Không còn là cái tên xa lạ trong showbiz cũng như thị trường kinh doanh mỹ phẩm, những tưởng, Vũ Cẩm Nhung hài lòng với thương hiệu dược mỹ phẩm Tenamyd nổi tiếng trong hơn 20 năm nay, nhưng chị đã tiếp tục gây bất ngờ khi từng bước để tạo dựng nên một cái tên mới gắn với tên tuổi chính bản thân mình – VCN. Điều thú vị hơn, VCN lại là sản phẩm dành cho những tín đồ làm đẹp trẻ tuổi, đặc biệt cho lứa tuổi teen.
Mỹ phẩm cho tuổi teen, càng phải xịn
Nắm bắt nhu cầu của những cô bé mới lớn muốn làm điệu cho bản thân, Vũ Cẩm Nhung tung ra dòng sản phẩm make up vừa an toàn vừa xịn xò với 6 sản phẩm chủ đạo bao gồm: Son lì trang điểm, Son kem dạng lì, Phấn trang điểm kiểm soát dầu SPF40,PA++, Bộ màu trang điểm mắt và má, Kem nền che khuyết điểm siêu mịn SPF50+,PA+++, Mascara làm dày và cong mi.
Với nữ doanh nhân xinh đẹp, làm mỹ phẩm nói chung và mỹ phẩm cho lứa tuổi teen nói riêng, cần lắm phải đặt yếu tố sức khỏe người sử dụng lên hàng đầu. Sản phẩm phải làm sao vừa chất lượng lại vừa an toàn, phù hợp với làn da của người Á đông. Đối với lứa tuổi mới lớn, khi các em chưa ý thức nhiều về việc lựa chọn sản phẩm sao cho tốt nhất, sản phẩm lại càng cần sự chỉn chu và tâm huyết. “Làn da tuổi teen rất nhạy cảm, không phải loại mỹ phẩm nào cũng phù hợp, và chỉ cần dùng sai, làn da rất dễ bị tổn thương và ảnh hưởng lâu dài về sau. Đó là những gì tôi nhận thấy và mong muốn mang lại một sản phẩm mới, một thương hiệu mới thực sự gần gũi, xịn xò với các em, các con”, Vũ Cẩm Nhung chia sẻ.
Với yêu cầu cao nhất từ Vũ Cẩm Nhung, sản phẩm VCN được nghiên cứu với công thức độc quyền được sản xuất tại nhà máy COSMAX – nhà máy sản xuất mỹ phẩm ODM – ISO 9001, đạt chuẩn CGMP quốc tế và thuộc TOP 3 thế giới. Những thương hiệu có thể hợp tác được với Cosmax luôn luôn đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì Cosmax sở hữu các phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên ngành sản xuất sản phẩm chất lượng tốt, đáng tin cậy nhất. Ngoài ra, với hơn 350 nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm, sở hữu công nghệ tiên tiến, an toàn nhằm phát triển, sáng tạo nên các sản phẩm có chất lượng cao nhất trên thế giới.
Điều tuyệt vời nhất mà Vũ Cẩm Nhung mang đến cho lứa tuổi trẻ chính là, với những sản phẩm chất lượng cao như vậy, nhưng mức giá lại rất “sinh viên” – hầu như cô bé mới lớn nào cũng có thể tìm mua được. Chỉ khoảng hơn 100 ngàn, 200 ngàn là các bạn trẻ đã có thể sở hữu món đồ yêu thích.
Sản phẩm nâng cao ý thức về môi trường
Với thương hiệu mỹ phẩm VCN, doanh nhân Vũ Cẩm Nhung cũng mong muốn mang tới những thông điệp tích cực đến với những người trẻ. Rằng, khi sử dụng bất cứ sản phẩm gì, người trẻ – những công dân thế hệ z cần phải ý thức về việc bảo vệ môi trường, một khi môi trường thực sự xanh, sạch thì chúng ta mới có thể khỏe đẹp thực sự.
Cũng bởi vậy, mỹ phẩm VCN hoàn toàn không có hạt vi nhựa (microbead) – vốn là thứ cực kỳ có hại cho sức khỏe con người cũng như thiên nhiên, môi trường sống.
Phần bao bì đẹp mắt của sản phẩm VCN cũng sử dụng giấy tái chế Kraft (ECO FRIENDLY PAPER) với mong muốn giảm lượng rác thải rắn , giảm “phát thải khí C02”
Khác với thương hiệu Tenamyd, hướng tới đối tượng quý cô văn phòng và đã có một thị trường lớn mạnh, với thương hiệu VCN, siêu mẫu, doanh nhân Vũ Cẩm Nhung hơn hết mong muốn từ những gì mình đã và đang làm sẽ góp phần tạo nên những biến chuyển tích cực trong việc nhìn nhận, sử dụng và ý thức về những sản phẩm mang lại lợi ích cho môi trường, cho cộng đồng.