Điểm danh 7 shop mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu tại Hồ Chí Minh

Thị trường mỹ phẩm ngày càng phức tạp, nguy cơ bà bầu vô tình sử dụng phải sản phẩm giả, hàng kém chất lượng ngày càng cao. VTV24 liên tục đăng tin cảnh bảo mỹ phẩm giả mỹ phẩm nhái với sô lượng lớn. Vô tình sử dụng những sản phẩm này sẽ gây ra hậu quả khó lường về sức khỏe thai nhi cũng như làn da của các mẹ. Chọn sản phẩm thiên nhiên ngày càng trở thành xu hướng của người tiêu dùng từ việc chăm sóc sức khỏe đến sắc đẹp. Và để mẹ bầu không phải hoang mang khi phải mua phải hàng giả hàng fake. Bài viết này mình sẽ điểm danh địa chỉ các shop mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu tại Hồ Chí Minh đã được chứng nhận là uy tín và có mặt trên thị trường lâu năm.

Dưới đây là danh sách 7 Shop mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu uy tín tại HCM. Đừng Nếu còn thắc mắc nào, mẹ bầu có thể để lại bình luận phía dưới nhé!

Bà bầu có nên dùng mỹ phẩm không?

Mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng mỹ phẩm khi mang thai. Việc mang thai mà vẫn dùng mỹ phẩm và làm đẹp không có gì là điều cấm kị. Bởi từ trước tới nay chưa có nghiên cứu nào cho rằng phụ nữ mang bầu dùng mỹ phẩm ảnh hưởng tới thai nhi.

Tuy nhiên mẹ bầu cần lưu ý những điều sau đây:

Lưu ý 1: Nguyên liệu thiên nhiên & nguồn gốc rõ ràng. Mẹ bầu nên lựa chọn các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên hữu cơ như son dưỡng môi, sữa rửa mặt, kem dưỡng, mặt nạ, xà bông,…các thành phần thiên nhiên thường có chiết xuất thực vật (như tràm trà, hoa cúc la mã, dầu ép lạnh từ các loạt quả, sáp ong…) Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mua hàng tại nhà phân phối uy tín!

Lưu ý 2: Sản phẩm dịu nhẹ, lành tính. Một điều quan trọng cần phải lưu ý, đó là làn da của mẹ bầu trở nên nhạy cảm hơn bình thường (da body và cả da mặt). Do vậy ngay cả khi bạn sử dụng loại mỹ phẩm mà mình đã quen dùng vẫn có thể dị ứng. Ưu tiên chọn loại dịu nhẹ lành tính, có thành phần càng đơn giản càng tốt, chú ý những sản phẩm organic không chứa cồn, không chất tạo bọt (SLS) và không chất bảo quản nhé!

_ Lưu ý 3: Ưu tiên chăm mỹ phẩm sóc da, hạn chế trang điểm. Các mẹ cũng phải lưu ý cần phải dưỡng ẩm cho da để tránh tình trạng da bị khô dẫn đến lão hóa, hình thành nếp nhăn. Có thể chia Mỹ phẩm làm hai dòng đó là Skincare Cosmetics (mỹ phẩm chăm sóc da) và Color Cosmetics (mỹ phẩm trang điểm). Hạn chế trang điểm đậm, ưu tiên việc chăm sóc và dưỡng da. Nói không với sơn móng tay, nhuộm tóc và các biện pháp thẩm mỹ xâm lấn như lăn kim, tiêm filler, hút mỡ…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, các mẹ bầu nên tìm đến những thương hiệu nổi tiếng đã có tên tuổi, được chứng nhận của Bộ Y Tế, nhận được sự đánh giá tích cực từ đa số khách hàng và lịch sử lâu đời để có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Địa chỉ 7 Shop mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu uy tín tại HCM

GUO – Mỹ phẩm xanh sạch

GUO – Mỹ phẩm xanh sạch là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ bầu muốn mua sản phẩm ở Hồ Chí Minh:

→ Mẹ bầu đang tìm kiếm mỹ phẩm chăm sóc da an toàn cho mẹ bầu. → Mẹ yêu thích việc làm đẹp từ sản phẩm thiên nhiên an lành không hóa chất. → Mẹ hiểu rằng hiểu rằng việc làm đẹp là đúng đắn nhưng phải đặt sức khỏe của thai nhi lên hàng đầu.

GUO là cửa hàng mỹ phẩm cho bà bầu còn khá xa lạ với thị trường Việt Nam. Nhưng lại là thương hiệu khá nổi tiếng trọng cộng thích mỹ phẩm hữu cơ. GUO – mỹ phẩm xanh sạch được các tin đồ yêu thiên nhiên tin dùng vì sản phẩm với nguồn gốc thiên nhiên an lành và luôn đề cao tiêu chí bảo vệ môi trường. Với định hướng là một nhãn hàng tập trung vào khách hàng là bà bầu đang mang thai và mẹ bỉm (Pregnancy Safe Skin Care). Mỹ phẩm GUO mang lại cơ hội “làm đẹp an lành” cho mọi cô gái, trong đó có cả mẹ bầu và mẹ bỉm.

Dòng mỹ phẩm của GUO được đánh giá là thương hiệu chăm sóc da đạt tiêu chuẩn an toàn cao, dựa trên thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và hữu cơ. Nhược điểm lớn nhất của GUO là các sản phẩm có hạn sử dụng ngắn. Bảo quản phải hạn chế nước. Sản phẩm đa dạng từ cấp ẩm, cấp nước, làm sạch, trị mụn đến các thỏi son lì không chì, son kèm và son dưỡng ẩm… Ưu điểm lớn nhất có lẽ là việc

GUO THẤU HIỂU LÀN DA MẸ BẦU NGƯỜI VIỆT dựa trên khí hậu nóng ẩm, sự ô nhiễm khói bụi. Vậy nên GUO rất được các mẹ bầu ở Việt Nam tin dùng.

► Bản đồ chỉ đường đến cửa hàng mỹ phẩm cho bà bầu tại thành phố Hồ Chí Minh