Review mỹ phẩm Mother & Care có tốt không

Những năm gần đây thị trường mỹ phẩm Việt Nam bắt đầu đa dạng hơn bởi sự ra đời của các thương hiệu nội địa. Một trong số đó có Mother & Care đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt được nhiều người biết đến. Vậy mỹ phẩm Mother & Care có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá Mother and Care qua bài viết sau đây.

Các bạn hãy click đọc nhanh bài viết:

  • Một số thông tin về thương hiệu Mother & Care
  • Vậy, mỹ phẩm Mother & Care có tốt không?
    • Sử dụng công nghệ Liposome từ Mỹ
    • Thành phần tự nhiên
  • Kem trị mụn Mother & Care có tốt không?
    • Những ưu điểm của kem trị mụn Mother & Care
    • Kem trị mụn Mother & Care có nhược điểm gì không?
  • Kết luận

Xem thêm Showroom mỹ phẩm đà đẵng tại DN Cosmetics

Một số thông tin về thương hiệu Mother & Care

Mother & Care là nhãn hiệu của công ty Biocosmetics thuộc hệ thống Việt Hương Group. Thương hiệu được thành lập vào ngày 30/05/2016. Chỉ sau 3 tháng hoạt động, Biocosmetics đã cho ra đời 2 nhãn hàng lớn. Ngoài Mother & Care, Phidias cũng chính là nhãn hàng thuộc Biocosmetics.

thương hiệu mother care
Thương hiệu mother care của Việt Nam

Mother & Care hiên hiện tại cung cấp tới người dùng 2 dòng sản phẩm là kem dưỡng và đặc trị.

  • Các dòng kem đặc trị như: kem trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi lỗ chân lông to, rôm sảy…
  • Các dòng kem dưỡng như: kem dưỡng da trắng, dưỡng tóc, ủ tóc, toner cân bằng độ ẩm, kem tan mỡ…

Xem Thêm : REIVEW TẨY TẾ BÀO CHẾT NGỌC TRAI THE FACE SHOP SMART PEELING WHITE JEWEL

Vậy, mỹ phẩm Mother & Care có tốt không?

Để chứng minh cho câu hỏi mỹ phẩm Mother & Care có tốt không hãng đã đưa ra những thông tin sau đây:

Sử dụng công nghệ Liposome từ Mỹ

Các sản phẩm Mother & Care sử dụng công nghệ Liposome từ Mỹ. Đây là công nghệ giúp tối ưu trong việc dưỡng trắng, làm mịn và duy trì sự tươi trẻ lâu dài.

Mỹ phẩm mother and care có tốt không
Mỹ phẩm mother and care dùng công nghệ Liposome từ Mỹ

Liposome là tiểu phân hình cầu, có kích thước nano siêu nhỏ. Liposome gồm có một hoặc nhiều lớp màng lipid bên ngoài, bên trong chữa các hoạt chất.

Những chất này sẽ đi sâu vào bên trong da, tiếp cận gần nhất các tế bào hư tổn để giải phóng hoạt chất. Giúp tăng khả năng hấp thụ hoạt chất tế bào đồng thời đem hiệu quả cao hơn trong tái tạo làm đẹp da. Những sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Liposome hiệu quả cao gấp nhiều lần so với mỹ phẩm thông thường.

Thành phần tự nhiên

Mặt khác, Biocosmetics sử dụng các thành phần tự nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Eu…Được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và theo dõi trong quá trình sản xuất.

Mặt nạ tảo biển mother care
Mặt nạ tảo biển mother care thành phần tự nhiên

Đó là những thông tin được cung cấp từ nhà phân phổi Biocosmetics của mỹ phẩm Mother and Care. Vậy còn khách hàng, họ nói gì khi được hỏi: Mỹ phẩm Mother and Care có tốt không?

Bên cạnh những ý kiến đánh giá tốt vẫn có ý kiến đánh giá ngược lại. Sản phẩm có thể khiến da dị ứng, mẫn ngứa, nổi mụn.

Chính vì thế mỹ phẩm Mother & Care có tốt không còn tùy thuộc vào từng người sử dụng. Tuy nhiên để tránh rắc rối về sau bạn nên thận trọng trước khi sử dụng.

Nên hỏi ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi quyết định có nên dùng mỹ phẩm mother care. Đồng thời sử dụng các sản phẩm lên những vùng da khác trước. Ví dụ như cổ cánh tay để xem phản ứng da như thế nào. Nếu da bạn có hiện tượng kích ứng hoặc ngứa thì không nên dùng nhé.

Kem trị mụn Mother & Care có tốt không?

Những ưu điểm của kem trị mụn Mother & Care

  • Đươc chiết xuất từ các thành phần như nước tinh khiết như rau má, dầu tram, vitamin, khổ qua,…
  • Sở hữu giấy phép và chứng nhận an toàn từ bộ ý tế, đảm bảo không có chất độc hại và chính hãng 100%.
  • Kem trị mụn Mother & Care đem lại khả năng trị mụn hiệu quả, giảm kích ứng, giảm sưng tấy. Tái tạo làn da nhanh chóng và mềm mịn hơn.
  • Có khả năng chống viêm, sát khuẩn, đồng thời chống oxy hóa cao. Tăng cường khả năng sinh collagen, phục hồi da hư tổn nhanh chóng, giúp da trắng hồng mịn màng.

Kem trị mụn Mother & Care có nhược điểm gì không?

Dù được đánh giá là khá an toàn thế nhưng trên các diễn đàn làm đẹp vẫn có nhiều ý kiến đánh giá không tốt về dòng kem này.

Nhiều người khi sử dụng cho rằng kem không đưa lại tác dụng như quảng cáo. Thậm chí là bị dị ứng, kích ứng da, gây cảm giác khó chịu.

Có nhiều ý kiến còn cho rằng mỹ phẩm mother and care là kem trộn.

Tốt nhất trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu. Bởi vì bác sĩ sẽ giúp bạn xem da mình có thích hợp sử dụng không. Đồng thời bạn nên thử kem trước ở những vùng da như cổ, cánh tay trước. Nếu da có kích ứng gì hãy dừng sử dụng sản phẩm lại nhé.

XEM THÊM : TOP 4 GEL – KEM DƯỠNG CHUYÊN SÂU DÀNH CHO DA DẦU SIÊU ĐỈNH

Kết luận

Với việc đưa ra những phân tích ở trên của DN cosmetics hi vọng bạn đã biết được mỹ phẩm mother & care có tốt không. Chúc bạn sớm có một làn da đẹp khỏe như mình mơ ước.

Ngoài kem trị mụn thì Mother&care còn có rất nhiều loại sản phẩm khác, trong đó có sữa rửa mặt. Bạn có thể tham khảo video sau:

Một số sản phẩm của hãng Mothercare

Sửa rửa mặt trắng da mothercare

Tảo biển tươi mother care (hộp 5 gói 5ml)

Tẩy tế bào chết mothercare

Muối tắm thảo dược Mothercare