Bộ Sản Phẩm 5 Bước Chăm Sóc Da Toàn Diện Innisfree Jeju Orchid Line 5 Items

BỘ SẢN PHẨM 5 BƯỚC CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN INNISFREE ORCHID LINE 5 ITEMS Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt da sắp/đang lão hóa độ tuổi từ 18-30 tuổi

Innisfree Orchid Line 5 Items là bộ sản phẩm 5 bước chăm sóc toàn diện cho da có chứa chiết xuất từ hoa phong lan (Orchid) ở đảo Jeju, gồm: Skin – Essence – Lotion – Eye Cream – Cream. Công dụng chính của bộ sản phẩm là làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn hình thành; tăng cường độ đàn hồi và giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn; cung cấp độ ẩm cho da; hiệu chỉnh lại tone màu da giúp da đều màu hơn và cung cấp năng lượng cho làn da luôn khỏe mạnh. Tại Jeju Cosmetics hiện nay đã cập nhật đầy đủ các sản phẩm ở phiên bản mới nhất 2019.

Khi bước vào độ tuổi từ 25 trở đi, da đã bắt đầu vào giai đoạn lão hóa, khi đó làn da của chúng ta sẽ thiếu ẩm, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn trên da với kích thước rất nhỏ mà mắt thường chưa thể thấy được, da không còn mềm mại và săn chắc như trước. Mặc dù làn da của chúng ta đều phải già đi nhưng già đi từ độ tuổi nào lại phụ thuộc vào bạn.

Bộ sản phẩm 5 bước Innisfree Orchid Line 5 Items bao gồm 05 sản phẩm fullsize phiên bản update mới nhất 2019.

KHÁM PHÁ CÁC SẢN PHẨM CÓ TRONG BỘ INNISFREE ORCHID LINE 5 ITEMS

Innisfree Orchid Line 5 Items là bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện chứa chiết xuất từ hoa phong lan (Orchid) ở đảo Jeju, một trong những loại thực vật có khả năng sinh trưởng rất tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Giữa trời đông giá rét, hoa phong lan Jeju vẫn khoe mình đầy rực rỡ không ngại lạnh giá.

  • Innisfree Jeju Orchid chứa hoạt chất được cải tiến Enhanced Orchidelixir 2.0™ từ hoa phong lan: cung cấp các dưỡng chất chăm sóc đặc biệt cho da, ngăn ngừa hiện tượng tăng tốc lão hóa da bằng cách cải thiện sức mạnh bảo vệ da.
  • Hiện tượng tăng tốc lão hóa là gì? Những căng thẳng trong cuộc sống và các yếu tố môi trường bên ngoài (ánh nắng mặt trời, khói bụi ô nhiễm…) làm tăng tốc độ lão hóa da nhanh hơn so với cơ chế lão hóa da tự nhiên.
  • ♦ Nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm: giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn trên da, giúp săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi, làm sáng tone màu da, dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường.

Bộ sản phẩm gồm 5 sản phẩm chính với bao bì thiết kế dạng chai nhựa với tông màu chủ đạo là màu tím, đơn giản nhưng rất đẹp mắt bao gồm:

Bước 1. Nước hoa hồng Innisfree Jeju Orchid Skin Dung tích: 200ml | Giá bán lẻ: 480.000 VNĐ Giúp cân bằng độ pH cho da, cung cấp lượng nước tức thời và tạo điều kiện tốt nhất cho da để hấp thụ các dưỡng chất ở những bước dưỡng sau.

CÁCH DÙNG: