Tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Phú Kang đã đón đầu xu hướng khỏe – đẹp an toàn giúp mọi người làm đẹp và chăm sóc sức khỏe bền vững, tạo được nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội..
Tay trắng tạo dựng thương hiệu
Sinh ra trong một gia đình thuần nông, lại tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư nông nghiệp, tư duy cũng như kiến thức kinh doanh khởi nghiệp với chị Đặng Hoàng Uy – CEO của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Phú Kang gần như là con số không. Để có được một thương hiệu Phú Kang như ngày hôm nay, ít ai biết được những khó khăn, thử thách mà nữ CEO đã phải vượt qua trong hành trình gây dựng sự nghiệp của mình.
Chính thức khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang nhưng khi nhận thấy thị trường gần như đã bão hòa, Đặng Hoàng Uy bắt đầu chuyển hướng kinh doanh dần. Cơ duyên đến với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi người của nữ CEO này bắt đầu vào năm 2014 khi chị bắt đầu mang thai bé đầu.
“Đó là thời điểm đánh dấu việc Uy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Khi tham gia vào các nhóm hội của chị em bỉm sữa, mình nhận thấy hầu hết các chị em đều gặp vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp, hầu hết họ bị thay đổi theo chiều hướng xấu đi kể từ khi mang thai và sinh con”, chị chia sẻ.
Bất ngờ nhận ra đây là một thị trường lớn và sau nhiều thất bại với việc bán những thứ mình thích, mình có, mình dùng thì Đặng Hoàng Uy bắt đầu nghĩ tới việc phải chuyển sang bán thứ thị trường cần, hay chính xác hơn là mang lại giải pháp cho các vấn đề mà nhiều người đang gặp phải.
Ý tưởng khởi nghiệp là một chuyện nhưng để khởi nghiệp thành công lại là một chuyện khác. Với nữ CEO trẻ, từ lúc nảy ra ý tưởng khởi nghiệp đến khi xây dựng được một thương hiệu uy tín như Phú Kang trên thị trường làm đẹp và sóc sức khỏe hiện nay là muôn vàn khó khăn, thử thách gặp phải.
Thử thách đầu tiên mà Đặng Hoàng Uy gặp phải chính là việc khởi nghiệp ở quê nhà, bởi nơi chị sinh sống mọi thứ chưa phát triển mạnh, nguồn thông tin, nguồn cung ứng hàng hóa, nhân lực rất hạn chế. “Mình phải tự học hỏi rất nhiều qua sách vở, internet, và rút ra nhiều bài học kinh nghiệm cho mình qua nhiều lần thất bại. Trong hành trình khởi nghiệp của mình, thuận lợi duy nhất có được đó là sự ủng hộ từ cha mẹ, gia đình”, Đặng Hoàng Uy tâm sự.
Chia sẻ những đúc kết từ bản thân trong suốt 10 năm khởi nghiệp, lập nghiệp của mình, nữ CEO trẻ cho biết bài học mà chị rút ra cho riêng mình là nếu muốn thành công nhanh, hãy tìm cho mình một người dẫn đường giỏi, như thế bạn sẽ hạn chế được việc phải “hi sinh” quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, đỡ phải trả giá quá nhiều cho sự thành công!
Đón đầu xu hướng khỏe – đẹp an toàn
Chính thức “góp mặt” trên thị trường làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Phú Kang bằng việc cho ra mắt sản phẩm Mặt nạ ngủ Curcuma, chỉ sau một thời gian ngắn, những hiệu quả bất ngờ mà sản phẩm đem lại được lan truyền với tốc độ chóng mặt và được đông đảo các chị em phụ nữ tin dùng.
Không làm theo kiểu “ăn xổi” mà nhiều người khác vẫn làm trong lĩnh vực này, Đặng Hoàng Uy chọn con đường riêng để gây dựng uy tín và thương hiệu cho mình.Nếu vài năm trước đây, kem trộn và các giải pháp giảm cân cấp tốc bất chấp tính mạng “lên ngôi” thì vài năm trở lại đây, chị em phụ nữ đã biết lựa chọn cho mình giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên hữu cơ, an, lành, sạch và thuận tự nhiên. Sự khác biệt mà Phú Kang lựa chọn chính là đón đầu xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của mọi người hiện nay hướng đến sự an toàn và bền vững.
Với kim chỉ nam hoạt động là lấy Tín, nghĩa tạo dựng thương hiệu, Đặng Hoàng Uy cho biết chị và tất cả các cộng sự luôn đặt mục tiêu Phú Kang sẽ phải là điểm dừng chân cuối cùng của mọi khách hàng khi có duyên biết tới và chạm tới các sản phẩm mang thương hiệu Phú Kang.
Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hỗn loạn thật giả, khi khách hàng hoang mang không biết nên chọn thương hiệu nào để mua, thì “con đường” mà Phú Kang hướng tới có lẽ chính là sự lựa chọn tin cậy nhất cho tất cả mọi người. Điều khiến cho khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của Phú Kang đó chính là các sản phẩm đón đầu xu hướng khỏe- đẹp an toàn, bền vững ngay từ khi vừa ra đời. “Phú Kang không chỉ bán hàng mà còn bán niềm tin”, nữ CEO khẳng định.
Không chỉ gây dựng thương hiệu cho riêng mình, với kinh nghiệm kinh doanh của mình, Đặng Hoàng Uy đã liên kết được với gần 2.000 người, chủ yếu là các bà mẹ bỉm sữa, hầu hết mọi người đang trong hoàn cảnh khó khăn đều được chị giúp đỡ, hỗ trợ và chỉ bảo nhiệt tình. Đến nay, chị đã có một đội ngũ chuyên nghiệp đứng chung dưới một mái nhà và thực sự đoàn kết, gắn bó.
“Ngoài sự tâm huyết của bản thân, để có sự thành công như ngày hôm nay, là sự đóng góp rất lớn của anh chị em cộng sự trong hệ thống Phú Kang. Uy luôn tâm niệm rằng: anh chị em cộng sự chính là gốc rễ, gốc rễ có mạnh, có khỏe thì cành lá mới tốt tươi, hoa trái mới xum xuê. Đến tại thời điểm hiện tại, Phú Kang là một hệ thống vô cùng gắn kết, yêu thương, chưa hề xảy ra mâu thuẫn tranh chấp quyền lợi giữa các cộng sự, đây chính là niềm hạnh phúc cũng như tự hào lớn nhất của mọi thành viên Phú Kang”, CEO Đặng Hoàng Uy chia sẻ.
Thu Hương