Địa chỉ giảm béo ở spa nào uy tín tốt? Giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không?

Mỡ bụng luôn được xem là kẻ thù đối với tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi đây là một trong những vùng khó giảm nhất. Để “đánh bay” lớp mỡ thừa và sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp giảm mỡ bụng tại spa. Vậy giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không? Giảm béo ở spa nào tốt? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua những thông tin sau nhé!

có nên đi spa giảm mỡ bụng - giảm béo ở spa nào tốt
Mỡ bụng luôn được xem là kẻ thù của chị em phụ nữ

Giảm mỡ bụng tại spa – Xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng

Thông thường, khi nhắc đến giảm cân, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những cách thức như: tập thể dục tại nhà hay tại phòng tập, ăn kiêng, detox,… Tuy nhiên, nhiều người lại quá bận rộn, không có nhiều thời gian để đến phòng tập hoặc đã thử áp dụng phương pháp ăn kiêng lâu ngày nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Thậm chí, nhiều trường hợp sử dụng thuốc giảm cân cấp tốc hay kem massage giảm cân không rõ nguồn gốc, gây nên nhiều biến chứng khôn lường, dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Thấu hiểu được nhu cầu này, nhiều spa đã cập nhật và ứng dụng công nghệ giảm béo tiên tiến trên thế giới để giúp chị em “đánh tan” lớp mỡ bụng đáng ghét. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và các chuyên gia thẩm mỹ, việc giảm mỡ bụng tại spa nhận được lòng tin từ các chị em, trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không?

Tuy là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết có nên đi spa giảm mỡ bụng không? Giảm mỡ bụng ở spa có hiệu quả không?

Để trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, nếu bạn chọn được địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín và chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn tin vào hiệu quả của phương pháp này. Dưới đây là một số ưu điểm khi thực hiện giảm mỡ bụng tại spa:

  • Chuyên gia tư vấn

Khi đến với các trung tâm thẩm mỹ, spa bạn sẽ được các chuyên viên, bác sĩ kiểm tra thăm khám kỹ về tình trạng béo bụng, sau đó sẽ đưa ra cho bạn những biện pháp điều trị để loại bỏ lượng mỡ khác nhau phù hợp với cơ địa của bản thân.

Chuyên gia tư vấn tình trạng béo bụng và giải phápĐăng ký ngay

  • Hiệu quả cao

Trước khi thực hiện liệu trình giảm mỡ bụng, bạn sẽ được thăm khám tình trạng cụ thể và tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với cơ địa của mình. Đa phần các spa uy tín hiện nay đều ứng dụng công nghệ làm giảm mỡ bụng hiện đại nhất, đem đến hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Chính vì thế, bạn không cần phải quá lo lắng có nên đi spa giảm mỡ bụng hay không nữa.

Hiệu quả đem lại cao
  • Đảm bảo an toàn

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại như: Smart Lipo 4S và E – Sonic sẽ giúp khách hàng loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật, không gây đau đớn và có thể duy trì kết quả lâu dài, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Thời gian nhanh chóng

Tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi bạn lựa chọn đến các spa để giảm béo bụng. Vì khi đến các spa đã có các bác sĩ, chuyên viên giúp bạn giải quyết các vấn đề.

Chính vì vậy bạn sẽ không tốn công sức cũng như nhiều thời gian để luyện tập, cũng như không còn ăn kiêng, ăn chế độ khắt khe để giảm béo bụng. Thời gian điều trị giảm mỡ thừa thường ngắn trung bình khoảng 10 buổi thực hiện là có thể loại bỏ mỡ thừa, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt sau khi thực hiện phương pháp giảm béo bụng tại spa lần đầu.

Liệu trình giảm béo bụng tại spa
Giảm mỡ bụng tại spa là phương pháp được nhiều người ưa chuộng

Ngoài việc giảm được lượng mỡ thừa mong muốn, sở hữu vòng eo thon gọn thì trải nghiệm dịch vụ tại spa cũng là khoảng thời gian mà chị em có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, giảm mỡ bụng tại spa có hiệu quả không còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc. Nếu bạn chăm sóc tốt, luyện tập tốt theo những chỉ định của bác sĩ hay chuyên viên thẩm mỹ thì chắc chắn sẽ duy trì kết quả rất lâu dài.

Kinh nghiệm lựa chọn spa giảm béo bụng hiệu quả

Từ các hiệu quả nói trên bạn đã biết được các ưu điểm cũng như hiệu quả tuyệt vời khi lựa chọn spa để giảm béo bụng. Tuy nhiên không phải spa nào cũng cho ra kết quả tốt. Với kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa bạn nên lựa chọn nơi thực hiện giảm béo kỹ lưỡng, uy tín để thực hiện, bạn có thể tham khảo các yếu tố bên dưới để lựa chọn spa phù hợp cho bản thân.

Nên chọn spa uy tín để thực hiện giảm béo
Nên chọn spa uy tín để thực hiện giảm béo

Quy trình trị liệu chung của các spa địa chỉ giảm béo uy tín

Theo kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa thì hầu hết các trung tâm thẩm mỹ hay spa để có quy trình giảm béo dành riêng cho mỗi đối tượng khách hàng thuộc các cơ địa khác nhau. Những thông thường sẽ có các bước cơ như sau:

Bước 1: Thực hiện thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp với từ cơ địa của mỗi khách hàng.

Bước 2: Thực hiện vệ sinh và tẩy tế bào chết tại vùng bụng có chưa mỡ thừa.

Bước 3: Thực hiện loại bỏ mỡ thừa

Bước 4: Sau khi thực hiện phương pháp loại bỏ mỡ thừa, chuyên viên sẽ đắp một lớp dưỡng chất làm mát lên giúp làm dịu da tại vùng bụng.

Bước 5: Rửa sạch dưỡng chất sau 10 phút sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên.

Liệu trình được thực hiện liên từ từ bước 2 sau các ngày trị liệu sau. Bạn sẽ thấy được hiệu quả sau lần đầu tiên áp dụng.

Giảm béo tại spa sẽ đem lại hiệu quả đáng mong đợi
Giảm béo tại spa sẽ đem lại hiệu quả đáng mong đợi

Cách chọn spa giảm béo ở đâu tốt nhất để thực hiện

Để lựa chọn một spa đáng tin cậy để thực hiện giảm béo bụng, nhưng kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa bạn nên lựa chọn theo các tiêu chí như:

** Chứng chỉ hoạt động

Điều đầu tiên bạn quan tâm khi lựa chọn spa, trung tâm thẩm mỹ bạn cần biết được là họ đã có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế hay chưa, điều này rất quan trọng trong thẩm mỹ.

** Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có kỹ thuật giỏi, được đào tạo chuyên môn là yếu tố quan trong trong quá trình giảm béo bụng. Phương pháp giảm béo bụng được thực hiện qua nhiều lần trị liệu kết hợp với các trang thiết bị hiện đại, đòi hỏi các chuyên viên, bác sĩ phải có kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu để thực hiện và đạt hiệu quả tốt nhất.

Giảm béo tại spa sẽ đem lại hiệu quả đáng mong đợi
Giảm béo tại spa sẽ đem lại hiệu quả đáng mong đợi

** Công nghệ hiện đại

Áp dụng và cập nhập các liệu trình hút mỡ, giảm béo hiệu quả đạt chuẩn quốc tế cho khách hàng, được hiệp hội FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả mang lại cao.

** Được báo chí đánh giá tốt

Một trong những tiêu chí chọn spa giảm béo chất lượng đó là được báo chí đánh giá tốt. Báo chí là một kênh truyền thông có độ uy tín cao nhưng mức phí rất lớn nên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể chi trả để theo hình thức này. Ngoài ra, tính chính xác của báo chí thường sẽ cao hơn so với những trang web đăng bài PR nên càng nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Chính bởi vậy, những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ làm đẹp lớn và chất lượng mới sử dụng báo chí để làm kênh truyền thông cho mình. Do đó, bạn có thể dựa vào yếu tố này để tìm cơ sở làm đẹp phù hợp.

** Nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Để tìm được cơ sở làm đẹp chất lượng và an toàn, bạn nên đọc phản hồi của khách hàng đã giảm béo ở spa. Nếu số lượng phản hồi tốt nhiều chứng tỏ dịch vụ của cơ sở tốt giống như đã quảng cáo.

Còn nếu số lượng feedback tiêu cực nhiều thì có thể chất lượng dịch vụ không đảm bảo. Đối với những địa chỉ này, bạn không nên sử dụng dịch vụ để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Hãy lựa chọn cơ sở nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng
Hãy lựa chọn cơ sở nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Vì sao các cơ sở thẩm mỹ uy tín có chi phí giảm béo cao?

Giảm béo ở spa thường cho hiệu quả tức thì chỉ sau một liệu trình. Mặc dù đem lại hiệu quả như mong muốn nhưng mức phí giảm mỡ tại spa uy tín thường đắt. Thực chất, mức phí đắt là do:

Phương pháp giảm béo hiện đại

Các phương pháp giảm béo hiện tại thường không đụng chạm dao kéo nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Da, cơ và mạch máu của bạn cũng được bảo toàn 100% nên gần như không xảy ra biến chứng sau trị liệu.

Thời gian trị liệu mà những phương pháp này đem lại cũng rất ngắn nên giúp chị em có được cơ thể chuẩn đẹp sau một liệu trình. Đổi lại, các kỹ thuật này sẽ có mức phí cao hơn cách giảm béo truyền thống.

Dụng cụ và máy móc hiện đại

Để thực hiện được các phương pháp giảm mỡ tân tiến nhất cần sử dụng những thiết bị hiện đại. Đây là những máy móc được nhập khẩu từ các nước phát triển và đã được Bộ Y Tế kiểm chứng an toàn.

Ngoài ra, các sản phẩm và thuốc dùng để giảm béo ở spa đều là hàng nhập khẩu loại 1. Chính vì thế mà mức phí giảm béo tại thẩm mỹ viện uy tín thường cao hơn.

Cơ sở có thiết bị máy móc càng hiện đại thì mức phí dịch vụ càng cao

Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm thực hiện

Yếu tố cuối cùng khiến giá dịch vụ giảm béo ở spa đắt là vì nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và thực hiện điều trị. Đây là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định nên mức độ an toàn rất cao. Nếu bạn tuân thủ theo đúng yêu cầu của bác sĩ, số đo và lượng mỡ trong cơ thể sẽ giảm xuống bất ngờ giúp cơ thể bạn có những biến đổi ấn tượng.

Có phòng hồi sức riêng sau trị liệu

Sau khi giảm béo, cơ thể khách hàng cần được nghỉ ngơi để hồi phục lại. Quá trình nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa từng người. Trong khoảng thời gian này, cơ thể có thể xảy ra một số phản ứng không mong muốn. Chính vì vậy, sau khi giảm mỡ, bạn cần nghỉ ngơi tại cơ sở làm đẹp để chuyên viên theo dõi tình trạng sức khỏe.

Spa cao cấp sẽ có phòng riêng cho khách hàng nghỉ ngơi sau trị liệu
Spa cao cấp sẽ có phòng riêng cho khách hàng nghỉ ngơi sau trị liệu

Đối với những cơ sở làm đẹp chất lượng cao, khách hàng sẽ có phòng riêng để nghỉ ngơi sau khi giảm béo. Những căn phòng này sẽ có đầy đủ tiện tích và đảm bảo riêng tư tuyệt đối. Chính vì thế, mức phí dịch vụ giảm béo ở spa cao cấp sẽ cao hơn so với những địa chỉ làm đẹp thông thường.

Có nên thực hiện giảm béo tại các cơ sở giảm béo giá rẻ?

Các cơ sở giảm béo giá rẻ thường khó đảm bảo quy chuẩn khám và điều trị theo quy định của Bộ Y Tế nên bạn không nên sử dụng dịch vụ tại đây. Bạn chớ vội tin theo những lời quảng cáo có cánh ở trên mạng mà lựa chọn giảm béo ở spa này.

Không nên giảm béo ở những cơ sở giá rẻ

Một số trường hợp phụ nữ sau khi giảm béo tại các spa giá rẻ thường xuất hiện một số biến chứng như nhiễm trùng da, mỡ thừa không được loại bỏ hoàn toàn, khu vực thực hiện giảm béo sưng tấy, bầm tím,… Đây chính là hệ quả của việc:

  • Sử dụng phương pháp giảm béo lỗi thời
  • Máy móc y tế dùng để giảm mỡ không được vệ sinh sạch sẽ hoặc dụng cụ bị gỉ sét
  • Bác sĩ tay nghề kém hoặc không có giấy phép hành nghề theo đúng quy định
  • Thuốc và sản phẩm dùng trong quá trình giảm cân không có nguồn gốc rõ ràng
Giảm mỡ ở cơ sở không uy tín không đảm bảo được kết quả
Giảm mỡ ở cơ sở không uy tín không đảm bảo được kết quả

Giảm béo ở spa nào tốt? – Top 15 địa chỉ giảm béo hiệu quả và uy tín nhất

Hiện nay có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ giảm béo nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng. Vậy làm sao để bạn có thể biết được giảm béo ở spa nào tốt? Với những lời quảng cáo “có cánh” khiến nhiều người băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín, giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn, giảm thiểu rủi ro phát sinh. Đừng lo lắng hãy tham khảo ngay top 12 địa chỉ địa chỉ giảm béo uy tín dưới đây để tìm câu trả lời đúng đắn nhất:

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Địa chỉ giảm béo mỡ bụng uy tín

Giảm béo ở đâu tốt nhất? Thẩm mỹ viện Seoul Spa là một trong những cơ sở thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa được nhiều chị em lựa chọn là nơi giảm béo cũng như giảm mỡ bụng, làm đẹp an toàn, hiệu quả và uy tín. Với hơn 45 hệ thống trải đều trên nhiều tỉnh và các thành phố lớn trên toàn quốc.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín nhất hiện nay

Hội tụ đủ các yếu tố về độ ngũ, cơ sở, trang thiết bị,…đáp ứng các nhu cầu làm đẹp đa dạng của nhiều chị em phụ nữ. Với các phương pháp giảm béo bụng khác nhau, giúp chị em sở hữu gián người, vùng bụng thon thả không mỡ thừa.

** Con người

Để có được độ uy tín, tính nhiệm, cũng như xưng danh một địa chỉ giảm béo bụng hiệu quả, Seoul Spa luôn quan tâm đến yếu tố con người. Chính vì thế mà đội ngũ kỹ thuật tại đây đều được đào tạo bởi các chuyên gia bài bản, nắm vững những kiến thức về chuyên môn, đặc biệt là giàu kinh nghiệm thực tế.

** Công nghệ giảm béo bụng hiện đại

Với trang thiết bị máy móc hiện đại, Seoul Spa áp dụng 2 phương pháp trị liệu giảm mỡ vùng bụng hàng đầu là Smart Lipo 4S và E-Sonic, với hiệu quả cao mà chúng đem lại.

Công nghệ Smart Lipo 4S: Đây là phương pháp áp dụng enzyme sinh học kết hợp cấu tạo với các màng tế bào để tiến hành phá hủy, loại bỏ mỡ thừa một cách dễ dàng. Hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này mang lại là sau khi kết thúc liệu trình thì mỡ sẽ không còn dấu hiệu xuất hiện lại, giúp cơ thể thon gọn hơn.

Công nghệ loại bỏ mỡ thừa hiệu quả ngay sau liệu trình, an toàn và nhanh chóng
Công nghệ loại bỏ mỡ thừa hiệu quả ngay sau liệu trình, an toàn và nhanh chóng

Công nghệ E-Sonic: Khác với Smart Lipo, phương pháp này áp dụng lượng điện tử tác động sâu vào những lớp mỡ nằm dưới vùng da, làm quá trình mền mỡ được thúc đẩy và đào thải lượng dư ra bên ngoài bằng đường bài tiết hoăc qua tuyến mồ hôi. Ngoai ra, chúng còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, sinh nhiệt và có khả năng phân hủy mỡ. Vùng da sau giảm béo sẽ trẻ trung hơn, ngăn ngừa chảy xệ.

** Mức giá phù hợp

Theo kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa, mức giá cho giảm béo tùy thuộc vào mỗi cơ sở, phương pháp điều trị. Với mức giá phù hợp với mọi đối tượng từ sinh viên, nhân viên văn phòng, công chức,… Seoul Spa cung cấp các gói dịch vụ giảm béo bụng cao cấp nhưng có thể trải nghiệm các dịch vụ với mức giá ưu đãi. Xem chi tiết bảng giá TẠI ĐÂY.

Chính nhờ các ưu đãi cùng với chất lượng mà Thẩm mỹ viện Seoul Spa mang lại mà lượng khách hàng tin tưởng và ghé đến thực hiện luôn ở con số khủng.

Từ các thông tin về kinh nghiệm giảm béo bụng tại spa bên trên, phần nào giúp bạn hiểu được nhưng hiệu quả, lợi ích khi bạn lựa chọn giảm béo bụng tại các spa.

Kết quả giảm mỡ bụng của khách hàng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Địa chỉ liên hệ tại TP.HCM

  • 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)
  • 380 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Bình Thạnh, Tp HCM (đối diện chợ Bà Chiểu)
  • 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp
  • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình
  • 44 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7 (Gần cầu HimLam)
  • 314 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức (Gần ĐH Sư Phạm Kĩ Thuật)

Ngoài ra còn hơn 50 địa chỉ các tỉnh thành khác có mặt trên khắp đất nước Việt Nam, do đó để có sự lựa chọn địa chỉ gần nhà nhất, hãy truy cập tại: TÌM CHI NHÁNH GẦN BẠN NHẤT.

Saigon Smile Spa

Spa này có lẽ đã lại dấu ấn cho khách hàng từ ngay cái tên thương hiệu – Saigon Smile Spa. Với ý nghĩa mang lại nụ cười thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây và cười hạnh phúc vì hài lòng về hiệu quả dịch vụ mang lại. Đây có lẽ là thông điệp mà Spa này muốn gửi gắm cho khách hàng. Chính nhờ những giá trị mà Spa này mà khi được hỏi “Giảm béo ở Spa nào tốt” thì các khách hàng cũng bình chọn Saigon Smile Spa.

Với chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo tính an toàn trong dịch vụ nên thương hiệu cũng nhận được nhiều quan tâm đến từ khách hàng, đặc biệt là dịch vụ giảm béo.

Không gian xanh của thương hiệu Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa áp dụng các phương pháp giảm béo mới nhất hiện nay đảm bảo các tiêu chí như giảm béo nhanh, an toàn, hiệu quả cao, cụ thể đó là những dịch vụ như:

  • Công nghệ giảm béo tầng sâu NonFat-S: là phương pháp tiêu hủy mỡ cứng đầu, mỡ lâu năm, mỡ nội tạng trong liệu trình bao gồm 10 ngày, Saigon Smile Spa đảm bảo cho khách hàng giảm từ 7-10cm.
  • Công nghệ giảm béo tự thân Vita US: Đây là phương pháp giảm béo theo cơ chế đốt mỡ tự nhiên của cơ thể. Dịch vụ giảm béo này có thể tiêu hủy mỡ ở các vùng bụng, mông, bắp tay, bắp chân, đùi. Với đặc điểm không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, không phẫu thuật do đó nó đảm bảo an toàn cao cho khách hàng.
  • Giảm béo dưỡng sinh Nhật: Đây là phương pháp giảm cân nhờ vào các kĩ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu kết hợp với công nghệ giảm béo Nano và máy xung điện quang. Cơ chế giảm béo này sẽ kích thích cơ thể giảm béo theo cơ chế đào thải mỡ tự nhiên của cơ thể.
Vòng eo thon gọn sau khi giảm béo ở Saigon Smile Spa
Vòng eo thon gọn sau khi giảm béo ở Saigon Smile Spa

Mức phí dịch vụ giảm béo ở Spa Saigon Smile dao động từ 18.700.000 đến 81.400.000 VNĐ. Mức phí này đã bao gồm trọn gói dịch vụ, trong quá trình thực hiện sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Địa chỉ liên hệ:

  • 272, Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Q.3, TP. HCM
  • 142B – Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Có lẽ đây là thương hiệu quá quen thuộc với các chị em phụ nữ, vì ngoài các dịch vụ thẩm mỹ thì Ngọc Dung còn cung cấp các dịch vụ Spa. Và một trong số đó là dịch vụ giảm béo, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã hình thành và phát triển từ rất lâu, nên tên tuổi của thương hiệu đã vững chắc trên thị trường thẩm mỹ. Do đó khi trả lời cho thắc mắc giảm béo ở đâu hiệu quả và uy tín tốt thì Thẩm mỹ viện Ngọc Dung vẫn nằm trong danh sách này.

Giảm béo tại Ngọc Dung cho hiệu quả bất ngờ

Thương hiệu này cung cấp rất nhiều công nghệ giảm béo mang lại hiệu quả cao cho khách hàng cụ thể như:

  • Công nghệ giảm béo Lipo Hifu: 20.000.000 VNĐ cho 1 liệu trình
  • Công nghệ Siêu âm Ultra Slim: 20.000.000 VNĐ cho 1 liệu trình
  • Công nghệ giảm béo Nhật Bản 360: 6000.000 VNĐ cho 1 liệu trình

Mỗi phương pháp giảm mỡ đều được ứng dụng cơ chế giảm mỡ khoa học, nhờ đó sau khi kết thúc liệu trình giảm béo khách hàng sẽ thấy rõ hiệu quả giảm cân, giảm mỡ của mình.

Hơn cả giảm béo, các công nghệ còn giúp cho làn da săn chắc, kích thích tăng sinh collagen duy trì sự đàn hồi của da, và tăng sức đề kháng cho da.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Nơi điêu khắc vóc dáng chuẩn an toàn cho bạn
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Nơi điêu khắc vóc dáng chuẩn an toàn cho bạn

Ngoài công nghệ thì để đạt được hiệu quả cao như mong đợi của khách hàng, Ngọc Dung còn nhờ vào đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn thực hiện.

Địa chỉ liên hệ: Địa chỉ: 32-34 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Thẩm mỹ viện Đông Á

Không hình thành và phát triển lâu như các thương hiệu trên nhưng từ khi ra đời Thẩm mỹ viện Đông Á cũng để lại dấu ấn và sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Bởi lẽ thương hiệu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Do đó Thẩm mỹ viện Đông Á cũng nằm trong danh sách câu trả lời cho thắc mắc “Giảm béo ở spa nào tốt”. Các dịch vụ giảm béo thon gọn vóc dáng cho khách hàng tại đây cũng được chuyển giao và ứng dụng thành công cho đông đảo khách hàng đặc biệt là chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ viện Đông Á cũng là một địa chỉ giảm béo để bạn tham khảo

Cụ thể hiện nay Đông Á đang có các dịch vụ giảm béo cụ thể như:

  • Giảm béo Meso Lipo:Được biết Meso Lipo là phương pháp tiêm đưa tinh chất phá hủy mỡ thừa vào vùng mỡ cần giảm, làm hóa lỏng mỡ và đào thải mỡ ra bên ngoài. Công nghệ mang những ưu điểm như không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng và hiệu quả ngay sau khi kết thúc liệu trình.
  • Công nghệ Lipo 4D: Là phương pháp giảm béo ứng dụng kĩ thuật định vị vùng mỡ cứng, mỡ lâu năm, mỡ nội tạng,..kết hợp với năng lượng sóng siêu âm tác động sâu vào từng mô mỡ bên trong, hóa lỏng mỡ và đảo thải chúng ra bên ngoài.

Mức phí dịch vụ giảm béo ở spa Đông Á từ khoảng 35.000.000 đến 70.000.000 VNĐ. Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ Vaser Lipo 6D hút mỡ bụng trên và dưới chỉ với 40.000.000 VNĐ. Ngoài ra, khách hàng sẽ được hỗ trợ một số dịch vụ làm đẹp khác khi dùng dịch vụ giảm béo Vaser Lipo 6D này.

Công nghệ giảm mỡ Vaser Lipo 6D của Đông Á
Công nghệ giảm mỡ Vaser Lipo 6D của Đông Á

Để mang lại hiệu quả giảm béo cho khách hàng, tạo uy tín cho thương hiệu không chỉ nhờ vào công nghệ, mà Thẩm mỹ viện Đông Á còn dựa vào trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây.

Địa chỉ liên hệ: Số 69A Đường 3 tháng 2, Q. 10, TP. HCM

Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc cũng là một trong những cái tên không mấy xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp. Bởi đây là một trong những thương hiệu đã hình thành và phát triển từ lâu, và cho đến nay nó vẫn giữ sự uy tín trên thị trường làm đẹp. Đến đây, các khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ từ thẩm mỹ cho tới Spa. Và giảm béo cũng nằm trong những dịch vụ thế mạnh của Thu Cúc.

Chọn lối đi riêng cho mình, Thẩm mỹ viện Thu Cúc cung cấp cho khách hàng dịch vụ giảm béo bằng công nghệ Vaser Lipo. Đây là phương pháp giảm béo bằng cách sử dụng năng lượng sóng siêu âm với tần số dò tìm chính xác vị trí mỡ cứng, mỡ lâu năm, hóa lỏng mỡ, sau đó mỡ thừa được hút ra bên ngoài bằng đầu hút siêu nhỏ gọn.

Hiệu quả khách hàng khi giảm béo tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc

Hơn hết nhờ kỹ thuật thành thạo, trình độ cao của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên thì các bước hút mỡ được thực hiện cực kỳ tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết. Vì thế bạn không cần lo lắng giảm béo ở đâu hiệu quả nhất khi tới với Thu Cúc.

Mức phí dịch giảm béo ở spa Thu Cúc rất đa dạng từ 12.000.000 đến 100.000.000 VNĐ/ liệu trình. Đây là mức phí trọn gói, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.

Địa chỉ liên hệ :

  • Cơ sở 1: 55A, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
  • Cơ sở 2: Số 159 Khánh Hội, P3, Q4, TP. HCM

Thẩm mỹ viện VITA Clinic

Cái tên tiếp theo trong danh sách giảm béo ở spa nào tốt là VITA Clinic. Thẩm mỹ viện có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Số lượng chi nhánh trên toàn quốc lên tới con số 12 nên có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu cùng trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Công nghệ giảm béo Body Contour là nổi bật nhất tại VITA Clinic vì:

  • Giảm mỡ trong thời gian ngắn, hiệu quả và an toàn.
  • Không đụng chạm dao kéo, không mất thời gian nghỉ dưỡng quá dài.
  • Mỡ được loại bỏ ra bên ngoài nhờ bài tiết

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của VITA Clinic có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và công tác tại nước ngoài. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ sẽ được các chuyên gia giám sát chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện VITA Clinic có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
Thẩm mỹ viện VITA Clinic có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Địa chỉ liên hệ:

  • Lầu 3, Pearl Plaza – Số 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Lầu 3, Thảo Điền Pearl – Số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
  • Lầu 6, Saigon Centre – Số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

Mega Gangnam là thẩm mỹ viện giảm béo bụng uy tín được nhiều người lựa chọn. Bác sĩ của Mega Gangnam đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nhiều người trong số đó là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc. Công nghệ giảm béo Smart Lipo của Mega Gangnam được nhiều khách hàng lựa chọn vì có ưu điểm là:

  • Giảm béo được trên nhiều bộ phận cơ thể.
  • Không xâm lấn nên an toàn cho người dùng.
  • Không cần nghỉ dưỡng dài ngày
  • Hiệu quả kéo dài nhiều năm

Giá dịch vụ giảm béo ở spa Mega Gangnam là từ 10.000.000 đến 60.000.000 VNĐ cho 1 liệu trình kéo dài 10 buổi. Đối với mỗi dịch vụ giảm béo, spa sẽ tặng thêm cho khách hàng 2 buổi điều trị miễn phí.

Mega Gangnam là địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà Gangnam, số 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương

Nếu bạn đang phân vân chưa biết giảm béo ở spa nào tốt thì hãy tham khảo dịch vụ của bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương. Số lượng máy móc lớn được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, EU,… sẽ đem tới những dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất. Hai công nghệ giảm béo của Xuân Hương đó là:

  • Công nghệ S Shape Body Jet dùng tia nước để tách mô mỡ, loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới liên kết của các mô mỡ.
  • Công nghệ Enzymatic 4.0 không xâm lấn nên hạn chế tổn thương mô mỡ và các vùng da xung quanh.

Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tuy nhiên, mức giá dịch vụ giảm mỡ tại Xuân Hương tương đối đắt, dao động từ 40.000.000 đến 90.000.000 VNĐ.

Viện thẩm mỹ Xuân Hương đem tới dịch vụ giảm béo chất lượng

Địa chỉ liên hệ: Số 45A Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Thẩm mỹ viện Á Âu

Thẩm mỹ viện Á Âu cung cấp nhiều dịch vụ giảm béo ở bắp chân, mặt, bụng, tay,… bằng công nghệ hút mỡ nội soi Pharaon Lipo. Phương pháp làm đẹp này đã được FDA kiểm chứng an toàn cho sức khỏe người sử dụng nên bạn không cần lo lắng khi thực hiện. Thẩm mỹ viện Á Âu có hơn 30 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nên độ an toàn trong từng ca phẫu thuật được đảm bảo tuyệt đối.

Mức phí dịch vụ giảm mỡ từ 5.000.000 đến 40.000.000 VNĐ. Khu vực thực hiện càng lớn thì mức phí càng cao. Hiện tại, Á Âu đang có chương trình ưu đãi dành cho gói hủy mỡ Lipo Nano 5.0 chỉ với 19.000.000 VNĐ.

Địa chỉ liên hệ: Số 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Thẩm mỹ viện Á Âu đem tới công nghệ giảm béo tiên tiến nhất
Thẩm mỹ viện Á Âu đem tới công nghệ giảm béo tiên tiến nhất

Thẩm mỹ viện BEVA Beauty & Spa

Cái tên tiếp theo trong danh sách giảm béo ở spa nào tốt đó là BEVA Beauty & Spa. Thế mạnh của thẩm mỹ viện này là giảm béo mặt mặt cấp tốc không cần xâm lấn Ultra Duo. Ưu điểm của công nghệ này là:

  • Tạo hình trên khuôn mặt tự nhiên mang đến sự hài hòa và mềm mại.
  • Loại bỏ các nếp nhanh ở má, trán và khóe mắt.
  • Da mềm mại, mượt mà và được trẻ hóa từ sâu bên trong.
Thẩm mỹ viện BEVA Beauty & Spa đưa tới công nghệ giảm béo hiện đại

Địa chỉ liên hệ:

  • Số 1025/8D CMT8 Phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số 482/9A Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thẩm mỹ viện Ratio

Giảm mỡ bụng ở đâu hiệu quả? thì thẩm mỹ viện Ratio ứng dụng công nghệ giảm béo hiện đại như Coolsculpting, Dr. Slim, Exilis, Emsculpt,… với những ưu điểm sau:

  • Công nghệ Coolsculpting giảm béo bằng cách đông lạnh tế bào mỡ, tiêu hủy và đào thải qua tuyến mồ hôi hoặc đường tiết niệu.
  • Công nghệ Emsculpt giúp vòng 2 thon gọn chỉ sau một liệu trình điều trị.
  • Tinh chất Dr. Slim thúc đẩy quá trình đốt mỡ của cơ thể, đốt cháy chất béo và loại bỏ ra bên ngoài.

Toàn bộ các phương pháp làm đẹp của Ratio đều được bộ y tế chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Địa chỉ liên hệ: Số 182 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM

Thẩm mỹ viện Ratio sử dụng nhiều công nghệ giảm béo hiện đại
Thẩm mỹ viện Ratio sử dụng nhiều công nghệ giảm béo hiện đại

Viện thẩm mỹ Rina

Cái tên cuối cùng trong danh sách giảm béo ở đâu hiệu quả nhất và tốt là thẩm mỹ viện Rina. Đội ngũ y bác sĩ của Rina có chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản và đã trải qua hàng ngàn ca làm đẹp. Chính vì thế bạn không cần lo về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng dịch vụ của Rina. Ba dịch vụ giảm béo được quan tâm nhất tại Rina là:

  • Lipo Max Slim dùng cơ chế làm nóng để đánh tan các mô mỡ, đào thải chúng ra bên ngoài nhờ bài tiết.
  • Lipo Max Slim 4.0 AI sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân hủy mỡ mà không ảnh hưởng tới bộ phận xung quanh. Công nghệ này sử dụng sóng RF phá hủy mô mỡ và loại bỏ ra ngoài cơ thể nhanh chóng.
  • Giảm béo Kasumi sẽ tiêm tinh chất diệt trừ mô mỡ vào cơ thể và đẩy chúng ra ngoài thông qua tiết mồ hôi.
Thẩm mỹ viện Rina giúp vóc dáng thêm thon gọn

Địa chỉ liên hệ: Số 22 Đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM

Qua đây thì bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình một trong top 5 địa chỉ giảm béo tốt, an toàn và uy tín này để tút lại vóc dáng đẹp mà mình mong muốn.