Tinh Dầu Massage Giảm Béo

CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT:

Được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, không gây kích ứng da và tác dụng phụ đối với cơ thể.

– Tinh dầu bưởi có tác dụng làm giảm chứng thèm ăn, ngăn chặn việc thu nạp quá nhiều calo vào cơ thể. Hương thơm của tinh dầu bưởi còn ảnh hưởng đến dây thần kinh tự trị và tăng cường sự phân hủy của chất béo trong cơ thể.

Không chỉ thế, các hoạt chất có trong tinh dầu bưởi còn có tác dụng làm cho lượng mỡ trong cơ thể dễ dàng bị đốt cháy nhanh chóng, giúp đốt cháy calo và làm tiêu mỡ thừa. Do những đặc tính này mà dùng tinh dầu vỏ bưởi massage hàng ngày sẽ giúp làm giảm mỡ bụng và các phần mỡ dư thừa khác rất hiệu quả.

– Tinh dầu gừng có tính nóng nên khi tiếp xúc với da, qua quá trình mát-xa sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Thành phần của dầu gừng khi thoa vào bụng sẽ thấm sâu, giúp làm sạch bộ máy tiêu hóa, hạn chế nước và chất thải tích tụ nhiều gây to bụng.

Trong tinh dầu gừng còn chứa các chất: gingerol và shogaol, giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và ức chế hình thành chất béo mới. Chất gingerol còn có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể và giảm mỡ bụng hiệu quả.

CÁCH DÙNG:

– Tắm sạch và lau khô cơ thể.

– Lấy dầu mát-xa giảm béo thoa đều lên các vùng muốn giảm mỡ (bụng, mông, đùi, bắp tay…)

– Mát-xa nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút giúp dầu mát-xa giảm béo thẩm thấu và hiệu quả hơn

GIÁ SẢN PHẨM: 199,000đ /1 lọ, mua 2 lọ có giá 350,000đ

TINH DẦU CỦA AN ORGANICS

Nguyên chất 100% có tờ kiểm nghiệm của Viện khoa học công nghệ nên bạn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của SP, ngay cả với trẻ sơ sinh bạn ạ.

– Khác với tinh dầu tràm sản xuất thủ công, tinh dầu tràm An Organics được trồng và sản xuất theo dây truyền khép kín theo công nghệ của Nhà sản xuất: Công ty Vossen – Bỉ.

– Vì nguyên chất 100% nên MTT cam kết SP có hiệu quả nhanh, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh và bà bầu.

Các loại Tinh dầu của An Organics là loại tinh dầu cao cấp nhất, được chiết xuất từ 100% nguyên liệu sạch mà không có sự can thiệp của bất kỳ một chất hóa học nào trong nuôi trồng cũng như sản xuất chế biến nên rất an toàn và không hề gây tác dụng phụ. Sản phẩm đã được trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn ISO, có chứng chỉ Organics của các hiệp hội Organics thế giới.

PHẢN HỒI SAU KHI SỬ DỤNG:

Xem thêm thông tin sản phẩm vui lòng xem TẠI ĐÂY

Bác sĩ Nguyễn Đình Bách cố vấn chuyên môn của nhathuoc365.vn

Bác sĩ, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đình Bách – Cố vấn chuyên môn của nhathuoc365.vn