Trẻ hóa da bằng công nghệ cao: 12 Phương pháp và lưu ý lựa chọn

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao hiện nay ngày càng phổ biến bởi tính hiệu quả và sự an toàn mà các giải pháp hiện đại này mang lại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các nét đặc trưng của từng công nghệ trẻ hóa da nhé!

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao là gì?

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao là việc ứng dụng khoa học kỹ thuật mà không cần tới phẫu thuật xâm lấn, dựa trên cơ sở nguyên lý, cấu tạo của da để tác động điều trị các vấn đề trên bề mặt và dưới da, giúp làn da trẻ trung hơn.

Công nghệ trẻ hóa da có hai kiểu tác động: Điều trị các vấn đề trên bề mặt da như nám, mụn, sẹo, da xỉn màu, lỗ chân lông to và điều trị nâng cơ, xóa nhăn tác động sâu xuống các tầng da.

Có nên làm trẻ hóa da không?

Trẻ hóa da mặt là cách để giúp níu giữ thanh xuân và sắc đẹp tốt nhất. Có rất nhiều cách để trẻ hóa làn da từ các phương pháp yoga face, thực phẩm tốt cho da, các bài massage cho đến các liệu pháp từ máy móc hiện đại. Việc trẻ hóa da mặt mang đến rất nhiều lợi ích. Chẳng hạn như:

  • Giúp làn da đều màu và hạn chế hắc sắc tố
  • Cấu trúc nền da được chăm sóc tốt để hạn chế các nếp nhăn trên khuôn mặt.
  • Kích thích collagen phát triển giúp da căng mịn, khỏe khoắn và cấp ẩm tốt.
  • Trẻ hóa từ 5 đến 10 tuổi nếu chọn đúng phương pháp trẻ hóa da phù hợp với mình

Thực hiện trẻ hóa da càng sớm thì hiệu quả càng cao. Ở độ tuổi từ 40 trở đi quá trình tái tạo da sẽ chậm hơn ở những tuổi trẻ trước đó. Cơ chùng nhão, dấu chân chim ở khóe mắt, vết nhăn ở khóe miệng sẽ nhiều. Quá trình này rất cần thiết với quan điểm về cái đẹp ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại ngày nay.

12 công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất

Sau đây chúng tôi xin tổng hợp một cách ngắn gọn nguyên lý cũng như hiệu quả đặc trị của 12 công nghệ trẻ hóa da hiện đại, cập nhật mới tới năm 2021

STTTên công nghệ trẻ hóa daNguyên lý – Hiệu quả đặc trị12345 6789101112

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn công nghệ trẻ hóa da

  • Mỗi người có một tình trạng da riêng. Nếu bạn có dấu hiệu da lão hóa đi kèm với các vấn đề khác trên bề mặt da như nám, sạm, da xỉn, mụn thì luôn cần sự thăm khám từ bác sĩ chuyên môn đặc biệt là trong trị sẹo
  • Không phải công nghệ mới ra nào cũng là phương pháp tốt nhất và hoàn hảo nhất với bạn. Mỗi công nghệ có nguyên lý hoạt động riêng, có các tác dụng đặc trị từng vấn đề da khác nhau. Phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao hoàn hảo nhất chính là phương pháp điều trị tận gốc và đồng bộ các vấn đề da của riêng bạn
  • Hiện nay rất nhiều tên gọi khác nhau hoặc không đầy đủ của cùng 1 công nghệ. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về nguyên lý cũng như dòng máy thực hiện.
  • Trong các biện pháp trẻ hóa da công nghệ cao, nên ưu tiên lựa chọn các công nghệ dựa trên nguyên lý kích thích collagen tự thân bởi đây chính là chìa khóa vừa giúp da trẻ trung lại giảm thiểu các vấn đề da khác như nám, lỗ chân lông to…
  • Một làn da khỏe chắc chắn là làn da đẹp và trẻ trung. Chính vì vậy trong lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, quý khách hãy ưu tiên những tác dụng lâu dài lên chính sức khỏe làn da thay vì kết quả ngắn hạn chỉ trên bề mặt cảm quan.
  • Công nghệ chỉ là một phần trong tổng thể phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao. Còn 50% hiệu quả đến từ yếu tố con người như chuyên môn của đội ngũ bác sĩ và sự uy tín của trung tâm thẩm mỹ. Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ đưa ra những chỉ định thẩm mỹ tối ưu với ngân sách và tình hình thực tế của làn da. Ngoài những chỉ định quý giá thì thao tác đi máy trong trẻ hóa da bằng công nghệ cao của bác sĩ có kinh nghiệm cũng tác động trực tiếp tới sự an toàn và hiệu quả của khách hàng.

Tại VTM Khơ Thị, chúng tôi tự tin với thế mạnh điều trị tổng thể vấn đề về da, cung cấp đầy đủ giải pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ nội khoa vững tay nghề cùng sự cá nhân hóa từng khách hàng trong hành trình trẻ hóa làn da, VTM Khơ Thị chắc chắn là một người đồng hành tuyệt vời giúp bạn lấy lại mãnh lực sắc đẹp