12 mẫu content mỹ phẩm SIÊU CHẤT thu hút khách hàng hiệu quả

Với 12 mẫu content mỹ phẩm online mà Ngáo Content đã tổng hợp mong rằng sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều ý tưởng để phục vụ cho việc kinh doanh mỹ phẩm online của mình!

Nào tham khảo ngay thôi!!!

Mẫu content mỹ phẩm SIÊU CHẤT thu hút khách hàng hiệu quả

Dưới đây là những bài viết hay về mỹ phẩm mà bạn có thể tham khảo để lấy ý tưởng viết content mỹ phẩm hiệu quả.

MẪU CONTENT 1: CONTENT MINIGAME

Bắt đầu từ 22/7 nhen các tình yêu 😍😍😍💥GIVE AWAY THỎI SON NHIỀU NGƯỜI MONG ĐỢI NHẤT.😍💞TẶNG QUÀ VÌ ĐAM MÊ – TẶNG QUÀ VÌ THÍCH THẾ 💞😍💥Muốn #Bici độ bạn thì nhanh tay tham gia #Minigame nhoaaa

🔰Chỉ với 2 bước sau:👉🏻 B1: Thả LIKE và SHARE về tường nhà Ở CHẾ ĐỘ CÔNG KHAI👉🏻 B2: Còm men liên tục từ 𝟏 – 20 ( Các chị em comment 1 số rồi enter nhoa, đừng ăn gian nhoaaaaaaaa )

🍒Cơ hội chỉ dành cho các bạn làm đầy đủ các bước và hợp lệ nha

⚠️Thời hạn tham gia : Từ ngày 22.8 – 15.9⚠️BICI sẽ chọn ngẫu nhiên 5 bạn may mắn và công bố kết quả vào ngày 18/9

💥Bici có toàn quyền quyết định về việc ai sẽ là người chiến thắng. Cơ hội chỉ dành cho các bạn nhiệt tình, hợp lệ và làm đủ các bước nhaaa

⚠️LƯU Ý: Vì lý do đơn hàng quá tải nên đơn son của các bạn sẽ đươc giao từ 12 – 15 ngày 💦Laneige Layering Lip Bar thỏi son “gây chấn động” với 6 lớp màu khác nhau, tạo hiệu ứng “layering” trên môi đẹp xuất sắc😎 ĐIỀU KIỆN MUA HÀNG: TAG 3 BẠN VÀO BÀI VIẾT VÀ ĐƯA VỀ TƯỜNG NHÉ🥳🥳

🌈Đặt hàng tại: http://abc.xyz….

🍧Layering lip bar thuộc dòng son gloss giàu dưỡng chất. 🍧Bao gồm 20 màu sắc đến 6 lớp màu trên cùng một cây son🍧Son có độ lì, giữ màu hơn 4 tiếng đồng hồ, có thể thay thế bằng son dưỡng mỗi ngày.

MẪU CONTENT 2: Bài viết quảng cáo mỹ phẩm

TÌM ĐÂU 1 CÔNG THỨC TRẮNG NHƯ DA EM BÉ?“Nhất dáng nhì da” có sai bao giờ! Nếu dáng không được chuẩn thì nhất định da phải trắng nhé! Bởi sở hữu 1 làn da trắng ngần chính là bí quyết để phái đẹp chúng ta chinh phục mọi thứ tuyệt vời nhất đấy!➡ Nhưng… nếu da #sạm_đen, #không_đều_màu, #dưỡng_khó_trắng đã ngốn cả triệu của bạn mỗi tháng thì hãy cân nhắc sử dụng ngay bộ dưỡng trắng quyền năng này đi, CAM KẾT HÀI LÒNG với hiệu quả nhận được.👉👉 Đó là bộ sản phẩm dưỡng trắng quyền năng ABC – Một sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Nhật Bản.☄ Gồm: Bộ Đôi Làm Trắng Da Quyền Năng ABC.1 và ABC.2‼ 6 ĐIỂM NỔI BẬT NHẤT CỦA BỘ SẢN PHẨM:💧 Dưỡng trắng chuyên sâu cho làn da đen lỳ bẩm sinh, đen khó trắng khó trị nhất.💧 Làm đều màu da cho các vùng da khó tác động nhất. 💧 Giảm thiểu nếp nhăn, làm mờ nám sạm và chống lão hóa da tốt nhất.💧 Tăng khả năng đàn hồi cho da, cho da săn chắc, căng mướt nhất💧 Se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và kiềm dầu hiệu quả nhất.💧 Chống nắng tối ưu, ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏe mạnh với công thức tự nhiên nhất.👉 Thành phần: …❣❣ Chỉ với 2 bước bôi thoa mỗi ngày, da trắng bền vững, không lo xuống tone, căng mướt không bắt nắng, da trăng mịn như em bé.-——————LIÊN HỆ:…

MẪU CONTENT 3: CONTENT BÁN HÀNG

PHƯƠNG PHÁP TRẺ RA 10 TUỔI NHỜ KEM DƯỠNG XXX

Sau khi bước sang tuổi ngoài 21 làn da ít nhiều cũng sẽ xuất hiện một vài yếu tố biểu hiện của sự lão hóa da, đó là những vết sạm màu, những vết nhăn ngay đuôi mắt và khỏe miệng,…

👉🏻 Chính những điều này đã làm bạn già đi so với tuổi thật.

Làm sao để cải thiện các nếp nhăn ấy một cách hiệu quả:

– Hoàn toàn không phẫu thuật

– Nhẹ nhàng, không đau, cho hiệu quả nhanh

– Xóa mờ các nếp nhăn, ngay cả những rãnh nhăn sâu cho làn da căng mịn

– An toàn cho da, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

👉🏻 **** – Chiết xuất thiên nhiên & là thần dược nâng cơ chống lão hoá có trong kem dưỡng nâng cơ XXX

👉🏻 Bấy lâu nay tinh dầu hạt nho vẫn được mệnh danh là thần dược chống già của làn da bởi trong tinh dầu hạt nho tập trung cung cấp hàm lượng dưỡng chất collagen & elastin – bù đắp cho sự thiếu hụt trong làn da, giúp làn da ĐẨY LÙI LÃO HOÁ một cách hiệu quả.

XXX NÂNG CƠ – XOÁ NẾP NHĂN BẰNG CÁCH NÀO?

👉🏻 Kem dưỡng XXX tập trung cung cấp dưỡng chất sâu trong da nhờ kết cấu phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu vào sâu trong các lớp biểu bì của da & phát huy tác dụng, giảm & xoá mờ các nếp nhăn tập trung trên các vùng da.

👉🏻 Dưỡng & xoá mờ nếp nhăn tại các điểm dễ nhận thấy lão hoá da nhất như:

• Trán. (Thái dương) • Rãnh cười. • Cánh mũi• Hõm mắt. • Rãnh má.

👉🏻 Trong kem dưỡng XXX có cả thành phần HA (Hyaluronic Acid) – Dưỡng chất cấp ẩm, cấp nước cho da giúp da TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI, đẩy lùi nguy cơ lão hoá, nâng cơ da mặt.

CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT TRÊN DA SAU 1 TUẦN SỬ DỤNG GRAPE SEED.

👉🏻 Các nếp nhăn tại khoé môi, trán dần được phục hồi, không còn hằn sâu và thấy rõ những nếp nhăn. 👉🏻 Da căng bóng đầy sức sống nhờ được cấp nước cao hơn so với các sảnphẩm thông thường gấp 5 lần. 👉🏻 Da sáng mịn đầy sức sống hơn, nhờ quá trình NÂNG CƠ khi bổ sung dưỡng chất vào da.

👉🏻 Càng sử dụng sẽ càng cảm nhận được làn da bạn đang HỒI SINH thực sự mà không cần can thiệp phẫu thuật hay tốn chi phí đắt đỏ để đầu tư vào SPA.

GIÁ PHẢI CHĂNG – DA ĐẸP BẤT NGỜ, trẻ lâu hơn với kem dưỡng da XXXGiá bán lẻ:…

Content mỹ phẩm

MẪU CONTENT 4: CONTENT BÁN HÀNG

💃 Váy 2 dây💃 Bikini đi biển💃 Váy hở lưng…

KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI CÓ MỤN LƯNGPhải tìm hiểu ngay nguyên nhân để tìm ra giải pháp thôi nào 😋

☑ Nguyên nhân do đâu mà ra?

🍀 Trước hết các bạn đừng quá lo lắng, mụn lưng khá phổ biến và có chung nguyên nhân với mụn ở mặt mà thôi. Cụ thể đại đa số các trường hợp là do các tuyến bã trên da hoạt động mạnh sản sinh nhiều bã nhờn, chất dư thừa này lâu ngày tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi phát triển gây mụn, gây viêm trên da, làm to lỗ chân lông.

🍀 Đó là lí do mà một sản phẩm #trị_mụn tốt, có thể dùng thay thế cho sản phẩm tắm thông thường nhưng lại làm sạch sâu và triệt được nguyên nhân gây mụn là vô cùng cần thiết với những bạn da dầu, đặc biệt là vào mùa hè.

☑ Trong combo Mụn lưng của ABC có những gì và thành phần như thế nào?

Đó là bộ đôi hoàn hảo gồm 2 sản phẩm:- Muối tắm café cốt dừa: Muối biển tinh sạch, Cafe nguyên chất Robusta Tây Nguyên, dầu dừa, dầu olive

– Xà bông thiên nhiên than hoạt Thải độc: Tinh than tre hoạt tính, tinh dầu hoàng đàn, dầu dừa, dầu olive

☑ Sau bao lâu có hiệu quả?

Có lẽ đây là câu hỏi được mong đợi nhất. Bởi bất kỳ ai khi dùng sản phẩmcũng đều mong chờ điều này.

🍀 Về bản chất, với những người bị mụn lưng và viêm lỗ chân lông, một điều vô cùng quan trọng và cấp bách, đó là phải thay thế hoàn toàn các sảnphẩm từ công nghiệp, có nguồn gốc hóa học bằng sản phẩm tắm an lành và dịu nhẹ từ Thiên nhiên. Và với một sản phẩm từ thiên nhiên, thì thời gian có hiệu quả chắc chắn sẽ lâu hơn so với một sản phẩm từ hóa học (ABC khẳng định 100% dù với bất kỳ sản phẩm nào).

🍀 Với combo Mụn lưng của ABC, thời gian bắt đầu có hiệu quả thường là 1-2 tháng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người khi bạn dùng đúng cách và tuân thủ nghiêm ngặt việc sử dụng sản phẩm.

☑ Sử dụng thế nào là đúng?

Với 2 bước tắm phù hợp với từng nhu cầu da:

– B1: Muối tắm café cốt dừa Tẩy tế bào chết hàng tuần, sử dụng 1-2 lần/tuần. Sử dụng muối tắm xong không cần dùng xà bông nữa. Massage nhẹ nhàng 5-10 phút toàn cơ thể, đặc biệt là vùng da bị viêm hay mụn.

– B2: Xà bông tắm thiên nhiên: dùng tắm hằng ngày, làm sạch kỹ vùng da có mụn.

💰 Giá: Xà bông: 120k/bánh. Muối tắm 190k/lọCả combo 310k giảm còn 290k————————Thông tin liên hệ:…

MẪU CONTENT 5: CONTENT QUẢNG CÁO

Bạn có đang gặp phải những vấn đề về này khi bước qua tuổi 30-40?

– Nhiều nếp nhăn, vết chân chim xuất hiện

– Da chảy xệ, giảm khả năng đàn hồi

– Lỗ chân lông to ở cánh mũi và hai bên má

BẠN CẢM THẤY?

– Không tự tin dù đã trang điểm.

– Trông già hơn bạn bè khi đi event, đám cưới

– Tốn nhiều tiền cho mỹ phẩm nhưng vẫn không hiệu quả

ĐỪNG LO LẮNG!

– Hầu như mọi người đều gặp vấn đề giống bạn. Nguyên nhân là do da thiếu hụt Collagen và Elastin mà thôi.

– Da cấu tạo gồm 2 lớp, biểu bì và hạ bì. Biểu bì gồm các tế bào chết giúp bảo vệ cơ thể. Lớp Hạ bì nằm dưới biểu bì, chứa collagen và elastin tạo lên khung nâng đỡ da. Collagen tạo ra sự liên kết giữa các mô, nâng đỡ da, giúp da săn chắc và căng mịn. Elastin có tác dụng kết nối các tế bào tạo ra sự dẻo dai, giúp da trở lại hình dạng ban đầu sau mỗi cử động cười nói. Theo thời gian Collagen và Elastin sẽ giảm dần, kết hợp với việc giảm mỡ dưới da, khiến da da chảy xệ, nhăn nheo

—-

Xem thêm chi tiết:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN:

HOTLINE:…

MẪU CONTENT 6: CONTENT BÁN HÀNG

DA KHÔ, SẠM MÀU, ĐEN NHẺM, ĐẦY VẾT THÂM – CỨ TÌM XXX ĐỂ THAY MỚI LÀN DA.

Chăm sóc da hằng ngày là việc cực kì quan trọng nhất cho hành trình chăm sóc da của bạn, một trong những yếu tố quan trọng nhất đó là – KEM DƯỠNG, sử dụng kem dưỡng mỗi ngày giúp làn da bạn ngày càng trắng mịn hơn, căng mượt đầy sức sống.

KEM DƯỠNG TRẮNG XXX – BÍ MẬT SAU NÉT ĐẸP TINH KHIẾT CỦA BẠN.

Thành phần:

Ngọc trai: Dưỡng trắng hiệu quả.

ABC: Cung cấp dưỡng chất dưỡng trắng & chống lão hoá cho da.

ABC: Chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa lão hoá, tái tạo da & dưỡng trắng cho da hiệu quả, ngăn ngừa nám.

Kem được kết cấu & chứa thành phần ABC, dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm gấp 6 lần so với kem dưỡng ẩm thông thường, giúp làn da tăng khả năng tái tạo, cấp nước & ngâm nước giúp da căng mịn, mềm mại sau khi thoa.

ABC dưỡng chất cấp nước giúp làm mềm da, bảo vệ da dưới tia cực tím.

ABC – Dưỡng trắng da hiệu quả, ngăn ngừa mụn.

Công dụng: Dưỡng trắng, ngừa mụn, cấp nước dưỡng ẩm cho da.

✅ Dùng được cho làn da dễ kích ứng nhất. ✅ Phục hồi da hư tổn.

THAY MỚI LÀN DA CHỈ SAU 7 – 14 NGÀY, mềm mịn trắng hồng.

MẪU CONTENT 7: CONTENT BÁN HÀNG

❌❌ Mụn không phải là vấn đề đáng sợ nhất, điều đáng sợ nhất đó là thâm sau mụn ! ❌❌

Đối với một nốt mụn sâu thì việc để nó hoàn toàn HẾT THÂM có thể tốn đến 3-4 tháng tuỳ theo cơ địa da dày hay mỏng, “lành” hay “độc” 😖. Tuy nhiên đâu phải ai cũng có thể chịu đựng được nốt thâm theo mình tận ấy thời gian? Để cứu nguy cho mọi người, team ABC sẽ bật mí công thức trị thâm sau mụn cực kỳ hiệu quả gói gọn trong 3 bước ^^AHA – VITAMIN C – KEM CHỐNG NẮNG.

➡️Vì sao bước kem chống nắng lại cực kỳ quan trọng?⁉️

♦️♦️Trong thời gian sau mụn, vùng bị mụn sẽ rất mỏng, vì vậy rất dễ bị bắt nắng. Nếu bạn không sử dụng kem chống nắng điều này sẽ làm cho vết thâm càng khó mờ hơn rất nhiều.♦️♦️Hơn nữa, chỉ số UV ở Việt Nam rất cao, gấp 3 lần so với các nước phương Tây, vì vậy bất kể loại da nào, bất kể tuổi tác nào thì cũng phải sử dụng kem chống nắng nhé.♦️♦️Tuy nhiên, hãy sử dụng những loại kem chống nắng không chứa dầu và độ bám đừng cao quá, vì như vậy sẽ có thể làm mụn quay trở lại đấy ^^

➡️Vitamin C có tác dụng gì trong việc điều trị thâm?⁉️

♦️♦️Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về da như tẩy tế bào chết, ức chế sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm nhanh hơn. ♦️♦️Ngoài ra, vitamin C còn giúp cơ thể có sức đề kháng cao để chống lại các tác nhân môi trường, thúc đẩy sản sinh collagen và giữ nước, đem lại làn da căng mịn, trẻ đẹp.♦️♦️Tuy nhiên, đây không phải là 1 quá trình nhanh chóng, vì vậy bạn cần phải kiên nhẫn. Trên thị trường, các sản phẩm chứa 20% vitamin C là phổ biến nhất, với nồng độ này, nếu không sử dụng kem chống nắng thì da bạn sẽ bị sạm đi rất nhanh vì tính bắt nắng của nó. Nếu bạn chăm chỉ kết hợp sử dụng với kem chống nắng thì hoạt tính của kem chống nắng và vitamin C sẽ được tăng lên 4 lần đấy nhé 😉

➡️Vậy còn AHA?⁉️

♦️♦️Hãy cứ tưởng tượng xem, làm sao dưỡng chất có thể ngấm vào da khi lớp tế bào sừng quá dày? Đó là lý do chúng ta cần đến AHA. Không giống như BHA, AHA khá lành tính và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, thâm sạm. AHA sẽ giúp nhẹ nhàng tẩy đi các lớp tế bào chết đáng ghét, để lại làn da mịn màng và dưỡng chất cũng dễ dàng thấm vào da hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu làn da của mình về độ dày, độ nhạy cảm để lựa chọn 1 sản phẩm có nồng độ cũng như hoạt chất thích hợp nha.

Vậy AHA, Vitamin C và chống nắng nào sẽ phù hợp với làn da của bạn? Inbox ngay cho tụi mình để cùng tìm ra các sản phẩm “chân ái” đánh bay những vết thâm đáng ghét nào 💪💪💪

❌ Đừng quên là tụi mình đang có event soi da và giảm giá 20% tại cửa hàng ở Lotte Quận 7, nếu bạn còn đang lăn tăn về da hãy ghé ngay tới và tám với tụi mình nhé.Thông tin chi tiết:——✨ Về ABC:- Chúng mình thử, chọn lọc và chọn ra sản phẩm skincare dành cho mỗi bạn và chỉ bạn.- Hãy trò chuyện với bọn mình khi có bất cứ suy tư, đắn đo, thắc mắc nào về da.- Không có bất cứ ràng buộc nào khi bạn đến với ABC, hãy đến tâm tình, uống 1 tách trà và tư vấn cùng ABC:✨ Inbox bọn mình tại:✨ ABC chào mừng các bạn tại:✨SHOP NOW: ✨Hotline:…

MẪU CONTENT 8: CONTENT TƯƠNG TÁC

Khổ vậy đấy!!!

MẪU CONTENT 9: CONTENT BÁN MỸ PHẨM HAY

HÚ HỒN ! CHỈ VỚI 100K MÀ LÀN DA SÁNG MỊN

HÃY CẨN THẬN KHI DÙNG KEM ABC VÌ NÓ CÓ THỂ LỘT TẢ HẾT VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN CỦA BẠN !

“HẬU QUẢ NGHIỆM TRỌNG”: LÀN DA SÁNG MỊN, KHÔNG TỲ VẾT – AI NHÌN CŨNG MÊ ĐẾN CHẾT. XÓA VẾT NHĂN – CHỐNG LÃO HÓA – CHÓI LÓA MỌI GÓC NHÌN.

Công dụng của sản phẩm: LÀM SÁNG DA CHỐNG LÃO HÓA, BỔ SUNG VITAMIN E, GIẢM NHỜN, XÓA NHĂN, DA SÁNG MỊN ĐẾN BẤT NGỜ…. Ngoài ra còn Xóa mờ nếp nhăn li ti nếp nhăn sâu, vết nhăn lớn.

Đặc biệt, sản phẩm có thành phần: ……

Điểm khác biệt của ABC. Hoàn toàn TỰ NHIÊN, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.

Đặt hàng sử dụng sớm thì đẹp sớm 😀

Liên hệ tại: ……….

MẪU CONTENT 10: CONTENT TƯƠNG TÁC

Content cho bạn nào bán mỹ phẩm, kinh doanh spa, làm đẹp nhé.

MẪU 11: CONTENT BÁN HÀNG

❣️GIÁ SALE CỰC SỐC CHỈ VỚI #89K❣️✳️𝐈𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐓𝐞𝐚 𝐅𝐨𝐚𝐦 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐞𝐫 Khả năng #chống_lão_hóa, #dưỡng_ẩm và #làm_sáng_da của em này thực sự đáng ngưỡng mộ nhé👉Nhanh chân lẹ tay tậu ngay nè cả nhà !!!💦 abc.xyz….——————————🧨Với công thức sản xuất trà #hoàn_toàn mới, sữa rửa mặt dưỡng ẩm gấp 3,5 lần so với các sữa rửa mặt trà xanh khác.🧨Chống lại tia cực tím, chống oxi hóa da do các tác động xấu từ môi trường như khói, bụi…🧨Kiềm dầu và khắc phục tình trạng mụn—————————— LIÊN HỆ:….

MẪU CONTENT 12: Mẫu bài viết quảng cáo mỹ phẩm

💥THAY DA THẦN TỐC-DA ĐẸP NHƯ MƠ SAU MỘT ĐÊMSerum #thần_thánh, #siêu_phẩm gây bão giới làm đẹp, trị mụn thần tốc, da đẹp như mơ🔥🔥SALE CỰC SỐC CHỈ TẠI CN #GÒ_VẤP với GIÁ #299K👉Tậu ngay: abc.xyz…————-Serum thần thánh hot rần rần cộng đồng làm đẹp: 🍒Điều trị các dạng mụn cứng đầu nhất như: mụn cám, đầu đen, trứng cá,…🍒Đẩy mụn nhanh, mụn ẩn khỏi trên da.🍒Ngăn chặn quá trình hình thành mụn và tránh tình trạng thâm sẹo sau mụn.🍒Thu nhỏ lông chân lông và kiểm soát dầu nhờn trên da.🍒Làn da căng mịn và khắc phục những khuyết điểm nhỏ trên da.———————-▪️ BiCi cam kết bán hàng chính hãng, hoàn tiền 300% nếu có hàng FAKE▪️ Hỗ trợ phí Ship cực rẻ trên Toàn Quốc, FreeShip nội thành với hóa đơn 200K▪️ Hầu hết các sản phẩm make up đều có mẫu thử tại Cửa Hàng——————— LIÊN HỆ:….

Ngoài ra còn rất nhiều bài viết về mỹ phẩm khác bên dưới. Cùng Ngáo Content xem tiếp nhé.

Cách viết content mỹ phẩm hiệu quả

Làm thế nào để viết content mỹ phẩm hiệu quả thu hút khách hàng? Đây là vấn đề mà các chủ shop rất đau đầu.

Bạn có biết 1 content chạy quảng cáo facebook hay là phải hội tụ 3 yếu tố :

  • Dòng tiêu đề (headline)
  • Thiết Kế
  • Nội dung content (body content)

Chọn đúng đối tượng khách hàng

Dù là bạn bán bất cứ thứ gì thì đều cần phải tìm hiểu Insight khách hàng để có thể thuận lời trong việc bán hàng. Cách để bạn chọn đúng đối tượng khách hàng có thể là vào facebook insight để phân tích đối tượng khách hàng.

Nếu bạn không chuyên làm việc này có thể nhờ hoặc thuê một số người có kỹ năng phân tích. Bạn cần biết được đối tượng mua sản phẩm của bạn có đặc điểm gì?

VD: Vào facebook insight bạn sẽ biết được

  • Đối tượng của bạn là nữ từ 18 đến 35 tuổi
  • Yêu thích làm đẹp, sức khỏe
  • Có mức thu nhập khá tốt
  • Sẵn sàng trả tiền để có được sản phẩm làm đẹp tự nhiên từ bên trong.

Bạn cần chọn chính xác đối tượng nào mà bạn đang nhắm đến.

Tạo hình ảnh thu hút

Bạn nên biết hình ảnh chính là thứ gây chú ý đầu tiên sau đó mới là 3 -5 dòng đầu khách hàng nhìn thấy trên facebook. Và ngoài tiêu đề hình ảnh là thứ để gây chú ý nhất của một bài content website.

Bởi vậy đây là yếu tố tiên quyết giúp thu hút khách hàng. Còn có giữ chân được không còn phải xem phần nội dung phía sau của bạn.

Hình ảnh khi viết content mỹ phảm nên đa dạng, nếu là đối tượng nữ thì hõ sẽ thích những hình ảnh tươi sáng, sang trọng khởi gợi nhưng nhu cầu của họ. Nếu là năm giới họ sẽ thích những hình ảnh đăng cấp, chất lượng và thể diện được phong cách mà họ muốn hướng đến.

Hình ảnh cho content mỹ phẩm sử dụng cũng rất linh hoạt có nhiều khung hình ảnh khác nhau.

Hình ảnh chiếm đến hơn 60% của content khi khách hàng lượt nhìn. Bởi vậy muốn bán mỹ phẩm tốt thì hình ảnh cần được đầu tư cẩn thận.

Nếu bạn không thể tạo ra được hình ảnh thu hút, có thể nhờ đội design chỉnh sửa sao cho ảnh bắt mắt là được.

Ngoài ra còn rất nhiều những bài viết hay về bán mỹ phẩm bạn có thẻ tham khảo bên dưới.

Tiêu đề cho content về mỹ phẩm

Người đọc sẽ đọc tiêu đề nhiều gấp 5 lần nội dung, bởi vậy để khách hàng tiếp tục đi sâu vào bài viết của bạn thì cần có một tiêu đề hấp dẫn.

Để học được cách viết content bán mỹ phẩm hay thì bạn cần một tiêu đề thu hút gợi mở được nhu cầu của người mua hoặc giải quyết trực tiếp vấn đề họ đang gặp phải thì bạn đã thành công phân nửa.

1. Headline trực tiếp

Đặc quyền ưu đãi tháng khai trương: TRẺ ĐẸP KHÔNG TUỔI CÙNG PHÉP MÀU NỘI THÂN

2. Headline gián tiếp

Da căng láng mịn, tự tin giao tiếp, chồng càng thêm yêu

3. Headline kích thích

Chỉ còn 23 suất “Cải lão hoàn đồng ” làn da với ưu đãi giảm 30% – Đừng bỏ lở!

4. Headline Listen

5 ưu điểm nổi bật có ở Mô hình trẻ hóa nội thận tại viện 418+ mà không phải ai cũng biết.

5. Headline How – to

Làm thế nào để lấy lại làn da trẻ trung mà không cần phẫu thuật?

6. Headline tin tức

Hàng nghìn phụ nữ Việ Nam đã sở hữu làn da láng mịn mà không cần phẫu thuật. Liệu bạn có bỏ lở cơ hội này?

7. Headline câu hỏi

cảm giác của bạn ra sao khi trẻ trung hơn bạn cùng trang lứa?

8. Headline Conmand

Thách thức mọi quy luật thời gian, đón nhận đặc quyền trẻ mãi – click ngay và cùng khám phá!

9. Testimonial Headline

Nhờ chọn đúng phương pháp làm đẹp, giờ đây tôi hoàn toàn tự tin quay trở lại showbiz!

Chiến lược nội dung viết bài quảng cáo Facebook về mỹ phẩm

Để có những content hay về mỹ phẩm bạn cần biết cách viết làm sao cho hiệu quả. Cùng xem một số công thức viết content quảng cáo Facebook về mỹ phẩm hiệu quả dưới đây nhé.

1. AIDA

  • Attention – Thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu.
  • Interest – Những phương pháp độc đáo khiến khách hàng cảm thấy thích thú.
  • Desire – Những lợi ích và công dụng mà sản phẩm sẽ mang đến cho khách hàng.
  • Action – Kêu gọi, kích thích khách hàng đưa ra hành động.

>> Muốn học làm content thì bắt đầu từ đâu? – Cẩm nang Copywriter chuyên nghiệp

2. PAS Model

  • Problem: Những vấn đề mà khách hàng mục tiêu đang gặp phải.
  • Agitate: Hệ quả có thể xảy ra nếu vấn đề không được giải quyết đúng.
  • Solve: Cách giải quyết.

3. FAB Model

  • Features: Các tính năng của sản phẩm
  • Advantages: Các lợi thế, điểm khác biệt của sản phẩm
  • Benefits: Những lợi ích thiết thực mà sản phẩm đem lại cho khách hàng

Một số tiêu đề cho mỹ phẩm:

  • Ai nói trắng là không cần tắm sữa trắng?
  • Sẽ ra sao khi mix 2 kem chống nắng để sử dụng
  • Hãy làm điều gì khi còn có thể cứu vãn làn da của bạn
  • Trắng bật lông sau 1 tuần sử dụng
  • Nóng thế này thì oánh son gì?
  • Không tạo bọt làm sạch sâu ngừa mụn cho làn da nhạy cảm
  • Giải phóng miền nam ngập trang sale sốc

Xây dựng nội dung ngắn gọn hấp dẫn

Hình ảnh đẹp, tiêu đề hấp dẫn mà nội dung không hay cũng xem như thất bại. Đây là phần thúc đẩy người mua hàng khi người ta đang bị cuốn vào sản phẩm của bạn.

Đừng chăm chăm vào công năng và công dụng sản phẩm mà hãy cố gắng lồng ghép một câu chuyện thực tế vào bên trong nhằm thuyết phục khách hàng.

Đối với nội dung chạy quảng cáo facebook càng ngắn gọn súc tích càng tốt, người đọc sẽ không thể đọc bài quá dài của bạn dao động khoảng từ 300 đến 400 chữ thôi.

Đối với content mỹ phẩm dành cho webiste thì có nhiều dạng tùy theo nội dung và chủ đề mà bạn viết thì có thể từ 600 đến 1500 từ.

Tại đoạn này chủ yếu bạn đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải. Điểm cần lưu ý là thông tin nguồn gốc, xuất xứ của mỹ phẩm, thông tin địa chỉ liên lạc của bạn. Điều này góp phần làm tăng sự uy tín của bạn đối với khách hàng.

Nội dung cũng rất đa dạng phong cách như:

Cách viết theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng

Nghĩa là dạng status quảng cáo mỹ phẩm nói về các lỗi sai của chị em trong quá trình sử dụng mỹ phẩm hay quá trình làm đẹp, chăm sóc da dẫn đến da bị tổn thương, hư hỏng sau đó kết luận “nếu như các bạn không thay đổi cách chăm sóc da, cách sử dụng mỹ phẩm như trước đến giờ thì sản phẩm có tốt đến mấy cũng không thể giúp ích được gì”.

Nói chung Không phải lúc nào cũng chỉ chú trọng viết theo kiểu đơn thuần là những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm mà bạn phải biến tấu cách viết sao cho khác lạ, hấp dẫn. Ngoài ra, nếu viết theo cách này thì văn phong của bạn khi viết nên theo kiểu ghê gớm đanh đá một chút, lý luận rõ ràng rồi sau đó hướng khách hàng về sản phẩm của mình một cách khéo léo.

Chọn các thành phần “tiêu biểu” của sản phẩm để nói sâu vào đó

Mỗi một sản phẩm thường sẽ có những thành phần chính giúp tạo nên những công dụng chính của sản phẩm. Bạn nên phân tích xoáy sâu vào các thành phần đó, nghĩa là giải thích cho khách hàng hiểu tại sao thành phần đó lại có thể trị được mụn, trị được nám, làm trắng da…(cơ chế như thế nào?). Tại sao thành phần đó kết hợp với chất A nào đó thì lại có tác dụng như vậy…

Viết theo kiểu dội bom

Là viết theo kiểu nhấn mạnh tại sao mỗi người con gái cần có làn da đẹp (không mụn, không nám tàn nhang, da mịn và trắng…). Và đánh mạnh vào việc nếu các bạn có làn da xấu thì sẽ như thế nào?

Kiểu trải nghiệm sau khi dùng sản phẩm

Là một trong những cách quảng cáo mỹ phẩm thu hút khách với kiểu viết về sự thay đổi của một khách hàng nào đó sau khi sử dụng sản phẩm. Trước khi sử dụng thì tình trạng như thế nào? và tình trạng đó gây ra những hệ quả gì cho người đó? sau khi sử dụng thời gian bao lâu thì có thay đổi ra sao?…

Kiểu viết này các bạn lưu ý là cần có video và hình ảnh minh họa sao cho độ chân thực của câu chuyện được khách hàng cảm nhận tốt nhất.

Kiểu tâm thư

Là dạng status kể về những trăn trở của chính bản thân mình trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, quá trình tìm hiểu sản phẩm…với nhiều đêm thức trắng và suy nghĩ về việc làm sao để có những sản phẩm an toàn, chất lượng nhưng giá cả phải chăng để ai cũng có thể mua được hàng cao cấp với giá bình dân… Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực, trăn trở là sự ra đời của sản phẩm A, B, C này chẳng hạn.

Kiểu rủ rê

Là kiểu status hướng khách hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về trường hợp da cụ thể của họ. Nêu tầm quan trọng của việc khách hàng cần hiểu làn da của mình ra sao trước khi chọn phương án điều trị hay loại mỹ phẩm nào cho phù hợp, hiệu quả.

Kiểu tố cáo

Là kiểu status mà bạn chuyên vạch mặt, tố cáo những người, công ty làm ăn bất chính, thiếu lương tâm, thiếu trách nhiệm, coi nhẹ mạng người…như việc làm mỹ phẩm giả, mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại…để khách hàng tin tưởng bạn hơn, cho rằng bạn dám vạch mặt như vậy thì có lẽ bạn thực sự là người tốt và không bán hàng kém chất lượng cho họ.

Tuy nhiên khi viết status kiểu này bạn không nên cho tên người và tên thương hiệu cụ thể nào vào. Ngoài ra khi đăng bài bạn nên có hình ảnh hoặc video minh họa càng tốt.

VD: “Các bạn cứ khư khư những thói quen đó thì kem Tiên kem Phật cũng không giúp các bạn được chứ nói chi là kem thường”.

Kiểu nhấn mạnh vào tiêu đề của status (giật tít)…

Ví dụ như: “Cam kết sạch nám chỉ với 5 nghìn đồng mỗi ngày”; “Bí quyết để có làn da trẻ mãi không già của “cô gái” 60 tuổi”…

Một số lưu ý khi viết content bán mỹ phẩm

Đây là một số lưu ý cho bạn khi viết content dạng này để tránh gây phản cảm đối với khách hàng

Cân đối lợi ích khách hàng và đặc điểm sản phẩm

Rất nhiều bạn viết chỉ chăm chăm vào sản phẩm của mình rồi than thở vì sao mãi chưa bán được hàng. Nếu quá chú tâm vào sản phẩm khách hàng dễ nhận ra bạn đang phóng đại tính nưng cố tình quảng cáo để bán hàng.

Cần đặt vấn đề của khách hàng vào trung tâm từ đó giải quyết vấn đề với tính năng sản phẩm.

Nhiều bạn lại viết quá ít thông tin về sản phẩm, không có số liệu chi tiết cụ thể không thể thuyết phục được khách mua hàng của mình.

Ai cũng biết thị trường mỹ phẩm hiện nay 80% là hàng tàu. Vậy tại sao bạn không chứng minh mình là hàng Nhật, Mỹ, Hàn, Úc.. tăng thêm tính thuyết phục.

Không nên viết lan man

Nhiều bạn tỷ tê, lan man làm khách hàng mất tập trung, hoặc đề cập đến một số điểm không cần thiết. Nội dung quá dài khiến khách sao nhãng hoặc nhìn mỏi mắt không muốn đọc.

Ngoài ra còn một số điều khác:

  • Ý tưởng tốt kết hợp với thời gian và thời tiết sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Ví dụ: Top những kem giữ ẩm ban đềm cho mùa hè…
  • Nếu không thực mạnh vẽ content hãy tím người nổi tiếng giúp đỡ
  • Đồ tốt với đồ không tốt dễ bị đánh đồng. Làm khác đi.
  • Dùng hình ảnh đúng theo chủ đề.

NGÁO CONTENT – Tổng hợp và edit

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> 12 mẫu content bất động sản thu hút khách hàng tăng lượng tương tác>> Content cho Người Giàu và Người Nghèo!