xương khớp khỏe mạnh tối đa.

– Phòng chống các bệnh viêm khớp, khô khớp, thoái hóa khớp, các bệnh lý về xương khớp.

Liều dùng: 1-2 viên/ngày, uống sau ăn.

>>>Xem thêm thông tin sản phẩm Tại đây

Thương hiệu: Doctor’s Best

Giá bán khoảng: 845.000đ/hộp 90 viên

Doctor’s Best Glucosamine Chondroitin MSM

Review

Glucosamine Chondroitin MSM của thương hiệu Doctor’s Best – Thương hiệu chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khỏe cơ thể. Doctor’s Best nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn được nhiều người trên khắp thế giới tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo quy chuẩn nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng.

Glucosamine Chondroitin MSM có công thức thành phần chính gồm glucosamine, chondroitin và methylsulfonylmethane (MSM), 3 hoạt chất thuộc nhóm quan trọng nhất trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp. Tuy nhiên, xét về hàm lượng thành phần các chất có trong mỗi viên khá ít, đặc biệt là glucosamine chỉ có 375mg/viên, điều này sẽ ảnh hưởng đến liều lượng sử dụng cũng như mức độ, thời gian tác động đến việc điều chỉnh sức khỏe xương khớp.

Sản phẩm nhận được đánh giá tốt về khả năng hỗ trợ làm giảm khô khớp, duy trì độ linh hoạt các khớp xương và giảm đau khớp khi có chấn thương, nhưng phải sau một khoảng thời gian sử dụng với liều lượng gần như gấp đôi so với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp khác.

Glucosamine Chondroitin MSM là sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp không hề rẻ, cộng thêm liều lượng sử dụng cao nên việc lựa chọn sử dụng sẽ khá tốn kém, trung bình khách hàng sẽ phải trả 18.780.đ/ngày dùng.

Chưa làm hài lòng nhiều người tiêu dùng về vấn đề giá thành, nhưng Glucosamine Chondroitin MSM lại ghi điểm với khá nhiều người nhờ vào hiệu quả làm da, tóc và móng chắc khỏe hơn bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe xương khớp.

Tại Việt Nam, Glucosamine Chondroitin MSM hiện chưa thực sự phổ biến, bởi đa phần người tiêu dùng chỉ mua được qua nguồn xách tay. Một số có thể mua qua các kênh bán hàng online đa quốc gia nhưng phải trả kèm một khoản tiền vận chuyển không hề ít.

Thành phần

Glucosamin sulfate……………………….375mg

Chondroitin sulfate………………………300mg

Methylsulfonylmethane – MSM……..250mg

Công dụng

– Glucosamine Chondroitin MSM của Doctor’s Best được đánh giá cao với các tác dụng sau:

– Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm khô khớp, giảm đau các trường hợp thoái hóa khớp.

– Giúp giảm đau khớp do vận động mạnh hay bị chấn thương.

– Hỗ trợ tái tạo mô sụn khớp, tránh trường hợp khớp bị bào mòn.

– Hỗ trợ tăng cường sức khỏe khớp.

– Giúp móng và tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Liều dùng: 2 viên/lần/ngày

Thương hiệu: Clevie Health

Giá tham khảo: 390.000đ/ Lọ 60 viên.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - clevie

Review:

Clevie Health Cledura 5 In 1 là sản phẩm bổ xương khớp của Mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Clevie Health. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao với khả năng bổ sung dịch khớp, tái tạo sụn khớp, duy trì chức năng sụn khớp giúp vận động dễ dàng nhờ vào công thức thành phần là sự hợp nhất của 5 thành phần có tác dụng bồi bổ xương khớp tốt hiện nay là: Glucosamine Sulfate (Chiết xuất từ các loại hải sản như tôm, cua, sò biển…). Chondroitin Sulfate, MSM (Methylsulfonylmethane, Collagen type II và Acid Hyaluronic.

Trong đó, Glucosamine Sulfate với hàm lượng khá cao (lên đến 1440mg), không hề kém cạnh những sản phẩm đến từng những thương hiệu “đình đám” hàng đầu nước Mỹ.

Sau một thời gian ngắn sử dụng gần như các tiếng kêu lục khục do khô khớp các khớp xương va quệt vào nhau không còn, cảm giác đau nhức khó chịu cũng được cải thiện rõ nét.

Clevie Health Cledura 5 In 1 được khuyến cáo nên bổ sung từ độ tuổi 40 trở lên, độ tuổi bắt đầu cảm nhận thấy sự thay đổi khá rõ nét về các vấn đề xương khớp.

Tuy nhiên, Clevie Health Cledura 5 In 1 có 2 điểm trừ khiến nhiều người bệnh xương khớp đắn đo trước khi chọn lựa chính là công thức thành phần có khá nhiều phụ liệu, điều này có thể không tốt cho quá trình sử dụng lâu dài. Và giá thành sản phẩm còn cao, chia nhỏ ra nếu chọn Clevie Health Cledura 5 In 1 người bệnh cần chi trả số tiền lên đến 19.500đ/ngày dùng.

Thành phần

Glucosamine Sulfate …………………………………1440mg

Chondroitin Sulfate ……………………………………400mg

MSM (Methylsulfonylmethane) ……………………..400mg

Collagen type II …………………………………………..60mg

Acid Hyaluronic …………………………………………..6mg

Phụ liệu: Dicalcium Phosphate, Microcrystalline Cellulose, Hydroxypropyl Methyl Cellulose, Croscarmellose Sodium, Stearic Acid, Silicon Dioxide, Titanium Dioxide, Propylene glycol.

Công dụng

– Giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp, bổ sung dịch khớp, duy trì chức năng khớp, giúp vận động dễ dàng.

– Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng thoái hóa khớp, giảm viêm đau khớp, khô cứng khớp.

– Hỗ trợ tăng sức mạnh liên kết cơ – gân – sụn – khớp.

Liều dùng: 1-3 viên/ngày, uống sau ăn.

2.5. Triple Flex Nature Made

Thương hiệu: Nature Made

Giá bán khoảng: 660.000đ/hộp 200 viên

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - nature-made

Review

Triple Flex được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Nature Made danh tiếng của Mỹ – là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho hệ xương khớp, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về xương khớp được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Nếu đang mắc phải các triệu chứng đau nhức về xương khớp dai dẳng thì Triple Flex là một sản phẩm tối ưu để giải quyết vấn đề này.

Triple Flex có công thức gồm 3 thành phần chính là Glucosamine + MSM + Chondroitin giống với sản phẩm Glucosamine Chondroitin MSM của hãng Doctor’s Best, nhưng với hàm lượng cao hơn rất nhiều (Glucosamine đạt 1500mg, MSM đạt 750mg và Chondroitin đạt 800mg). Sử dụng Triple Flex giúp giảm các cơn đau nhức xương khớp, tái tạo lại những vùng xương bị tổn thương do các hoạt động thể chất quá sức hay do lão hóa của tuổi tác hiệu quả nhanh.

Ngoài ra, Triple Flex còn đặc biệt bổ sung thêm Vitamin D3, thành phần này giúp tăng cường hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, gãy xương đặc biệt ở những người lớn tuổi.

Có tác động trúng đích nhanh chóng, hiệu quả Triple Flex còn ghi thêm điểm cộng lớn nhờ già thành cực kỳ tốt. Với mỗi lọ 200 viên tương đương với 100 ngày sử dụng, người bệnh chỉ phải trả khoản phí rất nhỏ cho 1 ngày dùng (6.600đ/ngày).

Thành phần

Glucosamine Hydrochloride: …………………….1,500 mg

Methylsulfonylmethane (MSM): …………………..750 mg

Sodium Chondroitin Sulfate: ……………………….800 mg

Vitamin D3:……………………………………………….50 mcg (2000 IU)

Ngoài ra còn có các thành phần: Titanium Dioxide, Silicon Dioxide, Magnesium Stearate, Glyceryl Behenate, Polyethylene Glycol, Triethyl Citrate, Polysorbate 80 và Sodium Citrate.

Công dụng

– Tăng độ chắc và đàn hồi của các sụn xương.

– Hỗ trợ điều trị các loại thoái hóa khớp, thoái hóa xương đầu gối, các cơn đau khớp.

– Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm khớp.

– Hỗ trợ phòng tránh loãng xương.

Thương hiệu: Ecogreen

Giá bán khoảng: 335.000đ/hộp 30 viên

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - jex max

Review

Jex Max là loại thực phẩm chức năng được cải tiến từ viên uống bổ xương khớp Jex đi trước. Sản phẩm là kết quả lao động nghiên cứu miệt mài của hàng trăm nhà khoa học của St.Paul Brains -Mỹ. St.Paul Brains là một công ty dược nổi tại Hoa Kỳ, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đạt tiêu chuẩn sản xuất tốt GMP. Các nghiên cứu đều được thực hiện bởi các chuyên gia trong lĩnh vực và phối hợp dựa trên các nghiên cứu lâm sàng của các trường đại học uy tín ở Mỹ.

Jex Max được người bệnh xương khớp ưu tiên lựa chọn để giảm nhanh các cơn đau xương khớp, giúp xương khớp hoạt động linh hoạt hơn và hỗ trợ cải thiện tổn thương xương khớp hiệu quả. Lý do, vì Jex Max có chứa tới 200mg Peptan trong mỗi viên nén. Peptan – đây là một loại dưỡng chất sinh học thế hệ mới chuyên biệt cho xương khớp, nó tác động trực tiếp vào mô sụn giúp tăng cường sự tái tạo và nuôi dưỡng sụn khớp, xương dưới sụn, tăng chất nhờn ở khớp. Nhờ đó, đạt hiệu quả tối ưu trong việc làm giảm đau, cải thiện vận động, hỗ trợ cải thiện tổn thương xương khớp.

Chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, Peptan được cơ thể hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng trong vòng 12 giờ sau khi uống. Điều này có nghĩa, giúp tác dụng nhanh, giảm nhanh những cơn đau nhức xương khớp, cải thiện khả năng hoạt động xương khớp. Bên cạnh đó, Peptan còn hỗ trợ tăng lượng Collagen Type 2 và Chondroitin hỗ trợ kích thích các tế bào tạo xương hoạt động, tái tạo sụn khớp, chống viêm mạnh và giúp làm giảm các triệu chứng viêm, sưng đau ở khớp hiệu quả.

Ngoài Peptan, Jex Max còn được bổ sung các tinh chất quý từ chiết xuất vỏ cây liễu trắng và tinh chất nghệ. Các chất này được chứng minh có tác dụng điều trị các vấn đề về xương khớp như giảm đau khớp, giảm sưng và viêm khớp hiệu quả. Đồng thời, chúng còn hoạt động như một chất chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể.

Jex Max là sự chọn lựa an toàn nhất cho người bệnh xương khớp có tiền sử đau dạ dày. Đối với nhiều sản phẩm bổ xương khớp hiện có trên thị trường, đặc biệt là những loại có thành phần hoạt chất cao thường chống chỉ định đối với những người có tiền sử đau dạ dày bởi gây ra các tác dụng phụ như gây rối loạn tiêu hóa, cảm giác cồn cào, nôn nao, buồn nôn…. Jex Max thì khác, sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên, dù có hàm lượng dưỡng chất cao nhưng được hấp thu nhanh chóng nên không gây ra các kích ứng cho dạ dày, thần kinh.

Mặc dù có hiệu quả tốt đối với việc giảm đau nhức xương khớp, nhưng sản phẩm chưa đến được đông đảo người tiêu dùng bởi giá thành còn rất cao. Một hộp Jex Max 30 viên tương đương 10 ngày sử dụng có giá khoảng 335.000đ, chia nhỏ ra người bệnh cần chi trả đến 33.500đ/ngày dùng.

Thành phần

Pentan ……………………………………………………………………………..200mg

Undenatured Type II Collagen …………………………………………….40mg

White Willow Bark 15% ………………………………………………………250mg

Chondroitin Sulfate 90% …………………………………………………….100mg

Turmeric Extract 8:1 (Contains Curcumin) …………………………….50mg

Alcolec F-100 (Phosphatidylcholine 24%) ……………………………..20mg

Bromelain 2400 GDU …………………………………………………………60 GDU

Phụ liệu: Gelatin, Magnesium Stearate, Microcrystalline Cellulose vừa đủ 1 viên.

Công dụng

– Giảm đau nhức xương khớp cấp tính và mãn tính.

– Hỗ trợ cải thiện viêm khớp, viêm xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp.

– Tăng cường tái tạo sụn khớp và phần xương dưới sụn, tăng mật độ bền và dẻo dai cho xương khớp.

– Hỗ trợ phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.

– Hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa loãng xương.

Liều dùng

– 1 viên/lần, 2 lần trên ngày, uống vào sáng tối sau ăn đối với trường hợp gặp các vấn đề về xương khớp nhẹ hoặc muốn bảo vệ xương khớp chắc khỏe hơn.

– 3 viên/ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ đối với những trường hợp bệnh nặng.

>>>Xem thêm thông tin sản phẩm Tại đây

Thương hiệu: Vitamins For Life

Giá tham khảo: 580.000đ/ Hộp 60 viên.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - triple

Review:

Gold Triple Care được cung cấp bởi thương hiệu Vitamins For Life của nhà máy Vitamin For Life Laboratories, có trụ sở tại bang New Jersey, Mỹ. Đây là thương hiệu mới với lịch sử phát triển chỉ hơn 20 năm nay, nhưng đã mang đến thị trường Mỹ rất nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn GMP, được công nhận đạt chuẩn chất lượng của Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đã được cấp giấy chứng nhận lưu hành tại Mỹ bởi Bộ Y Tế Hoa Kỳ. Gold Triple Care là sản phẩm nổi bật nhất trong số những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao mà Vitamins For Life mang đến cho người tiêu dùng. Sản phẩm hiện đã có mặt tại hơn 26 quốc gia khắp 4 châu lục.

Với công thức thành phần chứa đến 1500mg Glucosamin, 500mg Collagen Type II cùng với 200mg MSM, Gold Triple Care giúp những người bệnh thoát hóa khớp, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, khô khớp, vận động khó khăn nhờ khả năng tác động tăng tái tạo sụn khớp, dịch khớp, giảm viêm và phục hồi chức năng mô liên kết khớp.

Đặc biệt, Gold Triple Care được người dùng đánh giá rất cao bởi tác động làm giảm rất nhanh các cơn đau nhức xương khớp. Có được hiệu này đó là do sản phẩm có chứa Nattokinase với hàm lượng rất cao lên đến 2000mg (trong khi nhiều dòng sản phẩm khác có rất ít hoặc không có). Nattokinase là một loại enzyme phân giải protein, trong thành phần có chứa vitamin K2. Vitamin K2 ngoài có khả năng giúp giảm nguy cơ loãng xương như đã biết, nó còn tác động tiêu các tổ chức gây viêm, làm giảm triệu chứng sưng đau khớp mạnh mẽ.

Thêm vào đó, Gold Triple Care là một trong ít những sản phẩm chăm sóc xương khớp được bổ sung thêm vitamin D3. Thành phần này giúp tăng cường hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương, gãy xương đặc biệt ở những người lớn tuổi.

Giống với nhiều sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp của Mỹ khác, mặc dù dùng hiệu quả nhưng giá thành sản phẩm còn quá cao so với khả năng chi trả của đại đa số người tiêu dùng Việt hiện nay. Cụ thể, sử dụng Gold Triple Care người bệnh cần chi trả số tiền lên đến 19.330đ/ngày.

Thành phần

Glucosamin ……………………………………………………1500mg

Collagen Type II ………………………………………………500mg

MSM ………………………………………………………………200mg

Nattokinase …………………………………………………….2000mg

Chondroitin sulfat sodium …………………………………500mg

Boswellia Sertata Extract ………………………………….200mg

Boron ……………………………………………………………..6mg

Vitamin C ………………………………………………………..60mg

Vitamin D3 ………………………………………………………400mg

Manganese ……………………………………………………..4mg

Công dụng

– Tăng tái tạo sụn, tiết dịch khớp, nuôi dưỡng các mô, mạnh gân, sụn khớp.

– Phục hồi chức năng của mô liên kết gân, cơ khớp giúp vận động dễ dàng, linh hoạt.

– Giảm khô khớp, giảm thoái hóa xương khớp, giảm đau khớp các trường hợp như dãn dây chằng, bại khớp, thoái hóa khớp chân, tay, cổ và cột sống.

– Giảm các triệu chứng viêm, sung, đau khớp ở bệnh viêm khớp dạng thấp.

Liều dùng: 1 viên/lần, 2 lần/ngày, uống sau ăn.

>>>Xem thêm thông tin sản phẩm Tại đây

Thương hiệu: Hotchland Nutrition

Giá bán khoảng: 450.000đ/Hộp 60 viên

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - megaflex

Review

MegaFlex là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Hotchland Nutrition một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao theo quy trình hiện đại mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện nổi tiếng tại Mỹ.

Viên uống giúp tăng dịch khớp MegaFlex là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này. Chứa hàm lượng lớn glucosamine (1500mg), MSM và collagen tuýp 2 giúp tăng cường dịch khớp nhanh chóng, cải thiện phần lớn các vấn đề về khớp.

Ngoài các thành phần nuôi dưỡng và phục hồi chức năng sụn khớp, sản phẩm cũng bổ sung rất vitamin và khoáng chất quan trọng như: Vitamin C, Kali, Mangan cho hệ miễn dịch tối ưu, phòng ngừa loãng xương, điều hòa các cơn co cơ bắp, cho hiệu quả sức khỏe toàn diện.

Đặc biệt, với chiết xuất từ củ gừng và vỏ cây liễu trắng sử dụng MegaFlex còn giúp làm giảm các phản ứng sưng viêm, đau các khớp nhanh chóng và an toàn hơn.

Với thiết kế mỗi hộp 60 viên tương đương 1 tháng sử dụng, MegaFlex đang được bán với giá khá cao khoảng 450.000đ, chia nhỏ ra người bệnh cần trả đến 15.000đ/ngày dùng.

Thành phần

Glucosamine Sulfate-Potassium …………………1500mg

MSM (Methyl-Sulfonyl-Methane)

Gừng (củ) ……………………………………………100mg

Potassium (từ Glucosamine-Potassium) …………170mg

Vitamin C ( Ascorbic Acid) …………………………60mg

Manganese (Từ mangan Sulfate) …………………5mg

Chiết xuất tinh dầu dễ bay hơi 4%: ……………….4mg

Vỏ cây liễu trắng ……………………………………100mg

Collagen Type II ……………………………………..15mg

Thành phần khác: Magnesium Stearate, Silica, Gelatin, Microcystalline Cellulose.

Công dụng

– Bổ sung các dưỡng chất quan trọng với khớp, kích thích sản sinh dịch khớp, tăng tính linh hoạt khớp, giảm khô cứng, nhức mỏi.

– Tăng cường sức mạnh cơ bắp, gân và dây chằng.

– Hỗ trợ điều trị xương khớp sau các chấn thương như gãy xương, bong gân, giãn dây chằng…

– Giảm các cơn đau nhức xương khớp nguyên phát và thứ phát.

Thương hiệu: NuBest

Giá bán khoảng: 690.000đ/hộp 60 viên

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - nutrip

Review

Nutrip Gold là một sản phẩm của NuBest – thương hiệu phát triển dựa trên nghiên cứu khoa học cùng quy trình kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội Dược điển Hoa Kỳ, trong nhiều năm qua luôn được hàng triệu khách hàng tại hơn 118 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Nutrip Gold ra đời là sự kết hợp cả Đông y và Tây y cho hiệu quả tích cực trong việc tái tạo và phục hồi sụn khớp, lại không gây các tác dụng phụ đáng tiếc. Không những cải thiện các vấn đề về xương khớp, Nutrip Gold còn hỗ trợ sức khỏe tổng quát, phù hợp cho người dùng cả nam lẫn nữ.

Với công thức kết hợp nhiều thành phần dinh dưỡng hữu ích, sản phẩm giúp hỗ trợ sức khỏe xương khớp theo nhiều cách khác nhau.

Collagen tuýp 2 không biến tính được tinh chiết bằng công nghệ cao giúp giữ nguyên cấu trúc và đặc tính sinh học. Lượng collagen này không bị phân tách thành các axit amin mà vẫn giữ nguyên cấu trúc dạng sợi, dễ dàng tìm đến thay thế các tế bào đã tổn thương ở khớp, kích thích quá trình tự sửa chữa, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Chúng cũng giảm hoạt tính của tế bào T-killer (tế bào dọn dẹp các mô hư hỏng trong cơ thể), góp phần ngăn chặn quá trình tự hủy hoại của khớp cũng như điều hòa miễn dịch cơ thể.

Bên cạnh đó, Nutrip Gold cũng chứa các Chondroitin Sulfate Natri có vai trò giữ cho sụn luôn được bôi trơn và bảo vệ. Chondroitin cũng kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể. Cung cấp đủ collagen cũng là cách giúp cải thiện sức khỏe nói chung cũng như sức khỏe xương khớp nói riêng.

Sản phẩm cũng được bổ sung chiết xuất rễ củ nghệ giúp làm dịu dạ dày khi sử dụng nhiều thuốc kháng sinh và các thực phẩm chăm sóc chức năng khác cũng như giảm các triệu chứng viêm nhiễm ở khớp

Mang đến hiệu quả nổi bật trong việc tái tạo và phục hồi sụn khớp, Nutrip Gold có giá thành không hề dễ chịu. Mỗi hộp 60 viên tương đương với khoảng 20 ngày sử dụng có giá lên đến 690.000đ, chia nhỏ ra người bệnh phải trả đến 34.500đ/ngày.

Thành phần

Chondroitin sulfat sodium …………………………………100mg

Undenatured Type II Collagen ……………………..100mg

Turmeric Root Extract ………………………………..50mg

Vitamin C ………………………………………………………..30mg

Vitamin D3 ………………………………………………………200IU

Grapeseed Extract ……………………………………10mg

Boswellia Sertata Extract …………………………………..10mg

Boswellia Serrata Extract …………………………….10mg

Ginger Root …………………………………………….5mg

Công dụng

– Tăng sản sinh mô sụn mới thay thế tế bào hư tổn.

– Cải thiện sức khỏe xương, giảm nguy cơ loãng xương, mất xương.

– Tăng khả năng linh hoạt khớp.

– Hỗ trợ và tăng tốc độ hồi phục sau chấn thương, tai nạn.

– Giảm quá trình lão hóa xương khớp.

Thương hiệu: US Doctors’ Clinical

Giá bán khoảng: 790.000đ/hộp 60 viên

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG HỖ TRỢ XƯƠNG KHỚP CỦA MỸ - arthro-7

Review

Arthro-7 là một sản phẩm của US Doctors’ Clinical – là dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Chỉ tính riêng Hoa Kỳ đã bán được hơn 8.000.000 sản phẩm, đây có thể nói là một con số ấn tượng. Điều đó cho chúng ta thấy được rằng Arthro-7 là một sản phẩm hỗ trợ xương khớp được nhiều người tin dùng.

Nếu đang mắc phải những vấn đề về xương khớp như bệnh viêm xương khớp, đau khớp, đau lưng, mỏi gối thì Arthro-7 chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sản phẩm được bào chế và chiết xuất từ 100% thiên nhiên, nên rất an toàn với người dùng, không gây tác dụng phụ và kích ứng cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Arthro 7 có khả năng bảo vệ xương khớp một cách toàn diện trước các vấn đề thoái hóa, đau nhức xương khớp, viêm khớp và loãng xương.

Bên cạnh đó sản phẩm cũng có thể tái tạo các sụn khớp, hình thành nên các phần đệm sụn để kết nối giữa các khớp xương tạo sự êm ái và giảm thiểu các các tác động bào mòn của xương.

Đồng thời với chiết xuất chính là tinh bột nghệ và Vitamin C, Arthro 7 còn có khả năng giảm đau hỗ trợ kháng viêm, thoái hóa xương một cách an toàn và hiệu quả. Giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt hơn. Hỗ trợ bảo vệ, tái tạo và phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp, đau thần kinh liên sườn…nhanh chóng.

Ngoài những tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề xương khớp, Arthro 7 còn được chứng minh lâm sàng rất tốt cho sức khỏe của người dùng. Bởi mỗi viên nang Arthro 7 có chứa đến 95% tinh chất Curcumin, Collagen và đạm, giúp da bạn trở nên mịn màng hơn. Hỗ trợ cơ thể phát triển khỏe mạnh và năng động hơn.

Đồng thời với thành phần gồm Methylsulfonylmethane (MSM), sản phẩm còn có khả năng bổ sung lưu huỳnh một cách nhanh chóng giúp mái tóc của bạn trở nên dày, óng ả và mượt mà hơn.

Nhưng với thị trường Việt Nam, Arthro 7 chưa thực sự nổi bật và được nhiều người biết đến mặc dù chất lượng rất tốt bởi vấn đề giá thành. Mỗi một hộp 60 viên tương đương với 14 ngày sử dụng có giá lên đến 790.000đ, chia nhỏ ra người bệnh phải chi trả số tiền lên đến 52.670đ/ngày dùng (có thể coi đây là mức giá đắt nhất cho một sản phẩm chăm sóc xương khớp có nguồn gốc từ Mỹ).

Thành phần

Collagen II được chiết xuất từ sụn gà

MSM (Methysulfonylmethane)

Bromelain được chiết xuất từ quả dứa (thơm)

Tinh chất nghệ, Vitamin C, tinh chất Lipase và một số thành phần dưỡng chất khác.

Công dụng

– Khắc phục và điều trị đau khớp, đau lưng, đau cơ bắp hiệu quả.

– Hỗ trợ điều trị hiệu quả thoái hóa xương khớp, thấp khớp.

– Thúc đẩy quá trình tạo chất nhờn cho xương và cân bằng áp lực tế bào, tăng sự liên kết các mô cơ xương.

– Loại bỏ những khó khăn trong đi lại, cử động, vận động thể chất, lên xuống cầu thang, tập thể dục.

– Hỗ trợ điều trị các triệu chứng thoái hóa đốt sống cổ, đau vai gáy, gai cột sống…

– Giảm căng thẳng, phòng chống stress, nóng nảy dễ nổi cáu.