Top 10 Địa Chỉ Mua Hàng Xách Tay Pháp Hà Nội Đáng Tin Cậy

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm những shop bán hàng xách tay Pháp Hà Nội thì hãy tham khảo những địa chỉ uy tín trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, đặc biệt là các sản phẩm xách tay đến từ các thương hiệu uy tín. Trong đó, các sản phẩm hàng Pháp xách tay luôn được mọi người săn đón nhờ sự đa dạng về các phân khúc, chất lượng sản phẩm và cả mức giá thành hợp lý. Tìm được một địa chỉ mua hàng uy tín là mong muốn của nhiều người.

=> Đọc Thêm: Top 10 Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Chính Hãng Tại Hà Nội

Shop mỹ phẩm chính hãng Mint Cosmetic

Top những địa chỉ mua bán hàng xách tay Pháp Hà Nội uy tín nhất

Khi đến với Mint – một trong những cửa hàng xách tay Pháp Hà Nội, các bạn có thể thoải mái mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Địa chỉ này còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn, trong đó có rất nhiều các hãng mỹ phẩm từ Pháp có thể kể đến như: Bioderma, La Roche Posay, SVR hay Vichy,…

Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cửa hàng mỹ phẩm Mint còn có những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức về mỹ phẩm và chăm sóc da. Không những thế, cửa hàng còn có cơ sở vật chất tốt. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn Mint Shop, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Không chỉ có hệ thống cửa hàng mua sắm thuận tiện trên khắp Hà Nội, Mint Shop còn có hệ thống các kênh bán hàng online. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm xách tay Pháp tại nhà.

Cửa hàng mỹ phẩm Hin Pháp – Chuyên hàng xách tay Pháp Hà Nội

hàng xách tay Pháp Hà Nội 1

Hin Pháp cũng là một trong những địa chỉ bán hàng xách tay Pháp Hà Nội uy tín. Giá cả của các sản phẩm ở đây rất hợp lý, phải chăng. Hơn thế, các sản phẩm từ Hin Pháp rất đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp, từ các nhãn hiệu khác nhau. Cửa hàng này còn được đánh giá là có dịch vụ ship hàng nhanh chóng, an toàn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm tại shop.

Shop dược mỹ phẩm Pháp – Beauty Mart

hàng xách tay Pháp Hà Nội 2

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán các sản phẩm hàng Pháp xách tay tại Hà Nội thì Beauty Mart là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi đến với Beauty Mart, các bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm thuộc các hãng dược mỹ phẩm từ Pháp, có thể kể đến các thương hiệu uy tín như: La Roche-Posay, Etiaxil, Bioderma, Caudalie, Avene, Nuxe, Cerave, Vichy, Aderma hay Neutrogena,…

Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Beauty Mark luôn cam kết sẽ đem lại cho các bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng, cam kết không bán những sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.

Cửa hàng Miuzinh House

Top những địa chỉ mua bán hàng xách tay Pháp Hà Nội uy tín nhất

Miuzinh House được đánh giá là một shop mỹ phẩm xách tay rất nổi tiếng, các sản phẩm tại shop đều được order trực tiếp từ các hãng, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm tại đây. Không chỉ cung cấp các dòng mỹ phẩm Pháp nổi tiếng như Bioderma, La Roche-Posay, Caudalie,… Cửa hàng còn đem đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem chống nắng và các sản phẩm skincare.

Cửa hàng dược mỹ phẩm Fleur de Sel

hàng xách tay Pháp Hà Nội 3

Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng xách tay Pháp Hà Nội này đều được cập nhật thường xuyên, cả những sản phẩm có sẵn và hàng order. Không gian của cửa hàng rất đẹp, nhỏ xinh. Vì vậy, các khách hàng đều hài lòng khi đến với Fleur de Sel. Các sản phẩm hàng xách tay Pháp Hà Nội được bán tại shop rất đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu: Bioderma, La Roche-Posay, Caudalie…

Điểm mạnh của shop là có nhân viên rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, khách hàng có thể nhận được hàng order nhanh chóng.

=> Đọc Thêm: Top 10 Shop Túi Xách Nữ Được Yêu Thích Nhất Tại Hà Nội

Cửa hàng Sammi Shop

Top những địa chỉ mua bán hàng xách tay Pháp Hà Nội uy tín nhất

Trước đây, cửa hàng Sammi Shop chuyên về các dòng sản phẩm từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, shop đã ngày càng mở rộng và cập nhật thêm những sản phẩm từ US, UK và cả hàng xách tay Pháp.

Sammi Shop có các sản phẩm rất đa dạng, được cập nhật giá đầy đủ trên trang fanpage. Shop có rất nhiều cửa hàng tại Hà Nội và cả thành phố Hồ Chí Minh, vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại shop. Không những thế, nhân viên tại shop còn rất nhiệt tình, thân thiện khi hỗ trợ khách hàng.

Cửa hàng mỹ phẩm xách tay chính hãng Maple Leaf Shop

hàng xách tay Pháp Hà Nội 4

Maple Leaf là cửa hàng chuyên về hàng xách tay Pháp Hà Nội uy tín. Khi lựa chọn những sản phẩm tại shop, bạn sẽ nhận được tư vấn rất nhiệt tình để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Các sản phẩm của của hàng mỹ phẩm xách tay chính hãng này đến từ những thương hiệu tầm trung và hot như: Caudalie, Avene, Bioderma, Nuxe Klorane, hay Vichy… Bạn có thể tìm kiếm các thông tin chi tiết và rất rõ ràng về sản phẩm trên website của shop.

Cửa hàng xách tay Pháp Hà Nội – France Cosmetic

hàng xách tay Pháp Hà Nội 5

France Cosmetic là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm xách tay chính hãng từ Pháp như mỹ phẩm, nước hoa và một số mặt hàng thời trang. Các sản phẩm ở đây đều được cam kết chất lượng với giá cả cạnh tranh. Đây là một cửa hàng xách tay Pháp tại Hà Nội luôn cập nhật xu hướng với các sản phẩm mới nhất. Khi mua hàng ở đây, bạn có thể yên tâm bởi các sản phẩm ở đây đều đã vượt qua các bước kiểm duyệt trước khi được bày bán và giới thiệu.

Boutique de Paris – Cửa hàng mỹ phẩm xách tay chính hãng

hàng xách tay Pháp Hà Nội 6

Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn tìm các mặt hàng mỹ phẩm xách tay chính hãng tại Hà Nội. Mỹ phẩm ở đây đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Giá cả ở đây cũng vô cùng hợp lý và trải đều từ trung cấp đến cao cấp.

Unee Store – Cửa hàng mỹ phẩm Pháp chính hãng

hàng xách tay Pháp Hà Nội 7

Unee Store là địa chỉ cuối cùng được giới thiệu trong danh sách các cửa hàng xách tay Pháp Hà Nội chuyên về mỹ phẩm. Đây là cửa hàng được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng lựa chọn khi mong muốn mua mỹ phẩm chính hãng. Đến với cửa hàng này, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bản thân từ serum, kem chống nắng, sữa rửa mặt,…… với giá cả cạnh tranh.

Trên đây là một số cửa hàng cung cấp những hàng xách tay Pháp Hà Nội uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những cửa hàng phù hợp nhé.